Gmail on February 09, 2018, 05:41:52 AM


Battle Carnival แจกฟรีตัวละครใหม่ Veronica พร้อมอัพเดทโหมดใหม่แล้ววันนี้

   ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงสำหรับเกม Battle Carnival จากค่าย Electronics Extreme เกม FPS สุดเจ๋งพร้อมอัพเดทความสนุกเผยตัวละครใหม่ Veronica นางพยาบาลสาวสุดแซ่ปที่จะมาระเบิดความมันส์ให้กระจุย งานนี้สนามรบจะเดือดมากยิ่งขึ้นซึ่งล่าสุดยังมีกิจกรรมแจกตัวละครใหม่นี้ให้ไปเล่นกันฟรีๆ เพียงแค่นำ Item Code จากทางหน้าแฟนเพจ Battle Carnival – Extreme เพื่อนำไปรับตัวละครใหม่สุดแซ่ปตัวนี้ไปทดลองเล่นกันเลยแบบฟรีๆ ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 กุมภาพันธ์ 2561นี้เท่านั้น


กดรับ Item Code เลยที่
►► https://exe.in.th/BC-veronica-trial ◄◄

อีกทั้งในแพทช์อัพเดทใหม่นี้ยังสามามารถให้ทุกคนได้สนุกกันไปจนเลเวล 300 จากเดิม 200 การันตีความมันส์โดยไม่มีสิ่งไหนมาหยุดยั้งได้ พร้อมทั้งโหมดใหม่ไฉไลกว่าเดิมด้วยมุมมอง TPS (Third Person Shooting) โดยโหมดใหม่นี้มีชื่อว่า Demolition เป็นโหมดที่จำกัดผู้เล่นเป็นแบบ 3v3 ในการแข่งกันกู้ระเบิดสุดเจ๋งอย่ารอช้าสามารถเข้าไปเล่นกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เพราะดหมดจะเปิดให้เล่นแค่เพียง 1 เดือนเท่านั้น ช้าไม่ได้แล้วนะ







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
► ► http://bit.ly/FreeVCprNews◄ ◄

Battle Carnival พร้อมเสริฟโปรโมชั่นสุดคุ้มกับ Refill Get Set Item เมื่อเติมเงินผ่าน Ture Money, Excash, Line pay และ Air Play สะสมครบทุกๆ 200 บาท สามารถรับไอเท็มสัมณาคุณดีๆ จัดเต็มทั้งเซ็ต ยิ่งเติมมากยิ่งคุ้มมาก ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 มีนาคม 2561 เท่านั้น!



อ่านรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่นี่
https://bc.exe.in.th/news/refill-get-item-feb

ติดตามข่าวสารเกม Battle Carnival ได้ที่
www.BC.in.th | www.facebook.com/bcexe
« Last Edit: February 09, 2018, 08:08:22 AM by Gmail »