happy on March 18, 2018, 08:20:16 PM
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย ขอเชิญเที่ยวงาน
Samui Coconut Fest 2018 มะพร้าว พืชผลแห่งความผูกพัน สีสันแห่งจิตวิญญาณ


                      ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย ร่วมกับ เทศบาลนครเกาะสมุย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเกาะสมุย ขอเชิญเที่ยวงาน “Samui Coconut Fest 2018” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Coconut The Tree of Colorful life  มะพร้าว พืชผลแห่งความผูกพัน สีสันแห่งจิตวิญญานและชีวิตของชาวเกาะสมุย ระหว่างวันที่  23-31 มีนาคม 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟส ติวัล สมุย

                      ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย ตั้งใจจัดงานนี้ขึ้น เพื่อกระตุ้นให้ประชาชน นักท่องเที่ยวได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ และประโยชน์ที่หลากหลายของมะพร้าว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเกาะสมุย และเพื่อ ส่งเสริมการท่องเที่ยว ภายในงานพบกับพาเหรดสีสันสดใสที่เปิดโอกาสให้เยาวชนจากโรงเรียนต่างๆ บน เกาะสมุย ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ ออกแบบขบวนพาเหรด โดยใช้แรงบันดาลใจจากมะพร้าวเพื่อสื่อถึง เอกลักษณ์ และความความผูกพัน, พบสีสันยามค่ำคืนกับการแสดงแสงสีเสียงต้นมะพร้าวเริงระบำพร้อม กับจังหวะดนตรี, ชมการประกวด Coconut King & Queen 2018 ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท, ชมการประกวดประดิษฐ์ออกแบบชุดจากใยมะพร้าว, ถ่ายภาพกับแลนด์มาร์คลิงถือมะพร้าวกว่า 100 ตัว, ชมการประกวดภาพถ่ายในคอนเซ็ปต์ ‘มะพร้าวพืชผลแห่งความผูกพัน สีสันแห่งจิตวิญญาน’ และ เลือกซื้อของที่ระลึก ผลิตภัณฑ์จากมะพร้าว เมนูอาหารคาวหวานจากร้านอาหารท้องถิ่นชื่อดังกว่า 100 เมนู ในบรรยากาศสวนหลังบ้าน

                      พิเศษ เมื่อช้อปสินค้าในโซนพลาซาครบ 5,000 บาท รับฟรี ตุ๊กตาลิงเปเปอร์มาเช่สุดน่ารัก พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมอีกมากมาย ระหว่างวันที่ 23-31 มีนาคม 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟส ติวัล สมุย