FC on February 15, 2018, 11:35:08 PM
กาหลมหรทึก (กา-หน-มะ-หอ-ระ-ทึก)









          ช่องวัน 31 ภูมิใจเสนอ "กาหลมหรทึก" ละครสืบสวนสอบสวนฟอร์มยักษ์ที่สร้างจากนวนิยายยอดเยี่ยมของ "ปราปต์" หรือ ชัยรัตน์ พิพิธพัฒนาปราปต์ ที่กวาดรางวัลนายอินทร์ อะวอร์ด ปีพุทธศักราช ๒๕๕๗ และเป็นนวนิยายที่ได้เข้าชิงรางวัลซีไรต์ ปีพุทธศักราช ๒๕๕๘ ที่จะถูกนำมาเล่าใหม่ในรูปแบบละครโทรทัศน์ครั้งแรก โดยฝีมือการเขียนบทโทรทัศน์โดย ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์ สร้างความฮือฮา ให้แฟนๆ จนกลายเป็น "ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์" รวมถึงเป็นการรวมเหล่านักแสดงชั้นนำกว่า 40 ชีวิต ที่ต่างยกมือขอมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้

          ทำให้ "กาหลมหรทึก" เป็นละครที่คับคั่งไปด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือ ที่มากที่สุดในหน้าประวัติการณ์ของช่องวัน 31 อาทิ ป้อง-ณวัฒน์,วิว-วรรณรท, โอ-อนุชิต, พลวัฒน์ มนูประเสริญ, กัปตัน-ภูธเนศ, นพพล โกมารชุน, อ้อม-พิยดา, รัดเกล้า อามระดิษ, เจษ-เจษฎ์พิพัฒ, เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน, แอริน ยุกตะทัต, เฟรซ-อริศรา, สรพงษ์ ชาตรี, ดิลก ทองวัฒนา, สถาพร นาควิไลโรจน์ตูมตาม-ยุทธนา, อัค-อัครัฐ, เบญ-เรวิญานันท์, ณหทัย พิจิตรา, ใหญ่-วัชระเกียรติ, แทค-ภรัณยู, พ้อย- ชลวิทย์, ออร์แกน-ราศี, วาโย อัศวโยธิน, สน ส่งไพศาล, โจ๊ก-นพชัย, กั้ง-วรกร, แฟรงค์-ภคชนม์, ตั้ม-วราวุธ, ดิว-อริสรา, กิ๊ฟ-วรรธนะ, เงิน-อนุภาษ, โดม-จารุวัฒน์, จูเนียร์-กรวิชญ์, เพลิง-พลภัคค์, เต้-ธีธัช ฯลฯ ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของคดีฆาตกรรม สุดสะเทือนขวัญ ๕ คดี กับ "คำห้าคำ คนห้าคน" ที่จะทำให้โกลาหลไปทั่วทั้งพระนคร ผลงานกำกับการแสดงโดย วรวิทย์ ขัตติยโยธิน เตรียมออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มมโหรทึกพร้อมกันทั้งแผ่นดิน จันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ 21.20 น. ทางช่องวัน 31

FC on February 20, 2018, 12:12:30 PM
“ช่องวัน 31” ส่งทัพนักแสดงกว่า 40 ชีวิต!! ลงละครฟอร์มยักษ์ “กาหลมหรทึก”









           ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร 2 ช่องวัน31 พร้อมด้วย วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ผู้กำกับการแสดง นำทีมบวงสรวงละครสืบสวนสอบสวนฟอร์มยักษ์ เรื่อง "กาหลมหรทึก" (กา-หน-มะ-หอ-ระ-ทึก) โดยได้คู่พระนางป้อง-ณวัฒน์, วิว-วรรณรท พร้อมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือ อาทิ โอ-อนุชิต, เจษ-เจษฎ์พิพัฒ, แทค-ภรัณยู, พ้อย-ชลวิทย์, สรพงษ์ ชาตรี, ต้อม-พลวัฒน์, รัดเกล้า อามระดิษ, เบญ-เรวิญานันท์, ตั้ม-วราวุธ, โดม-จารุวัฒน์, แฟรงค์-ภคชนก์, เงิน-อนุภาษ, เต้-ธีธัช, เพลิง-พลภัคค์ มาร่วมทำพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคล ณ วัดเทพธิดารามวรวิหาร เมื่อเช้าวานก่อน ซึ่งละคร"กาหลมหรทึก" นับเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอย และสร้างปรากฏการณ์รวมเหล่านักแสดงชั้นนำไว้กว่า 40 ชีวิต โดยมีกำหนดออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31

FC on February 24, 2018, 01:29:33 PM
ละคร “กาหลมหรทึก” ตอนที่ 1 – 2 ออกอากาศวันที่ 26 – 27 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          คดีที่ ๑ "เด็กหญิงวาด"
          ปีพุทธศักราช ๒๔๘๖ สารวัตรเวทางค์ (ป้อง-ณวัฒน์) ได้รับมอบหมายให้ทำคดี เด็กหญิงถูกฆาตกรรมในบ้าน ซ้ำยังถูกคนร้ายทำปริศนาเป็นรอยสักไว้บนร่างผู้ตาย

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "นายฉม หายตัวไป"
          สารวัตรเวทางค์ (ป้อง-ณวัฒน์) เริ่มสงสัยในตัวนายฉม (กัปตัน-ภูธเนศ) ผู้เป็นพ่อของเด็กหญิงวาด ที่จู่ๆ ก็หายตัวไป

          ละครสืบสวนสอบสวนฟอร์มยักษ์ "กาหลมหรทึก" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. ทางช่องวัน 31

FC on February 24, 2018, 01:30:59 PM
“วิว” เขินถูก “ป้อง” ขโมยหอมแก้ม เปิดฉาก “กาหลมหรทึก” คดีที่ ๑ “เด็กหญิงวาด”









           ได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรกแล้ว สำหรับละครแนวสืบสวนสอบสวนฟอร์มยักษ์เรื่อง "กาหลมหรทึก" (กา-หน-มะ-หอ-ระ-ทึก) ที่ได้คู่พระนาง ป้อง-ณวัฒน์ กับ วิว-วรรณรท งานนี้เลยมีฉากหวานๆ ของทั้งคู่ มาเรียกน้ำย่อย จากนั้นเตรียมมาลุ้นไปกับการสืบหาความจริงในคดีฆาตกรรมสุดสะเทือนขวัญ กับ คดีที่ ๑ "เด็กหญิงวาด"

          เป็นฉากที่ พะนอนิจ (วิว) กำลังนึกเป็นห่วง เด็กหญิงวาด (อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง)  ลูกศิษย์ที่โรงเรียน ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ในขณะเดียวกัน สารวัตรเวทางค์ (ป้อง) ผู้เป็นสามี ได้แอบย่องเข้ามาจากทางด้านหลัง แล้วแอบเข้ามาหอมแก้มพะนอนิจ จากนั้นทั้งคู่จึงปรึกษากันเรื่องการหายตัวไปของ เด็กหญิงวาด

          ฉากนี้ ผู้กำกับ หวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปไกลถึง จ. นครนายก เพื่อหาโลเคชั่นถ่ายทำให้เป็นโรงเรียนในสมัยก่อน หลังทีมงานเซตทุกอย่างพร้อมแล้ว ผู้กำกับก็เรียก ป้อง, วิว มาซักซ้อมทันที ระหว่างที่ซ้อมมาถึงจังหวะที่ป้องต้องเข้าไปกอดสาววิว หนุ่มป้องก็แกล้งกอดวิวซะจนแน่น ทำเอาวิวถึงกับอายม้วนเบาๆ ป้องเห็นวิวเขิน จึงแกล้งต่อ ด้วยการเป่าลมใส่หู จนวิวจั๊กกะจี๊ ขำก๊ากออกมา หลังหยอกล้อกันไป ซ้อมกันไป จนคล่องคิวดีแล้ว ผู้กำกับ ก็สั่งถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่

          วิวกำลังมองโต๊ะนักเรียนของ "เด็กหญิงวาด" ลูกศิษย์ที่ไม่มาเรียนหลายวันแล้ว แต่ในระหว่างที่วิวกำลังยืนเหม่ออยู่ ป้องที่แอบย่องเข้ามาในห้องอย่างเงียบๆ ก็ตรงเข้ามาปิดตาวิว ทำเอาวิวตกใจ สะดุ้งโหยง แต่ก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นป้อง ป้องดึงวิวมากอด และหอมแก้มไป 1 ฟอดใหญ่ แต่วิวกลัวคนอื่นจะมาเห็นเข้า จึงรีบร้องโวยวายให้ป้องหยุด หลังป้องปล่อยวิวออกจากอ้อมกอดแล้ว ก็สังเกตุเห็นว่าสีหน้าของวิวไม่สู้ดีนัก จึงเอ่ยปากถามวิวว่าเป็นอะไร? วิวเล่าให้ป้องฟังถึงเรื่องที่ตนกังวลใจอยู่ ว่าลูกศิษย์ที่ ชื่อ"เด็กหญิงวาด" หายตัวไปสองวันแล้ว แถมพ่อ กับ แม่ของเด็กไม่ยอมไปแจ้งความ ป้อง เอ๊ะใจ..จึงหยิบรูปภาพในกระเป๋าเสื้อออกมาให้วิวดู ว่าใช่เด็กในภาพหรือไม่? ทันทีที่วิวเห็นรูปก็ตกใจ เพราะนั่นคือ "เด็กหญิงวาด" นั่นเอง และนี่คือจุดเริ่มต้นในคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ คดีที่ 1

          งานนี้หนุ่มป้องจะไขปริศนาในคดีฆาตกรรมครั้งนี้ อย่างไร? ตามชมฉากนี้ได้ใน ละครฟอร์มยักษ์ "กาหลมหรทึก" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 26 ก.พ.นี้ 21.30 น. ช่องวัน31

FC on February 24, 2018, 01:32:32 PM
“ป้อง-วิว” ชวนแฟนๆระทึก!! ชมละคร “กาหลมหรทึก” ก่อนฉายจริงจันทร์นี้!!









เปิดความยิ่งใหญ่เอาใจแฟนละครกันล่วงหน้าด้วยการเปิดรอบพิเศษให้ได้ชมบนจอภาพยนตร์ก่อนฉายจริงบนจอทีวี สำหรับละครฟอร์มยักษ์ "กาหลมหรทึก" (กา-หน-มะ-หอ-ระ-ทึก) ละครแนวสืบสวนสอบสวนสุดระทึกแห่งปี ที่งานนี้ "ช่องวัน31" ขอการันตีในคุณภาพ และความกล้าที่จะฉีกแนวการทำละครในรูปแบบใหม่ โดยในงานครั้งนี้มีบอสช่องวัน "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ มาร่วมชมรอบพิเศษ พร้อมกับนักแสดง-ทีมงาน รวมถึงบรรดาแฟนๆผู้โชคดีกว่าร้อยชีวิต ที่โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก เมื่อค่ำคืนก่อน

ซึ่งบรรยากาศการชม "กาหลมหรทึก" รอบพิเศษในครั้งนี้ นอกจากสร้างความตื่นเต้น ความระทึกสุดบันเทิงให้กับแฟนๆที่มีโอกาสได้เข้ามาชมกันก่อนแล้ว ฟากนักแสดงนำของเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ป้อง-ณวัฒน์,วิว วรรณรท,โอ อนุชิต,เจษ เจษฏ์พิพัฒ,เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ฯลฯ ซึ่งก็มีโอกาสได้ชมละครที่ตัวเองถ่ายทำกันมาเป็นครั้งแรก ต่างก็ยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ตื่นเต้นมาก" เรียกว่าอารมณ์ไม่แพ้ผู้ชมกันเลยทีเดียว

"กาหลมหรทึก" สร้างจากบทประพันธ์ของ ปราปต์ นักเขียนรุ่นใหม่แต่เปี่ยมไปด้วยฝีมือ และนวนิยายเรื่องนี้ยังกวาดอีกหลายรางวัลจากหลายสถาบัน , อำนวยการสร้าง-บทโทรทัศน์ โดย ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์,ออกแบบงานสร้างโดย นนทรีย์ นิมิบุตร และกำกับการแสดงโดย วรวิทย์ ขัตติยโยธิน

สำหรับใครที่รอสัมผัสรสชาติใหม่ๆจากละครฆาตกรรมพีเรียด ห้ามพลาด "กาหลมหรทึก" เรื่องวุ่นวายที่อึกทึกครึกโครมและชวนหวาดผวายิ่ง ขอต้อนรับเข้าสู่เรื่องราวดังกล่าวพร้อมกัน นำเสนอเป็นตอนแรก วันจันทร์ที่ 26 ก.พ.นี้ เวลา 21.30 น. ทาง ช่องวัน31 และย้ำสำหรับการชมละครเรื่องนี้ด้วยว่า #ดูสดงดสปอยล์

FC on March 09, 2018, 09:25:48 PM
เลี้ยงฉลองปิดกล้อง “กาหลมหรทึก” !!









           บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอสช่องวัน 31 , ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์ ผู้จัด และ ผู้เขียนบทโทรทัศน์ พร้อมด้วยวรวิทย์ ขัตติยโยธิน ผู้กำกับการแสดง นำทีมงานและเหล่านักแสดง อาทิ ป้อง-ณวัฒน์, วิว-วรรณรท, ตู่-นพพล, โอ-อนุชิต, เจษ-เจษฎ์พิพัฒ, แทค-ภรัณยู, พ้อย-ชลวิทย์, กิ๊ฟ-วรรธนะ, โจ๊กเกอร์-นพชัย, รัดเกล้า อามระดิษ, แอริน ยุกตะทัต, เบญ-เรวิญานันท์, เงิน-อนุภาษ, เต้-ธีธัช ฯลฯ ฉลองเลี้ยงปิดกล้องละคร "กาหลมหรทึก" (กา-หน-มะ-หอ-ระ-ทึก) ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานเป็นกันเอง ณ ร้าน A list ย่านพระราม 9 เมื่อค่ำวันก่อน

FC on March 13, 2018, 09:08:05 AM
“เฌอเบลล์” โปรยเสน่ห์ยั่ว “อาตู่” ใน “กาหลมหรทึก”









           ยังคงมีคดีรอยสักปริศนามาให้ลุ้นกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร "กาหลมหรทึก"

          (กา-หน-มะ-หอ-ระ-ทึก) ที่ล่าสุดเปิดตัวคดีที่ ๓ ด้วยฉากโชว์สุดเซ็กซี่จากนางเอกสาวเฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน ที่ต้องมาเปลี่ยนลุคแปลงโฉมเป็นสาว "นางโลม" ระดับนางพญา ที่ทำให้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง อาตู่-นพพล ถึงกับหลงเสน่ห์จนหัวปักหัวปำ

          เป็นฉากที่ กิมท้อ (เฌอเบลล์) นางโลมสาวชื่อดังของโรงน้ำชาแห่งหนึ่งในพระนคร กำลังร้องเพลงโชว์ลีลายั่วยวนอยู่หน้าเวที ทำให้บรรดาหนุ่มๆ นักเที่ยว รวมทั้งอาฮวด (ตู่) หัวหน้าพรรคมังกรดำ รู้สึกเคลิบเคลิ้มไปกับโชว์ของกิมท้อ

          ฉากนี้ ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน เลือกถ่ายทำที่ โรงเรียนตะละภัฎศึกษา เขตพระนคร หลังทีมงานเซตบรรยากาศให้กลายเป็นโรงน้ำชาเรียบร้อยแล้ว ก็เรียกเฌอเบลล์ และสาวนักเต้นที่ซักซ้อมท่าเต้นกันมาอย่างดีแล้ว มาที่หน้าเซตทันที งานนี้แม้สาวเฌอเบลล์จะมีเวลาซักซ้อมท่าเต้น และซ้อมร้องเพลงจีน ล่วงหน้าแค่เพียง 1 วัน แต่ด้วยสปิริต และความตั้งใจซ้อม ทำให้วันนี้เฌอเบลล์พกความมั่นใจมาเต็มร้อย เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็สั่งถ่ายทำจริง เริ่มที่ เสียงดนตรีดังขึ้น

          เฌอเบลล์ และ สาวๆ นักเต้น ก็เปิดตัวออกยืนหน้าเวที ด้วยชุดเดรสสีแดงสด เรียกเสียงฮือฮา สมคำล่ำลือ ที่ใครๆ ต่างยกย่องให้ เฌอเบลล์เป็นดั่ง "นางพญาของสาวๆ นางโลม" เพราะแค่เฌอเบลล์เผยอปากโปรยยิ้ม บรรดานักเที่ยวทั้งหลาย ไม่ว่าจะหนุ่มหรือแก่ ก็แทบจะเก็บอาการไม่อยู่กันซะแล้ว จากนั้นเฌอเบลล์ก็โชว์ลวดลายร่ายรำพัดด้วยลีลาสุดเซ็กซี่ ไปตามจังหวะเสียงเพลง สร้างความเคลิบเคลิ้ม เรียกเสียงปรบมือจากทุกคน โดยเฉพาะอาตู่ ที่แม้จะไม่ได้ออกอาการตื่นเต้นเหมือนคนอื่นๆ แต่ภายใต้มาดขรึมๆ นั้น อาตู่ก็อดไม่ได้ที่จะจ้องมองความงามของเฌอเบลล์ ชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว เฌอเบลล์เห็นว่าอาตู่กำลังมองตนอย่างหลงใหล จึงเริ่มโปรยเสน่ห์ ด้วยการส่งสายตาให้อาตู่แบบหวานเยิ้มสุดๆ ทำเอารุ่นใหญ่อย่างอาตู่ถึงกับหลงเสน่ห์ เผลอยิ้มมุมปากออกมาในที่สุด สุดท้ายเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร? ตามชมฉากนี้ได้ในละครฟอร์มยักษ์ "กาหลมหรทึก" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 12 มีนาคมนี้ 21.30 น. ช่องวัน 31

FC on March 15, 2018, 09:29:27 PM
ละคร ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31

          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "เต็ง" ขอให้สารวัตรไปช่วย "กิมท้อ"
          เต็ง (เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) ขอให้ สารวัตรเวทางค์ (ป้อง-ณวัฒน์) ไปช่วยกิมท้อ (เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) ที่ถูกจับขังอยู่ในบ่อนออกมา แล้วจะยอมบอกว่าใครเป็นคนฆ่า นายลุ (ตั้ม-วราวุธ)

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          สารวัตรบุกบ่อน "นายฮวด"
สารวัตรเวทางค์ (ป้อง-ณวัฒน์) บุกไปที่บ่อนนายฮวด (ตู่-นพพล) เพื่อช่วยกิมท้อ (เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) ออกมา ตามสัญญาที่ให้ไว้กับเต็ง (เจษ-เจษฎ์พิพัฒ)

          ละครสืบสวนสอบสวนฟอร์มยักษ์ "กาหลมหรทึก" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. ทางช่องวัน 31

FC on March 15, 2018, 09:31:02 PM
“ดิว” โชว์ลีลาสุดพลิ้ว!! ทำ “พ้อยท์” เขินจนเกร็ง ใน “กาหลมหรทึก”









          เดินเรื่องอย่างลุ้นระทึก มาถึงคดีที่ ๓ แล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์ "กาหลมหรทึก" (กา-หน-มะ-หอ-ระ-ทึก) ที่ถึงคิวสาวสวยสุดเซ็กซี่ ดิว-อริสรา ที่มาในบท "อาจือ" ช่างสักสาวสุดแซ่บ ผู้กุมความลับเรื่องรอยสักปริศนา งานนี้เล่นเอาหนุ่มพ้อยท์-ชลวิทย์ ที่ต้องเข้าฉากด้วย ถึงกับเขินจนเกร็งเลยทีเดียว

          เป็นฉากที่ หมวดกบี่ (พ้อยท์-ชลวิทย์) มาที่ร้านสักของ อาจือ(ดิว-อริสรา) เพราะต้องการสืบว่ารอยสักที่อยู่บนศพของนายลุ (ตั้ม-วราวุธ) มีความหมายว่าอย่างไร? แต่ยังไม่ทันจะได้คำตอบ กบี่ก็ถูกอาจือยื่นเงื่อนไขให้ซะแล้ว!!

          ฉากนี้ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปถ่ายทำกันที่ชุมชนมีนบุรี หลังทีมงานเซตทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับก็เรียก ดิว , พ้อยท์ มาที่หน้าเซตทันที พ้อยท์เห็นดิวในชุดกี่เพ้าสุดเซ็กซี่สีแดงสด แถมโชว์แผ่นหลังให้เห็นรอยสักภาษาจีน ยิ่งทำให้ดิวดูสวยเซ็กซี่มากขึ้นอีกเป็นกอง ทำเอาหนุ่มพ้อยท์ ออกอาการเขินอย่างเห็นได้ชัด หลังซักซ้อมทุกอย่างกันจนคล่องคิวแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ พ้อยท์เดินเข้ามาในร้าน ถึงกับผงะเมื่อเห็นดิวก้มๆ เงยๆ ยืนซ่อม โคมไฟอยู่บนโต๊ะ ฟากดิวเข้าใจว่าพ้อยท์เป็นลูกค้า จึงรีบก้าวลงมาจากโต๊ะ เอ่ยปากด้วยความเคยชินว่าต้องการจะสักลายแบบไหน? พ้อยท์จึงแสดงตัวว่าเป็นตำรวจ และต้องการมาสอบถามเรื่องคดีรอยสัก ดิวยิ้มมุมปากเบาๆ ก่อนจะบอกว่า พ้อยท์ต้องสักลายที่หลังก่อน แล้วตนจะยอมบอกความจริง ดิวเห็นพ้อทย์มัวแต่ลังเล จึงพูดท้าทายพ้อยท์ว่า "สงสัยจะใหญ่แต่ตัว" ทำเอาพ้อยท์ที่อยู่ในอารมณ์โกรธ เผลอหลุดปากตอบตกลงทันที!! เท่านั้นแหละ ดิวไม่รอช้าฉากกระชากเสื้อพ้อยท์จนกระดุมหลุด พ้อยท์ถึงกับสะดุ้งโหยง จากนั้นก็เดินตามดิวไปที่เตียงอย่างกล้าๆ กลัวๆ ดิวหยิบอุปกรณ์สักมาว่างข้างๆ แล้วขึ้นมานั่งคร่อมที่หลังพ้อยท์ ก่อนจะคว้าเข็มจิ้มหมึกปักลงไปที่กลางหลังพ้อยท์ทันที ส่วนพ้อยท์แม้จะเจ็บ แต่พยายามโชว์แมนกัดฟันไว้จนแน่น สักพักก็ทนไม่ไหว ส่งเสียงร้องจนลั่นห้อง หลังผู้กำกับสั่งคัท หนุ่มพ้อยท์ที่ตอนนี้เขินจนหน้าแดงก่ำ ก็รีบลุกขึ้นจากเตียงทันที เรียกเสียงฮาจากทีมงานทั้งกอง สุดท้ายงานนี้หนุ่มพ้อยท์ จะได้เบาะแสอะไรจากดิวกลับไปบ้าง?

          ตามชมฉากนี้ได้ในละครฟอร์มยักษ์ "กาหลมหรทึก" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 19 มี.ค.นี้ เวลา 21.30 น. ช่องวัน 31

FC on March 24, 2018, 12:37:17 PM
ละคร “กาหลมหรทึก” ตอนที่ 9 – 10 ออกอากาศวันที่ 26 – 27 มีนาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "หมอเตช" ตกเป็นผู้ต้องสงสัย
          หลัง สารวัตรเวทางค์ (ป้อง-ณวัฒน์) พบหลักฐานสำคัญว่า หมอเตช (ต้อม-พลวัฒน์) น่าจะมีส่วนรู้เห็นกับนายกล้า (โอ-อนุชิต) จึงส่งตำรวจไปสอบปากคำ

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 27 มีนาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          สารวัตรส่ง "หมวดแชน" เข้าคุก
          สารวัตรเวทางค์ (ป้อง-ณวัฒน์) ส่งหมวดแชน (แทค-ภรัณยู) เข้าไปอยู่ในคุกรวมกับนักโทษอุกฉกรรจ์ เพื่อสืบเรื่องในอดีตของ นายกล้า (โอ-อนุชิต)

          ละครสืบสวนสอบสวนฟอร์มยักษ์ "กาหลมหรทึก" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. ทางช่องวัน 31

FC on March 24, 2018, 12:38:54 PM
“อัค” ทุ่มพลังเกินร้อย!! เข้าฉากคลุ้มคลั่ง ใน “กาหลมหรทึก”









           ทำเอาคนดูลุ้นระทึกกันทุกสัปดาห์ สำหรับละครฟอร์มยักษ์ "กาหลมหรทึก" (กา-หน-มะ-หอ-ระ-ทึก) ที่วีคนี้ถึงคิวนักแสดงฝีมือดี อัค-อัครัฐ ที่ขอบอกว่าเจ้าตัวทุ่มพลังเกินร้อยกับบทบาท คุณชาย "ผดุงศักดิ์" หนุ่มเจ้าสำราญ ที่มีมุมมืดปกปิดไว้ จนเกิดเป็นคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง

          ในคดีที่ ๔ อยากรู้ว่างานนี้อัคจะโชว์ฝีมือฉกาจได้ขนาดไหน ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย เป็นฉากที่ ผดุงศักดิ์ (อัค-อัครัฐ) กำลังนอนรอสาวใช้ให้เอาน้ำชามาให้ที่ห้อง แต่ปรากฎว่า พงษ์ศรี (เงิน-อนุภาษ) กลับเป็นคนเอามาให้แทน ผดุงศักดิ์ไม่พอใจที่พงษ์ศรีเข้ามาขัดจังหวะแผนการของตน จึงต่อว่าและเอาน้ำร้อนสาดใส่พงษ์ศรี ทั้งคู่จึงเกิดการต่อสู้กันในที่สุด

          ฉากนี้ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปถ่ายทำกันที่แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี หลังทีมงานเซตทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับก็เรียก อัค, เงิน มาซ้อมคิวบู๊กันก่อน หลังซักซ้อมกันจนแม่นบทแม่นคิวดีแล้ว ก็เริ่มต้นถ่ายทำจริง เริ่มที่ อัคกำลังนอนรอสาวใช้อยู่บนเตียงอย่างใจจดจ่อ หมายจะรวบหัวรวบหางสาวใช้ในคืนนี้ จากนั้น ผู้กำกับก็ให้คิว เงินเคาะประตูห้อง แต่เมื่อสิ้นเสียงเคาะประตู ก็ปรากฎว่าเป็นเงิน น้องชายต่างแม่ที่อัคไม่ชอบขี้หน้าอยู่แล้ว เป็นคนถือกาน้ำชาเข้ามาให้แทน ทำเอาอัคออกอาการเซ็ง หมดอารมณ์ จึงลุกขึ้นมาต่อว่าที่เงินเข้ามาสาระแนเรื่องของตน พร้อมพูดจาดูถูกเรียกเงินว่า "ไอ้ลูกเมียน้อย" แม้เงินจะโกรธ แต่ก็พยายามอดทนไม่ตอบโต้ หันหลังจะเดินออกไป แต่อัคยังแค้น

          ไม่หาย จึงหันไปเปิดกาน้ำชา แล้วสาดใส่ไปที่เงินทันที!! ทำเอาเงินถึงกับโมโหฟิวส์ขาด ตัดสินใจพุ่งเข้าไปต่อยหน้าอัคจนเซถลาไปอีกทาง ในขณะที่เงินเริ่มปวดแสบปวดร้อน และกำลังยืนดูแขนตัวเองอยู่ อัคก็ได้ทีหยิบมีดกรีดกระดาษที่อยู่บนโต๊ะขึ้นมา แล้วกระโดดพุ่งใส่เงินทันที แม้เงินจะหลบได้ แต่ด้วยความตกใจเลยพลาดท่าล้มลงไปนอนหงายเก๋งอยู่กับพื้น อัคเริ่มคลุ้มคลั่งควบคุมตัวเองไม่ได้ โดดลงไปนั่งทับแล้วบีบคอเงินไว้จนแน่น ก่อนจะควักมีดขึ้นมา หมายจะแทงเงินให้ตายคามือ แต่โชคยังดีที่เงินจับมืออัคไว้ทัน ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่ออกแรงสู้กันยิบตา จนได้ภาพมุมสวยแล้วจึงสั่งคัท ก่อนจะถ่ายทำอีกครั้งเพื่อเก็บรายละเอียดภาพให้สมบูรณ์ เป็นอันเสร็จพิธี ท้ายการต่อสู้ของทั้งสองหนุ่ม ในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร? ตามชมฉากนี้ได้ในละครฟอร์มยักษ์ "กาหลมหรทึก" ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 27 มี.ค.นี้ เวลา 21.30 น. ช่องวัน 31

FC on April 06, 2018, 03:31:03 PM
ละคร “กาหลมหรทึก” ตอนที่ 11 – 12 ออกอากาศวันที่ 2 – 3 เมษายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "พะนอนิจ" โกรธ "เวทางค์"
          พะนอนิจ (วิว-วรรณรท) ช็อคที่ สารวัตรเวทางค์ (ป้อง-ณวัฒน์) คิดว่า หมอเตช (ต้อม-พลวัฒน์) คือคนบงการ นายกล้า (โอ-อนุชิต)

          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 3 เมษายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "วิไล" ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านสวน
          วิไล (เบญ-เรวิญานันท์) ย้ายเข้ามาอาศัยที่บ้านสวน ล่วงหน้าก่อนจะถึงวันที่นัดหมายกับ ผดุงศักดิ์ (อัค-อัครัฐ) ทำให้เธอเจอกับเหตุการณ์บางอย่าง ที่บ้านเรือนไทย
 
          ละครสืบสวนสอบสวนฟอร์มยักษ์ "กาหลมหรทึก" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. ทางช่องวัน 31

FC on April 06, 2018, 04:29:16 PM
ละคร “กาหลมหรทึก” ตอนที่ 13 ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 9 เม.ย.นี้ เวลา 21.30 น. ช่องวัน 31









           "ป้อง" บันดาลโทสะ!!  เผลอตะคอกใส่ "วิว"

          ทำเอาแฟนๆ ละครฟอร์มยักษ์ "กาหลมหรทึก" (กา-หน-มะ-หอ-ระ-ทึก) ลุ้นกันสุดพลัง เพราะแม้จะรู้ตัวแล้วว่าโอ-อนุชิต คือ "ฆาตกรต่อเนื่อง" แต่งานนี้ฟากพระเอกหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ ก็ยังจับไม่ได้ซะที งานนี้เลยมีฉากที่หนุ่มป้อง เผลอระเบิดอารมณ์หงุดหงิด ใส่เมียสุดที่รักอย่างสาววิว-วรรณรท มาฝากแฟนๆ

          เป็นฉากที่ สารวัตรเวทางค์ (ป้อง-ณวัฒน์) กำลังนั่งกังวลคิดถึง เรื่องคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ที่ตนยังไม่สามารถจับนายกล้า (โอ-อนุชิต) คนร้ายมาดำเนินคดีได้ ระหว่างนั้นพะนอนิจ (วิว-วรรณรท) ก็เข้ามาปลอบใจ พร้อมแนะให้เวทางค์เลิกตามจับนายกล้า แล้วหันมาแกะรอยคำปริศนาแทน ทำเอาเวทางค์หงุดหงิด เผลอตวาดใส่พะนอนิจ

          ฉากนี้ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเรือนไทย จ.อยุธยา หลังทีมงานเซตทุกอย่างพร้อมแล้ว ผู้กำกับก็เรียก ป้อง, วิว มาซ้อมคิวและติวเข้มอารมณ์กันก่อน เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ป้อง จะต้องหัวเสียจนตวาดใส่วิว หลังซักซ้อมบทและทำอารมณ์กันอยู่ซักพัก ทั้งคู่ก็ส่งสัญญาณขอถ่ายทำจริง เริ่มที่ ป้องกำลังนั่งหน้าเครียดอยู่บนเตียง เพราะนึกถึงเรื่องฆาตกรที่ยังจับไม่ได้ จากนั้น ผู้กำกับ ก็ให้คิววิวเดินเข้ามาในห้อง แล้วเห็นป้องกำลังถอนหายใจ วิวจึงตรงเข้าไปหาและถามไถ่เรื่องคดี ป้องเอ่ยปากสารภาพว่า เครียด และเหนื่อยมาก เพราะตั้งแต่เป็นตำรวจมา ก็ยังไม่เคยเจอคดีที่โหดเหี้ยมขนาดนี้ วิวพยายามปลอบให้ป้องใจเย็น พร้อมแนะนำให้ป้องหยุดตามล่าหาตัวโอ แล้วหันไปสืบคดี ด้วยการแกะรอยจากรอยสักปริศนาแทน!! เท่านั้นแหละ ป้องก็ลุกพรวดขึ้นมา แล้วตะคอกใส่หน้าวิว ว่าตนเป็นตำรวจ ก็ต้องตามจับคนร้ายให้ได้ ก่อนจะกำชับให้วิวฟังอย่างเสียงแข็ง ด้วยอารมณ์ที่เดือดพล่านว่า "ถึงแม้คนร้ายจะเป็นคนใกล้ตัว ตนก็ต้องจับ" ทำเอาวิวถึงกับหน้าเสีย น้ำตาคลอเบ้า ป้องเห็นวิวนั่งนิ่งไม่ยอมพูดจา ก็เริ่มได้สติ จึงเอ่ยปากขอโทษที่เผลอพูดรุนแรงใส่วิว จากนั้นป้องก็จับวิวมาหอมแก้มเป็นการปลอบใจ ทำให้วิวคลายความตกใจ เริ่มยิ้มออก เมื่อป้องเห็นว่าวิวหายตกใจแล้ว จึงขอตัวไปอาบน้ำ จากนั้นผู้กำกับก็สั่งคัทเช็คเทป ก็ปรากฎว่าผ่านฉลุย แต่สุดท้ายพระเอกป้อง-ณวัฒน์ จะใช้วิธีไหนตามจับคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด ตามชมฉากนี้ได้ในละครฟอร์มยักษ์ "กาหลมหรทึก" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 9 เม.ย.นี้ เวลา 21.30 น. ช่องวัน 31

FC on April 11, 2018, 10:57:33 PM



           ตอนที่ 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "พะนอนิจ" มาที่คลีนิคร้าง
          สารวัตรเวทางค์ (ป้อง-ณวัฒน์) ตกใจมาก เมื่อได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่คลีนิคร้างของ หมอเตช (ต้อม-พลวัฒน์)

          ตอนที่ 16 ออกอากาศวันอังคารที่ 17 เมษายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "พระเฟื้อง" ออกโรงช่วย "สารวัตรเวทางค์"
พระเฟื้อง (สรพงษ์ ชาตรี) เห็นว่าเรื่องราวของคดีรอยสักปริศนา เริ่มจะบานปลายไปใหญ่ จึงออกโรงช่วย สารวัตรเวทางค์ (ป้อง-ณวัฒน์) ไขคำปริศนา

          ละครสืบสวนสอบสวนฟอร์มยักษ์ "กาหลมหรทึก" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. ทางช่องวัน 31

FC on April 21, 2018, 02:03:51 PM
“วิว” เผยธาตุแท้!! จัดหนัก “ต้อม-พลวัฒน์” ใน “กาหลมหรทึก”









          เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นสุดๆ สำหรับละครสืบสวนสอบสวน "กาหลมหรทึก" (กา-หน-มะ-หอ-ระ-ทึก) ที่ล่าสุดเฉลยแล้วว่านางเอกสาววิว-วรรณรท คือผู้อยู่เบื้องหลัง คอยบงการฆาตกร งานนี้เลยมีฉากโหดๆ ของสาววิว ที่วางแผนทำร้าย ต้อม-พลวัฒน์ มาให้ชมกัน

          เป็นฉากที่ พะนอนิจ (วิว-วรรณรท) มาหาหมอเตช (ต้อม-พลวัฒน์) ที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่จู่ๆ พะนอนิจ ก็ถอดเครื่องช่วยหายใจออก พร้อมกับเอาผ้าเช็ดหน้ามาปิดจมูดปิดปากหมอเตชไว้ด้วยความแค้น
ฉากนี้ ผู้กำหวอ-วรวิทย์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่คลีนิคเก่า อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี

          เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกวิว, ต้อม มาอธิบายบทกันอย่างติวเข้ม เพราะเป็นซีนอารมณ์ที่วิวจะต้องแสดงความเคียดแค้นออกมา งานนี้รุ่นใหญ่อย่างต้อม ที่ต้องเป็นคนถูกกระทำ เลยเอ่ยปากกำชับให้วิวเล่นให้เต็มที่ ทำเอาวิวถึงกับใจชื้นจัดหนักจัดเต็มแบบไม่ยั้ง หลังซักซ้อมและบิ้วอารมณ์กันจนได้ที่แล้ว วิวก็ส่งสัญญาณขอถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ วิวเดินเข้ามาหาต้อม ที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงคนไข้ จากนั้นวิวก็ค่อยๆ นั่งลง แล้วมองหน้าต้อมด้วยแววตาสุดเยือกเย็น ทันทีที่ต้อมลืมตาขึ้นมาเห็นวิว ถึงกับตาลุกโพลงด้วยความหวาดกลัว และเมื่อวิวขยับเข้ามาใกล้ๆ ต้อมก็ยิ่งผวาหนัก จากนั้นวิวก็เริ่มพร่ำพรรณนา ระบายความในใจ ว่ารู้สึกสะใจมาก ที่วันนี้ได้เห็นสภาพที่น่าสมเพชเวทนาของต้อม นาทีนี้ วิวได้ระบายความรู้สึกเกลียดชังออกมาเท่าไหร่ ก็เหมือนยิ่งจุดให้ไฟแค้นให้ลุกโชนมากขึ้นเรื่อยๆ ต้อมที่กลัวว่าจะถูกวิวทำร้ายอีก จึงพยายามจะเปล่งเสียงผ่านลำคอออกมา หวังให้คนช่วย แต่ก็ไม่สำเร็จ ซ้ำยังสร้างความโกรธให้กับวิวอีกทวีคูณ วิวจึงลุกพรวดขึ้นมาพร้อมกับดึงเครื่องช่วยหายใจของต้อมออก ก่อนจะเอาผ้าเช็ดหน้ามาปิดปาก ปิดจมูกต้อมไว้จนมิด ทำเอาต้อมถึงกับตาเหลือก ด้วยความทุรนทุราย ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพ วิวมองต้อมที่เริ่มจะหมดลมด้วยความสะใจ จนได้ภาพครบสมบูรณ์แล้ว ก็สั่งคัท สุดท้าย...งานนี้ชะตาชีวิตของต้อม ที่ตกอยู่ในมือของสาวโหดอย่างวิวจะเป็นอย่างไร? ต่อไป

          ตามชมฉากนี้ได้ในละครสืบสวนสอบสวน "กาหลมหรทึก" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 23 เม.ย.นี้ เวลา 21.30 น. ช่องวัน 31