Gmail on March 04, 2018, 03:32:52 PM


ROEXE ชวนทุกคนร่วมประกวดคอสเพลย์ในงาน Extreme Games 2018 ชิงเงินรางวัลกว่า 80,000 บาท

ได้เวลาปลดปล่อยพลังของเหล่า Layer ที่มีหัวใจพันธุ์เอ็กซ์ตรีม กับงานประกวดคอสเพลย์คาแร็คเตอร์เกมในเครือของ Electronics Extreme จัดเต็มกันให้เต็มที่!! เพราะงานนี้เรามีเงินรางวัลเตรียมไว้ให้ผู้ชนะเพียบ!! แล้วพบกันภายในงาน Extreme Games 2018 วันที่ 25 มีนาคมนี้ ณ ห้องไอส์แลนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์


https://exe.in.th/Extreme-Cosplay-Register


•   คาแรคเตอร์ที่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ จะต้องเป็นตัวละครที่มีความเกี่ยวข้องกับเกมในเครือของ Electronics Extreme เท่านั้น (Ragnarok Online / Cabal / Battle Carnival / Infestation) สามารถคอสเพลย์ได้ทั้งมอนสเตอร์ NPC หรืออาชีพคาแร็คเตอร์



•   การตัดสินรางวัลจะแบ่งเป็นทั้งหมด 4 ประเภทได้แก่


 
** รางวัลแต่ละประเภท จะตัดสินรวมจากทุกเกม และการตัดสินของทีมงานถือว่าเป็นที่สิ้นสุด


•   เงินรางวัลสำหรับผู้ที่เข้าร่วมประกวด Extreme Cosplay 2018
 


สามารถอ่านรายละเอียดกติกาและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่นี่
http://bit.ly/Prcosplay2018

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจให้ได้ร่วมสนุกกันกับกิจกรรม Daily login สามารถเข้ามารับไอเท็มได้แบบฟรีๆทุกวันเพียงแค่เข้าเล่นเกมและล็อคอินผ่านทางหน้าเว้ปไซต์ตลอดเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
http://bit.ly/PrDailyMarch

อัพเดทความคืบหน้าข่าวคราว สำหรับเซิร์ฟเวอร์ Ragnarok Jellopy แก่ผู้เล่นทุกท่านทราบ หลังจากที่ทางทีมงานได้รวบรวม Feedback ความคิดเห็น และข้อเสนอแนะจากทางผู้เล่นเกี่ยวกับแนวทางการให้บริการของเซิร์ฟเวอร์ใหม่ โดยเสียงส่วนใหญ่มีความต้องการไม่อยากให้มีไอเทม Siege Blue Potion จำหน่ายใน Kafra Shop ซึ่งหลังจากได้นำเรื่องนี้เข้าที่ประชุมแล้ว จึงได้ข้อสรุปล่าสุดว่า "สำหรับเซิร์ฟเวอร์ Jellopy นั้น ไอเทม Siege Blue Potion จะถูกนำออกจากการจำหน่ายใน Kafra Shop มีผลทันทีเมื่อเปิดให้บริการ ทั้งนี้ผู้เล่นมีโอกาสได้รับไอเทมดังกล่าวแถมจากโปรโมชั่นเติมเงิน หรือกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นทางหน้าเว็บไซต์เท่านั้น" เพื่อให้ตรงกับวัตถุประสงค์คอนเซ็ปต์ของเซิร์ฟเวอร์
 


สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
http://bit.ly/PrNotSiegeblue

ติดตามข่าวสารเกม Ragnarok Online ได้ที่
www.Ro.exe.in.th | www.facebook.com/RagnarokExtreme
« Last Edit: March 04, 2018, 03:37:37 PM by Gmail »