FANCLUBENJOYJAM on March 09, 2018, 09:53:21 PM
“คุณพี่หมื่น” ควงคู่ “แม่หญิงจันทร์วาด” เชิญชวนออเจ้าชาวพระนครทำบุญร่วมชาติ และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศช้อป ชิม ชิล ณ ตลาดนัดดาราช่อง 3









           "บุพเพสันนิวาสฤาจะสู้ผลบุญร่วมชาติที่ทำร่วมกันมา" ณ เพลานี้ ไม่มีผู้ใดที่จะฮอตไปกว่าคุณพี่หมื่นของออเจ้าอีกแล้ว และก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่ออเจ้าทั้งหลายจะมาร่วมกันสะสมผลบุญหนุนนำให้ได้พานพบกับบุพเพสันนิวาสในภพชาติภายภาคหน้า ในกิจกรรม "ช่อง 3 ชวนธรรมบุญ : บุพเพสันนิวาส Charity" ที่งานตลาดนัดดารา ณ ช่อง 3 พระราม 4 กิจกรรมดี ๆ ที่ชาวละครบุพเพสันนิวาสรังสรรขึ้น เพื่อให้ได้ทั้งร่วมทำบุญและกระทบไหล่แบบใกล้ชิดกับเหล่านักแสดง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา นำโดยคุณพี่หมื่นที่ขอควงคู่มากับแม่หญิงจันทร์วาดเพื่อแจกลายเซ็นต์แก่ออเจ้าผู้ใจบุญ ที่พร้อมใจกันมาอุดหนุนเสื้อยืดละครบุพเพสันนิวาส เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

          บรรยากาศภายในตลาดนัดดาราก็คึกคักเป็นพิเศษ เต็มไปด้วยแฟน ๆ ช่อง 3 อย่างล้นหลาม งานตลาดนัดดาราครานี้ ก็ยังยกขบวนร้านค้าทั้งของกินและข้าวของเครื่องใช้ ให้ได้จับจ่ายใช้สอยกันตามอัธยาศัย ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็คึกคักไม่แพ้ครั้งก่อน ๆ เต็มไปด้วยของอร่อย ๆ ชวนให้น้ำลายสอมากมาย อาทิ น้ำเต้าหู้ Sayong ของสาววาววา, ขนมบราวนี่ จากหนุ่มต่าย นัฐฐพนธ์, ก๊วยเตี๋ยวรสเลิศ จากพี่เอ สุรพันธ์, ลูกชิ้นดาวร้าย ของพี่แทน ฐิติ, น้ำพริก มันปู มันกุ้ง จากหนุ่ม ปาล์ม Instinct, ส้มตำรสแซ่บ ของแม่น้อย โพธิ์งาม และร้านค้าจากเหล่าศิลปินดาราท่านอื่น ๆ อีกมากมาย