MSN on January 30, 2018, 03:59:23 PM


ข่าวประชาสัมพันธ์ “สิงห์ คอมเพล็กซ์” พร้อมเปิดกลางปีนี้ จัดพิธีเทคอนกรีตปิดงานโครงสร้างอาคารภายนอก





สิงห์ คอมเพล็กซ์ (SINGHA COMPLEX) โครงการมิกซ์-ยูส ระดับพรีเมียมจากทาง บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) อัพเดทความคืบหน้าโครงการที่เตรียมเปิดให้คนเมืองได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบกลางปีนี้ ล่าสุดจัดทำพิธีเทคอนกรีตปิดงานโครงสร้างอาคารภายนอกบนดาดฟ้าชั้น 42 อาคาร ดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์

นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)
กล่าวถึงความคืบหน้าการพัฒนาโครงการมิกซ์-ยูส สิงห์ คอมเพล็กซ์ บนหัวมุมถนนอโศกเพชรบุรี ว่า “ปัจจุบันงานก่อสร้างตัวอาคารในโครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์ มีความคืบหน้าไปอย่างมาก โดยล่าสุดได้มีการจัดทำพิธีเทคอนกรีตปิดงานก่อสร้างโครงสร้างอาคารภายนอกของอาคารสำนักงาน ดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ บนชั้น 42 เพื่อแสดงถึงความพร้อมของโครงการที่มีกำหนดเปิดใช้อาคารในช่วงกลางปี 2561 นี้





อาคารสำนักงาน ดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Stylish living is crafted and redefined ที่เน้นความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนเพื่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ทั้งด้านการใช้ชีวิต การทำงาน การพักอาศัย และคำนึงถึงคุณภาพชีวิตภาพรวม โดยเป็นอาคารประหยัดพลังงานภายใต้กรีนคอนเซ็ปต์ (Green concept) ตามหลักมาตรฐานอาคารประหยัดพลังงานสากล LEED Gold เราให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อมตั้งแต่เริ่มการออกแบบ ลงลึกในทุกขั้นตอนการก่อสร้าง ซึ่งเมื่อเปิดให้บริการจะถือเป็นอาคารสำนักงานเกรดเอแห่งใหม่บนทำเลอโศกเพชรบุรี ในมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ และยังตอบสนองทุกความต้องการของชุมชนโดยรอบ”
   






โครงการ สิงห์ คอมเพล็กซ์ เป็นอาคารมิกซ์ยูส ที่ประกอบด้วย อาคารสำนักงาน พื้นที่ค้าปลีก และอาคารพักอาศัย พัฒนาขึ้นบนพื้นที่ดิน 11 ไร่ โดยอาคารสำนักงานจะเป็นอาคารสูง 42 ชั้น ประกอบด้วยพื้นที่สำนักงาน  60,000 ตารางเมตร พื้นที่ค้าปลีกบริเวณชั้น 1-4 พื้นที่รวม 5,000 ตารางเมตร โดยอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกมีมูลค่าก่อสร้างรวมกว่า 4,200 ล้านบาท (ไม่รวมมูลค่าที่ดิน) และคอนโดระดับลักชัวรี THE ESSE at SINGHA COMPLEX ความสูง 39 ชั้น มูลค่าโครงการกว่า 4,300 ล้านบาท
« Last Edit: January 30, 2018, 09:34:30 PM by MSN »