wmt on February 15, 2018, 09:59:45 PM






WishbeerThonglorเปิดตัวยิ่งใหญ่ใจกลางทองหล่อ ร่วมสัมผัสประสบการณ์คราฟท์เบียร์ทั่วโลกในระดับ World Class


มร.เจอโรม เลอลัว  (Mr. Jerome le Louer)


Wish Beer แหล่งรวมเบียร์นำเข้าจากต่างประเทศมากที่สุดในประเทศไทย เปิดตัวสาขาใหม่ใจกลางทองหล่อ ภายใต้ชื่อร้าน WishbeerThonglorสวรรค์ของคนรักเบียร์ที่รวมเอาศิลปะแห่งการดื่มเบียร์จากทั่วโลก และยังเป็นที่ๆรวมเอาเบียร์ Scoreที่สูงถึง90%จากผู้รีวิวทั่วโลกไว้มากที่สุด (อ้างอิงจาก ratebeer.com) กับความพิเศษของคราฟท์เบียร์สด 19 Taps และอีกกว่าร้อยแบรนด์ในแบบขวดที่พร้อมเสริฟ ในบรรยากาศและรสชาติระดับเวิลด์ คลาส









Wishbeerได้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี คศ.2012 จากธุรกิจสั่งเบียร์ออนไลน์ ภายใต้เว็ปไซต์ wishbeer.com โดย มร.เจอโรม เลอลัว  (Mr. Jerome le Louer) ที่ประสบความสำเร็จจากจุดแข็งด้านการตลาดที่เป็นผู้ค้าปลีกเบียร์จากต่างประเทศทั่วโลกหลากหลายแบรนด์ให้เลือกมากที่สุดในประเทศไทย พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศไทยแบบไม่มีขั้นต่ำในการจัดส่ง จนครองใจลูกค้าตอบรับใช้บริการเสมอมา จนในปี คศ.2015 ได้ขยายบริการในรูปแบบ Craft Beer Bar เป็นร้านแรก ภายใต้ชื่อ Wishbeer Home Bar ที่อาศัยจุดแข็ง คราฟท์เบียร์ที่มีให้เลือกมากที่สุด และผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเพื่อลูกค้าได้สัมผัสรสชาติจากเบียร์จากทั่วโลก จวบจนในปี คศ.2017 ที่ผ่านมา ได้ขยายกิจการ เปิดให้ผู้ประกอบการร่วมลงทุนผ่านช่องทาง Facebook Ad เพื่อขยายธุรกิจและรองรับกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในหลายพื้นที่ ซึ่งนับเป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จที่ปัจจุบัน Wishbeerมีสาขาเพิ่มขึ้น 3 สาขาภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี ทั้งนี้ Wishbeerยังพร้อมเปิดรับผู้ลงทุนเพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจสู่การเป็น Craft Beer Bar ที่ดีที่สุดในประเทศอีกด้วย

โดยในส่วนของการเปิดตัว WishbeerThonglorนั้นนอกจากแขกผู้มีเกียรติจะได้ลิ้มลองคราฟท์เบียร์19 Taps และกว่าร้อยแบรนด์ทั่วโลกแล้ว ยังเซอร์ไพรส์กับ Mystery Tap ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนพร้อมความพิเศษอีกมากมาย พร้อมส่งต่อความมันส์กับ DJ Rabbit Disco ตลอดค่ำคืนอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง https://www.facebook.com/wishbeer หรือ http://www.wishbeer.com
« Last Edit: February 15, 2018, 10:08:18 PM by wmt »