Gmail on February 15, 2018, 04:54:21 AM


ROEXE อัพเดทภารกิจมากมายต้อนรับเทศกาล Valentine’s & New Server Jellopy ลุ้นรับไอเท็มฟรีเพียบ!

เนื่องด้วยเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก Ragnarok Online Thailand เกมแนว MMORPG ในตำนานจากค่าย Electronics Extreme จึงได้ปล่อยภารกิจดีๆมากมายเอาใจเหล่าบรรดาคอเกมต้อนรับวันวาเลนไทน์จะมีภารกิจอะไรบ้างวันนี้เราเอามาบอกต่อเพื่อทุกคนจะได้ไม่พลาด ภารกิจแรกเพียงเข้าร่วมการแปรตัวอักษรเป็นรูปเป็นการส่งต่อความรักของเหล่าชาว ROEXE ของคนทั้งเซริฟหากทำสำเร็จทั้ง 3 เซริฟ (Thor, Loki, Valkyrie) เปิดคูณไปเลย 125% สามารถเข้าร่วมกิจกรรมกันได้แล้ววันนี้ถึง 16 ก.พ. 2561นี้เท่านั้น
 

ต้องทำสำเร็จ ทั้ง 3 เซิร์ฟเท่านั้น ถึงจะได้รับรางวัลนะจ๊ะ

อ่านรายละเอียดภารกิจเพิ่มเติมได้ที่นี่
►►  http://bit.ly/PrValentines ◄◄

•   ภารกิจที่สองคือ Valentine Quest กลิ่นช็อกโกแลตอันแสนหวานในเทศกาลแห่งความรัก ร่วมสนุกสร้างช็อกโกแลตและส่งต่อความรักให้แก่ชาวเมืองมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิเช่น Costume Sweets Bonbon  (ใช้  Sweet Festival Coin 50 ea และ 50,000 Zeny เพื่อสุ่มรับรางวัล)
 

อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่
http://bit.ly/PRQuestVday

และนอกจากภารกิจดีๆที่ทาง ROEXE จัดขึ้นเนื่องในแห่งความรักแล้วยังมีสิ่งที่น่าสนใจนั้นก็คือ กิจกรรมที่จะพาเพื่อนๆย้อนความทรงจำสมัยเป็นนักผจญภัยตัวน้อย ด้วยการตอบคำถามเกี่ยวกับ Jellopy เจ้าแห่งผลึกโปร่งแสงผ่านทางหน้าแฟนเพจ https://www.facebook.com/RagnarokExtreme เมื่อตอบถูกจะมีสิทธิ์ลุ้นรับไอเท็มกันไปแบบฟรีๆอาทิเช่น  Siega White Potion100 ea, Blue Potion 100 ea สามารถเข้ามาร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วั้นนี้ถึง 7 มีนาคม 2561
 

** หมายเหตุ : กิจกรรมทุกกิจกรรมจากทาง EXE จะไม่มีการขอ Password และ รหัส SLS ทุกกรณี

สามารถอ่านรายละเอียดกิจกรรมและของรางวัลเพิ่มเติมได้ที่นี่
►►  http://bit.ly/PRQJellopy ◄◄

ติดตามข่าวสารเกม Ragnarok Online ได้ที่
www.Ro.exe.in.th | www.facebook.com/RagnarokExtreme[/b][/color]
« Last Edit: February 15, 2018, 08:27:59 AM by Gmail »