happy on March 18, 2018, 07:22:34 PM

ฮิตาชิ แวนทารา ปรับองค์กรใหม่ ประกาศแต่งตั้งผู้นำคนสำคัญในภูมิภาคอาเซียน

บริษัท ฮิตาชิ แวนทารา ประกาศแต่งตั้ง Mr.Wee Kai Teck เป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท ฮิตาชิ แวนทารา ประเทศไทย ซึ่งจะมีผลในวันที่ 1 เมษายน พ.ศ.2561 หลังจาก ดร.มารุต มณีสถิตย์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยและพม่า ตัดสินใจที่จะยุติบทบาทลง หลังจากการบริหารบริษัท ฮิตาชิ แวนทารา ประเทศไทยกว่า 5 ปี

                    นอกจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยแล้ว Kai Teck ยังคงเป็นกรรมการผู้จัดการประจำประเทศมาเลเซียต่อไปอีกด้วย โดย Kai Teck ร่วมงานกับบริษัท ฮิตาชิ แวนทารา ตั้งแต่พ.ศ.2556 และถือเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมบริหาร โดยตำแหน่งใหม่ในครั้งนี้ Kai Teck มีหน้าที่รับผิดชอบด้านการนำเสนอโซลูชันขั้นสูงให้แก่ลูกค้าของบริษัท ฮิตาชิฯ และผลักดันธุรกิจในประเทศไทยให้ประสบความสำเร็จเพิ่มมากยิ่งขึ้น

                    สำหรับ นายไชยรัตน์ วงศ์สว่างรัศมี ผู้อำนวยการด้านช่องทางจัดจำหน่ายประจำประเทศไทย ที่กำลังจะเกษียณอายุการทำงานนั้น Mr. Andrew Leong ผู้อำนวยการฝ่ายคู่ค้าและพันธมิตร บริษัท ฮิตาชิ แวนทารา ประจำภูมิภาคอาเซียน จะเข้ามารักษาการณ์แทน ในการดูแลด้านช่องทางจัดจำหน่ายในประเทศไทยแทนจนกว่าจะมีแต่งตั้งคนใหม่เข้ามารับตำแหน่ง

                    ทั้งนี้ Andrew ได้ทำงานร่วมกับบริษัท ฮิตาชิ แวนทารามาตั้งแต่ปีพ.ศ.2555 โดยบทบาทใหม่ในครั้งนี้ Andrew จะทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลด้านช่องทางจัดจำหน่ายของบริษัท ฮิตาชิ แวนทาราและเข้ามาบริหารระบบการทำงานของคู่ค้าทั้งหมดในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งรวมถึงประเทศไทย ตลอดจนเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์การเข้าถึงตลาดและการจัดจำหน่าย โดยAndrew มีประสบการณ์ด้านอุตสาหกรรมไอทีมากว่า 28 ปี ผ่านงานด้านการบริหารจัดการผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ บริษัทเกิดใหม่ และช่องทางจำหน่ายต่างๆอีกมากมาย

                    Joe Ong รองประธานและผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮิตาชิ แวนทารา ประจำภูมิภาคอาเซีย กล่าวว่า "ทั้ง Kai Teckและ Andrewถือเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมฮิตาชิ แวนทารา เนื่องจากมีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจและมีทักษะด้านการเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพ โดยภายใต้การนำของทั้งสองท่านคาดว่าบริษัทจะมีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้น ด้วยการนำเสนอมูลค่าของข้อมูลอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถผลักดันธุรกิจและสังคมให้เดินหน้าสู่ความสำเร็จได้"

###

เกี่ยวกับบริษัท ฮิตาชิ แวนทารา

บริษัท ฮิตาชิ แวนทารา เป็นบริษัทในเครือของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด ได้รับการจัดตั้งเพื่อช่วยผู้นำองค์กรในการดึงคุณค่าที่มีอยู่ในข้อมูลของตนมาใช้ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างชาญฉลาดและบรรลุผลที่มีความสำคัญต่อธุรกิจและสังคมได้อย่างเห็นผล เราผสานรวมเทคโนโลยี ทรัพย์สินทางปัญญา และความรู้ทางอุตสาหกรรมเพื่อนำเสนอโซลูชันการจัดการข้อมูลที่ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น สร้างรายได้ใหม่ ๆ และลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจให้น้อยลง ทั้งนี้ บริษัท ฮิตาชิ แวนทารา จะช่วยยกระดับความได้เปรียบด้านนวัตกรรมของคุณด้วยการรวมเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) เทคโนโลยีการดำเนินงานปฏิบัติงาน (OT) และความเชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีเข้าไว้ด้วยกัน เราจะทำงานร่วมกับทุกองค์กรเพื่อผลักดันข้อมูลให้กลายเป็นผลลัพธ์ที่มีความหมายอันยิ่งใหญ่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่เว็บไซต์ www.HitachiVantara.com

ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Twitter / LinkedIn/Facebook


เกี่ยวกับบริษัท ฮิตาชิ จำกัด

บริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นโตเกียว: 6501) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และเป็นบริษัทที่มีนวัตกรรมมากมายซึ่งพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของสังคม บริษัทมีรายได้รวมในปีงบประมาณ 2558 (สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2560) 9,162.2 พันล้านเยน (81.8พันล้านดอลลาร์) ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทฮิตาชิถือเป็นผู้นำระดับโลกด้านธุรกิจนวัตกรรมเพื่อสังคม (Social Innovation Business) โดยมีพนักงานทั่วโลกประมาณ 304,000 คน และภายใต้ความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการร่วมกัน บริษัท ฮิตาชิ เน้นด้านนวัตกรรมให้กับลูกค้าในทุกภาคส่วน ได้แก่ พลังงาน/ไฟฟ้า, อุตสาหกรรม/ตัวแทนจำหน่าย/บริการด้านประปา, การพัฒนาเมือง และการเงิน/หน่วยงานภาครัฐ/การดูแลสุขภาพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของฮิตาชิ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ http://www.hitachi.com