happy on February 13, 2018, 04:57:45 PM
เฟเดอร์บรอยคว้า 2 รางวัลจากเวทีระดับโลก
โดดเด่นทั้งด้านคุณภาพและดีไซน์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เฟเดอร์บรอย (Federbräu) เบียร์ระดับพรีเมียมที่ได้รับแรงบันดาลใจสไตล์เยอรมันที่สามารถครองใจผู้บริโภค คว้ารางวัลระดับนานาชาติสองรางวัล ตอกย้ำความสำเร็จจากความพิถีพิถัน เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่นอย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ มีเอกลักษณ์ในด้านรสชาติ ที่ใช้ส่วนผสมหลักสำคัญอย่าง เยอรมัน ซิงเกิ้ล มอลต์ (German Single Malt) มอลต์คุณภาพที่ถูกคัดสรรจากแหล่งผลิตเพียงแหล่งเดียว นำเข้าโดยตรงจากประเทศเยอรมนี เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย รวมถึง ความโดดเด่นในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก เบาเฮาส์ (Bauhaus) ศิลปะร่วมสมัย ส่งผลให้เฟเดอร์บรอยคว้าทั้งสองรางวัลในเวทีระดับนานาชาติ ขึ้นแท่นเบียร์คุณภาพระดับโลก

รางวัลประเภท Best German Style Pale Beer Award จาก World Beer Awards

เฟเดอร์บรอย (Federbräu) ได้นำเยอรมัน ซิงเกิ้ล มอลต์  ผ่านการหมักบ่มด้วยมาตรฐานระดับสูง จึงทำให้รสชาติของเฟเดอร์บรอย (Federbräu) มีความกลมกล่อม นุ่ม ดื่มง่าย พร้อมกลิ่นหอมจากมอลต์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เฟเดอร์บรอย (Federbräu) จึงมีความโดดเด่นด้านรสชาติในแบบฉบับของเบียร์เยอรมันอย่างแท้จริง จึงสามารถคว้ารางวัล  Best German Style Pale Beer Award นี้มาได้จากสถาบัน World Beer Awards

รางวัลประเภท Design and Packaging จาก The International Beer Challenge 2017

คณะกรรมการจาก The International Beer Challenge 2017 ได้มอบรางวัลสาขา Design and Packaging ให้กับ     เฟเดอร์บรอยจากการดีไซน์บรรจุภัณฑ์และโลโก้ในปัจจุบันที่ได้รับการออกแบบมาอย่างปราณีต ถ่ายทอดผ่านแรงบันดาลใจจากศิลปะร่วมสมัย เบาเฮาส์ (Bauhaus) ประเทศเยอรมันนี  โดดเด่นในการผสมผสานความแตกต่างอย่างลงตัว การทำมุมองศาของเส้นสายต่างๆ จนเกิดความสวยงามที่ทันสมัย การลดทอนองค์ประกอบที่ไม่จำเป็น เหลือไว้เพียงความสวยงามที่สมบูรณ์แบบ เป็นอัตลักษณ์ในรูปแบบเฉพาะตัว เส้นสายที่สะดุดตา ถูกถ่ายทอดสู่ เฟเดอร์บรอย (Federbräu) ที่ทำให้เหล่าคณะกรรมการประทับใจในด้านการดีไซน์บรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบได้อย่างลงตัว

Description: Description: Description: Y:\Federbrau\2017\Press Release\Beer Award\Selected\Federbräu (5).jpg

ด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจในรายละเอียดของเฟเดอร์บรอย (Federbräu) จึงได้รับการยอมรับจากเวทีระดับโลก ด้วยปรัชญา Passion für Perfektion (Passion for Perfection) ที่เป็นแนวคิดหลักของแบรนด์ที่ต้องการสร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่นอย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ เพราะไม่ใช่แค่ดี....แต่ต้องดีที่สุด

ติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆเพิ่มเติมได้ที่ www.federbrau.de และ www.facebook.com/federbrauofficial


####

เกี่ยวกับ Federbräu

เฟเดอร์บรอย(Federbräu) คือเบียร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการผลิตเบียร์สไตล์เยอรมัน ที่มุ่งเน้นการเลือกใช้วัตถุดิบชั้นเลิศเป็นส่วนประกอบ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเบียร์เยอรมัน โดย เฟเดอร์บรอย (Federbräu) ใช้ส่วนผสมหลักที่สำคัญคือ เยอรมัน ซิงเกิ้ล มอลต์ (German Single Malt)   มอลต์คุณภาพเยี่ยมจากแหล่งผลิตเพียงแหล่งเดียว นำเข้าโดยตรงจากประเทศเยอรมนี เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย

นอกจากการนั้น  เฟเดอร์บรอย (Federbräu) ยังได้รับแรงบันดาลใจทางศิลปะจาก  เบาเฮาส์ ศิลปะร่วมสมัย ที่โดดเด่นในการผสมผสาน ความแตกต่างอย่างลงตัว การทำมุมองศา ของเส้นสายต่างๆ จนเกิดความสวยงามที่ทันสมัย การลดทอนองค์ประกอบที่ไม่จำเป็น เหลือไว้พียงความสวยงามที่สมบูรณ์แบบ มาสร้างอัตลักษณ์ในรูปแบบเฉพาะตัว เส้นสายที่สะดุดตาเหล่านี้ ถูกถ่ายทอดสู่ เฟเดอร์บรอย (Federbräu)

เฟเดอร์บรอย (Federbräu) คือความพิถีพิถันในทุกองค์ประกอบ ถ่ายทอดความมีรสนิยม ทันสมัยและไลฟ์สไตล์ของคนมีระดับ มีเอกลักษ์แบบ Simply German,  Passion für Perfektion (Passion for Perfection) นุ่มนวลแต่หนักแน่น ให้ความรู้สึกเป็นคนแรกที่ก้าวนำคนอื่นไปก่อน