happy on March 13, 2018, 10:17:43 PM
กลุ่มธารารมณ์จับมือทิสโก้ออกนวัตกรรมใหม่แห่งการซื้อบ้าน
“บ้านดาวน์ทวีค่า” ให้ผลตอบแทนสูงสุด 10%

กลุ่มบริษัทธารารมณ์ร่วมกับธนาคารทิสโก้ ออกนวัตกรรมใหม่แห่งการซื้อบ้าน “บ้านดาวน์ทวีค่า” ที่ลูกค้าจะสามารถเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้นและยังได้รับผลตอบแทนสูงสุด 10% ข้อเสนอพิเศษสุดนี้ เพียงซื้อบ้านดาวน์ของธารารมณ์ ระหว่าง 15 มีนาคม-31 พฤษภาคม 61


                     นายวสันต์ เคียงศิริ ผู้บริหารกลุ่มบริษัทธารารมณ์ เปิดเผยถึงความร่วมมือกับธนาคารทิสโก้ ในการออกนวัตกรรมใหม่แห่งการซื้อบ้าน “บ้านดาวน์ทวีค่า” ที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทย ซึ่งลูกค้าจะได้รับประโยชน์มากมายจากการร่วมมือกันในครั้งนี้ โดยลูกค้าจะได้รับผลตอบแทนจากการผ่อนดาวน์สูงถึง 10% ต่อปีเมื่อครบกำหนดและโอนกรรมสิทธิ์ ทั้งนี้สามารถเลือกผ่อนดาวน์บ้านได้สูงสุด 50% และนานถึง 6 เดือน เมื่อชำระดาวน์ครบจะสามารถผ่านสินเชื่อบ้านได้ง่ายขึ้น เนื่องจากมีประวัติการผ่อนชำระที่ดี

                     โดยธารารมณ์กับธนาคารทิสโก้เห็นร่วมกันว่า โปรแกรม “บ้านดาวน์ทวีค่า” จะช่วยแก้ปัญหาของลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านแต่ต้องเผชิญปัญหาการผ่านสินเชื่อยาก และลูกค้าที่มีเงินก้อนนำไปฝากธนาคารที่ได้ผลตอบแทนน้อยไม่คุ้มค่า จึงได้ออกโปรแกรมนี้ โดยธารารมณ์นำบ้านระหว่างสร้างให้ลูกค้าสามารถผ่อนดาวน์ได้ 6 งวด และหากลูกค้าที่ต้องการกู้น้อยก็สามารถดาวน์ได้ถึง 50% ของราคาซื้อขายบ้าน โดยลูกค้าจะได้ดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์จากธนาคารทิสโก้และธารารมณ์จะมอบผลตอบแทนแก่ลูกค้าที่เข้าโปรแกรม “บ้านดาวน์ทวีค่า” นี้ ให้รวมสูงสุด 10% ต่อปี เมื่อครบกำหนดและโอนกรรมสิทธิ์ อีกทั้งลูกค้าจะสามารถได้รับความพิเศษจากสินเชื่อบ้านของทิสโก้ด้วย เรียกได้ว่า เป็นการซื้อบ้านที่คุ้มค่าการลงทุน โปรแกรมนี้จะเริ่มตั้งแต่ 15 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2561

                     นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการบรรลุข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจกับกลุ่มบริษัทธารารมณ์ เพื่อให้บริการสินเชื่อบ้านแก่ลูกบ้านของธารารมณ์ โดยจัดแคมเปญสุดคุ้ม “บ้านดาวน์ทวีค่า” เพื่อมอบให้กับลูกค้าคนพิเศษที่จองซื้อบ้านและโอนกรรมสิทธิ์ โดยมีเงื่อนไขว่าลูกค้าต้องวางเงินดาวน์ผ่านบัญชี Super Saving ของธนาคารทิสโก้ และได้รับการอนุมัติสินเชื่อ “ทิสโก้ มอร์เกจเซฟเวอร์” (Mortgage Saver)

                     “ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าวธนาคารจะนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านทิสโก้ มอร์เกจเซฟเวอร์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีความโดดเด่นและแตกต่างจากตลาด ซึ่งเราวางแผนจะทำการตลาดแบบเชิงรุกมากขึ้นในปีนี้ และหากลูกค้าใช้บริการสินเชื่อบ้านทิสโก้ มอร์เกจเซฟเวอร์ร่วมกับแคมเปญบ้านดาวน์ทวีค่า จะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างมากจากการบริหารเงินของลูกค้าเอง” นายศักดิ์ชัย กล่าว

                     สำหรับความร่วมมือกับกลุ่มบริษัทธารารมณ์ ถือเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงและได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาด ขณะที่กลุ่มลูกค้าของกลุ่มบริษัทธารารมณ์ถือเป็นลูกค้าที่มีคุณภาพ ซึ่งธนาคารเชื่อว่าจะช่วยขยายฐานลูกค้าคุณภาพให้กับพอร์ตสินเชื่อบ้านของธนาคารมากขึ้น

                     นายวสันต์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับโครงการของกลุ่มบริษัทธารารมณ์ที่อยู่ในโปรแกรม “บ้านดาวน์ทวีค่า” นี้ ได้แก่ โครงการพาร์คเวย์ แอทอีซ รามคำแหง 190/1 บ้านเดี่ยวเริ่ม 6.2 ล้านบาท, โครงการเทรนดี้ ธารา ร่มเกล้า ติดถนนใหญ่ร่มเกล้า บ้านเดี่ยวเริ่ม 8.0 ล้านบาท, โครงการทรีโอ พุทธมณฑลสาย 4 อาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง ติดถนนใหญ่ ราคาเริ่ม 8.49 ล้านบาท

                     สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายทั้ง 3 โครงการ ทุกวัน ตั้งแต่ 9.30-18.00 น. หรือที่เว็บไซต์  www.tararom.com (โครงการพาร์คเวย์ แอทอีซ รามคำแหง) และ  www.tararomestate.com (โครงการเทรนดี้ ธารา ร่มเกล้า และโครงการทรีโอ พุทธมณฑลสาย 4) หรือที่บูธธารารมณ์ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (15-18 มีนาคม 2561) หรือที่ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) โทร. 0-2633-6222