happy on March 18, 2018, 08:05:00 PM
บมจ.ดีคอนโปรดักส์ ปั้น “ดีคอน ไพร์ม” คอนโดผลงานชิ้นโบว์แดงย่านรถไฟฟ้าสายสีม่วง
สเปคดี โลเคชั่นเด่น แถมวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา สนนราคาเริ่มต้นเพียง 1.65 ลบ.
พร้อมโปรสุดช็อค จอง-แจก-จับ

บจ.อรดา บริษัทลูกของ บมจ.ดีคอน โปรดักส์  ผู้ผลิตและค้าวัสดุก่อสร้างระดับแนวหน้าของไทย เผยโฉม “ดีคอน ไพร์ม ริเวอร์ฟรอนท์ รัตนาธิเบศร์” โครงการคอนโดมิเนียมสูง 38 ชั้น สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ชูจุดเด่นโครงการที่ใช้วัสดุก่อสร้างที่ดีเยี่ยม ทั้งโดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพติดรถไฟฟ้าสายสีม่วงเดินทางเข้าออกเมืองสะดวก สามารถมองเห็นวิวเจ้าพระยาได้อย่างเต็มอิ่ม สนนราคาเริ่มต้นเพียง 1.65 ล้านบาท พร้อมโปรสุดช็อค “จอง แจก จับ” จับห้องราคา 999,999 บาท หรือ รับ Cashback 500,000 บาท สำหรับท่านที่จองวันงานวันเสาร์ที่ 31 มี.ค.นี้ วันเดียวเท่านั้น


นายวิทวัส พรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรดา จำกัด บริษัทในเครือของ บมจ.ดีคอนโปรดักส์ ผู้ผลิตและค้าวัสดุก่อสร้างรายใหญ่ของไทย

นายวิทวัส พรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรดา จำกัด บริษัทในเครือของ บมจ.ดีคอนโปรดักส์ หรือ DCON ผู้ผลิตและค้าวัสดุก่อสร้างรายใหญ่ของไทย ที่เริ่มรุกสู่ธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กล่าวถึงการเปิดขายโครงการดีคอน ไพร์ม ริเวอร์ฟรอนท์ รัตนาธิเบศร์ อย่างเป็นทางการว่า โครงการนี้เป็นคอนโดมิเนียมสูง 38 ชั้น จำนวน 638 ยูนิต ร้านค้า 3 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,600 ล้านบาท เนื่องจากคลุกคลีในวงการอสังหาฯ มาเป็นเวลานาน ทำงานอยู่กับผู้พัฒนาโครงการมามาก ทำให้ทราบดีว่าโครงการประเภทไหนต้องการวัสดุแบบใด จึงตั้งใจนำเทคโนโลยีและองค์ความรู้ที่สั่งสมมา มาพัฒนาโครงการเพื่อให้ได้โครงการที่มีคุณภาพสูง บนทำเลที่ดีเยี่ยม เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้ซื้อที่ต้องการที่อยู่อาศัยในราคาสบายๆ หรือกลุ่มที่กำลังเริ่มต้นทำงาน และกำลังหาที่อยู่อาศัยดีและคุ้มค่า โดยโครงการ ดีคอน ไพร์ม ริเวอร์ฟรอนท์ รัตนาธิเบศร์ (dcon prime Riverfront Rattanathibet) นี้เป็นโครงการแนวสูงโครงการแรกของเรา เน้นเรื่องทำเลและสเปควัสดุ ผู้ออกแบบ และผู้รับเหมาชั้นนำเป็นหลัก เอากำไร แต่น้อย เน้นความเป็นอยู่ระดับโรงแรมหรู เพื่อให้ลูกค้าสามารถจับจองเป็นเจ้าของผ่อนได้สบายๆ เพราะเป็นปัจจัยที่สำคัญของการซื้อที่อยู่อาศัย

“ทำเลที่เป็นจุดเด่น คือ ทำเลที่สามารถสามารถเดินทางได้สะดวก ซึ่งที่ตั้งของโครงการนี้ ตั้งอยู่บนเส้นรถไฟฟ้าสายสีม่วง กลางสถานีไทรม้า เดินเพียง 2 นาทีถึงบันไดสถานี สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะโดยรถไฟฟ้า หรือรถส่วนตัว” นายวิทวัส กล่าว

นอกจากนี้ โครงการดีคอน ไพร์ม ริเวอร์ฟรอนท์ รัตนาธิเบศร์ ยังเป็นอาคารสูงที่สามารถมองเห็นได้ทั้งวิวเมืองนนทบุรี มองไปยังสะพานเจษฎาบดินทร์ ซึ่งเป็นสะพานสวยวิวเมืองใหม่ย่านนนทบุรี ส่วนอีกฝั่งหนึ่งของอาคารสามารถมองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา อย่างสวยงาม ได้อารมณ์สุนทรีย์ โดยตั้งใจให้โครงการนี้ เป็นผลงานชิ้นโบว์แดง เพื่อสร้างชื่อเสียงในวงการอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทอรดา บริษัทในเครือของบริษัท ดีคอนโปรดักส์ จำกัด (มหาชน)







ด้านโปรโมชั่นสำหรับการเปิดขายโค้งสุดท้ายก่อนตึกสร้างเสร็จ นายวิทวัสกล่าวว่า ได้นำโปรโมชั่นมามอบให้อย่างสูงสุด คือ โปรสุดช็อค “จอง จับ แจก” “จอง”ทุกชั้นราคาเดียวในแต่ละโซน “แจก” เฟอร์นิเจอร์จัดเต็ม Fully furnished จาก Starmark, digital doorlock, เครื่องปรับอากาศ แถมของแถมอีก 5 รายการ อาทิ เครื่องทำน้ำอุ่น, TV 32" , ตู้เย็น, ที่นอน และ ผ้าม่าน เรียกได้ว่า พร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย “จับ” ห้องราคา 999,999 บาท หรือ รับ Cashback 500,000 บาท โดยโปรโมชั่นนี้จะมอบให้ผู้จองและทำสัญญาในงานวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม เท่านั้น ผู้สนใจโทร 02 195 8291-3 หรือ แอดไลน์ @dconprime หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dconprime.com

โครงการดีคอน ไพร์ม ริเวอร์ฟรอนท์ รัตนาธิเบศร์ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เข้ามาเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนนทบุรี ด้วยโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น เน้นความเป็น Timeless Design ทั้งการให้สีสันของตัวอาคารที่เป็นสีเทาสไตล์โมเดิร์น การวางตัวอาคารเป็นรูปตัว L ซึ่งส่งผลให้ทุกห้องสามารถเปิดรับลมได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ภายในอาคารยังถูกดีไซน์ให้มีส่วนของการพักผ่อนถึง 3 ส่วน โดยส่วนแรก คือ ชั้นล่างที่เป็นโซนล็อบบี้ใหญ่ไว้รองรับทั้งแขกผู้มาเยือน และพื้นที่เอนกประสงค์สำหรับผู้อยู่อาศัยโดยมีส่วนห้องสมุด ห้องทำงานทั้งฟรี Wifi เพื่อรองรับสไตล์ชีวิตคนรุ่นใหม่อย่างเต็มที่ ขึ้นมาถึงส่วนชั้น 7 จะเป็นชั้นที่มีสวนพักผ่อนสไตล์เซน ให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำ กับเสียงน้ำไหล พร้อมวิวเมืองที่ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าที่ผ่านมาทั้งวัน ทั้งยังแบ่งส่วนสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก (Kid Pool) เพื่อรองรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และชั้นที่ 36-38 ที่มีคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำแบบ Sky Infinity Edge Pool ที่สามารถมองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมี  Sauna Room, Sky fitness และ Pinnacle Sky garden บนชั้น 38 อีกด้วย


ด้านทำเลที่ตั้ง โครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ มีทำเลห่างจากบันไดสถานีไทรม้า รถไฟฟ้าสายสีม่วง เพียง 100 เมตรเท่านั้น การเดินทางสะดวกโดยรถไฟฟ้าสายสีม่วงเพียง 1 ต่อถึงโครงการ หรือ เพียง 2 ต่อโดยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินโดยมีจุดเชื่อมต่อที่สถานีเตาปูน และเพียง 2 ต่อรองรับรถไฟฟ้าสายสีชมพูในอนาคต นอกจากนี้ dcon prime ยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Central Rattanathibet, Central Plaza WestGate และ New Ikea Store ที่ใหญ่ที่สุดใน Southeast Asia ซึ่งในอนาคตจะเป็นเมืองใหม่ฝั่งตะวันตก ชุมชนจะเจริญขึ้นไปอย่างมหาศาล

โครงการดีคอน ไพร์ม ริเวอร์ฟรอนท์ รัตนาธิเบศร์ เป็นโครงการ High Rise คอนโดมิเนียม ขนาด 38 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องพักอาศัยรวม 638 ยูนิต ร้านค้า 3 ยูนิต โดยแบบห้อง 1 ห้องนอนขนาด 26.58 - 33.05 ตร.ม. ไปจนถึงแบบ 2 ห้องนอนขนาด 48.52-60.21 ตร.ม. โดยราคาเริ่มต้นที่ 1.65 ล้านบาท โดยโครงการนี้ตั้งอยู่ที่ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลไทรม้า อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี บนพื้นที่ดินประมาณ 2 ไร่ 1 งาน 16 ตร.ว. ปัจจุบันสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ก่อสร้างโดยบริษัท กรณิศ ก่อสร้าง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างที่เชี่ยวชาญในด้านการก่อสร้างตึกสูงให้บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำหลายแห่งของประเทศไทย

บริษัท อรดา จำกัด มีทุนจดทะเบียน 400 ล้านบาท (ชำระเต็ม) เป็นในเครือของบริษัท ดีคอนโปรดักส์ จำกัด (มหาชน) โดย บจ.อรดา ถูกก่อตั้งขึ้นมาเพื่อประกอบธุรกิจด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์โดยมุ่งพัฒนาทั้งแนวราบ และแนวสูง โดยโครงการที่ผ่านมา ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ Dzio ราชพฤกษ์ และโครงการ Orrada Factory Land ย่านปทุมธานี ปัจจุบันและอนาคตมีโครงการแนวสูง คือ โครงการ dcon prime Riverfront-Phraeksa (โครงการในอนาคต) และ dcon prime Rattanathibet