FC on February 15, 2018, 11:55:43 PM
ทรูโฟร์ยู คว้า “เป้ อารักษ์” ควงคู่ 2 สาว “หนูนา หนึ่งธิดา” และ “ยิปซี คีรตี” ในละคร “OMG ผีป่วนชวนมารัก” พร้อมจ่อคิวลงจอเร็วๆ นี้



ขึ้นปีใหม่มาไม่ทันไร ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ก็ขยันปล่อยละครล็อตใหม่ออกมาเอาใจแฟนๆ สายฟินเป็นระยะ ซึ่งล่าสุดก็ขอต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยการยืนยันแน่นอนแล้วว่า เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ เตรียมโคจรมาพบกับ 2 สาวอย่าง หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ และ ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ในละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง OMG ผีป่วนชวนมารัก เรื่องราวของผีสาว (ยิปซี) ที่บังเอิญไปเข้าสิงสาวน้อยน่ารักผู้ช่วยเชฟหนุ่มมาดเท่ (หนูนา) แต่หัวใจเจ้ากรรมของผีสาวดันเกิดอาการปิ๊งรักเชฟหนุ่ม (เป้) เข้าอย่างจัง จนเกิดเรื่องวุ่นๆ ป่วนหัวใจระหว่างคน 2 คน และอีก 1 ตน ซึ่งงานนี้ก็ได้ผู้จัดหน้าใหม่ในวงการแต่ประสบการณ์โชกโชนอย่าง True CJ บริษัทที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างกลุ่มทรูและยักษ์ใหญ่ในวงการบันเทิงเกาหลีอย่าง CJ E&M มาเป็นผู้ดูแลด้านการผลิต รับรองว่าการันตีคุณภาพความฟิน ให้แฟนๆ ได้ดูไปเขินไปอย่างแน่นอน

พระเอกของเรื่อง เป้ – อารักษ์ พูดถึงการบทบาทใหม่ในมาดเชฟหนุ่ม "รับบทอาทิตย์ครับ เป็นเชฟหนุ่มหล่อมาแรงในวงการ และยังเป็นเจ้าของร้านอาหารอีกด้วย ซึ่งถ้าดูภายนอกก็จะขี้เก็กหน่อยๆ มั่นใจในตัวเองมากๆ คนอื่นมองเขาก็จะรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายเนี๊ยบๆ ทำอะไรก็ต้องประสบความสำเร็จไปซะทุกอย่าง แต่ภายในของเขาเอาเข้าจริงแล้วก็จะมีความเป็นเด็กเนิร์ดเป็นขี้แพ้ เวลามีใครตอกเข้ามาก็จะรู้สึกไม่ปลอดภัยถึงกับไปไม่เป็นเลย ซึ่งมันก็จะมีความตลกๆ เช่น เวลาเจอนางเอกตอนโดนผีสิง แบบรุกเข้าหาหนักๆ ก็จะไปไม่ถูกเลย ซึ่งบทนี้ก็ทำให้ต้องไปเตรียมเรียนทำอาหาร แต่จริงๆ แล้วก็ทำเป็นเพราะเป็นคนชอบทำกับข้าว แต่การไปเรียนก็จะได้รู้ได้เข้าใจมากขึ้น เวลาเราเล่นเป็นอาชีพอะไรเราก็ต้องพยายามทำให้เป็นจริงๆ ให้ได้ครับ"

ด้านสาวน้อยมากความสามารถ หนูนา – หนึ่งธิดา พูดถึงบทบาทสุดหินที่ต้องเล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ "เรื่องนี้รับบทจิ๋วค่ะ ซึ่งถ้าอยู่ในร่างปกติเป็นตัวเองไม่ได้ถูกผีสิงก็จะเป็นเด็กไม่มีความมั่นใจ ไม่กล้าสบตาใคร ขี้ระแวงไปหมด เป็นคนเงียบๆ แต่พอถูกผีสิงขึ้นมาคาแรคเตอร์ก็จะเปลี่ยนไปเลย กลายเป็นคนเปรี้ยวปรี๊ดปร๊าดขึ้นมา แล้วก็จะหมั่นเขี้ยวหนุ่มๆ ต้องแอ๊ว ต้องเข้าหาผู้ชายตลอดเวลา ถือว่าเป็นอีกบทที่ยากเหมือนกันค่ะเพราะต้องเล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ เวลาทำงานเราก็ต้องคอยดูยิปซีเวลาเข้าฉาก คอยดูว่ายิปซีแอคติ้งยังไง"

ส่วน ยิปซี – คีรติ ก็ได้เล่าถึงบทบาทที่แตกต่างจากตัวจริงเอามากๆ "เรื่องนี้ยิปซีรับบทข้าวปุ้นค่ะ เป็นผีสาวสุดลั๊นลาที่จ้องหาแต่ผู้ชายตลอดเวลา เป็นคนกล้าๆ ซ่าๆ ซึ่งจริงๆ แล้วยิปเองเราเป็นคนไม่ได้ซ่าขนาดนั้น ส่วนเรื่องแอ๊วผู้ชายเราก็ไม่ใช่แบบนั้นเลย ยิปก็ต้องพยายามทำการบ้านให้เราเล่นออกมาได้ดูพอดีๆ ทั้งๆ ที่ในบทถูกเขียนมาว่าต้องแอ๊วอย่างรุนแรงมากแต่เราต้องเล่นให้ดูไม่น่าเกลียด ถือเป็นบทที่ทั้งยากและทั้งสนุกเลยค่ะ ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะบทด้วย เพราะตอนแรกที่อ่านบทก็รู้สึกว่าเรื่องนี้มันสนุกมากจริงๆ ไม่ใช่แค่พาร์ทของเราแต่มันสนุกทั้งเรื่องเลยค่ะ"

งานนี้คอละครสายจิกหมอนอดใจรออีกไม่นาน ติดตามชม OMG ผีป่วนชวนมารัก เตรียมพร้อมเสิร์ฟความฟินเร็วๆ นี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24
« Last Edit: November 10, 2018, 10:58:50 AM by FC »

FC on November 10, 2018, 10:58:17 AM
ทรูโฟร์ยู เสริมทัพ ทรู ซีเจ รุกธุรกิจคอนเทนต์ต่อเนื่อง ส่งซีรีส์รีเมคเกาหลี เรื่องแรก “OMG ผีป่วนชวนมารัก” เรตติ้งพุ่ง!



          ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ยิ้มรับกระแสตอบรับจากผู้ชมดีเกินคาด กับซีรีส์เกาหลี รีเมคเวอร์ชั่นไทย เรื่องแรก "OMG ผีป่วนชวนมารัก" จากซีรีส์ดังเกาหลี "Oh My Ghost" ที่ประเดิมลงจอทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ทำเรตติ้งสูงสุดของช่อง ผลิตโดย ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างกลุ่มทรู และซีเจ อีเอ็นเอ็ม จากเกาหลีใต้ ผู้นำธุรกิจบันเทิงครบวงจรแห่งเอเชีย ถือว่าเป็นความสำเร็จของช่องที่มุ่งเน้นคอนเทนท์ที่หลากหลายรูปแบบ และมุ่งคัดสรรคอนเทนต์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง และซีรีส์เกาหลีถือเป็นอีกหนึ่งในคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก ได้ถูกนำเนื้อหามาปรับให้ถูกรสชาติและถูกปากคนไทย โดยยังรักษามาตรฐานคุณภาพให้เทียบเท่ากับบทประพันธ์ต้นฉบับ ทั้งเรื่องแสง มุมกล้อง จังหวะต่างๆ เพื่อให้ผู้ชมรู้สึกเข้าถึงได้มากขึ้น และกระแสตอบรับในโซเชียลก็คึกคักอย่างมาก โดยเฉพาะใน Twitter ที่ติดเทรนด์อันดับหนึ่ง มีการพูดคุยกันแบบเรียลไทม์ผ่านแฮชแท็ก #OMGผีป่วนชวนมารัก ทั้งนี้ ซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก เป็นการออกอากาศแบบ Omni-Channel ผู้บริโภคสามารถรับชมได้หลายช่องทาง ทั้งช่องทรูโฟร์ยู และแอปฯ TrueID รวมไปถึงการรับชมย้อนหลังทาง Netflix

          โดยเรตติ้งตอนเปิดตัวเป็นตอนที่ได้เรตติ้งน้อยที่สุดอยู่ที่ 0.109 แต่จับกลุ่มคนกรุงเทพเป็นส่วนใหญ่ เรตติ้งในกรุงเทพอยู่ที่ 0.233 และเป็นกลุ่มผู้ชมช่วงอายุ 20-29 ปี มีเรตติ้ง 0.138 คาดว่าเป็นคอซีรี่ส์เกาหลีเรื่องนี้ที่ตามมาดูในเวอร์ชั่นไทย หลังจากนั้นเรตติ้งค่อยๆสูงขึ้น มาแตะที่ 0.307 ในตอนที่ 11 เป็นตอนที่ได้เรตติ้งสูงสุดในขณะนี้ มีเรตติ้งในพื้นที่กรุงเทพ 0.515 และกลุ่มที่ชมมากที่สุดกลับเป็นกลุ่มเด็กลงอีก ในช่วงอายุ 10-19 ปี เรตติ้ง 0.464

          ส่วนในตอนที่ 12 ตอนล่าสุด มีเรตติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ 0.281 แต่เมื่อแยกกลุ่มอายุ 15+ ในกลุ่มกรุงเทพมีเรตติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ 0.702 และกลุ่มผู้หญิงอายุ 25+ ในกรุงเทพมีเรตติ้งเฉลี่ยสูงถึง 0.765

          แม้ว่าเรตติ้งเฉลี่ยของทั้งเรื่องจะไม่สูงมาก เพียงแค่ 0.215 แต่ก็สูงกว่าเรตติ้งเฉลี่ยของช่องทรูโฟร์ยูในเดือนต.ค.61 ที่มีเรตติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ 0.120 และยังสูงกว่าเรตติ้งเฉลี่ย 9 เดือนแรกของปีนี้ของช่องที่ได้ไป 0.150 อีกทั้งยังเป็นละครที่ทำเรตติ้งสูงสุดของช่องในปีนี้ด้วย

          หลังจากที่กระแสของซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก กลายเป็นซีรีส์เรื่องดังของช่อง ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ เตรียมส่งคอนเทนต์ลงจอต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น สงครามทำเพลง (Melody to Masterpiece) วาไรตี้รูปแบบใหม่ที่ขนเอา 4 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของวงการ มาประชันฝีมือการทำเพลงด้วยโจทย์จากเรื่องราวในชีวิตจริงของแขกรับเชิญ รวมถึง แฟนฉันเป็นซุปตาร์ (You Are My Fantasy) รายการเดทติ้งเกม ที่พาผู้เข้าแข่งขันมาร่วมออกเดทในฝันกับเหล่าเซเลบสุดฮอต ติดตามซีรีส์รีเมคเกาหลีคุณภาพอีกหลายเรื่อง จากช่องได้เร็วๆ นี้

          ติดตามความน่ารักของ ซีรีส์ "OMG ผีป่วนชวนมารัก" 3 ตอนสุดท้าย ออกอากาศวันจันทร์-อังคาร 22.00 – 23.30 น.ได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24