Gmail on March 07, 2018, 04:01:20 PM


Cabal Idol ขยายเวลาการรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 มีนาคม 2561

เปิดให้เข้าสมัครกันไปสักพักแล้วกับกิจกรรมดีๆ อย่าง Cabal Idol ซึ่งได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดีจากผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ล่าสุดทางค่าย Electronics Extreme ได้ออกมาประกาศขยายเวลาเปิดรับผู้สมัครเพิ่มจากเดิม 4 มีนาคม 61 เป็น 11 มีนาคม 61 เพื่อให้ผู้ที่ไม่มีเวลาเตรียมตัวและคนที่ยังลังเลอยู่ได้ส่งหลักฐานการสมัครเข้ามาให้ทันเวลา เพราะกิจกรรมนี้มีเงินรางวัลรอผู้ชนะอยู่ถึง 50,000 บาท และยังได้รับ Cash Point อีก 250,000 Cash ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีรางวัลอื่นๆ รออยู่อีกมากมายรวมมูลค่า 300,00 บาท



และยิ่งไปกว่านั้น Cabal Idol ได้เชิญกรรมการที่เป็นกลุมบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงไทยทั้งหมด 3 ท่าน ได้แก่ ท๊อฟฟี่ เป็นตุ๊ดซ่อมคอม , คัตโตะ , โฟกัส มาร่วมตัดสินในรอบออนไลน์ โดยอิงจากเกณฑ์ข้อมูลการสมัครที่ครบถ้วนถูกต้อง รวมไปถึงรูปภาพและ VDO คลิปแนะนำตัวเองที่ส่งแนบมา ซึ่งคลิป VDO นั้นมีผลต่อคะแนนในรอบคัดเลือกค่อนข้างมาก ผู้เข้าสมัครจะต้องพยายามนำเสนอ แนะนำตนเอง หรือแสดงความสามารถพิเศษส่วนตัว (ไม่จำกัดไอเดีย) ภายในคลิป 1-2 นาที เพื่อเรียกคะแนนเสียงจากคณะกรรมการ และผู้เล่นทั่วไป โดยการประกวดนั้นแบ่งออกเป็นรอบคัดเลือก และรอบเวทีประกวดที่งาน Extreme Games 2018
 

เกณฑ์การคัดเลือกรอบออนไลน์ (จากผู้เข้าสมัครทั้งหมด)
โดยใช้การให้คะแนนโหวต ซึ่งเสียงมาจาก 2 กลุ่ม ได้แก่

•   Vote จากคณะกรรมการ (4 คน)
คัดเลือก 4 คนแรก โดยคณะกรรมการชุดพิเศษ ซึ่งจะเป็น Social Page Idol ชื่อดัง โดยกรรมการจะมี คนละ 10 คะแนน ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตจากกรรมการสูงสุด 4 อันดับแรก จะได้เข้ารอบถัดไป (กรณีที่คะแนนเท่ากัน จะคิดจากผลโหวตที่หน้าเว็บไซต์)

•   Top Vote จากผู้เล่นทั่วไป (4 คน)
อีก 4 คน คัดเลือกจากผู้เข้าประกวดที่ได้ Top Vote สูงสุด 4 อันดับแรกจากหน้าเว็บไซต์ Cabal Idol ซึ่งเป็นคะแนนโหวตที่ได้จากผู้เล่น (กรณีคนที่เข้ารอบจากข้อ 1 ไปแล้ว ทีมงานจะให้สิทธิ์อันดับถัดไปทันที)

•   Popular Vote (1 คน)
สำหรับผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุด จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษพร้อม Cash Point ในเกม

เวทีประกวดรอบชิงชนะเลิศ 8 คนสุดท้าย (ที่งาน Extreme Games 2018)
- ผู้เข้ารอบชิง 8 ท่านสุดท้าย จะได้สิทธิ์ขึ้นเวทีเข้าร่วมการแข่งขัน Cabal Idol เพื่อแสดงความสามารถ
- เกณฑ์การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะประกาศอีกครั้ง

และสำหรับใครที่สนใจอยากจะร่วมเข้าการประกวดแต่ยังลังเลอยู่บอกเลยว่าอย่าช้า เพียงแค่คุณมีความมั่นใจไม่ว่าคุณจะเป็นเพศใดก็ตามให้รีบมาสมัคร เพราะของรางวัลมากมายรอคุณอยู่ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/cabal-idol

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]