FC on March 16, 2018, 02:46:03 PM
“หลุยส์” จัดเต็มบท “ชาติ” วาดลวดลาย หล่อ บู๊ ฮา ครบเครื่อง สุดโดนใจ ใน “ชาติลำชี”







          เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ "ชาติลำชี" ละครบู๊แอกชั่นมันครบรส ที่ผสมลีลาความสนุกสนานเฮฮาได้อย่างกลมกล่อม สอดแทรกวัฒนธรรมและกลิ่นอายของชาวอีสานได้อย่างสวยงามและน่าประทับใจ เรียกได้ว่า ดูแล้วสนุก มัน เรียกรอยยิ้ม ดูสบาย ๆ คลายเครียด แถมยังได้คลายความปวดเมื่อยไปกับลีลาการนวดของหมอนวดแผนโบราณสุดหล่อ ที่รับบทโดย หลุยส์ เฮส กับภารกิจพิเศษในการปลอมตัวเพื่อสืบหาและทลายแก๊งยาเสพติดที่ลึกลับที่สุดอีกด้วย งานนี้พระเอกหนุ่ม หลุยส์ เฮส บอกเลยว่า จัดเต็มครบทุกลีลาทั้งร้อง ทั้งรำ ทั้งเตะ และต่อย สุดโดนใจ ดูแล้วคุ้มจริง ๆ

          หลุยส์ เผยว่า "ผมรับบทเป็น ชาติ นามสกุล ลำชี ครับ ชื่อนี้มีที่มาที่ไปคือ พ่อแม่ผมถูกฆ่าตาย และผมก็ถูกนำไปลอยแม่น้ำชี จนมีผู้ใจบุญนำไปเลี้ยงและจึงตั้งชื่อนี้ขึ้นมา ผมจะมีทักษะในเรื่องการต่อสู้ การบู๊ และผมยังได้มีโอกาสฝึกวิชามวยโคราชเพิ่มเติมอีกด้วย เรื่องนี้ผมเป็นทหารที่ต้องปลอมตัวมาเป็นหมอนวดแผนโบราณเพื่อสืบหาแก๊งยาเสพติดรายใหญ่ไตรพยัคฆ์ อุทิศชีวิตนี้เพื่อที่จะปราบยาเสพติดให้หมดไปให้ได้ ได้จัดเต็มครบทุกลีลาเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นลีลาการนวด การบู๊ เตะ ต่อย แถมยังได้มีโอกาสฝากเสียงเพลงเพราะอย่างเพลง "หมอนวดพเนจร"

          ด้วยครับ ฟังแล้วสดชื่น สดใส สไตล์น่ารักๆ ผสมกลิ่นอายของชาวอีสาน ฝากเข้าไปแวะรับชมและรับฟังกันได้ที่ YouTube : CH7 นะครับ คาแรกเตอร์ส่วนใหญ่ในเรื่องนี้ผมก็จะเป็นคนกวน ๆ ปากจัด เวลาเจอนางเอกก็จะคอยจิกกัด คอยแซว เรียกเค้าว่า ยายหมอปลาร้า จะปากดีเสมอเวลาเจอกับนางเอกครับ ยอมรับเลยว่าสนุกครบรสจริงๆ ครับ ฝากแฟน ๆ อย่าลืมติดตามให้กำลังใจ ชาติ ลำชี กันด้วยนะครับ"

          ติดตามชมละคร "ชาติลำชี" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on March 20, 2018, 08:44:03 AM
“ทับทิม”สวมวิญญาณแพทย์อาสา แฮปปี้ร่วมงาน”หลุยส์”ในรอบ 4 ปี







          โคจรมาร่วมงานกันในรอบ 4 ปี สำหรับนางเอกสาวตาโต ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ กับพระเอกลูกครึ่ง หลุยส์ เฮส หรือ หลุยส์ เฮตาร์ซัน ในละครแอ็คชั่น คอมเมดี้ ผสานเพลงไพเราะ เรื่อง ชาติ ลำชี ค่ายโคลี่เซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป โดย พรพิมล มั่นฤทัย ทางช่อง 7 สี ซึ่งครั้งนี้ทับทิมต้องสวมบทบาทเป็นคุณหมอสาลินี คุณหมอไฮโซที่ชีวิตพลิกผันกลายไปเป็นแพทย์อาสาที่ต่างจังหวัด

          "ในเรื่องรับบทเป็นสาลินีค่ะ เป็นคุณหมอที่งดงามทั้งรูปร่างหน้าตาและจิตใจ เป็นคนมีเมตตารู้จักเสียสละเพื่อส่วนรวม สาลินีจะเป็นคุณหนูที่มาจากครอบครัวไฮโซ แต่พอถูกหักอกก็เหมือนโลกทั้งใบถล่มลงมา ฟูมฟายประชดชีวิตด้วยการออกไปเป็นแพทย์อาสาที่ต่างจังหวัด คือตอนแรกที่ไปเพราะต้องการจะหนีไปให้พ้นๆ เพื่อรักษาแผลใจ แต่พอไปอยู่ ได้เห็นถึงความลำบากยากแค้นของพี่น้องประชาชน ทำให้เริ่มคิดได้และขอทำงานเพื่อรักษาชาวบ้านในต่างจังหวัดอย่างจริงจัง

          เรื่องนี้ต้องมาทำงานกับหลุยส์ค่ะ ถือเป็นการโคจรมาเจอกันในรอบ 4 ปี ในบทของเราจะเป็นพ่อแง่แม่งอน เจอหน้ากันก็จะทะเลาะ มีจิกกัดตลอด แต่ด้วยความที่เราเคยทำงานด้วยกันมาก่อน ทำให้มันง่ายขึ้นมาในการแสดง เราคุ้นเคยกันอยู่แล้วก็เลยเล่นเข้าขากันได้ดี ตอนที่ได้อ่านบทเรื่องนี้ก็รู้สึกได้ถึงความสนุก ยิ่งพอได้มาถ่ายทำ พูดเลยว่าไม่ผิดหวังจริงๆ สนุกกว่าที่คิดไว้มากค่ะ เรียกได้ว่าชาติลำชี เป็นละครที่ครบรสมาก มีทั้งบู๊ คอมมาดี้ พ่อแง่แม่งอน แถมมีเพลงเพราะๆ มาให้ฟังกันอีกด้วย ตัวของทับทิมก็มีโอกาสได้ร้องเหมือนกัน แต่ถ้าอยากรู้ว่าทับทิมร้องเพลงไหนบ้าง ต้องไปติดตามในละครนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ทุกคืนวันพุธ-พฤหัส หลังข่าวภาคค่ำ ช่อง 7 สีค่ะ มาให้กำลังใจพวกเราเยอะๆ นะคะ"

FC on March 30, 2018, 03:20:05 PM
“หลุยส์-ทับทิม” ใน “ชาติลำชี” จับคู่เซิ้งสนุกม่วนอีหลี ฝากรักษาประเพณี ชวนขับขี่ปลอดภัยช่วงสงกรานต์





          หลังจาก ชาติ ลำชี (หลุยส์ เฮส) และ คุณหมอสาลินี (ทับทิม-อัญรินทร์) ได้โชว์ลีลาร้อง รำ เซิ้งกันอย่างสนุกในละคร "ชาติลำชี" เพื่อชวนชาวบ้านรู้ทันโรคภัยไข้เจ็บกันไปแล้ว นอกจอก็ยังติดใจ จับคู่กันได้เมื่อไหร่เป็นต้องจับไมค์ชวนร้อง ชวนรำ แบบม่วนอีหลี แถมชวนกันรักษาประเพณีไทย และฝากให้ขับขี่ปลอดภัยในช่วงสงกรานต์

          หลุยส์ ขอเป็นตัวแทนเผยว่า "ผมกับทับทิมจับคู่กันเมื่อไหร่เป็นต้องได้ร้องได้รำครับ เซิ้งกันม่วนซื่นสนุกมากครับ แรกๆ ก็เขินๆ แต่ตอนนี้แค่เพลงขึ้นเมื่อไหร่ก็ขยับแข้งขยับขากันสนุกแล้วครับ ฝากติดตามความสนุกของคู่เราได้ในละครเลยนะครับ เรียกได้ว่าเป็นคู่กัดคู่เซิ้งกันเลยครับ (หัวเราะ) และนี่ก็ใกล้จะช่วงสงกรานต์แล้ว ผมกับทับทิมก็อยากจะขอฝากให้แฟนๆ ช่วยกันอนุรักษ์ รักษาประเพณีไทย ร่วมทำบุญตักบาตร ก่อพระเจดีย์ทราย สรงน้ำพระพุทธรูป รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ และเล่นน้ำกันให้สนุกสนาน และอย่าลืมนำเพลงสนุกๆ จากละคร ชาติลำชี ไปร้องไปรำกันได้นะครับ ส่วนผู้ที่ต้องขับรถก็ขอฝากว่าเมาไม่ขับ ง่วงก็ไม่ขับ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และขอให้ทุกคนมีความสุขกับครอบครัวในช่วงวันหยุดสงกรานต์กันนะครับ"

          ติดตามชมละคร "ชาติลำชี" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on April 06, 2018, 04:21:06 PM
“ไทด์ เอกพันธ์”ควบ 2 คาแรคเตอร์ รับถูกใจบทบาทฝาแฝดใน”ชาติลำชี”





          ต้องมารับบทฝาแฝดที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว ในละครแอ็คชั่น คอมเมดี้ เรื่องชาติลำชี ของค่ายโคลี่เซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด โดย พรพิมล มั่นฤทัย ทางช่อง 7 HD สำหรับ ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งบทบาทที่ได้รับครั้งนี้ทำเอาเจ้าตัวถูกใจมากเป็นพิเศษ เพราะในชีวิตจริงก็มีพี่ชายฝาแฝดเหมือนกัน

          "เรื่องนี้มีทั้งแอ็คชั่น ดราม่า คอมมาดี้ ครบรสครับ ผมเองเล่นเป็นสองคาแร็คเตอร์ คือเป็นทั้งกำนันบุญ และเสือโบก เป็นฝาแฝดกัน กำนันบุญที่เป็นแฝดพี่จะเป็นคนดี แต่เสือโบกที่เป็นแฝดน้องนิสัยไม่ดี ชอบเอาเปรียบ ดูถูกคนอื่น เกเร และมีเหตุให้ต้องติดคุก แต่พอเสือโบกออกมาจากคุกก็มาฆ่าพี่ชาย แล้วสวมรอยเป็นพี่ชายตัวเองทันที จากนั้นเรื่องราวก็พลิกผันเลยครับ จากกำนันบุญที่เคยเป็นคนดี กลับกลายเป็นคนขี้โมโห เปลี่ยนไปมากจนครอบครัวเริ่มสงสัย

          ชาติลำชีเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ผมชอบ ได้เล่นบทฝาแฝด ซึ่งชีวิตจริงผมก็มีแฝดเหมือนกัน และเรื่องนี้บู๊สนั่นมาก ยิงกันแทบจะทุกนาที ซัดกันสนั่นตูมตาม แล้วปืนของกำนันบุญเป็นปืนยาว 8 นิ้ว ถ้าสมัยก่อนจำได้ว่ามีหนังเรื่องไอ้เก้านิ้ว ที่คุณสมบัติ เมทะนี เล่นไว้ มีปืนกระบอกหนึ่ง เป็นของคุณคมน์ อรรฆเดช เป็นปืนที่คุณคมน์หวงมาก ไม่ยอมให้ใครยืมเลย แต่เรื่องนี้ผมมีโอกาสได้ใช้ปืนกระบอกนั้นของพี่คมน์ แต่เสียดายที่พี่คมน์เขาถนัดซ้าย แต่ผมถนัดขวา แล้วแกทำด้ามจับสำหรับถือมือซ้าย กำนันบุญในเรื่องนี้เลยต้องยิงปืนมือซ้าย แต่เสือโบกต้องยิงมือขวา

          ก็เป็นอะไรที่สนุกสนานมาก อยากให้ติดตามชมกัน ระเบิดภูเขา เผากระท่อม ผลักอก ชกพ่อค้าร้านกาแฟ รวมอยู่ในเรื่องนี้ รับรองว่ามันส์แน่นอนครับ ฝากด้วยนะครับ ละครเรื่อง ชาติลำชี ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7HD"

FC on April 11, 2018, 09:41:53 PM
“ดิ๊บ บอยสเก๊าท์”หวนคืนละคร มุ่งหวังสานต่องาน”โจ”ให้เสร็จ









          ร้างรากับการเล่นละครไปนาน เพราะช่วงหลัง ดิ๊บ บอยสเก๊าท์ หรือ ทรงพล คล้ายพงษ์พันธ์ จะหันไปเอาดีกับการร้องเพลงและเล่นคอนเสิร์ตมากกว่า แต่พอพี่ชายคนสนิทอย่าง โจ บอยสเก๊าท์ หรือ ธเนศ ฉิมท้วม เสียชีวิตกระทันหัน จึงอยากจะสานต่องานที่เจ้าตัวทำค้างอยู่คือการเล่นละครเรื่องชาติลำชี ทางช่อง 7HD ให้สำเร็จ

          "ตั้งแต่แรกละครเรื่องชาติลำชี ของค่ายโคลีเซี่ยม ผมไม่ได้เล่น แต่มี ต๊ะกับพี่โจ เล่นด้วยกัน แต่พอพี่โจเสียชีวิต ทางทีมละครก็คุยกับผมว่าอยากให้ผมเข้ามาเล่น ไม่ได้มาเล่นในบทของพี่โจ แต่เขาเขียนขึ้นมาใหม่ เหมือนให้เราเข้ามาสานงานพี่โจให้เสร็จสมบูรณ์อย่างที่เจ้าตัวตั้งใจ

          ผมเคยคุยกับพี่โจ พี่เขาเป็นคนที่ชอบเล่นหนังเล่นละครมาก พอเรื่องนี้ซึ่งกำลังถ่ายทำไปได้แค่ครึ่งทาง พี่โจก็มาเสียชีวิตซะก่อน พอเราเห็นเขาทำไม่สำเร็จ ก็รู้สึกเสียใจแทน พอดีตอนงานศพผมได้เจอกับพี่รัญ ซึ่งเป็นโปรดิเซอร์ของชาติลำชี ก็บอกว่าให้มาช่วยหน่อย ผมก็โอเคไม่เป็นไร ผมก็ไม่อยากให้บทตรงนี้มันขาดช่วงขาดตอน แต่มีการปรับบทกันนิดหน่อย

          เล่นเป็นตำรวจครับ แต่คนละตัวกับพี่โจ แต่เป็นตำรวจเหมือนกัน คล้ายๆ กับว่าผมเล่นเป็นลูกน้องบ่าววีอีกคน ผมก็หายไปจากละครนานเหมือนกัน ช่วงหลังจะร้องเพลงและเล่นคอนเสิร์ตเป็นหลัก ได้กลับมาตรงนี้อีกครั้งก็สนุกดีครับ ยังไง ยังไงผมก็ฝากละครเรื่องสุดท้ายของพี่โจด้วยครับ ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 HD "

FC on April 19, 2018, 08:59:40 AM
“โหน-พีพี” ใกล้ชิดสนิทเกินเพื่อน โชว์เพลงคู่หวาน ใน “ชาติลำชี”





เพลงไร้สัจธรรม Ost.ชาติลำชี [Official MV]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=rRyf-OdOC5o" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=rRyf-OdOC5o</a>

          อีกหนึ่งคู่หวาน ที่ช่วยเติมสีสันให้กับละคร "ชาติลำชี" ต้องยกให้คู่ของ "ไพร คนเพลง" (โหน-ธนากร) และ "บัวหลวง" (พีพี-พัชญา) ที่เจอกันทีไรก็อดส่งยิ้ม ส่งสายตาหวานๆ ให้กันไม่ได้ แถมยังได้มีโอกาสร้องเพลงคู่ โชว์เสียงเพราะๆ เนื้อหาเสียดสีสังคมปลุกใจชาวบ้านอีกด้วย เรื่องราวของทั้งคู่จะลงเอยแบบหวานหรือจะขมแค่ไหนต้องมาคอยลุ้นกัน

          "โหน" เผยว่า "ในเรื่องผมจะเป็นนักแต่งเพลงครับ จะคอยปลูกฝังความคิดชาวบ้านเรื่องการต่อต้านนายทุน เวลาผมเข้าฉากกับพีพีทีไรก็จะเขินตลอด จะแอบชอบเขา แต่ไม่ค่อยกล้า ก็จะคอยส่งยิ้ม ส่งสายตาหวานๆ ให้ตลอด ในเรื่องนี้ผมและพีพีมีโอกาสได้ขึ้นเวทีร้องเพลงปลุกระดมชาวบ้านให้ร่วมใจกันสามัคคีด้วย ซึ่งเนื้อหาก็จะเสียดสีสังคม ต่อว่าพวกนายทุนที่มีแต่ความใจดำ ไม่จริงใจ ในเพลงชื่อ "ไร้สัจธรรม" เข้าไปรับชมรับฟังกันได้นะครับทาง YouTube : CH7 (https://www.youtube.com/watch?v=rRyf-OdOC5o) แล้วอย่าลืมเอาใจช่วยคู่ของผมด้วยนะครับ"

          "พีพี" เผยว่า "ตัวละครบัวหลวงที่พีพีแสดงจะเป็นสาวใสซื่อ ที่จะแอบรักพี่ไพร คนเพลง มาโดยตลอด แล้วก็จะร่วมกับพี่ไพรร้องเพลงปลุกใจชาวบ้านเช่นกัน ทั้งๆ ที่รู้ว่าคุณพ่อที่รับบทโดยพี่เอกพัน บรรลือฤทธิ์ จะต้องไม่พอใจแน่นอน แต่ก็ยังไปร้องเพลงกับพี่ไพร เรื่องนี้ได้ทั้งร้องทั้งรำสนุกมากค่ะ แถมช่วงท้ายๆ บัวหลวงจะประสบอุบัติเหตุไม่ได้สติ แล้วพี่ไพรก็จะมาคอยดูแลตลอดเวลา ฝากเอาใจช่วยบัวหลวงกับพี่ไพรและนักแสดงชาติลำชีทุกคนด้วยนะคะ ใกล้จะถึงบทสรุปกันแล้ว สนุกจนถึงตอนสุดท้ายแน่นอนค่ะ"

          ติดตามชมละคร "ชาติลำชี" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on April 19, 2018, 02:55:29 PM
พีพี-โหน”เจอกันครั้งแรก รับมีเขินเมื่อต้องฉากกุ๊กกิ๊ก







          โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรก ในละครแอ็คชั่น คอมเมดี้ เรื่องชาติลำชี ของค่ายโคลี่เซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด โดย พรพิมล มั่นฤทัย ทางช่อง 7 HD สำหรับ พีพี-พัชญา เพียรเสมอ กับหนุ่มโหน-ธนากร ศรีบรรจง โดยนางเอกสาวยอมรับว่าเมื่อต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับอีกฝ่ายก็จะมีอาการเขินบ้าง

          "ละครเรื่องนี้เป็นการทำร่วมกันครั้งแรกกับพี่โหนค่ะ หนูรับบทเป็นบัวหลวง เป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนหวาน อ่อนโยน จิตใจดี รักความยุติธรรมมาก ไม่ชอบเห็นใครถูกรังแก หรือถูกเอาเปรียบ ส่วนพี่โหนรับบทเป็นไพร เป็นหมอแคน ที่มีความสามารถเฉพาะตัวทั้งด้านการร้องเพลงและการต่อสู้ เป็นคนที่เกลียดพวกนายทุนเป็นอย่างมาก ซึ่งบัวหลวงก็เป็นคนรักความยุติธรรมมาก ก็เลยมาร่วมมือกัน มาช่วยกันร้องเพลงต่อต้านนายทุนด้วยกัน

          ในละครต้องเล่นคู่กัน ก็มีฉากกุ๊กกิ๊กเยอะเหมือนกัน คือหนูกับพี่เขาไม่เคยทำงานด้วยกันมาก่อนเลย มีเจอกันบ้างก็ตามงานของช่อง ทำให้แรกๆ ที่เข้าฉากก็จะมีเกร็งๆ กันบ้าง ใช้เวลาพอสมควรในการปรับตัว หลังจากนั้นก็โอเคค่ะทำงานง่ายขึ้น โหนเขาเก่งค่ะ เวลาเล่นด้วยกันเขาส่งอารมณ์ให้เราดีมาก มันก็ทำงานง่ายขึ้น ถามว่ามีเขินไหม มันก็มีบ้างแหละ อินไปกับบท แต่ไม่ได้เขินถึงขั้นบิด แต่ความยากเวลาเข้าฉากกับพี่โหนคือ เขาเป็นคนที่มีมุกตลอดเวลา บางที่ซ้อมๆ ก็พูดไปเรื่อย ไม่เกี่ยวกับบท คิดอะไรได้ก็คิดไปเรื่อย บางทีตอนซ้อมแบบหนึ่งพอเล่นพี่เขาก็มีอะไรมาเสริมเพิ่มตลอด เราต้องตื่นตัวตลอดเวลาเพื่อให้ทันกับมุกของพี่เขา แต่ก็ถือว่าเป็นการทำงานที่สนุกค่ะ

          เรื่องนี้มีต้องร้องเพลงด้วย ของพีพีมีร้องเดี่ยว มีร้องคู่กับพี่โหน และมีร้องกัน 4 คน มีพี่ทับทิมกับพี่หลุยส์ด้วย เรื่องร้องเพลงหนูโอเคนะ ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสร้องอยู่เรื่อยๆ ค่ะ ส่วนใหญ่ละครที่เล่นหนูจะได้ร้องเพลงประกอบละครตลอดอยู่แล้ว ก็ไม่ได้หนักใจอะไรมาก หนูว่าโหดสุดสำหรับละครเรื่องนี้ก็ตรงที่ต้องปรับตัวเพื่อรับมุกสดๆ ของพี่โหนให้มากกว่าค่ะ"

FC on April 21, 2018, 01:59:02 PM
“หลุยส์-ทัมทิม” เผยตอนจบ “ชาติลำชี” มีให้ลุ้นกับฉากเสี่ยงตายแบบหวาดเสียว







           ถ้าพูดถึงหนึ่งในตัวละครที่ปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตาย มีชีวิตเป็นเดิมพันตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย ต้องยกให้ "ชาติ ลำชี" ที่รับบทโดย หลุยส์ เฮส กับภารกิจพิเศษในการปลอมตัวเพื่อสืบหาและทลายแก๊งยาเสพติดลึกลับที่สุดอย่างไตรพยัคฆ์ โดยมี "หมอสาลินี" (ทับทิม-อัญรินทร์) เป็นกำลังใจให้ "ชาติ" เสมอ สุดท้ายแล้วภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ แล้วเรื่องหัวใจของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ต้องมาลุ้นกันในฉากสุดท้าย

          "หลุยส์" เผยว่า "ชีวิตของ ชาติ ลำชี อุทิศเพื่อประเทศชาติครับ ทุกภารกิจผมสู้ตายสุดตัว ยิ่งตอนจบผมได้รับมอบหมายให้ทำงานใหญ่อีกครั้ง ภารกิจครั้งนี้เสี่ยงตายมาก ต้องเสียสละตัวเองหยุดระเบิดที่จะทำให้คนจำนวนมากต้องตาย เรียกได้ว่าเดิมพันด้วยชีวิตเลยครับ วันพุธที่ 25 เมษายนนี้ เสนอให้ชมเป็นตอนจบแล้ว ฝากช่วยลุ้น ช่วยเชียร์พี่ชาติกันด้วยนะครับ ถ้าอยากรู้ว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร ผมจะรอดจากระเบิดหรือไม่ จะได้ลงเอยกับหมอสาหรือเปล่า ต้องติดตามกันนะครับ สนุกจนฉากสุดท้ายแน่นอน"

          "ทับทิม" เผยว่า "ชาติ ลำชี และหมอสา บุกตะลุยฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาจนถึงตอนสุดท้ายแล้วนะคะ มีเรื่องทะเลาะกันบ้าง งอนกันบ้าง แต่ลึกๆ แล้วทั้งคู่ต่างมีความรักให้กันเสมอค่ะ หมอสาเองก็มีอุดมการณ์เพื่อส่วนรวมไม่ต่างกับชาติเช่นกัน ดังนั้น หมอสาจึงเป็นเหมือนกำลังใจสำคัญของชาติเลยค่ะ ตอนจบต้องมาลุ้นกันว่า ชาติจะปลอดภัยจากเหล่าร้ายหรือไม่ หมอสาจะช่วยชาติได้อย่างไร เข้มข้นจนหยดสุดท้ายจริงๆ ค่ะ"

          ติดตามชมตอนจบของละคร "ชาติลำชี" ได้ในคืน วันพุธ ที่ 25 เมษายน นี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on April 26, 2018, 09:19:22 PM
‘ป่าน’แจ้งเกิดละครเรื่องแรก แฮปปี้ฉายา’วิโรจน์สายเปย์’





          จากดีกรีนักกีฬายิงธนูทีมชาติไทย ที่ตอนนี้หันมาเอาดีกับงานแสดง สำหรับ ป่าน-คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์ ที่ประเดิมเล่นละครเรื่องแรกกับสไตล์แอ็คชั่น คอมเมดี้ เรื่องชาติลำชี ของค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด โดย พรพิมล มั่นฤทัย ทางช่อง 7 HD ซึ่งหนุ่มป่านรับบทเป็น วิโรจน์ หนุ่มหล่อ รวย แถมยังเป็นสายเปย์ ทุ่มไม่อั้น ที่งานนี้เจ้าตัวออกปากว่าเล่นเองก็แอบหมั่นไส้ตัวละครตัวนี้เหมือนกัน

          "ได้มาเล่นละครสนุกดีครับ ตอนเป็นนักกีฬาก็จะสนุกและท้าทายแบบหนึ่ง พอมาเล่นละครก็จะท้าทายอีกแบบหนึ่ง ซึ่งในชาติลำชี ผมรับบทเป็น วิโรจน์ จะคอยตามจีบนางเอก แต่เขาไม่ชอบเราเลยจะเข้าทางแม่เขา ไปไหนมาไหนก็จะมีของติดไม้ติดมือไปฝากตลอด จนแฟนๆ เรียกเราว่าพี่วิโรจน์สายเปย์ ในละครจะเล่นใหญ่ไฟกระพริบตลอด ไม่ว่าจะเป็นน้ำเสียง ท่าทาง ชอบอวดรวย คือลีลาท่าทางน่าหมั่นไส้มาก ผมเล่นเองยังแอบหมั่นไส้เลย คนอะไรจะโอเวอร์เบอร์นั้น

          สำหรับการเล่นละครเรื่องแรก ฟีดแบคก็ดีครับ ไปไหนมาไหนก็มีคนจำได้บ้าง มีเข้ามาทักบ้าง บางคนก็จะเรียกเราว่าพี่วิโรจน์ หรือบางคนถึงขั้นเรียกพี่วิโรจน์สายเปย์ก็มีครับ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางโคลีเซี่ยมมากๆ ที่ให้โอกาสผมได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าเราจะทำได้ แต่ผมก็ยอมรับครับว่าตัวเองยังเล่นไม่ดีเท่าไหร่ ยังต้องปรับปรุงอีกเยอะ สำหรับเรื่องต่อๆไปผมจะพยายามทำให้กว่านี้ ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นกำลังใจให้กัน ฝากละครชาติลำชี และเรื่องต่อๆไปของผมด้วยนะครับ"

FC on April 26, 2018, 09:25:30 PM
“หลุยส์-ทับทิม”แท็คทีมบู๊ ชวนลุ้น“ชาติลำชี”ตอนจบ







          กำลังจะลาจอในวันพุธ ที่ 25 เมษายนนี้แล้ว สำหรับ ละครแอ็คชั่น คอมเมดี้ เรื่องชาติลำชี ของค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด โดย พรพิมล มั่นฤทัย ทางช่อง 7 HD โดยคู่พระ-นาง หลุยส์ เฮส และทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ได้ออกมาเชิญชวนแฟนละครร่วมมันส์ส่งท้ายไปด้วยกัน พร้อมการันตีงานนี้มีให้ลุ้นกับฉากเสี่ยงตายแบบหวาดเสียวอีกเพียบ

          หลุยส์ เฮส เผยว่า "ชีวิตของ ชาติ ลำชี อุทิศเพื่อประเทศชาติครับ ทุกภารกิจผมสู้ตายสุดตัว ยิ่งตอนจบผมได้รับมอบหมายให้ทำงานใหญ่อีกครั้ง ภารกิจครั้งนี้เสี่ยงตายมาก ต้องเสียสละตัวเองหยุดระเบิดที่จะทำให้คนจำนวนมากต้องตาย เรียกได้ว่าเดิมพันด้วยชีวิตเลยครับ วันพุธที่ 25 เมษายนนี้ เสนอให้ชมเป็นตอนจบแล้ว ฝากช่วยลุ้น ช่วยเชียร์พี่ชาติกันด้วยนะครับ ถ้าอยากรู้ว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร ผมจะรอดจากระเบิดหรือไม่ จะได้ลงเอยกับหมอสาหรือเปล่า ต้องติดตามกันนะครับ สนุกจนฉากสุดท้ายแน่นอน"

          ด้าน ทับทิม อัญรินทร์ เผยว่า "ชาติ ลำชี และหมอสา บุกตะลุยฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาจนถึงตอนสุดท้ายแล้วนะคะ มีเรื่องทะเลาะกันบ้าง งอนกันบ้าง แต่ลึกๆ แล้วทั้งคู่ต่างมีความรักให้กันเสมอค่ะ หมอสาเองก็มีอุดมการณ์เพื่อส่วนรวมไม่ต่างกับชาติเช่นกัน ดังนั้น หมอสาจึงเป็นเหมือนกำลังใจสำคัญของชาติเลยค่ะ ตอนจบต้องมาลุ้นกันว่า ชาติจะปลอดภัยจากเหล่าร้ายหรือไม่ หมอสาจะช่วยชาติได้อย่างไร เข้มข้นจนหยดสุดท้ายจริงๆ ค่ะ ติดตามชมตอนจบของละครชาติลำชี ได้ในคืน วันพุธ ที่ 25 เมษายน นี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 นะคะ"