YAHOO on February 11, 2018, 12:32:27 PM
นักวิ่งล้นหลามแห่รับ Bib "บุรีรัมย์ มาราธอน" ฝ่ายจัดการันตีความพร้อม 100% ก่อนชิงชัยวันที่ 11 ก.พ.นี้























ความเคลื่อนไหวงานวิ่ง “บุรีรัมย์ มาราธอน 2018 Presented by เครื่องดื่มตราช้าง” งานวิ่งมาตรฐานระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ชิงเงินรางวัลรวมมากกว่า 1,650,000 บาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ "YOUR ULTIMATE DESTINATION – สวรรค์ของนักวิ่ง" ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 11 ก.พ.61 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งรถระดับโลกที่เตรียมจัดการแข่งขันโมโตจีพี 2018 ซึ่งมีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว 12,000 คน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา เหล่าบรรดานักวิ่งได้เดินทางมารับ “บิบ” (Bib) หรือเลขประจำตัวนักวิ่ง ณ บุรีรัมย์ คาสเซิล กันอย่างคึกคักเนื่องจากเป็นวันสุดท้าย นอกจากนี้ในวันเดียวกันยังมีการ จัดงาน Expo Burirum Marathon 2018 จำหน่ายอุปกรณ์การวิ่งจากแบรนด์ ดังกว่า 80 บูธ ให้นักวิ่งได้จับจ่ายซื้อสินค้า โดยแบ่งเป็น 3 โซน ได้แก่ โซนอุปกรณ์กีฬา โซนโรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว และโซนของฝากของที่ระลึกด้วยเช่นกัน


นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต กล่าวว่า "วันนี้คือวันสุดท้ายที่เปิดให้ นักวิ่งได้เดินทางมารับหมายเลขประจำตัวจึงทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมาก ซึ่งเรายังได้เตรียมงานเอ็กซ์โป ไว้ให้นักวิ่งทุกคนได้ร่วมสนุก จับจ่ายซื้อสินค้าที่ระลึกและอุปกรณ์กีฬาต่างๆ ในราคาสุดพิเศษด้วย ขณะที่ความพร้อมของการจัดการแข่งขันนั้นยืนยันว่าตอนนี้พร้อมเต็ม 100% แล้ว มั่นใจว่านักวิ่งทุกคนจะได้รับความประทับใจกลับไปแน่นอน"

สำหรับ งานวิ่ง “บุรีรัมย์ มาราธอน 2018 Presented by เครื่องดื่มตราช้าง” ชิงเงินรางวัลรวมมากกว่า 1,650,000 บาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ "YOUR ULTIMATE DESTINATION – สวรรค์ของนักวิ่ง" รับรองการจัดการแข่งขันโดย สมาพันธ์กรีฑานานาชาติ (IAAF) สหพันธ์กรีฑาเอเชีย (AAA) สมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (AAT) มีเส้นทางวิ่งผ่านเส้นทางประวัติศาสตร์และเส้นทางธรรมชาติ พร้อมเสียงเชียร์ให้กำลังใจจากชาวท้องถิ่นทุก 500 เมตร บนความปลอดภัยสูงสุดตามมาตรฐานส ากลด้วยการปิดการจราจร 100% พร้อมด้วยจุดปฐมพยาบาลตลอดเส้นทางถึง 29 จุด และรถพยาบาลคอยเตรียมพร้อมให้บริการอีก 24 คัน ออกสตาร์ทที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งรถระดับโลกที่เตรียมจัด การแข่งขันโมโตจีพี 2018 วิ่งผ่านสันเขื่อนห้วยจระเข้มาก , สนามฟุตบอล ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม, พระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช, บ้านเรือนและร้านค้ากลางเมือง, วัดกลางพระอารามหลวง, สวนสาธารณะ , โรงเรียนอนุบาลธี ราและศาลากลางจังหวัด(หลังเดิม) ก่อนเข้าเส้ยชัยที่ บุรีรัมย์ คาสเซิ่ล

ร่วมจารึกประวัติศาสตร์ในงานวิ่งมาตรฐานระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย วันที่ 11 ก.พ.นี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.burirammarathon.com และ www.facebook.com/bru.marathon
« Last Edit: February 11, 2018, 12:50:37 PM by YAHOO »