FC on January 30, 2018, 03:47:09 PM
“ฟิล์ม” ทวงบัลลังก์ เจ้าพ่อคอมเมดี้ ควง “ยีน” ฮา รั่ว สุดขั้ว ใน “พ่อปลาไหล”







สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ส่งมอบความฮาจัดเต็ม ตั้งแต่ต้นปี 2561 กับละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ "พ่อปลาไหล" โดย บริษัทโชคดีมีสุข จำกัด ของ พระเอก-ผู้จัด "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ที่กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าพ่อคอมเมดี้ ประกบคู่ นางเอกเคมีสาธารณะ "ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา" การโคจรมาเจอกันครั้งแรกของคู่นี้ ถือว่าเป็นมวยถูกคู่ เพราะลีลาความเจ้าชู้ฉบับตัวพ่อของฟิล์ม เจอฤทธิ์มือปราบตัวแม่อย่างยีนเข้าไป ทำเอาสนุก ฮา น้ำตาเล็ด ร่วมด้วยนักแสดงสายฮา อาทิ เอ-อนันต์ บุนนาค, น้ำตาล-บุตรศรัณย์, กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์, ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล , มิ้ม-รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ ,บอย-ภาสกร บุญวรเมธี, มะลิ-มาลินี โคทส์, อาร์ตี้ – ธนฉัตร ดุลยฉัตร, ลาล่า อาร์สยาม ,ปาล์ม-ธัญวิชญ์ เจนอักษร,ขวัญฤดี กลมกล่อม, เปี๊ยก-สมมาตร ไพรหิรัญ, ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย "ปิยะพงษ์ คำภากุล" บทประพันธ์ กนกเรขา บทโทรทัศน์ ปัทมา และจอมใจ

เรื่องราว เคน (ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) บังเอิญเจอ เอม (ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา) ที่มาเที่ยวผับเดียวกัน เรด้าความเจ้าชู้ก็ชี้ให้ตามจีบทันที แต่เอมไม่เล่นด้วย เคนตามตื๊อจน มิ้น (น้ำตาล-บุตรศรัณย์) กับ นาตาลี (ซาโอะ) เพื่อนรักของเอมต้องมาช่วยกันท่า จากความรู้สึกเฉยๆ เปลี่ยนเป็นรังเกียจ เมื่อ ชาช่า (มะลิ- โคทส์) ดาราสาวชื่อดัง แสดงตัวว่าเป็นแฟนเคน และไม่พอใจ แม้เอมจะบอกว่า เคนเป็นฝ่ายมาจีบ ทำให้เอมหงุดหงิดที่ทำอะไรไม่ได้

เหมือนโชคชะตาฟ้ากลั่นแกล้ง เพราะเคนกับเอม มาเจอกันอีกครั้งในงานเปิดตัวสินค้า สายตาที่เคนมองเอม ทำให้ พลอยพราว (ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์) สาวไฮโซคู่ควงอีกคนของเคนไม่พอใจ จึงแกล้งชนเอมจนล้ม แต่เคนประคองไว้ทัน ทำให้เอมรู้ว่า เคนคบผู้หญิงพร้อมกันสองคน เมื่อเอมเห็นเคนจูบกับชาช่า จึงถ่ายรูปไปให้พลอยพราวดู พลอยพราวหึงแรง ขึ้นไปตบตีชาช่าที่กำลังพรีเซ็นสินค้าบนเวที จน แดน (ปาล์ม-ธัญวิชญ์) และ ป้อง (อาร์ตี้-ธนฉัตร) สมาชิกในแก๊งค์เคน ต้องเข้าไปห้าม งานนี้ ทำให้เอมเข้าใจผิด ว่าเคนเป็นผู้ชายขายตัว และเคนก็ได้รู้ว่าเอมคือผู้หญิงที่ เพ็ญ (ก้อย-นฤมล) น้าของเคน ต้องการให้เขาไปดูตัว

เคนกลัว ณรงค์ (อาเปี๊ยก-สมมาตร) ผู้เป็นพ่อจะไล่เตะที่เป็นเหตุให้งานวุ่นวาย จึงลี้ภัยไปนอนที่แฟลตกับ กอล์ฟ (กฤตฎ์- อมรชัยฤกษ์) นายตำรวจเพื่อนรัก และหาทางแก้เผ็ดเอมคืน โดยปลอมตัวเป็นช่างซ่อมสายเคเบิ้ลเข้าไปที่บ้านเอม เพื่อศึกษานิสัยใจคอ และจีบให้เอมตกหลุมรัก หลังจากนั้นก็จะหักอกเอม ขณะที่ เนื้ออ่อน (ขวัญ-ขวัญฤดี ) แม่ของเอม เข้าใจว่าเคนเป็นผู้ชายขายตัว ก็แสดงท่าทีรังเกียจ และดูถูก จน รอน (เอ-อนันต์ บุญนาค) พ่อของเอมต้องปราม ขณะเดียวกัน เจตน์สฤษดิ์ (บอย-ภาสกร บุญวรเมธี) นักธุรกิจหนุ่ม ก็เดินหน้าตามจีบเอม แต่เอมมักจะปฏิเสธ เคนรู้เข้าจึงแกล้งให้เอมจำใจต้องไปเที่ยวกับเจตน์สฤษดิ์ เอมแค้นเคนมาก วันหนึ่งเคนชวนแก๊งค์เพื่อนไปปลุกใจที่อาบอบนวด รวมถึงรอน พ่อของเอมด้วย

จนรอนติดใจ ยุทธการเอาชนะใจเอมจึงเริ่มขึ้น โดยมีรอนเป็นเครื่องมือชั้นยอด แผนพิชิตใจเอมครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ หรือพ่อปลาไหลจะเป็นฝ่ายจนมุมเสียเอง

ฟิล์ม-รัฐภูมิ ผู้จัดและพระเอก "เป็นละครที่ผม และทีมงานถนัดเลยครับ ก็คือเป็นละครสายฮา ผมเลยคาดหวังกับละครเรื่องนี้พอสมควร เพราะทุกคนทำงานกันเต็มที่มาก เราใส่ใจทั้งการวางหมากตัวละคร คือเราเล่นคอมเมดี้ ตัวละครรอบๆ ที่มาเล่นด้วยกัน ก็ต้องตลกจริง เราพาคนที่มีชีวิตแบบคอมเมดี้จริงๆ มาเล่นหมดเลย แล้วก็ในการวางโปรดักชั่นทั้งหมด ฉาก แสง สี เสียง อุปกรณ์เข้าฉากต่างๆ สมจริงหมดเลย ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ ผมอยากฝากละครเรื่องพ่อปลาไหลไว้ด้วย รับรองว่าทุกคนจะได้รับความสุขกลับไปแน่นอนครับ"

ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา รับบทเป็น เอม "เป็นเรื่องแรกของยีนที่ได้มาเล่นคู่กับพี่ฟิล์ม แล้วพี่ฟิล์มเขาก็มาทำหน้าที่ผู้จัดด้วย ยีนว่านี่คือทางของพี่ฟิล์มเลย เรียกว่าเป็นเซียน เป็นตัวพ่อคอมเมดี้เลยค่ะ ส่วนตัวยีนเองก็มีการเตรียมตัวตั้งแต่รู้บท ทำการบ้านเรื่องคาแร็คเตอร์ตัวละคร อ่านบท แล้วก็ใช้ประสบการณ์ที่มีมาใช้กับเรื่องนี้ ก็ต้องใช้สมาธิหนักๆ เพราะสายฮาหลายคน ชอบออกนอกบท เราต้องตั้งรับให้ทัน อยากให้คนดูสนุก ได้หัวเราะ เพราะเราก็เต็มที่กับเรื่องนี้ด้วยค่ะ"

กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ รับบทเป็น กอล์ฟ "ละครเรื่องนี้ผมให้เวลากับการอ่านบท เพื่อที่เราจะได้รู้ว่าแต่ละฉาก มันมีมิติในการเล่นยังไง พวกเราตั้งใจกันทุกคนครับ ผมมั่นใจว่าคนดูต้องยิ้มตาม หรือหัวเราะแน่นอน เพราะขนาดผมเล่นเอง ยังกลั้นขำไม่ได้เลย ทุกวันที่ถ่ายละครมีแต่เรื่อง และมุขที่ไม่คาดฝัน ต้องปรับสมองให้ไวครับ (หัวเราะ) ฝากละครเรื่องนี้ด้วย สนุกครบรสแน่นอนครับ"

ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล รับบทเป็น พลอยพราว "เป็นละครคอมเมดี้อีกหนึ่งเรื่องที่ฝ้ายเต็มที่ เพราะเราสามารถใส่ความฮา ความโก๊ะเข้าไปในตัวละครได้เลย ฝ้ายเชื่อว่าคนดูจะเกลียดพลอยพราวไม่ลง เพราะเขาเป็นตัวละครที่ดื้อ ร้าย แต่มีความต๊อง และมีความอ่อนโยนอยู่ลึกๆ ส่วนตัวละครรอบๆ เขาก็ฮาเต็มที่เหมือนกัน อยู่ในกองมีแต่เสียงเฮฮา ฝ้ายรับประกันว่าคนดูจะสนุกกับละครเรื่องนี้ ที่สำคัญคนดูจะได้แง่คิดจากเรื่องนี้ไปด้วยค่ะ"

จุดจบของแก๊งค์พ่อปลาไหลจะลงเอยอย่างไร แก๊งค์พ่อปลาไหลจะยอมวางมือให้กับใครสักคนหรือไม่ ติดตามชม ละคร "พ่อปลาไหล" ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก เสาร์ที่ 10 กุมพาพันธ์ )

FC on February 05, 2018, 02:44:44 PM
เบื้องหลัง “พ่อปลาไหล” ฟิล์ม สยบปาก ฝ้าย ด้วยจูบ















          เปิดเรื่องมาก็ทั้งฮา ทั้งแซ่บ สำหรับ ละคร "พ่อปลาไหล" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เมื่อพระเอกสายฮา "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" โชว์ลีลาพ่อปลาไหลสุดเนียน นัวสาวนุ่งบิกินี่นับสิบกลางสระน้ำ ด้านนางร้ายสายต๊อง "ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล" ก็ลมหึงขึ้นหน้า พ่นไฟด่าชนิดไม่หยุดหายใจ จนฟิล์มต้องสยบความสงบด้วยปาก อิอิ

          เริ่มที่ "เคน" (ฟิล์ม) และแก๊งพ่อปลาไหล จัดปาร์ตี้สระน้ำตามวิถีหนุ่มเจ้าชู้ แต่มี "กอล์ฟ" (กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์) ชายหนุ่มในแก๊งเพียงหนึ่งเดียวที่ดูเหมือนจะไม่สนุกด้วย ในขณะที่ทุกคนกำลังสนุกอยู่นั้น "พราว" (ปุยฝ้าย) ก็บุกเข้ามาหยุดบรรยากาศในฐานะแฟนของเคน ทำให้เคนต้องใช้แผนเอาตัวรอด ใช้ไม้ตายประกบปากสาวฝ้ายกลางสระน้ำ เพื่อสงบศึก

          ฉากนี้ ถ่ายที่หมู่บ้านย่านสะพานภูมิพล เพราะเป็นฉากเปิดของเรื่อง ผู้กำกับ "ปิยะพงษ์ คำภากุล" เลยดีไซน์ความฮาแบบจัดหนัก แต่ก็ยังไม่สะใจผู้จัด ฟิล์มเลยผสมโรง ใส่ไอเดียรั่วๆ ให้ขำเข้าไปอีก ฉากนี้นักแสดงหลักและเอ็กซ์ตร้าสาวๆ ในชุดบิกินี่เพียบ เลยต้องซ้อมคิวกันดีๆ แม้อากาศจะร้อนจัด แต่พอได้ลงน้ำกับสาวๆ ฟิล์มดูจะชื่นใจสุดๆ (ฮา) จนฝ้ายแซวว่า "ฉากนี้ สนองนี๊ดผู้จัดป่ะเนี่ย" ถ่ายจริง ฟิล์มดี๊ด๊า นัวเนียอยู่กับสาวๆ สุดเหวี่ยง เรียกว่าทั้งกอด ทั้งหอม จน อาร์ตี้ กฤตฎ์ ได้แต่ยืนมองตาละห้อย เมื่อเพลงยิ่งดัง ฟิล์มยิ่งคึก งัดมุขนอกบทออกมาโชว์ จังหวะที่กำลังจะใช้ปากดึงสายบิกินี สาวฝ้ายก็เข้ามาขัดจังหวะ คว้ากระชอนมาครอบหัวเอ็กซ์ตร้าสาวแล้วลากเหวี่ยงไปมาด้วยความโกรธ จนฟิล์มต้องเข้ามาห้ามศึก แต่ฟิล์มก็ไม่มีท่าทีจะหยุด ยังคงปาร์ตี้กับสาวๆ ต่อ ฝ้ายสุดทน พ่นไฟด่าไม่หยุด แล้วกระโดดลงสระ หวังจัดการกับสาวๆ รอบข้าง จนฟิล์มรำคาญเลยสยบปากฝ้าย ด้วยการจูบสูบวิญญาณ (ฮา) ฝ้ายคลายความปรี๊ด เป็นลูกไก่ในกำมือเลยทีเดียว ติดตามความสนุกของ "พ่อปลาไหล" ตอนแรกได้ ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 8 กดเลข 27
« Last Edit: February 06, 2018, 02:49:34 PM by FC »

FC on February 06, 2018, 08:28:35 AM
“ฟิล์ม” หวนจับไมค์ ร้อง “เจ้าชู้” เพลงประกอบละคร “พ่อปลาไหล”





          ถึงจะห่างไมค์ไปนาน แต่กลับมาคราวนี้ ซุปตาร์หนุ่ม "ฟิล์ม – รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ยังคงออกลีลาการร้องเพลงได้ไหลลื่น ยิ่งเป็นเพลงจังหวะสนุกๆ เรียกว่าถูกจริตกับฟิล์มเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ เพลง "เจ้าชู้" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร "พ่อปลาไหล" ทาง ช่อง 8 อ่านเนื้อร้อง ฟังทำนองแป๊บเดียว ฟิล์มก็ลุยร้องผ่านฉลุย

          "ผมคิดถึงการจับไมค์ร้องเพลงมาก คิดถึงแผนเพลงหน้าเวที คิดถึงบรรยากาศการเข้าห้องอัดร้องเพลง เพราะเราเกิดมาจากการเป็นนักร้อง เดินสายร้องเพลง ทัวร์คอนเสิร์ตแทบไม่ได้หยุด วันนี้ได้เข้าห้องอัดก็คิดถึงความรู้สึกเก่าๆ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบเพลงสไตล์สนุกๆ มีจังหวะอยู่แล้ว เพลงเจ้าชู้ ถือว่าเข้าทางเลย ดนตรีมีจังหวะ ฟังง่าย เนื้อเพลงก็ร้องตามง่ายมาก ฟังครั้งแรกติดหู ติดปากเลย 'ก็แค่เจ้าชู้นิดหน่อย ไม่ได้เจ้าชู้บ่อยๆ' หลายคนจะแซวว่าเพลงนี้เหมาะกับผมมาก ถ้าเป็นวัยรุ่นก็อาจจะมีบ้าง แต่ตอนนี้โตแล้ว ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป (หัวเราะ) เพลงสนุกๆ เข้ากับละครคอมเมดี้ในสไตล์ที่ผมถนัด ซึ่งผมควบคุมเองแทบทุกอย่าง ตั้งแต่วางตัวนักแสดง บท รวมถึงแนวเพลงของละครด้วย ผมว่าทุกคนต้องชอบ อยากฝากให้ติดตามละครพ่อปลาไหล เริ่มตอนแรก 10 กพ.นี้แล้ว ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 ส่วนใครที่อยากฟังเพลงก็สามารถหาฟังได้แล้ววันนี้ที่ JOOX (จู๊ค) และ Youtube (ยูทูบ) นะครับ" ฟิล์มกล่าว

FC on February 15, 2018, 03:42:36 PM
“ฟิล์ม” ลงทุน แก้ผ้าวิ่ง เซฟอย่างดี กลัวน้อยชายโผล่









          เล่นใหญ่สุดพลัง เมื่อ "เคน" ที่แสดงโดย "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" โดนพ่อขังไม่ให้ออกจากบ้าน ในละคร "พ่อปลาไหล" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เจ้าตัวเลยต้องวางแผนหนี ถึงขั้นลงทุนถอดเสื้อ ถอดกางเกง หนีแบบล่อนจ้อน

          เป็นฉากที่ "เคน" (ฟิล์ม) โดนพ่อขังไว้ในห้อง ไม่ให้ออกไปไหน เพราะกลัวก่อเรื่องวุ่นวาย แต่เคนไม่ยอม หาทางหนีให้ได้ เพราะมีนัดกับ "เอม" (ยีน) เคนจึงโทรเรียก "แดน" (ปาล์ม-ธัญวิชญ์) และ "ป้อง" (อาร์ตี้-ธรฉัตร) มาช่วยพาหนี

          ฉากนี้ ถ่ายที่พุทธมณฑล สาย2 ผู้กำกับ "ปิยะพงษ์ คำภากุล" บอกฟิล์มเล่นตามฟีลเลย ฟิล์มนัดแนะกับเอ็กตร้าเสร็จ แล้วขอถ่ายจริงเลย ฟิล์มได้ยินเสียงไขประตู ก็ตั้งท่ารอวิ่ง ทันทีที่ประตูเปิด ฟิล์มวิ่งพร้อมพุ่งชนทุกอย่าง แต่สุดท้ายก็โดนบอดี้การ์ด หามมาทิ้งที่เตียง ฟิล์มรู้ตัวว่าแผนนี้ไม่เวิร์ค เลยโทรเรียกแก๊งค์ปลาไหลมาช่วย ปาล์ม อาร์ตี้ มาหลอกล่อคนในบ้านออกไป ฟิล์มสบโอกาสรีบหนี แต่ก็โดนบอดี้การ์ดเข้ามาห้าม ช็อตนี้ มันส์อย่าบอกใคร เพราะฟิล์มเล่นวิ่งวุ่นไปทั่วสนามหญ้าอันกว้างขวาง จนตากล้องแพนกล้องแทบไม่ทัน สุดท้ายฟิล์มโดนรวบตัว เลยถอดเสื้อหนี แต่ก็ยังไม่พ้น เมื่อโดนรวบขาไว้ ช็อตนี้ฮาก๊าก ก็เจ้าตัวทุ่มทุนถอดกางเกง เหลือแต่บ็อกเซอตัวจิ๋วจิ๋ว แต่ความฮายังไม่จบ กางเกงขาเดฟสุดพลัง กว่าจะถอดได้ หงายท้อง ตีลังกาหลายตลบ ในที่สุด ฟิล์มก็ลากร่างที่เอบล่อนจ้อนวิ่งหนีไปได้สำเร็จ สิ้นเสียงคัท ทีมงานขำก๊ากยกกอง ฟิล์มรีบวิ่งมาเช็คหน้ามอนิเตอร์ ภาพฮา โดนใจ แถมน้องชายก็ไม่โป๊แม้แต่น้อย เพราะฟิล์มบอกว่า "ผมแต๊บ เอ๊ย เซฟอย่างดี ไม่มีตากุ้งยิงแน่นอน" ติดตามฉากนี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.61 เวลา 18.20 น. ทางช่อง8 กดหมายเลข27
« Last Edit: February 15, 2018, 03:44:43 PM by FC »

FC on February 15, 2018, 03:45:18 PM
ละคร “พ่อปลาไหล” ตอนที่ 3 – 4 ออกอากาศวันวันเสาร์ที่ 17 – วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561





          ทีวีไกด์ ละคร พ่อปลาไหล (ตอน 3)
          ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561
          ชาช่า (มะลิ-มาลินี โคทส์) เดินก้มหน้ากดโทรศัพท์อย่างหงุดหงิดเข้ามาที่คอนโด เพราะติดต่อเคน (ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) ไม่ได้ แต่พอเงยหน้าขึ้นมา กลับเห็นลูกโป่งเป็นชื่อตัวเองกระจายอยู่เต็มล็อบบี้ เคนแสดงตัวและพยายามขอโทษ ชาช่าใจอ่อนให้อภัยทันทีแล้วชวนเคนขึ้นห้อง เมื่อมาถึงห้องชาช่าโผลเข้ากอดเคน พูดขอบคุณที่เคนเห็นว่าตนสำคัญ เคนดึงชาช่าเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม ชาช่าพยายามจะปลดกระดุมเคน แต่เคนชะงักรีบบอกให้ชาช่าไปอาบน้ำ

          ทีวีไกด์ ละคร พ่อปลาไหล (ตอน 4)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561
          เคน(ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) บังคับให้ เอม (ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา) ไปซื้อของเล่นและขนมในห้าง เอมตกใจเดาทางเคนไม่ถูกว่าจะเอาของพวกนี้ไปทำอะไร เคนบอกให้เอมชวนเพื่อนๆ ไปด้วยถ้ากลัวไม่ปลอดภัย เคนพาเอมและเพื่อนมาที่ "บ้านเด็กกำพร้าครูเอี้ยง" เด็กๆ วิ่งเข้ามาหาเคนอย่างคุ้นเคย เคนบอกให้เอมช่วยกันแจกขนมเด็กๆ ที่กำลังยืนเข้าแถว เอมแอบมองเคนด้วยความประทับใจ ไม่คิดว่าเคนจะมีมุมแบบนี้

          ติดตามชมละคร "พ่อปลาไหล" ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

FC on February 15, 2018, 11:25:21 PM
“ฟิล์ม” ทวงบัลลังก์ “คอมเมดี้ตัวพ่อ” ขอพัก “ดราม่า – เลิฟซีน”







          หายหน้า หายตา จากละครแนวคอมเมดี้ไปพักใหญ่ ล่าสุด พระเอก-ผู้จัด "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" เลยขอปัดฝุ่นมุขที่สต๊อกเอาไว้นาน กลับมาทวงบัลลังก์ 'พระเอกคอมเมดี้ตัวพ่อ' ในละคร "พ่อปลาไหล"ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี งานนี้ ฮา รั่ว มั่วมุขสด สาดใส่กันไม่ยั้ง พร้อมเผยเหตุขอพักละครดราม่า ตบ จูบ เพราะอยากเป็นพลังบวกให้เหล่าแฟนคลับตัวจิ๋ว

          ฟิล์ม เผยว่า "ถ้าให้ผมเลือกทำละคร ผมจะเลือกละครแนวคอมเมดี้เป็นอันดับแรกเสมอ เพราะว่าทางโปรดักชั่นของผมถนัดแนวนี้ แล้วตัวผมก็มีลายเส้นนี้อยู่แล้ว แค่อ่านบทเราก็ดีไซน์การเล่นได้เลย เพราะบทคอมเมดี้อ่านไป ก็ขำไป ใส่ความเป็นธรรมชาติของตัวเองลงไปได้เลย นักแสดงเรื่องนี้ ผมเลือกและวางด้วยตัวเอง เพราะเรารู้ว่าใครเล่นแนวไหนได้ เหมาะกับคาแรคเตอร์แบบไหน ซึ่งได้ น้องยีน เกวลิน มาเป็นนางเอก ถือว่าเคมีเข้ากันได้ดีเลย ได้นางร้ายทั้งแสบ ทั้งแซ่บ อย่าง ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ กับ มะลิ โคทส์ ก็มาเต็ม จ้างร้อย เล่นล้านเลย หรือ พี่เอ อนันต์ นี่ไม่ต้องห่วง เข้าฉากไหน นักแสดงฮาสติแตกกันหมด คนที่เล่นเรื่องนี้ ต้องทันกันหมด เพราะมุขสดมาก คิดได้เล่นเลย ในเรื่องผมรับบทเป็น เคน ผู้ชายเจ้าชู้ แบบกะล่อน พ่อปลาไหลใส่เสก็ตของแท้ คือแถไถ เอาตัวรอดได้ทุกครั้ง เรื่องความเจ้าชู้ อาจจะตรงกับตัวเอง ตอนวัยรุ่น คือช่วงนั้นก็มีเจ้าชู้บ้าง (ยิ้ม) แต่ก็ไม่ได้หนักแบบในละคร หลังจากนี้ ผมอยากจะเว้นละครแนวดราม่า ตบ จูบ ไว้ก่อน เพราะเล่นมาเยอะมาก ที่สำคัญ ผมมีแฟนๆ กลุ่มที่เป็นเด็ก เป็นเยาวชนตามเยอะ อยากเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับน้องๆ ผมอยากให้เขาจำภาพเราสนุกสนานเฮฮา มากกว่าเป็นภาพที่จูงมือแฟน หรือตบจูบโหดๆ ยังไงก็ฝากติดตามละคร 'พ่อปลาไหล' ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา18.30น. ทางช่อง 8 ด้วยครับ"

FC on February 20, 2018, 12:02:59 PM
ละคร “พ่อปลาไหล” ตอนที่ 5 – 6 ออกอากาศวันวันเสาร์ที่ 24 – วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561





          ทีวีไกด์ ละคร พ่อปลาไหล (ตอน 5)
          ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561
          ขณะที่ห้างของ พราว (ปุยฝ้าย-ณัฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล) กำลังมีวิกฤตโดนขู่วางระเบิดทุกสาขา ชาช่า (มะลิ-มาลินี โคทส์) พูดเบ่งพราวว่า ตัวเองเป็นนางเอกอันดับหนึ่ง งานแน่น ทำทีเย้ยที่พราวกำลังมีปัญหา ไม่ทันขาดคำ เสียงโทรศัพท์ของผู้จัดการชาช่าดังขึ้น ชาช่าโดนยกเลิกงาน พราวยิ้มอย่างรู้ทัน ทำหน้ามีชัยชนะ แล้วหันหลังกลับ ชาช่าโกรธจัดรีบเดินตามไปขัดขาพราว พราวตั้งตัวได้ง้างมือจะตบชาช่า แต่โดนห้ามให้สงบศึกเสียก่อน

          ทีวีไกด์ ละคร พ่อปลาไหล (ตอน 6)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561
          กอล์ฟ (กฤตฎ์-อมรชัยฤกษ์) ขับรถมาจอดที่แฟลตตัวเอง มิ้น (น้ำตาล-บุตรศรันย์ ทองชิว) และนาตาลี (ซาโอะ-ชนิดา ศรีจิรานนท์) ซุ่มตามดูความเป็นอยู่ของกอล์ฟ เพราะรู้ว่าเคน (ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) กบดานอยู่กับกอล์ฟที่นี่ มิ้นสงสัยว่าทำไมลูกมหาเศรษฐีอย่างกอล์ฟต้องมาทำอาชีพตำรวจเสี่ยงๆ ด้วย นาตาลีบอกจะคอยมาซุ่มดูบ่อยๆ เพื่อที่จะได้เจอตัวเคน และจะต้องรู้ว่าบ้านเคนอยู่ที่ไหน มิ้นและนาตาลีมุ่งมั่นจะเปิดโปงชีวิต 18 มงกุฏของเคนให้ได้

          ติดตามชมละคร "พ่อปลาไหล" ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)

FC on February 20, 2018, 03:24:42 PM
“มะลิ” สวยมักนก ของแท้ “ฟิล์ม” จูบให้อยาก แล้วจากไป









          ไม่ว่าจะวางแผนไว้เนียนขนาดไหน "มะลิ-มาลินี โคทส์" ก็นกตลอด เพราะหนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ดันมีไม้เด็ดเอาตัวรอดได้ทุกครั้ง ล่าสุด มะลิถึงกับยอมใส่เสื้อแหวกอกโชว์ผิวเนียนๆ ในละคร "พ่อปลาไหล" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 พร้อมลุยกับฟิล์มเต็มที่ แต่สุดท้ายก็โดนเทอีกจนได้ แบบนี้สินะ ที่เค้าเรียกว่า "สวยมักนก" ของจริง

          เป็นฉากที่ ชาช่า (มะลิ) วางแผนตั้งกล้องไว้ในคอนโดของตน หวังยั่วให้ เคน(ฟิล์ม) มาติดกับ แล้วมีอะไรกัน เคนมาถึงคอนโด ชาช่ารีบประกบปากตั้งแต่หน้าประตู แล้วจู๋จี๋จนเกือบจะมีอะไรกัน ชาช่าดึงเคนไปที่โซฟาให้ตรงกับกล้องที่ตั้งไว้ แต่จู่ๆ เคนกลับหยุดชาช่าด้วยการปัดป้อง แล้วชวนชาช่าไปข้างนอก ชาช่าออกอาการเซ็งที่ไม่เป็นไปดั่งใจ

          ฉากนี้ ถ่ายที่คอนโด ย่านสาทร ดูเหมือนประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยอีกแล้ว เพราะเป็นฉากที่มะลิต้องอารมณ์ค้างกลางคัน ผู้กำกับ "ปิยะพงษ์ คำภากุล" เลยต้องดีไซน์อารมณ์ของภาพให้ต่างจากเดิม โดยปรับบทฟิล์ม ให้ความหวังสาวมะลิด้วยการจูบนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู แต่พอถึงจุดที่มะลิตั้งกล้องไว้ กลับรีบเบรคเอี๊ยด แถมผู้กำกับยังลงทุนสั่งแก้ชุดให้มะลิหลายครั้ง เพื่อให้ได้ชุดที่เย้ายวนที่สุด ถ่ายจริง มะลิจัดระเบียบหน้าผม และดึงชุดให้คอลึดสุดพลัง เพื่อรอยั่วฟิล์มเต็มที่ เสียงเคาะประตูดังขึ้น มะลิรีบวิ่งไปเปิดประตู ฟิล์มยิ้มรับ ปิดประตู มะลิส่งสายตายั่วยวน ฟิล์มดึงมะลิมาจูบนัว มะลิสีหน้าเจ้าเล่ห์และดีใจที่สมหวัง แต่มะลิก็นึกได้ว่ากล้องที่แอบซ่อนไว้มองไม่เห็น จึงหลอกล่อให้ฟิล์มเดินไปที่โซฟา ฟิล์มสวมกอดมะลิจากด้านหลัง มะลิจัดการปลดกระดุมลงทีละเม็ด เหตุการณ์กำลังไปได้สวย จู่ๆ ฟิล์มเบรกอารมณ์มะลิจนหน้าทิ่ม บอกให้ออกไปข้างนอกดีกว่า เปลี่ยนความเร้าใจ มะลิหน้าเซ็งไม่เป็นดั่งใจ สิ้นเสียงคัท มะลิบอกว่า "นี่แหล่ะนะ สวยมักนกของจริง" ฮา ติดตามชมฉากนี้ได้ วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง8 กดเลข27

FC on March 05, 2018, 08:34:22 AM
ละครพ่อปลาไหล ตอนที่7-8 (ทีวีไกด์ 3-4 มี.ค. 61)





          ทีวีไกด์ ละคร พ่อปลาไหล (ตอน 7)
          ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 3 มีนาคม 2561
          เคน (ฟิล์ม-รัฐภูมิ) พา รอน (เอ-อนันต์) ขึ้นรถ บอกจะพาไปดูพระ แต่แล้วเคนกลับหักรถเข้าไปอาบอบนวด เอม(ยีน-เกวลิน) และ เนื้ออ่อน(ขวัญ-ขวัญฤดี) แอบขับตามมาดูก็ตกใจ รอนตื่นเต้นเหมือนหนีแม่มาเที่ยว เนื้ออ่อนทนไม่ไหวเดินมุ่งหน้าเข้าไปข้างในด้วยความโกรธ แต่แล้วเนื้ออ่อนดันเห็นรอนนั่งอยู่กับเคนและเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ที่ทำงานในคอฟฟี่ช็อปอาบอบนวด เคนอ้างว่าเด็กอยากหาเงินเรียนต่อ จึงพารอนมาช่วยเหลือ เนื้ออ่อนกลับลำชื่นชมจิตใจเคน
 
          ทีวีไกด์ ละคร พ่อปลาไหล (ตอน 8)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561
          เคน (ฟิล์ม-รัฐภูมิ) ได้รับฉายาใหม่ว่าเป็น "มหาเทพเคน" กอล์ฟ (กฤตฎ์-อมรชัยฤกษ์) ไม่เห็นด้วยกับแผนที่เคนตีสนิทครอบครัว เอม(ยีน-เกวลิน) กอล์ฟไม่ขอร่วมด้วย เคนไม่พอใจ แต่ไม่อาละวาด เลือกที่จะประกาศศึกลับหลังกอล์ฟ ให้คอยดูว่าใครจะชนะ เคนเดินหน้าบุกบ้านเอม เพราะรู้ว่า รอน (เอ-อนันต์) ชอบเล่นพระ เนื้ออ่อน (ขวัญ-ขวัญฤดี) อาสาเป็นคนส่องพระ พอดูออกว่าพระมีราคาแพง จึงอาสาเป็นคนดูแลพระไว้เอง รอนชื่นชมพอใจ
 
          ติดตามชมละคร "พ่อปลาไหล" ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

FC on March 05, 2018, 08:48:49 AM
เบื้องหลัง “พ่อปลาไหล” ฟิล์มหลังแอ่น แบกมะลิเดินแบบ (ออนแอร์ ส. 3 มีค) “ฟิล์ม” หลังยอก อุ้ม “มะลิ” เดินแบบแถมซวยซ้ำ!! โดนส้นเข็มเหยียบเท้า







          สูงสูสี "มะลิ-มาลินี โคทส์" เลยได้เดินแบบคู่ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" กลางงานแฟชั่นโชว์ของนางเอก "ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา" ในละคร "พ่อปลาไหล" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง8 แต่เดินสวยๆ ก็ดูจะไม่ได้ซีน มะลิเลยแกล้งเท้าพลิกกลางงาน เพื่อเรียกกระแส งานหนักเลยตกที่ฟิล์ม เพราะต้องอุ้มมะลิเดินแบบ แถมซวยซ้ำซ้อน โดนส้นเข็มมะลิเหยียบเท้าอีก

          เป็นฉาก งานเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้า ของ เอม(ยีน) ที่ได้ เคน (ฟิล์ม) มาเดินแบบในชุดฟินนาเล่ คู่กับ ชาช่า(มะลิ) ขณะที่ พราว(ปุยฝ้าย) นั่งดูโชว์อย่างร้อนใจ แต่มะลิกลับรู้สึกเข้าทาง จึงแกล้งล้มข้อเท้าพลิกกลางเวที เคนรีบแก้ปัญหาหน้างาน ช้อนตัวมะลิแล้วเดินไปหน้าเวที ทำเอาพราวโกรธหนัก อยากจะขึ้นไปแหกอกชาช่ากลางเวที

          ฉากนี้ ถ่ายที่ เดอะ ฮอลล์ บางกอก ย่านวิภาวดีรังสิต เรื่องเดินแบบ ผู้กำกับ "ปิยะพงษ์ คำภากุล" ไม่ห่วงฟิล์มกับมะลิ เพราะมือโปรอยู่แล้ว เลยให้ซ้อมช็อตที่ต้องเท้าพลิก แล้วฟิล์มอุ้มเดินแบบ ช่วงซ้อม มะลิใส่ชุดถ่ายจริงมาซ้อมเลย ชุดราตรียาวกรุยกรายสีทองแหวกบน แหวกล่างไม่พอ ยังโชว์แผ่นหลังขาวเนียนอีกด้วย พอฟิล์มเห็นรองเท้าส้นเข็มแหลมเปี๊ยว อดแซวไม่ได้ว่า "รองเท้ารับน้ำหนักไหวมั๊ย ส้นเล็กมาก" มะลิเลยแจกตุ้บตั้บไปหนึ่งดอก ซ้อมจนรู้คิว ถ่ายจริง แสง สี เสียงมาเต็ม มะลิ ฟิล์ม เดินเปิดตัวควงแขนอย่างสง่างาม ท่ามกลางแสงแฟลชช่างภาพ มะลิเห็นฝ้ายนั่งมองอยู่ด้วยแววตาโมโห เลยหาซีนให้ตัวเอง และหวังจะแกล้งให้ฝ้ายปรี๊ดจนจุกอก เลยแกล้งเท้าพลิกกลางเวที ฟิล์มเห็นท่าไม่ดี รีบแก้สถานการณ์อุ้มมะลิเดินแบบแทน จังหวะนี้หวิดหน้าคะมำทั้งคู่ เพราะฟิล์มเหยียบชายกระโปรงมะลิ (ฮา) ถ่ายใหม่ ฟิล์มอุ้มมะลิด้วยสีหน้ายิ้มแย้มเดินแบบ แต่ก็ต้องเทค เพราะผู้กำกับบอกสีหน้าฟิล์มเกร็งไปหมด ฟิล์มบอก "เกร็งสิ ไม่รู้ว่าอุ้มคนหรือเสาไฟฟ้า ทั้งยาว ทั้งหนัก 555" มะลิค้อนขวับเข้าให้ ถ่ายต่อ ครั้งนี้ฟิล์มอุ้มผ่านฉลุยถึงหลังเวที นึกว่าจะจบ ที่ไหนได้ รองเท้าส้นเข็มมะลิเหยียบเท้าฟิล์มไปเต็มๆ โอ้โห!! ไม่อยากจะคิด ส้นเข็มบวกน้ำหนัก มันจะเจ็บทะลุทะลวงแค่ไหน ติดตามฉากนี้ได้ วันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 8 กดเลข 27

FC on March 05, 2018, 08:50:45 AM
“ยีน” ขอบาย…ผู้ชายกะล่อน ปัดแม่หวง ตามคุมกอง “พ่อปลาไหล”



          "ยีน" ขอบาย...ผู้ชายกะล่อน

          ปัดแม่หวง ตามคุมกอง "พ่อปลาไหล"

          เห็นลีลาหนุ่มจอมเจ้าชู้ทั้งหลาย ในละคร "พ่อปลาไหล" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เข้าไป ทำเอา นางเอกสาว "ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา" ขอบาย หากเจอผู้ชายกะล่อน รับไม่ได้กับความไม่ซื่อสัตย์ ชอบโกหก พร้อมปฏิเสธ เรื่องคุณแม่หวงหนัก ตามมาคุมที่กองทุกครั้ง

          ยีน กล่าว "ในเรื่องรับบท เอม เป็นดีไซน์เนอร์ แล้วต้องมาเจอกับพี่ฟิล์ม ก็ไม่ประทับใจตั้งแต่แรกพบ เพราะเขาฉวยโอกาสจูบเรา ในเรื่องเราเป็นคู่ปรับกันตลอด และเป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ฟิล์ม ตอนแรกกังวล เพราะเขาเป็นเซียนคอมเมดี้ กว่าจะปรับจูน รับมือกับพี่ฟิล์มได้ ต้องใช้สมาธิเยอะมาก ช่วงหลังต้องแกล้งหูดับเลย พยายามฟังผ่านๆ กับมุขของเค้า และมองผ่านๆ กับการเล่นแบบโอเว่อร์แอ็คติ้ง ต้องกลั้นขำเก่งๆ ไม่ใช่กับพี่ฟิล์มคนเดียว ทั้งพี่เอ อนันต์ ,อาร์ตี้ ,พี่ลาล่า อาร์สยาม ,ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ,บอย โชคชัย เค้าเล่นกันสุดพลังของจริง เราก็ต้องดึงสติไว้ ไม่งั้นขำกันทั้งวัน เรื่องนี้หนุ่มเยอะ แม่มาคุม เพราะหวง? กองนี้หนุ่มๆ น่ารัก ตลก ไม่ได้มากะล่อนอะไรใส่เราเลย (หัวเราะ) ซึ่งแม่เค้ามากองเป็นเพื่อนเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ถ้าชีวิตจริงมาเจอหนุ่มกะล่อนแบบในละคร ไม่ยุ่งแน่นอน ยิ่งถ้าจู่โจม ขนาดเคนในเรื่อง ขอบายเด็ดขาด รับไม่ได้ สมัยนี้ผู้หญิงก็ต้องตามผู้ชายให้ทัน ฝากติดตามชมทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา18.20น. ทางช่อง8 กดเลข 27 นะคะ"

FC on March 06, 2018, 08:55:46 AM
ละคร “พ่อปลาไหล” ตอนที่9-10 (ทีวีไกด์ 10-11 มี.ค. 61)





          ทีวีไกด์ ละคร พ่อปลาไหล (ตอน 9)
          ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 10 มีนาคม 2561
          อยากจะเข้าทางพ่อของเอม เคน (ฟิล์ม รัฐภูมิ) เลยพา รอน (เอ อนันต์) ไปเปิดโลกกว้าง ด้วยการลงอ่าง แนบชิดกับสาวนุ่งบิกินี ช่วงเริ่มรอนยังกล้าๆ กลัวๆ นึกเกรงใจเมีย แต่สุดท้ายก็สู้ปลาไหลอย่างเคนไม่ได้ รอนโดนเคนเป่าหูจนหลวมตัว ติดเครื่องโดดลงอ่างนัวสาวเหมือนเสือจะขย้ำ เคนยิ้มได้ใจที่เอาใจรอนถูกทาง
 
          ทีวีไกด์ ละคร พ่อปลาไหล (ตอน 10)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561
          เคน (ฟิล์ม รัฐภูมิ) มายืนหน้าบ้านเอม (ยีน เกวลิน) ด้วยสภาพของคนหมดแรง เอมเห็นรีบเข้าไปถาม แต่ยังไม่ทันที่เคนจะได้ตอบ เคนก็โผเข้ากอดเอมแน่น เอมตบหลังเป็นการปลอบใจ ระหว่างนั้น รอน เนื้ออ่อน สมบูรณ์ ก็ตะโกนถามเอมว่าคุยกับใคร เคน เอม ผละตัวออกจากกัน สมบูรณ์สงสัยว่าทั้งคู่มายืนทำอะไรกัน แต่เคนยังไม่ทันได้ตอบ ก็ร่วงหมดสติไป

FC on March 06, 2018, 08:56:45 AM
เบื้องหลัง “พ่อปลาไหล” ช่อง 8 ฟิล์มพาเอ ลงอ่าง อาบอบนวด (ออนแอร์ เสาร์ 10 มีค) “ฟิล์ม” พา “เอ” ลงอ่างเปิดโลกเขินจนหน้าแดง ทำตัวไม่ถูก









          เลือดสูบฉีด จนหัวใจแทบวาย เมื่อละคร "พ่อปลาไหล" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8 เดินทางมาถึงตอนที่หนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ตั้งใจจะเอาใจว่าที่พ่อตา อย่าง "เอ-อนันต์ บุนนาค" ด้วยการพาไปลงอ่าง พร้อมหนุ่มแก๊งค์พ่อปลาไหล การถ่ายทำฉากนี้ก็เลยจะคึกคัก กระชุ่มกระชวยกันเป็นพิเศษ เพราะสาว ๆนุ่งบิกินี่นั่งรายล้อมเต็มอ่าง โอ้...แม่เจ้า

          เป็นฉากที่ เคน (ฟิล์ม) ตั้งใจจะเอาใจ รอน (เอ) ด้วยการพาไปเปิดโลกลงอ่าง แนบชิดสาวนุ่งบิกินี แรกเริ่มรอนยังกล้าๆ กลัวๆ นึกเกรงใจเมีย แต่สุดท้ายก็สู้ปลาไหลอย่างเคนไม่ได้ รอนโดนเคนเป่าหูจนหลวมตัว ติดเครื่องโดดลงอ่างนัวสาวเหมือนเสือจะขย้ำ เคนยิ้มได้ใจที่เอาใจรอนถูกทาง

          ฉากนี้ ถ่ายที่อาบอบนวดแห่งหนึ่ง ผู้กำกับ "ปิยะพงษ์ คำภากุล" ให้ฟิล์มถอดเสื้อลงอ่างนำหน้าไปก่อน ฟิล์มเอ่ยปากบอก "น้ำเย็นจนขนลุก" ด้านเอนุ่งผ้าขนหนูสีขาวเดินตามมาติดๆ ถึงคิวซักซ้อม สาวๆ ที่ต้องร่วมฉากก็ลงอ่าง น้ำเย็นๆ ในอ่างกลายเป็นน้ำอุ่นจนได้ที่ ฟิล์มและเอขออนุญาตสาวๆ เข้าฉากตามประสาสุภาพบุรุษ ทุกอย่างพร้อมเอทำท่ากล้าๆ กลัวๆ เพราะนึกเกรงใจเมียขึ้นมา ไม่ทันไรผู้กำกับก็สั่งคัท บอกให้เปลี่ยนผ้าที่เอห่อตัว ให้เป็นผ้าผืนเล็กลงจะได้ดูสยิวกิ้วขึ้นกว่าเดิมหน่อย แอ็คชั่นใหม่ เอทำตัวสั่นไม่กล้าลง สาวๆ ลูบไล้ไปที่ขาเอทำเอขนลุกซู่ ฟิล์มยกขาสาวขึ้นมาลูบโชว์ผิวขาวเนียนจากน้ำในอ่าง พร้อมเปิดปากขู่ "ถ้าเกิดว่าคุณน้ารอนไม่เลือก ผมเลือกเองก็ได้" เอรีบโดดลงอ่างทันที แกมเสียดาย เอจ้องสาวๆ ตาเป็นมัน เหมือนเสือที่พร้อมจะขย้ำเหยื่อ สั่งคัท เอรีบขอโทษสาวๆ ซ้ำ ด้านฟิล์มอยู่ๆ ก็นิ่งเขินหน้าแดงกับที่เล่นไปก่อนหน้า ผู้กำกับต้องให้สาวๆ รีบห่มผ้าขนหนูอย่างไว กันหนุ่มๆ ใจเต้นผิดจังหวะกันไปมากกว่านี้ ติดตามฉากนี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 8 กดเลข 27

FC on March 08, 2018, 08:41:34 AM
“กฤตฎ์” มือใหม่หัดขำ บทหนุ่มซื่อ – คอมเมดี้ ยากกว่าที่คิด







          มีบทใหม่ ละครใหม่ ต่อคิวให้ทดสอบฝีมืออยู่เรื่อยๆ สำหรับ "กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์" ที่ต้องมารับบท "กอล์ฟ" ตำรวจหนุ่มแสนซื่อ จริงใจ ไม่กะล่อน ในละคร"พ่อปลาไหล" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง8 เจ้าตัวออกปากว่าเป็นมือใหม่หัดขำ รับเล่นยากกว่าที่คิด เพราะต้องรับศึกเซียนคอมเมดี้เยอะ

          "เป็นเรื่องแรกที่ได้มาเล่นแนวคอมเมดี้ ยากกว่าที่คิดไว้เยอะมาก แรกๆ เราจะไม่ค่อยทันมุขของฟิล์ม ,ปาล์ม ,อาร์ตี้ ,พี่เอ อนันต์ เขาระดับเทพกันมาก แต่ผมต้องกลั้นขำให้ได้ เพราะตัวละครของกอล์ฟเป็นตำรวจที่เก่งในการทำงาน แต่เวลาอยู่กับเพื่อนจะซื่อๆ ไม่ทันเพื่อน จะโดนเพื่อนแกล้งตลอด ผมเตรียมตัวกับการอ่านบท ทำความเข้าใจมิติตัวละคร แล้วก็มีฝึกกลั้นขำมาด้วย มันต้องเอาให้อยู่ แต่บางฉากก็ต้องยอม เพราะเล่นใหญ่ เล่นสดกันหมด บางทีก็พลิกตามไม่ทัน กลั้นหัวเราะกันไม่อยู่จริงๆ แต่ผมว่าการแสดงแบบนี้มันมีเสน่ห์นะ ความสด มันท้าทายเราให้คิดและแก้ปัญหาตรงหน้าเลย ซึ่งสนุกดี ใครที่คิดว่าคอมเมดี้เล่นง่าย สำหรับผมคือยากมาก จังหวะต้องแม่น และไหลลื่นไปกับนักแสดงที่เล่นร่วมกัน อารมณ์ของละครมันถึงจะสนุกไปด้วย อยากฝากละครเรื่องนี้ ผมมั่นใจว่าคนดูต้องขำ และมีแต่รอยยิ้มแน่นอน บางทีชีวิต การทำงานมันก็เครียดและหนักพอแล้ว หาความสุข เสียงหัวเราะได้จากละครเรื่องนี้ ดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20น. ทางช่อง8 ครับ" กฤตฎ์กล่าว

FC on March 13, 2018, 08:50:47 AM
“ฝ้าย” จับผิดตัว นัว “บอย” แทน “ฟิล์ม”









          ในละคร "พ่อปลาไหล" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง8 นางร้ายไฮโซ "ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล" อยากจับ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ทำสามีจนตัวสั่น แต่สุดท้าย กลับพลาด ด้วยแผนตัวเอง เพราะโดน มะลิ โคทส์ ดัดหลัง แกล้งนัด "บอย-ภาสกร บุญวรเมธี" ให้มาเจอที่คอนโดฝ้าย งานนี้ เลยร่วมหอลงโลงกันแบบผิดฝาผิดตัว ซะงั้น

          เป็นฉากที่ พราว (ปุยฝ้าย) วางแผนใส่ยาปลุกเซ็กซ์ลงไปในไวน์ แล้วโทรตาม เคน (ฟิล์ม) ให้มาเจอที่คอนโดตัวเอง ด้าน ชาช่า (มะลิ) รู้ทัน จึงแกล้งนัด เจตน์(บอย) ให้รีบไปที่คอนโดพราว ทำให้พราวเข้าใจผิดว่าเจตน์เป็นเคน เมื่อเสียงเคาะประตูดังขึ้น พราวจัดฉากปิดไฟแล้วขึ้นคร่อมเจตน์ทันที ส่วนเจตน์เคลิ้มไม่มีทีท่าปฏิเสธ พากันขึ้นสวรรค์ไปตามระเบียบ

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่คอนโดมินเลนเนี่ยม ฮิลตัน เจริญนคร ผู้กำกับ "ปิยะพงษ์ คำภากุล" เลือกห้องนอนที่มีกระจก เพื่อให้มองออกไปเห็นวิวใจกลางเมือง ก่อนเข้าฉาก ปุยฝ้ายซ้อมคิวกับบอย อย่างดี แถมแซวบอย "บอกศรีภรรยารึยังจ้า" ด้านบอยบอก "ชิลล์ เรื่องงานไม่มีปัญหาแน่นอน" แถมก่อนเข้าฉาก บอยยังซิทอัพปั๊มกล้ามปูไม่หยุด ถ่ายจริง ประตูห้องถูกเปิดออก บอยเดินเข้ามาเห็นแก้วไวน์วางอยู่ จึงยกขึ้นมาดื่มท่ามกลางไฟที่มืดสนิท ด้านฝ้ายยืนจิบไวน์ท่าทางเย้ายวน สักพักทั้งสองฝ่ายเริ่มเกิดอาการร้อนวูบวาบ เพราะฤทธิ์ยาปลุกเซ็กซ์ในไวน์ ทั้งสองเดินเข้าหากันอย่างคนเร่าร้อน ฝ้ายผลักบอยลงบนโซฟา แล้วปลดกระดุมบอยออก ด้วยลีลาแม่เสือเซ็กซี่ ก่อนจะพากันไปจบที่เตียง ตื่นมา ฝ้ายยังอิ่มสุขกับเกมรักเร่าร้อนที่ผ่านมา เอามือลูบไปมาแถวแผงอกของบอย และพร่ำชมว่า "คุณเคน ทำให้มีความสุขมาก" แต่เมื่อทั้งคู่มองหน้ากัน ฝ้ายกรี๊ดห้องแทบแตก เมื่อเห็นว่าคนที่อยู่บนเตียวคือบอย ไม่ใช่ฟิล์ม ฝ้ายโวยวายที่พลาดท่า แต่บอยกลับพยายามปลอบใจ ด้วยการหว่านคำหวานสารพัด ทั้งกอด ทั้งหอม ว่าฝ้ายคือสาวร้อนแรงที่ทั้งสวยและเก่ง ฝ้ายเคลิ้มไปกับคำหวาน สิ้นเสียงคัท บอยบอกจั๊กกะจี้สุดๆ ตอนโดนลูบไล้ แหมๆๆ ทำเป็นไม่ชินไปได้ ติดตามชมฉากนี้ได้ วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 8 กดเลข 27