FC on February 24, 2018, 01:15:27 PM
ย่อตอนโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง ‘แนวสุดท้าย’ (ตอนแรก) ออกอากาศ จันทร์ที่ 26 และ อังคารที่ 27 ก.พ. 2561





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          ชาคริต (โทนี่ รากแก่น) ทหารหนุ่มที่มีบุคลิกธรรมดาไม่มีอะไรเป็นจุดเด่น ทำให้เขาถูกคัดเลือกให้เป็นสายลับของหน่วยสืบราชการลับเพื่อตามจับผู้ก่อการร้ายข้ามชาติ โดยมี กานดา (แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล) หมวดแจ๊ค (อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม) และ บุญส่ง (บูม - จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต) คอยสนับสนุนช่วยเหลือทุกอย่างที่ชาคริตต้องการ งานแรกที่ ชาคริต ได้รับจาก ผู้การ (บี๋ - ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) คือ ปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวเพื่อล้วงความลับจาก กวางอันซู (หลิน - มชณต สุวรรณมาศ) นักเต้นสาวสวยที่ผู้การสงสัยว่าเป็นสายลับของผู้ก่อการร้าย ชาคริตจึงย้ายเข้าไปอยู่อพาร์ตเม้นท์เดียวกับกวางอันซู

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          ชาคริต ย้ายเข้าไปอยู่ติดกับห้อง กวางอันซู ทำให้ชาคริตได้รู้ว่ากวางอันซู รับส่งข้อมูลลับกับ จอนห์ (โจเซฟ แองเจโล) และ เดวิด (นิคกี้ นิกิ บุญธรรม) นักฆ่าฝีมือดีขององค์กรผู้ก่อการร้ายข้ามชาติ แต่จู่ๆ กวางอันซู กลับโดนจอนห์กับเดวิชทำร้ายร่างกาย ชาคริตเข้าไปห้ามและคอยดูแลกวางอันซู แล้วกวางอันซูก็เริ่มเปิดใจกับชาคริตมากขึ้น

FC on February 24, 2018, 01:16:51 PM
“GMM25” ชวนดู “แนวสุดท้าย” ลุ้นรับทอง 10,000 บาท



          ดูละครสนุกแถมความสุขด้วยการลุ้นทอง ช่อง GMM25 ชวนแฟนละครมาเป็นสายลับเพื่อลุ้นทองคำมูลค่า 10,000 บาท กับกิจกรรม "สายลับรหัสทองคำ" เพียงแค่สังเกตเห็นรหัสลับ 4 ตัว ที่จะปรากฏบนหน้าจอทีวีระหว่างการออกอากาศละครเรื่อง "แนวสุดท้าย" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 เมื่อพบรหัสลับ ให้พิมพ์คำว่า "แนวสุดท้าย" เว้นวรรค ตามด้วยรหัสลับที่ปรากฏ ส่ง SMS มาที่ 4642525 ผู้ที่ส่งรหัสมาเป็นคนที่ 25 รับทันทีทองคำมูลค่า 10,000 บาท ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลทาง Facebook Fanpage : GMM25THAILAND แจกทุกวัน แจกทุกตอน ที่ละครออกอากาศ เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 24 เมษายนนี้ แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับละคร "แนวสุดท้าย" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
 
 

FC on February 24, 2018, 01:17:47 PM
GMM25 จัดเต็ม! แอ็คชั่น-ดราม่า “โทนี่-อาร์ต” ประชันบู๊สุดพลัง ใน “แนวสุดท้าย”









ปิดท้ายโปรเจ็คต์ เดอะ ไรท์เตอร์ กับเรื่อง "แนวสุดท้าย" จากบทประพันธ์ของ ทมยันตี ที่ถือว่าเป็นละครแนวบู๊แอ็คชั่นครั้งแรกของช่อง GMM25 ซึ่งได้ 2 หนุ่มหล่อโทนี่ รากแก่น และ อาร์ต - พศุตม์ บานแย้มมาประชันบู๊กันสุดมันส์ เข้มข้นทุกเนื้อหา ครบรสทั้งบทรัก ดราม่า หลากอารมณ์ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล, หลิน - มชณต สุวรรณมาศ, เบเบ้ - ธันย์ชนก ฤทธินาคา, บี๋ - ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ และ ตั๊ก - นภัสกร มิตรธีรโรจน์ ผลงานการกำกับของ โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช

โดย "แนวสุดท้าย" เป็นเรื่องของ ชาคริต (โทนี่ รากแก่น) ถูกส่งมาสัมภาษณ์เพื่อเข้าทำงานในหน่วยสืบราชการลับ เขาได้รับคัดเลือกเนื่องจากเป็นคนที่มีคุณบัติครบถ้วน คือ เขาไม่มีภาระทางครอบครัว ควบคุมอารมณ์และความรู้สึกได้ดี มีความสามารถในการจดจำและใช้ภาษา ชาคริตได้พบกับ ผู้การ (บี๋ - ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ซึ่งผู้การได้เขาไปทดสอบและฝึกเพื่อเอาตัวรอดตอนเป็นสายลับ นั่นทำให้ชาคริตรู้จักกับ กานดา (แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล), หมวดแจ๊ค (อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม) และ บุญส่ง (บูม - จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต) พวกเขามีหน้าที่เตรียมข้อมูลและอุปกรณ์ต่างๆ ในการออกปฏิบัติหน้าที่ และคอยสนับสนุนช่วยเหลือทุกอย่างที่ชาคริตต้องการ งานแรกที่ ชาคริต ได้รับคือ ปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวเพื่อล้วงความลับจาก กวางอันซู (หลิน - มชณต สุวรรณมาศ) นักเต้นสาวสวยที่ผู้การสงสัยว่าเป็นสายลับของผู้ก่อการร้ายข้ามชาติ ชาคริตจึงย้ายเข้าไปอยู่ห้องข้างๆ กับกวางอันซู แต่ระหว่างการทำงานชาคริตกลับพบว่า กวาง อัน ซู เป็นเพียงผู้หญิงน่าสงสารที่ต้องยอมทำงานทุกอย่างที่ได้รับคำสั่งมาเพื่อแลกกับชีวิตของผู้ชายที่เธอรักอย่าง เลียว เวียน ซาน (ตั๊ก - นภัสกร มิตรธีรโรจน์) ซึ่งถูกจับเป็นนักโทษ กวาง อัน ซู ไว้ใจชาคริต และรู้สึกดีกับชาคริตจนทำให้ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง สุดท้ายภารกิจของชาคริตจะดำเนินต่อไปอย่างไร เขาจะเข้าถึงตัวเลียว เวียน ซาน ได้หรือไม่ต้องติดตาม"

ซึ่ง โทนี่ เผยถึงการบู๊เต็มตัวเรื่องแรกครั้งนี้ว่า "ชอบมากครับบทนี้ คือเป็นความฝันวัยเด็กเลยนะเพราะตอนที่เราดูหนังของ เจ็ท ลี (Jet Li) เราก็อยากจะเก่ง อยากจะเป็นเหมือนเขา จนวันหนึ่งเราได้มาเล่นเองแล้วกลายเป็นว่าบทที่ได้รับตรงกับสิ่งที่เราชอบอยู่แล้วก็เลยดีใจมากๆ ครับ แล้วยังได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อนโดยเฉพาะเรื่องของคิวบู๊ซึ่งหนักพอสมควรเพราะเป็นการบู๊เต็มตัวครั้งแรก ก่อนเปิดกล้องถ่ายทำ ผมก็เลยไปเรียนคอมแบทเพิ่ม ตอนนี้เรียนไป 10 คลาสๆ ละ 3 ชั่วโมง ก็ได้ความรู้มาเยอะเลยครับ เอามาปรับใช้เวลาเข้าฉากว่าเราจะเซฟตี้ตัวเองยังไงให้เจ็บตัวน้อยที่สุด ส่วนพาร์ทดราม่าก็ไม่ง่ายครับ ด้วยความที่เราสนิทกับ หลิน อยู่แล้ว พอต้องมาใส่เมมโมรี่ใหม่ว่าเขาคือ กวาง อัน ซู เราก็จะไม่เชื่อง่ายๆ ต้องมีสมาธิและพยายามทำความเข้าใจกับตัวละครตลอดเวลาครับ"

ด้าน หลิน เสริมทันที "เล่นกับพี่โทนี่ก็ยากเหมือนกันค่ะ เพราะว่าด้วยความที่เรารู้จักกันอยู่แล้ว เวลาอยู่กองก็จะแยกกันอยู่คนละมุมเพื่อทำสมาธิ แต่สิ่งที่ยากมากๆ สำหรับหลินคือการเต้นโพลแดนซ์ ก่อนแสดงเครียดและเป็นกังวลมากค่ะ กลัวไปหมดทุกอย่าง แต่พอต้องถ่ายจริงๆ พี่โอ๋ก็มีครูมาสอนให้ คอยแนะนำว่าจะต้องเต้นยังไง ให้ดูสวยงามและดูเซ็กซี่ กว่าจะผ่านซีนนั้นก็ตัวเขียวช้ำกันไปหลายวันค่ะ เพราะหลินต้องเกาะเกี่ยวอยู่กับเสาตลอด ถือเป็นสิ่งใหม่ที่เราไม่เคยลองและไม่เคยทำมาก่อน สนุกและตื่นเต้นดีเหมือนกันค่ะ"

ฟากหนุ่ม อาร์ต เล่าต่อว่า "ส่วนผมแม้จะผ่านละครบู๊มาหลายแบบแต่เรื่องนี้ผมได้บู๊ที่แตกต่างไปครับ เป็นแอ็กชั่นที่ผมอยากเล่น คือเป็นแบบที่ไม่ต้องมานั่งต่อยเตะกันอย่างเดียว นั่นคือ การต่อสู่แบบ "ไอกิโด" เป็นศิลปะการต่อสู้ของญี่ปุ่นสมัยใหม่ เป็นการป้องกันตัวแบบล็อคแขน ขา ซึ่งเป็นสิ่งที่ชอบอยู่แล้วก็เลยไม่มีปัญหาอะไรเท่าไหร่ แต่ก็ต้องวอร์มร่างกายอยู่ตลอดเหมือนกันเพราะค่อนข้างโหดบู๊เยอะครับ ต้องเล่นหลายรอบเพราะอยากให้ภาพสวยและมุมที่ดีที่สุดเพื่อความสมจริงครับ"

ปิดท้ายด้วย แก้ว กับบทสุดท้าทายนี้ว่า "เป็นการแสดงบู๊เต็มตัวครั้งแรกเลยค่ะ ได้รอยฟกช้ำมาเพียบ เพราะว่าเป็นคนช้ำง่าย ผิวบางโดนอะไรนิดหน่อยก็เป็นรอย ซึ่งแต่ละท่าที่ใช้ในการต่อสู้จะเป็นแบบไม่ได้ใช้อาวุธจะใช้แขน ขา ท่าทาง ก็เลยจะยากสำหรับแก้วเพราะแก้วตัวแข็งความยืดหยุ่นของร่างกายมีน้อยมาก บางฉากก็ต้องกระโดดข้ามท่อ กระโดดถีบคู่ต่อสู้ มันส์มากค่ะตอนเล่น ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามกันดูน่าจะไม่เคยเห็นแก้วเล่นแบบนี้ที่ไหนมาก่อนค่ะ คอนเฟิร์มว่าเรื่องราวครบทุกรสจริงๆ มีอะไรที่หักมุมเยอะมาก

มีเซอร์ไพรส์ตลอดทั้งเรื่องเลยค่ะ"

ติดตามชมกันได้ในโปรเจกต์ "The Writers" เรื่อง "แนวสุดท้าย" เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
« Last Edit: February 24, 2018, 01:19:20 PM by FC »

FC on March 06, 2018, 08:54:10 AM
ย่อตอนโปรเจกต์ “The Writers” เรื่อง “แนวสุดท้าย” จันทร์ที่ 5 มีนาคม – วันอังคารที่ 6 มีนาคม 2561





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          หมวดแจ๊ค (อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม) แอบสืบได้ว่า เลียว เวียน ซาน (ตั๊ก - นภัสกร มิตรธีรโรจน์) นายใหญ่ของ จอนห์ (โจเซฟ แองเจโล) และ เดวิด (นิคกี้ นิกิ บุญธรรม) จะมาร่วมงานตรุษจีนที่โรงเจแห่งหนึ่ง หมวดแจ๊คจึงนำข้อมูลนี้ไปบอก กานดา (แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล) แล้ว กานดา หมวดแจ๊ค และ บุญส่ง (บูม - จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต) ก็ปลอมตัวพากันเข้าไปสืบข้อมูลในงานนี้
 
          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          เพื่อให้ได้ข้อมูลมากขึ้น กานดา (แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล) จึงวางแผนจัดงานปาร์ตี้ที่ห้อง ชาคริต (โทนี่ รากแก่น) บังหน้าแล้วรอจังหวะเข้าไปค้นหาไฟล์ข้อมูลลับสำหรับยืนยันตัวผู้ก่อการร้ายในห้องของ กวางอันซู (หลิน - มชณต สุวรรณมาศ) โดยให้ หมวดแจ๊ค เป็นคนดูต้นทางให้ แต่จู่ๆ จอนห์ กับ เดวิด ก็เข้ามาเห็น ทั้งคู่จึงโทรให้กวางอันซูรีบกลับห้องทันที

FC on March 06, 2018, 09:05:38 AM
“โทนี่” เอาใจช่วย “หลิน” เล่นฉากดราม่า ใน “ แนวสุดท้าย”









          มาร่วมงานกันครั้งแรกในละครเรื่อง แนวสุดท้าย คู่รักสุดชิค โทนี่ รากแก่น – หลิน มชณต สุวรรณมาศ ทั้งคู่ต่างออกอาการเขินและเกร็งหนักมาก เรียกว่าลุ้นทุกฉากทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยเฉพาะฉากดราม่าซีนที่โทนี่ลุ้นเอาใจช่วยให้สาวหลินถ่ายทอดอารมณ์ความเศร้าออกมาได้อย่างน่าสงสาร งานนี้โทนี่เลยต้องติวเข้มสาวหลินอย่างใกล้ชิด

          เป็นตอนที่ ชาคริต (โทนี่) เข้าไปช่วย กวางอันซู (หลิน) ซ่อมฝักบัวที่ชำรุดในห้องน้ำส่วนตัวของเธอ พอซ่อมเสร็จชาคริตก็เห็นว่ากวางอันซูได้รับบาดเจ็บจึงอาสาทำแผลให้ กวางอันซูซึ้งใจชาคริตมากจนร้องไห้ออกมา ชาคริตเลยกอดกวางอันซูเพื่อปลอบใจ

          โทนี่ เผยว่า "ผมเข้าฉากกับหลินค่อนข้างเยอะเลย เราก็จะลุ้นเอาใจช่วยเขาตลอดกับทุกฉากทุกซีน เพราะเขาก็ถือว่ายังใหม่กับการแสดง เราก็เลยต้องช่วยเหลือแต่ไม่ได้เชิงสอนอะไรมาก จะช่วยกันทำมากกว่าทำกันเป็นทีมเวิร์ค โชคดีที่เราสามารถคุยกันได้ตรงๆ เรารู้สึกว่าแบบนี้ไม่ใช่ เรามาเปลี่ยนเป็นแบบนี้ไหม แล้วพากันไปถึงจุดที่พอดีแบบที่พี่โอ๋ – คฑาเทพ ผู้กำกับ ต้องการ แล้วหลินกับกวางอันซูผมว่าเขามีความคล้ายๆ กัน ทำให้ผมเชื่อได้ไม่ยาก คือ หลินเขาเป็นคนที่คิดถึงคนอื่นก่อน ชอบเทคแคร์ และด้วยความที่เขาชอบเทคแคร์คนอื่นโดยที่ไม่สนใจตัวเอง มันก็เลยน่าสงสาร บางทีเขาก็ทำโดยที่เขาอาจจะลำบาก แต่เขาก็ทำ ความน่าสงสารตรงนี้ มันกลายเป็นคล้ายกับกวางซูที่เขาเป็นคนที่ดูน่าสงสาร แต่มันก็มีบางมุมที่เชื่อยากเพราะเราเองก็ติดภาพหลินมองเขาเป็นหลินอยู่ อย่างฉากดราม่าก็จะเกร็งแทนเขานะ นั่งเอาใจช่วยอยู่ข้างๆ จนพี่โอ๋แซวให้เล่นเอง คือเราเห็นน้องเครียดก็เลยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ แต่กลับกลายเป็นว่าเราเครียดเองซะงั้น แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ครับ เพราะน้องเขาตั้งใจมาก"

          เอาใจช่วยและลุ้นฉากดราม่านี้ของ โทนี่ – หลิน ว่าจะบีบอารมณ์ดึงความน่าสงสารมัดใจคนดูได้แค่ไหน กับ โปรเจกต์ "The Writers" เรื่อง "แนวสุดท้าย" คืนวันจันทร์– อังคารนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

FC on March 15, 2018, 09:49:08 PM
“โทนี่” ทุ่มสุดตัว ฟิตหุ่น บู๊เต็มตัวครั้งแรก ใน “ แนวสุดท้าย”







          ได้มาเล่นบทแอ็คชั่นเต็มตัวครั้งแรกในละครเรื่อง "แนวสุดท้าย" ของช่อง GMM25 ก็ทำเอาหนุ่ม"โทนี่ รากแก่น" ถูกใจสุดๆ เพราะได้ต่อสู้ในแบบที่ชอบ ทั้งเตะ ต่อย เรียกว่าแม้จะได้รอยฟกช้ำกลับบ้านก็ไม่หวั่น แต่งานนี้กว่าจะได้ภาพสวย ท่าเป๊ะ สุดเท่ โทนี่ก็ฝึกซ้อมอย่างหนัก แถมยังไปเจียดเวลางานที่แน่นเอี๊ยดไปเรียนเพิ่มเติมอีกด้วย

          โทนี่ เผยว่า "สนุกมากครับได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ถึงแม้ว่าช่วงแรกๆ จะเครียดมากก็ตาม คือผมกดดันตัวเอง เพราะรู้สึกว่าการเป็นชาคริต ต้องเก่งทุกด้าน ไหวพริบดีและอีกอย่างร่างกายกล้ามเนื้อต้องแข็งแรงมากๆ และต้องมีกล้ามเนื้อนิดหนึ่ง ผมก็พยายามไปฟิต ยกเวท ออกกำลังกาย ให้มันดูมีสัดส่วนบ้าง ก็อยากทำให้ออกมาดีที่สุดเพราะเรื่องนี้ก็เป็นการบู๊เต็มตัวครั้งแรกของผมด้วย ซึ่งคิวบู๊ก็ค่อนข้างเยอะพอสมควร ก่อนเปิดกล้องผมก็ไปเรียนคอมแบทเพิ่ม ผมเรียนไป 10 คลาส ครับ ก็ได้ความรู้มาเยอะเลย เอามาปรับใช้เวลาเข้าฉากว่าเราจะเซฟตี้ตัวเองยังไงให้เจ็บตัวน้อยที่สุด แต่สิ่งที่ผมกลัวที่สุดในการเข้าฉากก็จะเป็นเอฟเฟค ระเบิด ที่มาจากเสียงปืน เพราะมันจะต้องประชิตตัวเรามากๆ คือสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องใหม่สำหรับที่ต้องเรียนรู้และต้องทำตัวให้ชินให้ได้ อย่างที่ผมไปเรียนต่อสู้เพิ่มก็ช่วยทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น ต่อให้เจอคู่เล่นที่ตัวใหญ่กว่าก็ตาม เรารู้ว่าจะต้องต่อสู้กับเขายังไงให้ชนะ สามารถเอาตัวรอดได้"

          เห็นความทุ่มเทของหนุ่มโทนี่ รากแก่น ขนาดนี้แล้ว เอาเป็นว่าแฟนละครก็ตามเป็นกำกลังใจให้เขาได้ใน โปรเจกต์ "The Writers" เรื่อง "แนวสุดท้าย" ทุกคืนวันจันทร์ – อังคารนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

FC on March 20, 2018, 03:42:32 PM
“อาร์ต” โชว์บู๊สุดเท่ สไตล์ ไอกิโด ใน “ แนวสุดท้าย”







          "อาร์ต – พศุตม์ บานแย้ม" ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อละครบู๊แอ็คชั่นไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็เท่ระเบิดสาวๆ รุมกรี๊ด พอมีโอกาสมาเล่นละครเรื่อง "แนวสุดท้าย" ของช่อง GMM25 งานนี้ก็ทำเอาอาร์ตตื่นเต้นสุดๆ เพราะได้มาเล่นบู๊ สไตล์ใหม่ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน เรียกว่าท้าทายอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

          "แม้จะผ่านละครบู๊มาหลายแบบแต่เรื่องนี้ผมได้บู๊ที่แตกต่างไปครับ เป็นแอ็กชั่นที่ผมอยากเล่น คือเป็นแบบที่ไม่ต้องมานั่งต่อยเตะกันอย่างเดียว นั่นคือ การต่อสู่แบบ "ไอกิโด" เป็นศิลปะการต่อสู้ของญี่ปุ่นสมัยใหม่ เป็นการป้องกันตัวแบบล็อคแขน ขา ซึ่งเป็นสิ่งที่ชอบอยู่แล้วก็เลยไม่มีปัญหาอะไรเท่าไหร่ แต่ก็ต้องวอร์มร่างกายแสตนบายตลอดเวลาเหมือนกัน เพราะอาจจะต้องเล่นหลายรอบเพื่อจะภาพและมุมที่ดีที่สุดสมจริงครับ อย่างเวลาเข้าฉากกับโทนี่ (โทนี่ รากแก่น) เราก็จะมีคุยกันว่า เฮ้ยแบบนี้ดีไหม ต้องเปลี่ยนฟีลกันอารมณ์ประมาณไหน คุยกันเยอะครับซึ่งเป็นข้อดีเพราะเวลาเล่นแล้วมันก็ไปในทิศทางเดียวกันเลย ส่วนพี่โอ๋ (คฑาเทพ ไทยวานิช) ผู้กำกับ ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน พี่โอ๋เป็นผู้กำกับที่น่ารักนะอยากมากองทุกวัน ที่สำคัญเราสามารถแชร์สิ่งที่เราคิดครีเอทเกี่ยวกับคาแรกเตอร์ที่เราเล่นได้ เราอยากเล่นแบบไหนก็แชร์เสนอพี่โอ๋ได้ แล้วพี่โอ๋ก็คอยสกรีนว่าเล่นได้ไหม เยอะไปหรือเปล่า ก็จะแนะนำเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ให้เรา ก็เป็นการทำงานที่สนุกครับ" อาร์ต กล่าว

          ติดตามชมลีลาการเตะต่อยสุดเท่ของหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ กันได้ในโปรเจกต์ "The Writers" เรื่อง "แนวสุดท้าย" ทุกคืนวันจันทร์ – อังคารนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

FC on April 06, 2018, 02:53:15 PM
ย่อตอนละครในโปรเจกต์ “The Writers” เรื่อง “แนวสุดท้าย” จันทร์ที่ 2 เมษายน – อังคารที่ 3 เมษายน 2561





          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          ในงานเลี้ยงต้อนรับท่านทูตคนใหม่ ชาคริต (โทนี่ รากแก่น) ได้เจอกับ เอเลน ยัง โฮน (เบเบ้ - ธันย์ชนก ฤทธินาคา) ด้วยความสวยเก่งฉลาดชาคริตก็สนใจเอเลนยังโฮนจึงอาสาไปส่งเธอที่บ้าน แต่กลับโดน ฟร็อกซัวร์ (อติล่า อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์) และ เดวิด (นิคกี้ นิกิ บุญธรรม) ตามไล่ล่าจนชาคริตได้รับบาดเจ็บสาหัส
 
          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 3 เมษายน 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          ชาคริต บาดเจ็บและเสียเลือดมาก กานดา (แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล) รู้เข้ารีบตามไปดูอาการและอาสาช่วยบริจาคเลือดให้ชาคริตจนพ้นขีดอันตราย พอชาคริตอาการดีขึ้น เขาก็นัดเจอกับ เอเลน ยัง โฮน เพื่อสืบข้อมูลลับต่อตามคำแนะนำของ กานดา ทันที

FC on April 11, 2018, 10:07:06 PM
ย่อตอนโปรเจกต์ “The Writers” เรื่อง “แนวสุดท้าย” จันทร์ที่ 9 เมษายน – วันอังคารที่ 10 เมษายน 2561





          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          ผู้การ (บี๋ - ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) เดินทางไปร่วมงานเลี้ยงต้อนรับ เจ้าสัวจิว นักธุรกิจคนสำคัญของประเทศ ตามคำเชิญของ เลียว เวียน ซาน (ตั๊ก - นภัสกร มิตรธีรโรจน์) โดยมี กานดา (แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล), หมวดแจ็ค (อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม) และ บุญส่ง (บูม - จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต) ปลอมตัวเข้าไปดูแลความปลอดภัย แต่จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น เพราะเดวิด (นิคกี้ นิกิ บุญธรรม) ยิงพลาดเป้าหมาย จนถูกตำรวจจับได้ ด้าน ชาคริต (โทนี่ รากแก่น) ก็เริ่มสนิทสนมกับ เอเลน ยัง โฮน (เบเบ้ - ธันย์ชนก ฤทธินาคา) มากขึ้นเรื่อยๆ และช่วยเอเลนยังโฮนมาเป็นสายลับให้

          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอังคารที่ 10 เมษายน 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          บุญส่ง (บูม - จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต) ถูกทำร้ายอย่างหนักอาการปางตายระหว่างที่เข้าไปสืบข้อมูลในฐานทัพของ เลียว เวียน ซาน พอชาคริตรู้จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้าน เอเลน ยัง โฮน ก็ใจคอไม่ดีรู้สึกเป็นห่วงชาคริต จึงโทรนัดชาคริตมาเจอที่โรงแรม และยอมตกลงเป็นสายให้ ชาคริตดีใจมาก สัญญาจะปกป้องเธอเป็นอย่างดี

FC on April 12, 2018, 10:58:30 PM
ย่อตอนโปรเจกต์ “The Writers” เรื่อง “แนวสุดท้าย” จันทร์ที่ 16 เมษายน – วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561





          ตอนที่ 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          หลังจาก เอเลน ยัง โฮน (เบเบ้ - ธันย์ชนก ฤทธินาคา) ตกลงเป็นสายให้ ชาคริต (โทนี่ รากแก่น) ได้ไม่นาน ชาคริตก็รู้ว่าเอเลนยังโฮนคือสายลับขององค์กรผู้ก่อการร้ายที่ส่งมาเพื่อสืบข้อมูลจากตน ชาคริตจึงบอกเรื่องราวของ กวางอันซู ที่โดนสั่งฆ่าหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ พอเอเลนยังโฮนรู้เรื่องก็เริ่มลังเลและไม่อยากทำงานนี้ เอเลนยังโฮนจึงตัดสินใจขอร้องให้ชาคริตช่วยปกป้องเธออีกครั้ง

          ตอนที่ 16 ออกอากาศวันอังคารที่ 17 เมษายน 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          ชาคริต เดินทางไปหา เลียวเวียนซาน ทันทีตามคำแนะนำของ เอเลน ยัง โฮน แต่พอไปถึงที่นัดหมาย ปรากฏว่าชาคริตถูกเลียวเวียนซาน และ เอนเลนยังโฮน ทำร้ายร่างกายจนหมดสติและไม่มีใครติดต่อได้ ด้านกานดา พอรู้เรื่องก็ขอกำลังเสริมจากหน่วยงานสืบราชการลับออกติดตามหาชาคริตอย่างเร่งด่วน

FC on April 19, 2018, 08:37:23 AM
“แก้ว จริญญา” เล่นบู๊ครั้งแรก สนุกสุดมันส์ ใน “ แนวสุดท้าย”



          มาเล่นละครแอ็คชั่นเต็มตัวครั้งแรกในละครเรื่อง "แนวสุดท้าย" ของช่อง GMM25 นักแสดงสาว "แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล" ก็จัดหนักโชว์คิวบู๊แบบทุ่มเทสุดๆ เรียกว่าแม้จะได้รอยฟกช้ำเพียบก็ไม่ไหวั่น งานนี้กว่าจะได้ลีลาการบู๊ที่สวยงาม แก้วต้องฝึกหัดทั้งเตะต่อยหนักแค่ไหนเพื่อให้คล่องแคล่วไปดูกัน

          แก้ว เผยว่า "ฟีตแบคดีค่ะ สิ่งแรกที่แฟนๆ ชอบคือได้เห็นแก้วในหลากหลายลุค เพราะในเรื่องแก้วปลอมตัวเยอะมาก ฉะนั้นก็จะมีการเปลี่ยนชุดเพื่อปลอมตัวเยอะเหมือนกันค่ะ สนุกดีได้เป็นหลากหลายอาชีพเลย และเรื่องนี้ยังทำให้แก้วนิ่งขึ้นด้วยเพราะ กานดาจะเป็นคนที่ละเอียดรอบครอบทุกอย่าง จากที่แก้วซุ่มซ่ามก็เริ่มระมัดระวังมากขึ้น และรู้จักสังเกตมากขึ้นด้วยค่ะ และที่สำคัญเรื่องนี้แก้วยังได้เล่นบู๊เต็มตัวครั้งแรกด้วยค่ะ เรียกว่าได้รอยฟกช้ำมาเพียบ เพราะว่าเป็นคนช้ำง่าย ผิวบางโดนอะไรนิดหน่อยก็เป็นรอย ซึ่งแต่ละท่าที่ใช้ในการต่อสู้จะเป็นแบบไม่ได้ใช้อาวุธจะใช้แขน ขา ท่าทาง ก็เลยจะยากสำหรับแก้วเพราะแก้วตัวแข็งความยืดหยุ่นของร่างกายมีน้อยมาก บางฉากก็ต้องกระโดดข้ามท่อ กระโดดถีบคู่ต่อสู้ มันส์มากค่ะตอนเล่น ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามกันดูน่าจะไม่เคยเห็นแก้วเล่นแบบนี้ที่ไหนมาก่อนค่ะ คอนเฟิร์มว่าเรื่องราวครบทุกรสจริงๆ มีอะไรที่หักมุมเยอะมาก มีเซอร์ไพรส์ตลอดทั้งเรื่องเลยค่ะ สุดท้ายสิ่งที่คนดูคิดไว้จะถูกไหมก็ฝากให้ติดตามกันจนจบด้วยนะคะ"

          เอาใจช่วยการเล่นบู๊ครั้งแรกของ แก้ว กันได้ในโปรเจกต์ "The Writers" เรื่อง "แนวสุดท้าย" ทุกคืนวันจันทร์ – อังคารน เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

FC on April 26, 2018, 09:23:25 PM
“ตั๊ก – นภัสกร บู๊เดือด! อาร์ต – พศุตม์” ใน “แนวสุดท้าย”









           ส่งท้ายกันด้วยแอ็คชั่นสุดเดือดของสองหนุ่ม ตั๊ก – นภัสกร มิตรธีรโรจน์ กับ อาร์ต – พศุตม์ บานแย้มในละครเรื่อง "แนวสุดท้าย" ที่แท็คทีมกันมาโชว์ลีลาบู๊ ทั้งเตะต่อยแบบไม่ยั้งมือ เพื่อความสนุก สะใจ ให้แฟนๆ ได้ดูกันทุกมุม งานนี้เลยทำเอาสองหนุ่มเหนื่อยหอบกว่าจะได้ภาพสวยๆ

          หลังจากความจริงเปิดเผย ชาคริต (โทนี่ รากแก่น) กับ กานดา (แก้ว – จริญญา) ก็ตามไปจับ แจ๊ค (อาร์ต) ที่กำลังพยายามหนีออกนอกประเทศ แจ๊คขอให้ เลียวเวียนซาน (ตั๊ก ) ช่วยเหลือ แต่เลียวเวียนซานไม่ยอม จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น แล้วแจ๊คก็จับ กานดา (แก้ว – จริญญา) เป็นตัวประกัน ชาคริต กับ ผู้การ (บี๋ ธีรพงศ์) พยายามเข้าช่วยเหลือ

          เพราะเป็นคิวบู๊ปิดท้ายตอนจบของละคร ตั๊ก กับ อาร์ต เลยซักซ้อมกันอย่างหนักเพื่อความแม่นยำ โดยมีผู้กำกับ โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช คอยแนะนำอย่างใกล้ชิด พอนักแสดงซ้อมกันจนคล่องแล้ว ก็ถ่ายจริงทีนที อาร์ตขอให้ตั๊กช่วยพาหนี แต่ตั๊กไม่ยอมยกปืนขึ้นจะยิง อาร์ตรอให้ตั๊กเผลอแล้วพุ่งเข้าล็อคตัวตั๊กให้ล้ม ตั๊กเตะอาร์ตจนล้มเหมือนกัน แล้วอาร์ตก็รีบแย่งปืนมาจะยิงตั๊ก แต่โทนี่ แก้ว เข้ามาเห็นจึงชิงจังหวะรวบตัวอาร์ตไว้ก่อน แก้วเดินเข้าไปใส่กุญแจมือ แต่อาร์ตก็ฉวยจังหวะที่แก้วเผลอสะบัดหนีและจับแก้วเป็นตัวประกันทันที โทนี่กับบี๋พยายามเกลี่ยกล่อมแต่อาร์ตก็ไม่ฟัง จึงเกิดการยิงปะทะกันไปมา เรียกว่าบู๊กันอย่างเมามันส์ตั้งแต่เช้าถึงเย็น โดยเฉพาะแก้วหญิงสาวหนึ่งเดียวในทีมที่ออกอาการตื้นเต้นเผลอรองกรี๊ดตลอดเวลากับทุกครั้งที่เสียงเอฟเฟคดัง ติดตามความสนุกสุดมันส์ของพวกเขากันได้ในตอนจบของละคร เรื่อง "แนวสุดท้าย" คืนวันอังคารที่ 24 เมษายน นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25