happy on March 11, 2018, 08:03:01 PM
ไทยเวียตเจ็ทจัดเที่ยวบินพิเศษสำหรับสุภาพสตรี


เที่ยวบินพิเศษ ทำการบินโดยลูกเรือผู้หญิงทั้งหมด

กรุงเทพฯ 8 มีนาคม 2561 – สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองวันสตรีสากล 8 มีนาคม 2561 ด้วยการจัดเที่ยวบินพิเศษ ทำการบินและให้บริการโดยกัปตัน ผู้ช่วยนักบิน และพนักงานต้อนรับที่เป็นผู้หญิงทั้งหมด ในเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยังภูเก็ต พร้อมกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ขณะเที่ยวบินกำลังบินอยู่กลางท้องฟ้า แฟชั่นโชว์จากนางแบบสุภาพสตรีในชุดประจำชาติไทยและเวียดนาม เพื่อตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งสองประเทศ และบทบาทของสตรีในฐานะตัวแทนเอกลักษณ์ของแต่ละชาติ

ผู้โดยสารสุภาพสตรีบนเที่ยวบินดังกล่าวได้รับการบริการเป็นพิเศษด้วยของสมนาคุณเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Elynn จากฝรั่งเศสและลิปบาล์มมิสทิน และมีกิจกรรมจับฉลากลุ้นรับบัตรที่พักโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต กิจกรรมเหล่านี้มุ่งเน้นที่จะเชิดชูความสำเร็จและบทบาทของผู้หญิงในด้านสังคม เศรษฐกิจ วัฒนธรรม รวมถึงการเมือง ในโอกาสวันสตรีสากล ซึ่งตรงกับวันที่ 8 มีนาคมของทุกปี

นอกจากกิจกรรมบนเที่ยวบินแล้ว ผู้โดยสารสุภาพสตรี 1,000 ท่านแรกที่จองบัตรโดยสารผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com ในวันที่ 8 มีนาคม 2561 ยังได้รับรหัสส่วนลดเพื่อนำไปซื้อบัตรโดยสารของเวียตเจ็ทในครั้งต่อไปอีกด้วย



ผู้โดยสารสุภาพสตรีที่ได้รับรางวัลจากกิจกรรมจับฉลากบนเที่ยวบิน

ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็น “สายการบินเพื่อผู้บริโภค” เวียตเจ็ทมีการเปิดเส้นทางบินใหม่ เพิ่มจำนวนเครื่องบิน ลงทุนกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และนำเสนอสินค้าและบริการพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เวียตเจ็ทยังได้รับความนิยมในหมู่นักเดินทางจำนวนมากจากการจัดรายการโปรโมชั่นและโปรแกรมความบันเทิงที่น่าตื่นใจโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต่าง ๆ สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนนำเสนอบริการเสริมพิเศษมากมาย


แฟชั่นโชว์ในชุดประจำชาติบนเที่ยวบินไทยเวียตเจ็ท ขณะทำการบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปภูเก็ต
เพื่อฉลองวันสตรีสากลประจำปี 2561


พนักงานต้อนรับของไทยเวียตเจ็ท มอบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้กับผู้โดยสารสุภาพสตรี


ผู้โดยสารสุภาพสตรีที่ได้รับของที่ระลึก บนเที่ยวบินพิเศษของไทยเวียตเจ็ทในวันสตรีสากล

###

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป
สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016)โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)” ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 รวมมากกว่า 55 ลำ และดำเนินการบิน 385 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 55 ล้านคน เปิดให้บริการ 84 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง จีน มาเลเซีย อินโดนีเซีย เมียนมาร์ กัมพูชา และอินเดีย

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/VietjetThailand และทวิตเตอร์ @Vietjetvietnam  ดูวีดีโอล่าสุดได้ที่ https://www.youtube.com/user/Vietjetvietnam