happy on February 08, 2018, 06:51:12 PM
“หญิง รฐา” CEO แห่ง D24 เปิดแคมเปญใหญ่
“Thank you 4th Anniversary” (4 ปีที่รักกัน)
ค้นหา "มิสดี" เที่ยวฟรีกับสี่หนุ่มสุดฮอตปริศนา ตลอดปี 2018!


หญิง รฐา โพธิ์งาม  ดารา นักแสดง และเจ้าของผลิตภัณฑ์ D24PLUS

                    “หญิง รฐา หรือ ญาญ่าญิ๋ง” ไอคอนสาวฮอตหุ่นดีงานรุ่งรักเลิศ วินาทีนี้ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จไปเสียทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานบันเทิงที่ฝากผลงานไว้โดนใจผู้ชมแล้ว ยังได้ผันตัวมาเป็นบอสหญิงทำธุรกิจมาได้ย่างเข้าปีที่สี่แล้ว กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพ D24 PLUS ที่ได้มาตรฐานผ่านการรับรองจากสถาบันวิจัยทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ภายใต้ผลลัพธ์จากแฟนๆ ผู้บริโภคจริงกว่า 100,000 ราย งานนี้บอกได้คำเดียวว่าปัง!! และที่สำคัญผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพ D24 PLUS ยังได้รับรางวัลการันตีจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ รวมถึงยังผ่านเกณฑ์มาตรฐานระดับสากลและวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ จนได้รับรางวัลสินค้า HWB “Health Wellbeing and Beauty Award” for Best Selling Food Supplement Sliming & Weight Control สุดยอดสินค้าขายดีประเภทเสริมอาหาร เพื่อลดน้ำหนักเร่งการเผาผลาญ ในปี 2016 และ 2017 จากวัตสัน ถึง 2 ปีซ้อน

                    และไม่หมดแค่นั้น เพราะ D24 PLUS ยังตอกย้ำคุณภาพที่คุ้มค่าทั้งส่วนผสมวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานมีประโยชน์จากต่างประเทศ และรางวัลการรันตีจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ จนคว้ารางวัลจากเวที ICON BRAND THAILAND AWARDS 2017, CEO Award 2017 มาครองสำเร็จ แถมล่าสุดในปีนี้ยังได้รับรางวัล Beauty Awards 2018 จากนิตยสาร Lips อีกด้วย!




                    จากรางวัลและผลตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 4 ปี จากแฟนๆ ที่มีให้กับ D24 PLUS “หญิง รฐา” เลยขอจัดเซอร์ไพรส์เอาใจแฟนๆ ที่รักกันมาอย่างยาวนาน พร้อมเปิดใจว่า “เนื่องในเดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนที่ผลิตภัณฑ์ D24 PLUS ครบรอบ 4 ปี อีกทั้งยังเป็นเดือนแห่งความรัก หญิงเลยขอถือโอกาสตอบแทนทุกความรักและความไว้ใจที่มีให้กัน มอบแคมเปญ “Thank you 4th Anniversary” (4 ปีที่รักกัน) จัดความสุขคืนให้กับแฟนๆ แบบไม่อั้น ตลอดปี 2018 ซึ่งกิจกรรมแรกที่หญิงได้นำมามอบให้ทุกๆ คนคือกิจกรรม “ค้นหา MissD24PLUS ไปทริปสุดฟินจิ้นกับ 4 หนุ่มสุดฮอต” พร้อมค้นหาสาวหุ่นดีสุขภาพดีมาเป็น “MissD24PLUS” พร้อมเดินทางร่วมทริปสุดชิคกับหนุ่มสุดฮอตที่คุณใฝ่ฝัน โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงแค่ถ่ายรูปอวดหุ่นสวยสุขภาพดีของตัวเองคู่กับผลิตภัณฑ์ D24 PLUS พร้อมเลือกทริปที่อยากจะไปเที่ยวกับพวกเรามากที่สุดเพียง 1 ทริป จาก 4 ทริปสุดชิค ได้แก่

1. ทริปสดใสหัวใจเป็นสุข

2. ทริปผจญภัยไปได้ถ้าใจถึง

3. ทริปใสใสหัวใจธรรมชาติ

4. ทริปให้ความรู้คู่วัฒนธรรม


                    พร้อมบอกเหตุผลที่อยากจะเที่ยวทริปนั้นกับพวกเรา โดยอัพเดทลง instagram ติดแฮชแท็ก #missD24PLUS พร้อมแท็กมาที่ d24_official โดยในแต่ละทริปนั้นจะมีตัวแทน 4 หนุ่มสุดฮอต 4 สไตล์ที่คุณชื่นชอบและอยากไปเที่ยวด้วยรอร่วมสร้างความสนุก พร้อมแชร์เคล็ดลับส่วนตัวเรื่องการดูแลสุขภาพดีไปกับทุกคน แต่จะเป็นใครนั้นขออุบไว้ก่อน แค่รอการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ได้เลย จากนี้ก็ขอให้ทุกคนติดตามได้ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ D24_official เพราะเรายังมีโครงการดีๆ อีกมากมาย ที่อยากให้ทุกคนติดตามในปีนี้ รับรองโดนใจคุณแน่นอน และทั้งหมดนี้คือความตั้งใจของ D24 PLUS ที่พร้อมมอบให้คุณค่ะ”

                    และสำหรับแฟนคลับของ D24 PLUS รอร่วมแคมเปญสนุกๆ ได้เพียบ ง่ายๆ แค่ติดตามกด Like และ Follow หน้าเพจเฟสบุ๊ค d24_official ให้ดี กิจกรรมดีที่คุณไม่ควรพลาดอยู่ที่นี่ที่เดียว
« Last Edit: February 08, 2018, 06:56:46 PM by happy »