FC on February 20, 2018, 03:18:19 PM
แพทตี้ จมน้ำ!! เคราะห์ดี เจสซี่ โดดช่วยทัน









           อ๊ะ! อย่าเพิ่งตกใจไป นี่คือการแสดงล้วนๆ ในซีรีส์เรื่องใหม่ของสาวแพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา เรื่อง "I Sea U ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ" ซีรีส์ที่ถูกสร้างจากหนังสือนิยายภาพผ่านลายเส้นอันแสนละมุนของนักวาดหญิงยอดนิยม "มุนิน" จากการสร้างสรรค์โดย แดน - วรเวช ดานุวงศ์

          เปิดฉากตอนแรกใน EP.1 ก็ระทึกกันเลยเชียว เป็นตอนที่ ทะเล (แพทตี้) พายเรือคายัคอยู่กลางทะเล โดยมี จริง (เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา) ตามมาพายด้วย แต่อยู่ๆ ทะเล เกิดพลัดตกเรือจมน้ำหายไป "จริง" จึงรีบกระโดดลงไปช่วย

          การถ่ายทำในวันนี้ จึงเป็นช่วงตอนที่ ทะเล (แพทตี้) จมน้ำ และเพื่อความปลอดภัยสำหรับสาว "แพทตี้" จึงต้องมีครูสอนดำน้ำมาดูแลอย่างใกล้ชิด เรียนรู้กันอย่างจริงจังถึงเกือบ 3 ชั่วโมง พอเข้าที่เข้าทางแล้ว ผู้กำกับ ปอย – ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา จึงได้สั่งเริ่มการถ่ายทำ บรีฟอารมณ์ความรู้สึกให้ "แพทตี้" เข้าใจ และค่อยๆแบ่งถ่ายทีละช็อตเพื่อไม่ให้สาว "แพทตี้" หมดแรงซะก่อน จนได้ครบที่ผู้กำกับต้องการ ถึงเป็นคิวของ เจสซี่ ที่กระโดดน้ำตามมาช่วยแบบหล่อๆ

          สาวแพทตี้ ได้เล่าถึงการถ่ายทำวันนี้ไว้ว่า "วันนี้เราก็อยู่ในน้ำกันทั้งวันค่ะ ตั้งแต่เช้าจนตอนนี้ก็เริ่มจะมืดแล้ว คือกับฉากในน้ำ เคยแต่เล่นน้ำชิลๆค่ะ ไม่เคยจมน้ำ อยู่ใต้น้ำนานๆ ดำน้ำนานๆ ก็สนุกดีค่ะ ชอบ ได้อยู่ในน้ำเย็น ตื่นเต้นนิดหน่อย ไม่รู้เป็นยังไง จะออกมาดีไหม"

          แฟนๆ รอร่วมลุ้นหน้าจอไปกับผลงานการดำน้ำครั้งแรกของ "แพทตี้" ได้ในซีรีส์ "I Sea U ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ" ตอนแรก วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

FC on February 21, 2018, 11:17:55 PM
“ทรูโฟร์ยู” จับมือ “เลเซอร์แคท” ส่งละครสุดโรแมนติกแห่งปี “I SEA U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ” เปิดไฟเขียว “แพทตี้ – เจสซี่” หวานทะลุจอ ประเดิม 20 กุมภาพันธ์นี้









          ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และบริษัท เลเซอร์แคท จำกัด ร่วมจัดงาน I Sea U Sweet Preview เพื่อเชิญชวนแฟนๆ และสื่อมวลชน ร่วมชมละครที่ถือได้ว่าเป็นมิติใหม่ของละครไทยเลยทีเดียว ซึ่งสร้างขึ้นจากนิยายภาพลายเส้นที่โด่งดังของ "มุนิน" เรื่อง "I SEA U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ" โดยผู้จัดหนุ่มไฟแรง แดน - วรเวช ดานุวงศ์ ร่วมกับนักแสดงนำ แพทตี้ - อังศุมาลิน ศิรภัทรศักดิ์เมธา, เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา, ไบรท์ - วชิรวิชญ์ ชีวอารี, ปอย - ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ผู้กำกับ โดยมี ดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด ร่วมเป็นเกียรติถ่ายภาพที่ระลึก และแสดงความความยินดี พร้อมชมความสนุกของละครตอนแรกก่อนออนแอร์จริงในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นเต็มไปด้วยกำลังใจจากเซเลบ อาทิ แอมมี่ เดอะ บอท ทอม บลูส์, คุณแม่จุ๋ม อุทุมพร ที่มาร่วมให้กำลังใจเจสซี่ ลูกชาย, เอ๊ะ – แมน ละอองฟอง และแฟนๆ ที่มาร่วมชมมากมาย เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก

          "I SEA U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ" เป็นความรักสามเส้าของเราสามคน ที่มีตัวกลางคือ "ทะเล" (แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) สาวน้อยผู้เติบโตท่ามกลางหมู่บ้านท่องเที่ยวชายทะเล กับ "ปีเตอร์" (ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี) หนุ่มน้อยชาวแคนาดา ที่มาอยู่แถวบ้านของเธอตั้งแต่เด็ก แต่ได้จากไปเพื่อกลับไปสู่มาตุภูมิของพ่อ เมื่อวัยเยาว์ทั้งสองผูกพันกันจนสร้างภาพจำไว้เกี่ยวรัดทั้งสองใจไว้ เมื่อเวลาผ่านไป ปีเตอร์ไม่กลับมา หากทว่ามีหนุ่มไทยที่ชื่อ "จริง" (เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา) เดินเข้ามาในชีวิตของ "ทะเล" เขาคือคนที่นำพาเธอไปสู่ประสบการณ์ใหม่ๆที่น่าประทับใจ ทั้งสองเริ่มสร้างความสนิทคุ้นเคย มีความรู้สึกดีๆต่อกันจนทำให้ทะเลเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่าความรู้สึกกับจริงที่เกิดขึ้นอยู่ในใจตอนนี้ เรียกว่า "รัก" รึเปล่า? หากแต่ภายในห้วงลึกของทะเลยังคงคิดถึงคนที่จากไปแสนไกล.. คนนั้นและแล้วเมื่อความคิดถึงของทะเลและปีเตอร์ได้วาระมามาบรรจบกัน ชายหนุ่มที่จากไปไกลถึงแคนาดา ได้ตัดสินใจหอบเอาความคิดถึงกลับมาหาเธอ ทะเลได้พบกับปีเตอร์อีกครั้ง และพบว่าความหลังและความผูกพันยังคงอยู่ และนี่คือช่วงเวลาที่ทะเลควรจะมีความสุขที่สุดในชีวิต แต่ผิดตรงที่.. ปีเตอร์กลับมาในวันที่ความรักครั้งใหม่ของทะเลกำลังก่อตัวขึ้น ทะเลจะทำอย่างไรกับเรื่องของหัวใจและความจริงที่กำลังเผชิญ หัวใจดวงน้อยจะแบกรับกับทุกเรื่องที่ประเดประดังเข้ามาได้ไหม หรือสุดท้ายจะตัดใจกลับไปใช้ชีวิตเหงาๆมองทะเลเศร้าๆเหมือนเดิม..

          ติดตามชม "I SEA U ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ" ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 – 21.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เริ่มตอนแรก 20 กุมภาพันธ์ นี้

FC on March 05, 2018, 08:53:39 AM
ซีรี่ส์ “I Sea U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ” ตอน 2 ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.30 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24









          ซีรีส์เรื่อง "I Sea U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ"
          ตอน 2 ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.30 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24
          "จริง" (เจสซี่ – เมฆ เมฆวัฒนา) กลับมาที่โฮมสเตย์ของ "ทะเล" (แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) อีกครั้ง และขอให้ "ทะเล" เป็นไกด์พาถ่ายรูปทำธีสิส ทั้ง 2 ใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอด "จริง" เริ่มจะเผยความในใจที่มีต่อ "ทะเล" แต่กระนั้นเอง "ปีเตอร์" (ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี) ชายหนุ่มที่ "ทะเล" บอกกับตัวเองว่าเป็นรักแรก ก็ได้กลับมา

          ตอน 3 ออกอากาศ วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.30 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24
          ปีเตอร์ (ไบร์ท - วชิรวิชญ์) เกิดอุบัติเหตุรถชนต่อหน้า ทะเล (แพทตี้ - อังศุมาลิน) เธอพาส่งโรงพยาบาล ทำให้เห็นปีเตอร์อารมณ์ร้อน ซึ่งแปลกไปจากปีเตอร์คนเดิมที่ทะเลเคยรู้จักตอนเด็ก
จริง (เมฆ เมฆวัฒนา) รอพบแม่ (อินทิรา เจริญปุระ) เพื่อจะคุยด้วย แต่แม่ก็ยุ่งอยู่แต่กับตัวเอง จริงได้โปสการ์ดจากทะเล จึงคิดส่งกลับไปให้เธอบ้างพร้อมความในใจ

FC on March 08, 2018, 08:31:58 AM
ซีรี่ส์ “I Sea U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ” ออกอากาศ วันที่ 5 – 6 มีนาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24







ตอน 4 ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24
          ปีเตอร์ (ไบร์ท - วชิรวิชญ์) หายตัวไป ทำให้ ทะเล (แพทตี้ - อังศุมาลิน) ร้อนใจอย่างมาก ทะเลออกตามหาทั่วเกาะสีชัง แต่ก็ไม่พบ จนค่ำแล้ว จริง (เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา) ที่ออกตามหากับเธอก็พาไปเจอ ปีเตอร์ จนได้
          จัง (ลักษณาพร กตกุลธารา) น้องสาวของจริง พลาดท้องกับ ดอย (จงเบ ปาร์ค) จังตั้งใจจะบอกจริง แต่ก็ไม่กล้า

ตอน 5 ออกอากาศ วันอังคารที่ 6 มีนาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24
          ทะเล (แพทตี้ - อังศุมาลิน) ออกปากกับ จริง (เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา) ว่า ปีเตอร์ (ไบร์ท - วชิรวิชญ์) คนที่เธอเจออยู่ตอนนี้ ไม่เหมือน ปีเตอร์ ที่เธอรู้จักเลย ดูเหมือนว่า พยามทำตัวให้เหมือนตอนเด็ก ซึ่งค่อนข้างขัดกับที่ตัวเขาเป็นอยู่
บิว (นิวเคลียร์ – หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์) รู้จากจัง (ลักษณาพร กตกุลธารา) น้องสาวของจริง ว่าจริง มีผู้หญิงที่ถูกใจคนใหม่แล้ว เธอจึงตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง
          จริง เห็น ปีเตอร์ ออกจากโฮมสเตย์กลางดึก อดสงสัยไม่ได้ว่า ปีเตอร์ ไปไหน จึงแอบตามไป

FC on March 09, 2018, 09:47:06 PM
“ไบรท์” รับบทหนักควบ 2 คาแรคเตอร์ ลงละครเรื่องแรกในชีวิต!!!









           "I Sea u ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ" ซีรีส์เรื่องราวรักสามเส้าของหนึ่งหญิงและสองชายหนุ่ม แรงบันดาลใจจากลายเส้นของ "มุนิน" โดยทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และบริษัท เลเซอร์แคท จำกัด นำแสดงโดย "แพทตี้ อังศุมาลิน, เจสซี่ เมฆวัฒนา" และนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ "ไบรท์ วชิรวิชญ์ ชีวอารี" เรื่องแรกของ "ไบรท์" ก็รับบทหนักเป็น 2 คาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง "ไบรท์" เล่าว่า

          "เรื่อง I Sea u ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ เป็นการแสดงเรื่องแรกสำหรับผมครับ ค่อนข้างยากและหนักพอสมควร เพราะเรื่องแรกก็ต้องเล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์เลย คือปีเตอร์ จะเป็นคนเฟรนด์ลี่ มองโลกแง่ดี คิดบวก ส่วนเพตั้น จะตรงข้ามเลยครับ ชอบแข่งขัน เจ้าเล่ห์ ขี้โวยวาย ไม่สนใจใคร ผมต้องทำการบ้านหนักมากเพื่อจะต้องแยกคาแรคเตอร์ และแสดงออกมาให้สมูทที่สุด และด้วยบทที่รับเป็นบทเด็กลูกครึ่งก็มีการปรับลุคภายนอกอย่างย้อมสีผม ใส่คอนแทคเลนส์และไปเรียนภาษาที่เป็นสำเนียงแคนาเดียนเพิ่มเติมด้วยครับ ต้องขอขอบคุณพี่แดน ผู้จัด, พี่ปอย ผู้กำกับ และทีมงานที่ช่วยกันเปลี่ยนแปลงให้ผมได้เป็นปีเตอร์ตามแบบของพี่มุนิน และพี่ๆ นักแสดงที่คอยให้คำแนะนำด้วย อยากให้ทุกคนติดตามชมและคอยติชมกันได้ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเรานักแสดงและทีมงาน I Sea u ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ ด้วยนะครับ"

FC on March 20, 2018, 08:42:34 AM
ซีรี่ส์ “I Sea U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ” ออกอากาศ วันที่ 19 – 20 มีนาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24









          ตอน 8 ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24
          เพตั้น (ไบร์ท - วชิรวิชญ์) ท้า จริง (เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา) แข่งบอล ดอย (จงเบ ปาร์ค) เห็น จัง (ลักษณาพร กตกุลธารา) เงียบหายไป จึงงัดบ้านไปพบจังล้มอยู่ในครัว ดอยพาจังไปส่งโรงพยาบาล แต่จังปิดเรื่องนี้ไม่ให้ จริง รู้ ทะเล (แพทตี้ - อังศุมาลิน) มีเรื่องผิดใจกันกับ จริง ทำให้ยิ่งเข้าทาง เพตั้น

          ตอน 9 ออกอากาศ วันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24
          พ่อทะเล (จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์) เกิดล้มกลางบ้าน ทะเล (แพทตี้ - อังศุมาลิน) กับ แม่ (สายธาร นิยมการณ์) รีบพาส่งโรงพยาบาล ทะเล ตามหา เจ้า 'เวลา' สุนัข ไม่เจอ จึงอดนึกถึง จริง (เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา) ไม่ได้ เพตั้น (ไบร์ท - วชิรวิชญ์) ปรึกษา เอพริล (มารี เออเจอนี เลอเลย์) เรื่อง จะทำยังไงให้เหมือนปีเตอร์

FC on March 27, 2018, 03:42:11 PM
ซีรีส์เรื่อง “I Sea U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ”









           ซีรีส์เรื่อง "I Sea U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ"
           ตอน 10 ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24
           จริง (เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา) โทรหา ทะเล (แพทตี้ - อังศุมาลิน) ทำให้รู้เรื่องพ่อทะเล (จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์) เข้าไอซียู จริง จึงสัญญากับ ทะเล ว่าจะไปหาเธอและให้เธอรอ
          ดอย (จงเบ ปาร์ค) โทรหา จริง เพื่อบอกเรื่องท้องกับ จัง (ลักษณาพร กตกุลธารา)

          ตอน 11 ออกอากาศ วันอังคารที่ 27 มีนาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24
          จริง (เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา) ตั้งใจพา จัง (ลักษณาพร กตกุลธารา) มาคุยกับ พ่อ (เวย์น ฟอลโคเนอร์) และ แม่ (อินทิรา เจริญปุระ) เรื่อง จัง ท้อง แต่กลับต้องรับรู้เรื่องพ่อกับแม่ตกลงจะหย่า
          บิว (นิวเคลียร์ หรรษา) ตั้งใจฆ่าตัวตาย แต่ กานต์ (อาทิยา สว่างไสว) มาช่วยไว้ได้ทัน
          ทะเล (แพทตี้ - อังศุมาลิน) โทรหา จริง ถามทำไมจริงไม่มาหาเธอ ซึ่งคำตอบของจริง ทำให้เธอถึงกับ อึ้งไป

FC on April 06, 2018, 03:28:23 PM
ซีรี่ส์ “I Sea U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ” ออกอากาศ วันที่ 2 – 3 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24









          ตอน 12 ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24
          แม่ปีเตอร์ (สโรชา วาทิตตพันธ์) เล่าให้ เอพริล (ส้ม มารี เออเจนี) ฟังถึงความรู้สึกที่ปีเตอร์มีต่อทะเล(แพทตี้ - อังศุมาลิน) จัง (ลักษณาพร กตกุลธารา) หายตัวไป จริง (เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา) ออกตามหาทั่ว จนไปเจอที่หน้าบ้านดอย (จงเบ ปาร์ค) เพตั้น (ไบร์ท วชิรวิชญ์) เร่งรัดเอาคำตอบกับ ทะเล ว่าจะเลือกใคร

          ตอน 13 ออกอากาศ วันอังคารที่ 3 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24
          เพตั้น (ไบร์ท วชิรวิชญ์) บอกความจริงกับ เอพริล (ส้ม มารี เออเจนี) ว่า ปีเตอร์รักเอพริล แต่เพตั้นขอให้ปีเตอร์บอกเป็นแค่เพื่อน ความจริงนี้ทำเอาเอพริลเจ็บมาก เพตั้น บอกทะเล (แพทตี้ - อังศุมาลิน) ว่า จริง (เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา) กลับไปคบกับบิว (นิวเคลียร์ - หรรษา) โดยอ้างจากเฟซบุ๊คไลฟ์ของบิวที่จูบจริง จริง กลับมาหา ทะเล พร้อมกับพา จัง (ลักษณาพร กตกุลธารา) มาช่วยบอกความจริงที่เกิดขึ้น

FC on April 11, 2018, 09:35:50 PM
ซีรีส์เรื่อง “I Sea U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ”

          ตอน 14 ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24
          ทะเล (แพทตี้ - อังศุมาลิน) เสียใจอย่างหนักหลังจาก จริง (เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา) กลับไป
เอพริล (ส้ม มารี เออเจนี) มาที่โฮมสเตย์ ทำเอา เพตั้น (ไบร์ท วชิรวิชญ์) ตกใจมาก แม่ของจริงและจัง (ทราย เจริญปุระ) เกิดพบกล่องนมบำรุงแม่โดยบังเอิญ เอพริล บอกความจริงกับทะเล ต่อหน้า เพตั้น ทำเอาทะเลถึงกับช็อค

          ตอน 15 ออกอากาศ วันอังคารที่ 10 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24
          ปีเตอร์ (ไบร์ท วชิรวิชญ์) มาลา ทะเล (แพทตี้ - อังศุมาลิน) ครั้งสุดท้ายในความฝัน จริง (เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา) รู้เรื่อง ทะเล ตามคำบอกเล่าของแปะกง กานต์ (อาทิชา สว่างไสว) ตามมาขอโอกาสจาก บิว (นิวเคลียร์ หรรษา)