FANCLUBENJOYJAM on February 20, 2018, 12:10:56 PM
“หนุ่ม กรรชัย” ผนึกกำลัง “จอนนี่” สู้ศึกสมรภูมิข่าว “ตีข่าวเช้า” กระแสแรงเรตติ้งทะลุ ช่อง 3 ไฟเขียวเพิ่มเวลา







          ออกตัวแรงไม่ธรรมดา สำหรับรายการ "ตีข่าวเช้า" ทาง ช่อง 28 ของ 2 ผู้จัดคู่หู "จอนนี่ แอนโฟเน่" และ "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" ในนาม บริษัท เซิร์ช เอ็กซ์ จำกัด โดยได้ 3 ผู้ประกาศข่าว "เอ-ดนยกฤตย์ แดงหวานปีสีห์" และ "อรรินทร์ ยมกกุล" พร้อมด้วย "ทนายสงกรานต์" ทำเรตติ้งทะลุติด 1 ใน 10 ของ "กลุ่มรายการข่าว" แถมล่าสุดผู้ใหญ่ ช่อง 3 เตรียมเพิ่มเวลาให้อีก 30 นาที เพื่อสู้ศึกในสมรภูมิข่าวได้เต็มที่

          โดย "จอนนี่" กล่าวว่า "จุดเริ่มต้นของ ตีข่าวเช้า ผมยังมองเห็นโอกาสสร้างเรตติ้งรายการข่าวเช้าได้อีก แม้คู่แข่งจะค่อนข้างแข็งแรง แต่ต้องสร้างจุดเด่นให้แตกต่าง และเข้าถึงผู้ชมได้ง่าย และต้องตอบโจทย์พฤติกรรมคนดู ซึ่งมักจะเปิดทีวีไว้ฟังข่าว แล้วทำนู้นทำนี่เพื่อเตรียมตัวออกจากบ้านไปทำงาน ซึ่งพิธีกรหรือผู้ประกาศข่าวจึงมีส่วนสำคัญ ต้อง"เสียงดัง ฟังชัด" ซึ่ง เอ-ดนยกฤตย์ แดงหวานปีสีห์ และ อรรินทร์ ยมกกุล เป็นตัวหลักเสริมทัพด้วย ทนายสงกรานต์ ซึ่งผลก็ออกมาอย่างที่เราคิด เรตติ้งเราขยับขึ้นทุกวัน บรรดาเอเจนซี่ก็ตอบรับดี ทำให้เรารู้สึกหายเหนื่อย แม้ว่าเราจะน้องใหม่ในกลุ่มรายการข่าว แต่วันนี้เราก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเรามีคุณภาพ"

          ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" เผยว่า "ยอมรับว่าตอนทำ ตีข่าวเช้า แรกๆ ยอมรับว่าเครียด แต่พอผ่านมาได้ประมาณ 3 เดือนเราพอใจกับเรตติ้ง เพราะตั้งแต่ออกอากาศมาจากวันแรกมีคนดูประมาณ 2 หมื่นคน แต่วันนี้คนดูมันหลายแสนคน มันก็เป็นปรากฏการณ์ของทางเราเหมือนกัน มันค่อนข้างชัดเจนว่ามันถีบตัวเร็วมาก ตอนนี้รายการ ตีข่าวเช้า เราติด 1 ใน 10 ของข่าวทั้งประเทศในช่วงเวลานั้น แม้ว่าเราจะน้องใหม่ ที่สำคัญต้องขอบผู้ใหญ่ทาง ช่อง 3 ที่หยิบยื่นโอกาสให้ และเร็วๆ นี้จะมีการเพิ่มเวลาออกอากาศอีก 30 นาที จาก เวลา 05.00-07.00 น. มาเป็น 05.00-07.30 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เท่ากับเวลาในช่วง เสาร์-อาทิตย์ ซึ่งเมื่อผู้ใหญ่ไฟเขียวมาขนาดนี้เราก็เดินหน้าสู้เต็มที่เพื่อคุณผู้ชม"

          ติดตามชมรายการ "ตีข่าวเช้า" ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 05.00-07.30 น. ทาง ช่อง 28