MSN on March 15, 2018, 03:27:42 PM




“เบรกเกอร์” ทุบงบกว่า 30 ล้านบาท เปิดตัว “Breaker X“ บุกตลาดรองเท้าผ้าใบแฟชั่น ดึง “BIG ASS” วงร็อคสุดมันส์ คว้าพรีเซ็นเตอร์ ดันยอดขายโต 10%

          "เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์" ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย รองเท้าผ้าใบ รองเท้าแฟชั่น และรองเท้ากีฬา ภายใต้ชื่อ "เบรกเกอร์" ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท เปิดตัวรองเท้าผ้าใบแฟชั่นซี่รี่ส์ใหม่ "Breaker X" ตอบโจทย์ทุกความท้าทายของความเป็นเอ็กซ์ตรีมจนถึงขีดสุด กับ 5 สี 5 สไตล์ พร้อมดึงศิลปิน "BIG ASS" วงร็อคแถวหน้าของเมืองไทยเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย หวังดันยอดขายปี 61 โตกว่า 10% หรือมียอดขาย"Breaker X" กว่า 50,000 คู่



          นายสมฤกษ์ วงศ์วีระนนท์ชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด กล่าวว่า "กว่า 40 ปีที่ผ่านมา เราได้พัฒนาขีดความสามารถทางด้านการผลิตและการบริการมาอย่างต่อเนื่องจนได้รับมาตรฐานในระดับสากล มาวันนี้เป็นอีกก้าวที่สำคัญและเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ กับผลิตภัณฑ์ที่เราพร้อมนำเสนอตัวใหม่ล่าสุด รองเท้าผ้าใบเบรกเกอร์ซีรี่ส์ใหม่ ที่ชื่อว่า "Breaker X" (เบรกเกอร์ เอ็กซ์) เป็นอีกการเดินทางของ เบรกเกอร์ ที่พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้ผลิตรองเท้าผ้าใบแฟชั่นอย่างเต็มตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เกิดปรากฏการณ์ที่สำคัญ นับว่าเป็นก้าวแรกของเรา คือการได้พัฒนารองเท้าผ้าใบเรียบๆ ธรรมดา ให้ดูทันสมัย สู่เทรนด์แฟชั่นด้วยการเปิดตัว Breaker hornbill (เบรกเกอร์ ฮอร์นบิล) ซึ่งได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง

          "Breaker X" รองเท้าแฟชั่นผ้าใบเบรกเกอร์ซีรี่ส์ใหม่ ออกแบบมาเพื่อเอาใจคนพันธุ์เอ็กซ์ โดยกลุ่มเป้าหมายหลักวัยรุ่นผู้ชาย อายุระหว่าง 18-24 ปี และรองลงมาคืออายุระหว่าง 25-34 ปี มาพร้อมกับคาแรคเตอร์เข้มแข็งบึกบึน สมกับความเป็นลูกผู้ชายพันธุ์เอ็กซ์ตรีม แตกต่างแบบสุดขั้วกับขอบยางที่หนาขึ้น เชือกรองเท้าแบบ 2 สีดูเท่ไม่ซ้ำใคร และสัญลักษณ์ Breaker X บนตัวสินค้าทุกคู่ ที่จะทำให้คุณแสดงออกถึงความเป็นตัวตนแบบสุดขั้ว มาพร้อมกัน 5 สี 5 สไตล์ ให้คุณเลือกได้ในแบบที่เป็นตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น สีแดง Crimson , สีเขียว Forest Green, สีน้ำเงิน Navy, สีเทา Gray และสีดำ Black ที่พร้อมฉีกทุกกฎเดิมๆ ท้าทายทุกขีดจำกัด ปลุกทุกนิยามความเอ็กซ์ในตัวคุณ เพราะชีวิตเราสั่งได้ ไม่ต้องตามใคร

          นายสมฤกษ์ กล่าวต่ออีกว่า " ความสำเร็จของ Breaker X คือการออกแบบที่ตอบโจทย์อัตลักษณ์ของรองเท้า และต้องตอบโจทย์การใช้งานได้ดี ซึ่ง Breaker X ถือเป็นความท้าทายของดีไซเนอร์เพราะเราต้องการให้ผู้บริโภครับรู้ว่า เราคือรองเท้าแฟชั่น จึงมุ่งหวังให้เกิดการรับรู้ในเชิงของแฟชั่นก่อนเป็นอับดับแรก เราจึงตัดสินใจสร้าง Breaker X ขึ้นมา พร้อมสร้างคาแร็กเตอร์ใหม่ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายหลัก ด้วยการดึง 5 หนุ่ม BIG ASS ศิลปินแถวหน้าของเมือง เข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมการถ่ายทอดความเป็นสุดขีดออกมาแบบสุดขั้วด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาให้กับ รองเท้าผ้าใบเบรกเกอร์ซีรี่ส์ใหม่ สายพันธุ์เอ็กซ์ตรีม "Breaker X" ชื่อว่า "ชีวิตสั่งได้" ซึ่งตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว

          "เรามุ่งหวังให้รองเท้า "เบรกเกอร์" รองเท้าสัญชาติไทยโดยคนไทยได้เติบโตในตลาดรองเท้าสายแฟชั่น พร้อมตั้งเป้ายอดขาย "Breaker X" ไว้ประมาณ 50,000 คู่ หรือมีอัตราการเติบโตของ Breaker 10% โดยมีช่องทางจำหน่าย 3 ช่องทาง คือ ผ่านทางห้างสรรพสินค้า 30%, ดีลเลอร์ 55% ช่องทางออนไลน์ 15% ซึ่งปัจจุบันตลาดรองเท้าผ้าใบมีมูลค่าตลาดอยู่ประมาณ 8,000 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง 10% และทั้งหมดนี้จึงเป็นความท้าทายแบบการทำลายทุกขีดจำกัด แสดงความเป็นตัวคุณให้ถึงขีดสุดกับรองเท้าผ้าใบ "Breaker X" นายสมฤกษ์ กล่าวปิดท้าย

          มาทำลายทุกขีดจำกัด พร้อมแสดงความเป็นตัวคุณให้ถึงขีดสุดกับ รองเท้าผ้าใบ Breaker X ได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/breakerclub

MSN on March 22, 2018, 02:28:25 PM
News Product:“ เบรกเกอร์ ” เปิดตัว “ BREAKER X ” รองเท้าผ้าใบซีรี่ส์ใหม่สายพันธุ์เอ็กซ์ตรีม



บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้านักเรียน รองเท้าผ้าใบ รองเท้าแฟชั่น และรองเท้ากีฬา ภายใต้ชื่อ “เบรกเกอร์” ขอแนะนำสินค้าใหม่ รองเท้าผ้าใบเบรกเกอร์ซีรี่ส์ใหม่ “ BREAKER X ” รองเท้าสายพันธุ์เอ็กซ์ตรีม  ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจคนพันธุ์ X โดยเฉพาะ มาพร้อมคาแรคเตอร์ที่เข้มแข็งบึกบึน สมกับความเป็นลูกผู้ชายพันธุ์ Extreme แตกต่าง แบบสุดขั้วกับขอบยางที่หนาขึ้น เชือกรองเท้าแบบ 2 สีดูเท่ไม่เหมือนใคร และสัญลักษณ์ BREAKER X ในตัวสินค้าทุกคู่ ที่จะทำให้คุณแสดงออกถึงความเป็นตัวตนแบบสุดขั้ว เผยความเอ็กซ์ตรีมได้ถึงขีดสุด มาพร้อมกัน 5 สี 5 สไตล์ ให้คุณเลือกได้ในแบบที่เป็นตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น สีแดง  Crimson, สีเขียว  Forest Green, สีน้ำเงิน  Navy, สีเทา  Gray และสีดำ  Black ที่พร้อมฉีกทุกกฎเดิมๆ ท้าทายทุกขีดจำกัด ปลุกทุกนิยามความ X ในตัวคุณ เพราะชีวิตเราสั่งได้ ไม่ต้องตามใคร

มาทำลายทุกขีดจำกัด แสดงความเป็นตัวคุณให้ถึงขีดสุดกับ รองเท้าผ้าใบ BREAKER X ได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียด พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ต่างๆ ได้ที่www.facebook.com/breakerclub

MSN on March 22, 2018, 02:30:16 PM
“BIG ASS” ยกทีมเปิดตัวรองเท้าผ้าใบสายพันธุ์เอ็กซ์ตรีม “Breaker X” พร้อมปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาสุดมันส์ “ชีวิตสั่งได้”





















“BIG ASS” ศิลปินวงร็อคแถวหน้าของเมืองไทย ยกทีมเปิดตัวรองเท้าผ้าใบแฟชั่นซี่รี่ส์ใหม่สายพันธุ์เอ็กซ์ตรีมอย่าง “Breaker X” ยกเป็นรองเท้าผ้าใบทางเลือกใหม่ของคนเอ็กซ์ตรีม ที่พร้อมเผชิญทุกสถานการณ์และท้าทายทุกขีดจำกัด พร้อมปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาสุดมันส์ในชื่อ “ชีวิตสั่งได้” ที่หนุ่มๆ วง BIG ASS แต่งเอง ร้องเอง เล่นโฆษณาเองแบบจัดเต็ม

เรียกได้ว่าลงตัวกันสุดๆ ไปเลย กับวงร็อคสุดมันส์อย่าง “BIG ASS” ทั้ง 5 คน ประกอบไปด้วย เจ๋ง-เดชา โคนาโล, อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล, หมู-อภิชาติ พรมรักษา, โอ๊ค-พงศ์พันธ์ พลสิทธิ์ และ กบ-ขจรเดช พรมรักษา ที่จับคู่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ “เบรกเกอร์” อย่าง “Breaker X” รองเท้าผ้าใบซี่รี่ส์ใหม่สายพันธุ์เอ็กซ์ตรีม เพราะลุคของหนุ่มๆ วง BIG ASS ที่นอกจากจะเท่บาดใจวัยมันส์แล้ว ยังแฝงไปด้วยคาแร็กเตอร์ที่ดุดัน เข้มแข็ง พร้อมเผชิญหน้าทุกความท้าทาย แถมสมาชิกแต่ละคนยังคงความเอ็กซ์ตรีมต่างกันทั้ง 5 คน 5 สไตล์ เช่นเดียวกับ Breaker X ที่แตกต่างกันด้วย 5 สี 5 สไตล์ พร้อม ไม่ว่าจะเป็น สีแดง  Crimson, สีเขียว  Forest Green, สีน้ำเงิน  Navy, สีเทา  Gray และสีดำ  Black ที่พร้อมฉีกทุกกฎเดิมๆ ท้าทายทุกขีดจำกัด เลือกได้ในแบบที่เป็นตัวเอง

นอกจากจะมาแกะกล่องเปิดตัวให้กับ Breaker X แล้ว หนุ่มๆ วง BIG ASS ยังร่วม Meet & Greet และถ่ายภาพกับแฟนคลับและผู้โชคดีเจ้าของรองเท้าผ้าใบ Breaker X ที่สั่งซื้อ pre order ทางออนไลน์ ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง แถมเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาสุดมันส์ในชื่อ “ชีวิตสั่งได้” ที่นอกจากจะเป็นเพลงร็อคสุดมันส์ตามสไตล์ BIG ASS แล้ว เนื้อหาเพลงยังแฝงไปด้วยความท้าทายทุกขีดจำกัด ฝ่าฟันต่อทุกอุปสรรคที่เข้ามาในชีวิต พร้อมปลุกทุกนิยามความเอ็กซ์ เพราะชีวิตเราสั่งได้ ไม่ต้องตามใคร และไม่ใช่แค่แต่งเพลงเอง ร้องเพลงเองเท่านั้น สมาชิกทั้ง 5 คน ยังยกทีมไปลุยถ่ายโฆษณาถึงริมทะเลสัตหีบ ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์ตรีมที่ฝ่าทั้งพายุและคลื่น เรียกได้ว่าหนุ่มๆ BIG ASS ทุ่มกันสุดตัวกันเลยสำหรับเพลง “ชีวิตสั่งได้” นี้

“ปกติพวกเราก็ใส่รองเท้าผ้าใบเป็นหลักอยู่แล้วครับ หลังจากที่ทางเบรกเกอร์ติดต่อให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของ Breaker X พวกเราก็ดีใจมากครับ และถือว่าเป็นเกียรติ เพราะเบรกเกอร์ก็อยู่กับคนไทยเป็นผลิตภัณฑ์ไทยมาอย่างยาวนานและ Breaker X เป็นรองเท้าที่พิเศษตรงที่เราสามารถใส่ไปได้ทุกที่ ที่สำคัญรองเท้าแต่ละสีก็มีความหมายที่แตกต่างกันด้วย สุดท้ายก็ฝาก Breaker X ไว้ด้วยครับ นี่เป็นรองเท้าที่ใส่ได้ทุกสถานการณ์ พร้อมลุยทุกที่จริงๆ ครับ” หนุ่มๆ วง BIG ASS กล่าว

มาทำลายทุกขีดจำกัด แสดงความเป็นตัวคุณให้ถึงขีดสุดกับ รองเท้าผ้าใบ BREAKER X  ได้แล้ว สอบถามรายละเอียด พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ต่างๆ ได้ที่www.facebook.com/breakerclub
« Last Edit: March 22, 2018, 02:38:16 PM by MSN »

MSN on March 26, 2018, 02:32:29 PM
ภาพข่าวประชาสัมพันธ์: “เบรกเกอร์”  เปิดตัว “Breaker X“ รองเท้าผ้าใบแฟชั่นซีรี่ย์ใหม่ พร้อมดึง “BIG ASS” วงร็อคสุดมันส์ คว้าพรีเซ็นเตอร์



นายสมฤกษ์ วงศ์วีระนนท์ชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้าผ้าใบแบรนด์ “เบรกเกอร์” เปิดตัว “Breaker X” รองเท้าผ้าใบแฟชั่นซีรี่ย์ใหม่สายพันธุ์เอ็กซ์ตรีม ที่ตอบโจทย์ทุกนิยามความเอ็กซ์ พร้อมดึงศิลปิน “BIG ASS” วงร็อคแถวหน้าของเมืองไทยเป็นพรีเซ็นเตอร์ นำทีมโดย นายเดชา โคนาโล และมี นางสาวศิริรัตน์ วงศ์วีระนนท์ชัย และนายวิษณุ  วงศ์วีระนนท์ชัย ร่วมงานแถลงด้วย ณ ร้าน HOBS the playhouse Groove @ Central World เมื่อเร็วนี้