Gmail on February 04, 2018, 12:45:58 PM


Battle Carnival อัพเดทตัวละใหม่ Veronica พร้อมโหมดใหม่มุมมอง TPS เสิร์ฟความมันส์ 8 กุมภาพันธ์นี้!

BC Trailer : Veronica
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=BPjxjzu-gD4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=BPjxjzu-gD4</a>


สำหรับเกม Battle Carnival เกม FPS ที่สุดของคำว่ามันส์จากค่าย Electronics Extreme ที่มีกระแสดีตั้งแต่เปิดตัว อีกทั้งยังคอยอัพเดทความสนุกให้เหล่าบรรดาคอเกมอยู่ตลอดแล้ว ล่าสุดได้ประกาศปลดล็อคตัวละครใหม่ Veronica The Sexy Healer สายซัพพอร์ตตัวแรกของเกม โดยในวันนี้เราได้นำประวัติและความสามารถของเธอมาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกับนางพยาบาลสาวคนนี้ให้มากขึ้น ถ้าอย่างนั้นอย่ารอช้าตามเรามาดูกันเลยดีกว่า
 


ตัวละครใหม่ Veronica The Sexy Healer ประวัติของเธอนั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญในการรักษา และรู้เรื่องตัวยาเป็นอย่างดีแต่เธอกลับถูกมองว่าเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง เธอเลยตัดสินใจเข้าร่วมกับองค์กรวิจัยมนุษย์กลายพันธุ์(THS)เธอคิดว่าองค์กรค์นี้จะมองเธอว่าผู้ที่เหนือกว่าทำให้เธอตัดสินใจมอบทุกอย่างให้กับองค์กร แต่แล้วในที่สุดเธอก็ถูกหักหลัง ทำให้เธอเกิดความแค้นเป็นอย่างมากเธอจึงวางแผนอย่างแยบยลด้วยการปล่อยอาวุธเคมีชีวภาพเพื่อล้างแค้นองค์กรวิจัยมนุษย์กลายพันธุ์ จนเธอทำได้สำเร็จ เห็นสวยๆแบบนี้แต่ดีกรีความสามารถไม่ธรรมดาเลย Veronica สามารถฟื้นฟู HP เพื่อนร่วมทีม ได้ถึง 75 หน่วย! แถมยังมีสกิล Passive รักษาตัวเองเมื่อไม่ได้มีการต่อสู้ อาวุธประจำตัวอย่างระเบิด Poison Gas Grenade ยังสามารถทำให้ศัตรูติดพิษในช่วงเวลาหนึ่งอีกต่างหาก เรียกได้ว่าเป็นตัวละครสาย Support ที่มีประโยชน์ในทีมไฟท์มากๆ จนสามารถพลิกเกมได้เลย!
   





 


   นอกเหนือไปกว่านั้นทาง Battle Carnival ได้จัดโหมดใหม่เอาใจคอเกมกับโหมดที่มีชื่อว่า Demolition 3 V 3 โดยผู้เล่นจะต้องเข้าไปกอบกุ้ระเบิดภายในแผนที่ Radar ซึ่งจะต้องใช้ทั้งการทำงานร่วมกันเป็นทีมโดยแต่ละทีมจะจำกัดผู้เล่นเป็นฝั่งละ 3 คน ถึงแม้ว่าคนจะน้อยลงแต่รับประกันว่าความสนุกไม่ลดลงไปเลย ซึ่งในโหมดนี้ยังมีความพิเศษกว่าโหมดอื่นตรงที่ สามารถสลับมุมมองเป็นแบบ TPS (Third Person Shooting) ได้อีกด้วย! เป็นอีกหนึ่งโหมดที่น่าสนใจและคิดว่าน่าจะได้รับความนิยมไม่แพ้โหมดอื่นอย่างแน่นอน
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
http://bit.ly/PRSpoilVeronica



ติดตามข่าวสารเกม Battle Carnival ได้ที่
www.BC.in.th | www.facebook.com/bcexe
« Last Edit: February 04, 2018, 12:53:47 PM by Gmail »