happy on February 18, 2018, 08:38:47 PM
แอสเซทไวส์ เผยแผนธุรกิจปี 2561 ตั้งเป้ายอดขาย 4,200 ล้านบาท
ชู Health  Solution ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง

                   บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด ประกาศผลการดำเนินในปีที่ผ่านมาเติบโตอย่างต่อเนื่อง สวนกระแสเศรษฐกิจพร้อมรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2561 ตั้งเป้าเปิดตัวโครงการใหม่ 6 โครงการ ชูจุดเด่นของโครงการโดยยึดแนวคิด Health Solution ออกแบบโครงการและการบริการต่างๆ ให้ตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่


                   นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด เปิดเผยว่า ยอดขายในปี 2560 เติบโตอย่างต่อเนื่องและเป็นในทิศทางที่น่าพอใจ ด้วยโครงการคุณภาพสำหรับคนรุ่นใหม่บนทำเลศักยภาพติดแนวรถไฟฟ้า ซึ่งในปีที่ผ่านมาเปิดตัวทั้งหมด 6 โครงการ มูลค่ารวม 4,445 ล้านบาท  ได้แก่ คอนโด Wynn โชคชัยสี่, คอนโด Kave ตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต, คอนโด Brown พหลโยธิน-สะพานใหม่, คอนโด Modiz Interchange สะพานใหม่, คอนโด Atmoz ลาดพร้าว 71 และ คอนโดด Modiz รัชดา 32 โดยมียอดขายรวมอยู่ที่ 3,336 ล้านบาท ทั้งนี้ในปี 2561 ตั้งเป้ายอดขาย อยู่ที่ 4,200 ล้านบาท เติบโตถึงกว่า 25 % โดยมีเป้ารับรู้รายได้ 4,000 ล้านบาท โดยวางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 6 โครงการ รวมมูลค่า 5,000 ล้านบาท โครงการที่จะเปิดตัวล่าสุด คือ บราวน์ ห้วยขวาง เป็นคอนโดแบบเฟรนช์สไตล์ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพย่าน CBD ใหม่รัชดาภิเษก – ห้วยขวาง สะดวกสบายในการคมนาคม  เหมาะกับวิถีคนเมืองที่ต้องใช้ชีวิตรีบเร่ง เพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดินสถานีห้วยขวาง เปิดจองช่วง Pre- sales วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้  ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ภายในครึ่งปีแรกยังมีแผนเปิดตัวอีก 3 โครงการคือ โครงการ Glam ลาดพร้าว 71 เป็นลักชัวรี่ทาวน์โฮมดีไซน์โดดเด่น และโครงการ Atmoz ลาดพร้าว 15 ภายใต้แนวคิด “Urban Refresh” พร้อมปักหมุดย่านฝั่งธนบุรีด้วยโครงการ Brown ศิริราช-อิสรภาพ ภายใต้แนวคิด Stylish Condo กับดีไซน์ Modern Vintage ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยบริษัทมี Backlog ในปัจจุบัน 5,500 ล้านบาทที่จะทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง

                   นอกจากนี้ แอสเซทไวส์ ยังชูจุดเด่นของบริษัท ที่สะท้อนการใส่ใจในรายละเอียดเพื่อสุขภาพที่ดีของลูกบ้าน ภายใต้แนวคิด Health Solution ซึ่งประกอบไปด้วยการออกแบบตัวอาคารและฟังก์ชั่นภายในห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางและพื้นที่สีเขียว รวมถึงการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาประยุกต์ใช้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง อาทิเช่น ระบบ Digital Sound System ลำโพงบลูทูธ, Thermostat ควบคุมอุณหภูมิ และไฟ LED ที่เตียงเพื่อความปลอดภัยในการลุกจากที่นอน 








                   อีกทั้งยังร่วมมือกับ MeID พัฒนาแอพพลิเคชั่นในการเก็บข้อมูลสุขภาพ มอบเป็นนาฬิกาสายรัดข้อมืออัจฉริยะให้กับลูกบ้าน และยังมีกิจกรรมอบรม ทำ CPR (การช่วยชีวิตเบื้องต้น) ให้กับเจ้าหน้าที่ภายในโครงการ เพื่อช่วยเหลือลูกบ้านในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงกิจกรรมเพื่อสุขภาพในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแจกบัตรงานวิ่ง คอร์สโยคะ ส่งเจ้าหน้าที่ Health Consultant ประเมินสุขภาพเบื้องต้น  วัดค่า BMI และสอนวิธีการออกกำลังกายที่ถูกต้อง

                   ในด้านการบริหารประสบการณ์ลูกค้า แอสเซทไวส์ส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าผ่าน AssetWise Club โดยมีการจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งจับมือกับบริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด จัดทำบัตร AssetWise Club Rabbit Card ภายใต้แนวคิด One Card Fit All บัตรเดียวสำหรับเข้าออกอาคารและห้องพักอาศัย (ในอนาคต) ขึ้นรถไฟฟ้า และร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขาย พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ ซึ่งได้เริ่มทยอยส่งมอบบัตรให้กับลูกค้า ทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

                   กลยุทธ์การลงทุนในปี 2561 ยังคงเน้นการขยายตลาดเขตใกล้เมืองตามแนวรถไฟฟ้า ทำเลใกล้มหาวิทยาลัย และแหล่งงานสำคัญ โดยมีแผนจะนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย SET ในช่วงปลายปี 2562 เน้นกลยุทธ์การเลือกทำเลที่มีศักยภาพ เพื่อพัฒนาโครงการที่สวยงามมีคุณภาพในระดับราคาที่แข่งขันได้ สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐที่มีความชัดเจนในการขยายเส้นทางรถไฟฟ้ามากขึ้น ประกอบกับแนวโน้มเศรษฐกิจเชิงบวกของประเทศ จึงมั่นใจว่าบริษัทจะเติบโตได้อย่างต่อเนื่องตามเป้าหมาย










###

เกี่ยวกับบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด  ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2547 โดย คุณกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแอสเซทไวส์ บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบทั้ง บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมในโซนรามอินทราหลายโครงการอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2547 จนถึงปี 2555 ต่อมาในปี พ.ศ. 2556 บริษัทได้เริ่มพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในทำเลศักยภาพตามแนวรถไฟฟ้า โดยมุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พิถีพิถันในรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบโครงการอย่างสวยงามมีเอกลักษณ์ การจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางให้พอเพียงและตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต  การออกแบบห้องพักอาศัยให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ จวบจนถึงปัจจุบันบริษัทฯ มีโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านหรูที่พัฒนาต่อเนื่องหลากหลายโครงการ ได้แก่ โครงการ The Honor ประดิษฐ์มนูธรรม,โครงการ Modiz Station พหลโยธิน,โครงการ Brown รัชดา 32,โครงการ Kave รังสิต,โครงการ Atmoz ลาดพร้าว 71

ข้อมูลโครงการ
บราวน์ คอนโด ห้วยขวาง



บราวน์ คอนโด ห้วยขวาง คอนโดที่เปิดมุมมองการพักอาศัยใหม่ แบบเฟรนซ์สไตล์ ใจกลางเมือง การออกแบบภายใต้ แรงบันดาลใจในวิถีโมเดิร์น ที่ผสมผสานความมีรสนิยมได้อย่างลงตัวด้วยภายใต้  Concept Modern luxury สะท้อนความโมเดิร์นใน ยุคปัจจุบันให้การออกแบบดูร่วมสมัย โดดเด่นมีลักษณะเฉพาะตัวด้วยลายเส้นแนวตั้งตัดสีเพิ่มความมีมิติให้แก่อาคาร  ที่มาพร้อมความประณีต ในการออกแบบภายใน ภายใต้ Concept Vintage Fence ที่สามารถรวมความโมเดิร์นและวินเทจเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว รวมทั้งยังพิถีพิถันการคัดสรรค์คุณภาพ ของวัสดุ และออกแบบห้องแต่ลงห้องให้

มีพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตร ในการเดินทางที่สะดวกสบาย  ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินสถานีห้วยขวางเพียง 5 นาที และเส้นทางลัดไปได้หลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น ถนนประชาอุทิศตัดกับทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์ ถนนสุทธิสารวินิจฉัยตัดกับถนนลาดพร้าว และถนนรัชดาไปพระราม 9

บราวน์ คอนโด ห้วยขวาง อยู่ในย่านรัชดา-ห้วยขวาง ซึ่งเป็น New CBD ที่เต็มไปด้วย Office Grade A และ Lifestyle Destination เช่น SET, Office AIA, G Tower, Super Tower, The Street รัชดา, เซ็นทรัลพระราม 9, ฟอร์จูน, Big C, HomePro, Tesco Lotus ให้คุณมีชีวิตดีๆ ได้มากกว่าเดิม ชีวิตดีมีอิสระ


รายละเอียดโครงการ

โครงการ         บราวน์ คอนโด ห้วยขวาง  Brown Condo Huaikwang
ที่ตั้งโครงการ         ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 11
พื้นที่โครงการ         1-1-18 ไร่
ลักษณะโครงการ      อาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร
จำนวนยูนิต         202 ยูนิต
ที่จอดรถ         40%
ลักษณะห้องชุด
            1Bedroom         22.74 – 24.71 sq.m
            1Bedroom Extra      28.40 – 28.86 sq.m.
            1Bedroom Exclusive       24.98 – 25.40 sq.m.
            1 Bedroom Plus Exclusive    28.10 – 34.93 sq.m.
            2 Bedroom          49.60 sq.m.
                
สิ่งอำนวยความสะดวก   
2nd floor            Botanica pool, Kid’s pool
            Pool deck with loungers, Day bed seating
            Meeting corner
            Multipurpose library
3rd floor            The Metropolis Gym
Rooftop            Grilled bar area
            Rooftop co-working space & Wifi area
            Putting Golf Lane
            Party deck
            Rose Garden Corner
ราคา            เริ่ม 1.89 ล้านบาท

ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมห้องตัวอย่าง และรับข้อมูลของโครงการ  บราวน์ คอนโด ห้วยขวาง
เพิ่มเติมได้ ณ Sales Gallery โทร.080-088-6111 หรือ www.browncondo.com


ประวัติบริษัท
บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด




บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด  ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2547 โดย คุณกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์  ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแอสเซทไวส์ บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบทั้ง บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมในโซนรามอินทราหลายโครงการอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2547 จนถึงปี 2555 

ต่อมาในปี พ.ศ. 2556  บริษัทได้เริ่มพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในทำเลศักยภาพตามแนวรถไฟฟ้า โดยมุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พิถีพิถันในรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบโครงการอย่างสวยงามมีเอกลักษณ์ การจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางให้พอเพียงและตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต  การออกแบบห้องพักอาศัยให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์และการใช้งาน การเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งที่สวยงามคุณภาพสูง ตลอดจนเป็นผู้นำในการนำอุปกรณ์ดิจิตอลเข้ามาใช้ในห้องพักเป็นรายแรกๆ อาทิเช่น Digital Door Lock และ Bluetooth Sound System และปัจจุบันยังบุกเบิกในการดูแลสุขภาพของผู้อยู่อาศัยอย่างครบทุกมิติด้วย Health Solution ที่ครอบคลุมทั้งในเรื่องการใช้ชีวิตในโครงการ การให้บริการคำแนะนำด้านสุขภาพและความช่วยเหลือยามฉุกเฉิน การทำกิจกรรมสุขภาพ และการนำเทคโนโลยีมาช่วยดูแลสุขภาพ จวบจนถึงปัจจุบันบริษัทฯ มีโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านหรูที่พัฒนาต่อเนื่องหลากหลายโครงการ อาทิเช่น

•   โครงการ The Honor ประดิษฐ์มนูธรรม
•   โครงการ Modiz Station พหลโยธิน
•   โครงการ Brown รัชดา 32
•   โครงการ Kave รังสิต
•   โครงการ Atmoz ลาดพร้าว 71

ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยทั้งในปัจจุบันและอนาคต  โครงการของบริษัทแอทเซทไวส์ จึงได้รับการตอบสนองจากลูกค้าเป็นอย่างดีในด้านยอดขาย  ทั้งนี้ในปี 2560 บริษัทแอสเซทไวส์ มียอดขาย 3,336 ล้านบาท  นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลจาก บริษัท เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส ดังนี้

-   ปี  2559 โครงการบ้านเดี่ยว THE OZONE ได้รับรางวัลโครงการอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น ประเภทบ้านเดี่ยวราคาแพง
-   ปี 2560 โครงการคอนโดมิเนียม ESTA BLISS ได้รับรางวัลโครงการอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นประเภทอาคารชุดราคาย่อมเยา


ประวัติผู้บริหาร

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด




นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพสูง มีประสบการณ์จากการทำงานด้านวิศวกรรม และสร้างสรรค์งานด้านอสังหาริมทรัพย์ด้วยความมุ่งมั่นมาตั้งแต่ ปี 2547 โดยได้พัฒนาโครงการที่สร้างสรรค์คุณภาพมาตรฐานใหม่ๆ ให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์มาตลอด 14 ปี ทั้งในรูปแบบของบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และคอนโดมิเนียม โดยร่วมกับทีมงานในการกำหนดทิศทางและพัฒนาการออกแบบทุกโครงการอย่างมีเอกลักษณ์ 

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขา วิศวกรรมโยธา  ปริญญาโท สาขาบริหารงานก่อสร้าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และสาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และผ่านคอร์สอบรมสำหรับผู้บริหารยุคใหม่ อาทิ RECU 39, ABC Real 7, RECEO 2, ABC 7

นายกรมเชษฐ์ เป็นนักกีฬากอล์ฟ และมีงานอดิเรกคือการสะสมรถคลาสสิค และ Vintage Jukebox ที่เน้นด้านการออกแบบสวยงามและมีลักษณะเฉพาะตัว

รางวัลเกียรติยศ

•   พ.ศ. 2561 –  โครงการอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น พ.ศ.2560 ประเภทอาคารชุดราคาย่อมเยา จากศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย
•   พ.ศ. 2560 -  โครงการอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น พ.ศ.2559 ประเภทบ้านเดี่ยวราคาแพง จากศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย
« Last Edit: February 18, 2018, 08:43:10 PM by happy »