FC on January 26, 2018, 02:30:49 PM
“บี” กรี๊ดลั่น!! เปิดฉาก “มายาเร้นรัก” สุดระทึก









          หลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับซีรีส์ "บัลลังก์มายา" หนึ่งในโปรเจ็กต์ "เมืองมายา LIVE" กับปรากฏการณ์ใหม่ของวงการละครไทย ที่ถ่ายทอดสดตอนจบ และให้ผู้ชมมีส่วนร่วมในการกำหนดจุดจบของตัวละคร ล่าสุด ช่องวัน31 ส่งไม้ต่อกับตอน "มายาเร้นรัก" ลงจอ พุธที่ 31 ม.ค.ทันที กับเรื่องราวของดาราแถวหน้าของเมืองไทย "พระพาย" บี-น้ำทิพย์ ที่ชีวิตในวงการบันเทิงกำลังไปได้สวย แต่แล้ววันหนึ่งกลับได้เจอเหตุการณ์สุดระทึก ในวันที่ "นรุตม์" โย่ง-อาร์มแชร์ แฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ปรากฏว่ามีบางอย่างร่วงลงมาต่อหน้าต่อตา พร้อมกับทิ้งข้อความปริศนาเอาไว้ให้กับทุกคน!! และวันนี้เราก็มีเบื้องหลังความระทึกขวัญของฉากนี้มาฝากกัน

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ บุ๋ม-รัญญา ศิยานนท์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงทุกคนมาซ้อมคิวทันที วันนี้หนุ่มโย่งต้องสวมวิญญาณนักเปียโนหนุ่มสุดโรแมนติกมาขอบีแต่งงาน ทำเอาบีเคลิ้มตั้งแต่เริ่มซ้อมเลยทีเดียว ผู้กำกับให้โย่งลองซ้อมเล่นเปียโนอยู่พักใหญ่ ก็เริ่มบอล์คกิ้ง ก่อนจะสั่งถ่ายจริง เริ่มที่ โย่งวางแผนเซอร์ไพร์สขอบีแต่งงาน จึงนัดให้บีออกมาเจอ และทันทีที่บีมาถึง โย่งก็ดำเนินตามแผนทันที ด้วยการร้องเพลงพร้อมเล่นเปียโน จากนั้นก็ส่งสัญญาณให้ทีมงานเปิดVTR รูปหวานๆ ของเขากับบี และทิ้งท้ายด้วยข้อความขอแต่งงาน สร้างความประทับใจให้กับบีเป็นอย่างมาก โย่งลุกขึ้นและเดินไปหาบี พร้อมกับถามย้ำด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลอีกครั้ง บีจึงเอ่ยปากว่าตอบตกลง จากนั้นโย่งจึงก็ค่อยๆ หยิบแหวนขึ้นมาสวมที่นิ้วนางข้างซ้ายให้กับบี ทั้งคู่สบตามองกันด้วยความหวานซึ้ง แต่ทันใดนั้นเอง!! จังหวะที่โย่งกำลังสวมแหวน จู่ๆ ก็มีน้ำสีแดงหยดแหมะลงมาที่มือบี ด้วยความสงสัย บีและโย่งจึงมองขึ้นไปด้านบน กลับทำให้ทั้งคู่ถึงกับตาค้างด้วยความตกตะลึง!! เมื่อพบว่ามีหุ่นจากข้างบน กำลังจะร่วงลงมาใส่ทั้งคู่ ทำเอาบีช๊อคและกรีดร้องจนสุดเสียง ผู้กำกับเก็บภาพบีร้องกรี๊ดด้วยความตกใจ ก่อนจะคัทเช็คเทป แค่เปิดเรื่องก็ลุ้นระทึกขนาดนี้แล้ว..อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับบีกันแน่?

          ตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์ "เมืองมายาLIVE" ตอน มายาเร้นรัก ในคืนวันพุธที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

FC on February 09, 2018, 09:13:26 AM
“บี” ชีวิตพัง!! ได้ “สน” ปลอบใจ









          เจอมรสุมชีวิตถาโถมเข้ามาในชีวิตไม่หยุดหย่อน ทำเอานางเอกฮอต บี-น้ำทิพย์ ในซีรีส์ "เมืองมายาLIVE" ตอน มายาเร้นรัก เครียดหนัก ร้อนถึงหนุ่ม สน-ยุกต์ เข้ามาปลอบใจ

          เป็นฉากที่ พระพาย(บี) เสียใจที่ นรุตม์(โย่ง-อาร์มแชร์) แฟนหนุ่ม มีท่าทีเปลี่ยนไป หลังพระพายไปอาละวาดที่งานวันเกิดของ นภา(ต่อง-สาวิตรี) ผู้เป็นแม่

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ บุ๋ม-รัญญา ศิยานนท์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่คอนโดหรูแห่งหนึ่ง เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกสน,บี มาซ้อมคิวหวานทันที งานหนักตกที่บี เป็นฉากที่บีร้องไห้หนักมาก เพราะเครียดและเสียใจเรื่องมีคนแอบปล่อยคลิป จนทำให้คนรักมีท่าทีห่างเหิน ผู้กำกับจึงให้บีทำสมาธิอยู่พักใหญ่ ก่อนจะสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ บีหลบมานั่งร้องไห้อยู่บนดาดฟ้า หลังจากมีแต่เรื่องร้ายๆ เข้ามาในชีวิต แถมโย่งแฟนหนุ่มยังมีท่าทีห่างเหิน ฟากสนก็รีบมาหาบีด้วยความเป็นห่วง และคิดว่าบีคงหนีมาที่นี่แน่ๆ บีเห็นสนถึงกับอึ้ง เพราะไม่คิดว่าสนจะห่วงใยเธอขนาดนี้ ก่อนจะฟูมฟายร้องไห้ระบายความในใจให้สนฟังต่างๆ นานา สนเดินเข้าไปนั่งลงข้างๆ บี และปลอบบีว่า "คนเราเลือกจะเชื่อในสิ่งอยากเชื่อเสมอ" ทำเอาบีชะงัก ก่อนจะหันไปสบตาสน นาทีนี้ทั้งคู่ต่างตกอยู่ในภวังค์ ก่อนปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความต้องการของหัวใจ โดยหารู้ไม่ว่าทุกอย่างอยู่ในสายตาของโย่งตลอดเวลา เอาหล่ะสิ..เรื่องราวกลับตาลปัตร และต่อจากนี้จะเข้มข้นขนาดไหน?
 
          ตามชมฉากหวานของพระนาง "สน-บี" ฉากนี้ได้ในซีรีส์ "เมืองมายาLIVE" ตอน มายาเร้นรัก คืนวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

FC on February 20, 2018, 11:53:10 AM
“สน” ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ปล่อยคลิป “บี”



          กลัวจะถูกโยงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคลิปฉาวในอดีต หลังมีมือดีปล่อยคลิป พระพาย (บี-น้ำทิพย์) ว่าตัวเองเป็นต้นเหตุให้ "หญิง" ต้องฆ่าตัวตาย งานนี้อดีตแฟนเก่า มาร์ค(ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) จึงวางแผนให้พระพาย นัด ดอร์น(สน-ยุกต์) มาเจอ ดอร์นจะเป็นคนปล่อยคลิปของพระพายอย่างที่มาร์คสงสัยหรือไม่? ตามชมซีรีส์ "เมืองมายาLIVE" ตอน มายาเร้นรัก ได้คืนวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวล 21.20น. ทางช่องวัน31

FC on March 05, 2018, 08:57:31 AM
“บี” ช๊อค!! เจอ “สน” หักหลัง







          กลายเป็นคนใกล้ตัวที่ร้ายที่สุด สำหรับ สน-ยุกต์ ในซีรีส์ "เมืองมายาLIVE" ตอนมายาเร้นรัก เมื่อสาว บี-น้ำทิพย์ จับได้ ว่าสนคือคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องร้ายๆ ทั้งหมด และที่สำคัญยังร่วมมือกับเฟรช-อริศรา มาทำร้ายเธออีกด้วย งานนี้ทำเอาบีแทบล้มทั้งยืน!!

          เป็นฉากที่ พระพาย(บี) รู้ความจริงว่า ดอร์น(สน) ร่วมมือกับ จุ๋ม(เฟรช) มาแก้แค้นเธอ ฉากนี้ผู้กำกับ บุ๋ม-รัญญา ศิยานนท์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านพักย่านพุทธมณฑล เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก บี, สน และเฟรช มาซ้อมคิวทันที ฉากนี้เรียกว่าเป็นอีกฉากสำคัญของเรื่องที่ทั้งเครียดและกดดัน เพราะบีรู้ความจริงว่าสนร่วมมือกับเฟรชมาแก้แค้นเรื่องในอดีต จึงต้องระเบิดอารมณ์ทั้งผิดหวัง,เสียใจทั้งหมดออกมา ฟากสนก็พรั่งพรูความแค้นในครั้งอดีตออกมา งานนี้ผู้กำกับจึงสั่งให้ทั้งหมดทำสมาธิอยู่ครู่ใหญ่ ก่อนเริ่มสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ บีรู้ความจริงทั้งหมดว่าสนและเฟรชร่วมมือกันทำร้ายเธอ ทำให้บีผิดหวังและเสียใจมาก แต่งานนี้บีไม่ทันบอกความจริง กลับถูกสนและเฟรชเล่นงานซะก่อน เมื่อทั้งหมดเผชิญหน้ากัน บีสบตาสนด้วยความผิดหวัง พร้อมกับถามสนว่าทำไมต้องทำแบบนี้ ก่อนจะตัดพ้อว่าที่ผ่านมาเรื่องทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริงเลยใช่ไหม สนได้แต่นิ่งและสวนกลับมาอย่างเลือดเย็นว่านี่เป็นสิ่งที่บีควรจะได้รับ ก่อนจะระเบิดความคับแค้นใจและต่อว่าบีต่างๆ นานา เฟรชจึงเปิดคลิปในมือถือออกมาเปิดให้บีดู พร้อมกับขู่ว่าจะปล่อยคลิปลับของบี ทำเอาบีเหลืออดพุ่งเข้าไปแย่งมือถือจากเฟรช จนทำให้ทั้งปืนทั้งมือถือของเฟรชจะกระเด็นกระดอน จังหวะนี้เองทั้งสนและบีต่างพุ่งเข้าไปหยิบปืน แต่ปรากฏว่าบีไวกว่า บีรีบหันปืนมาขู่สนทันที พร้อมกับสั่งให้สนลบคลิปนั้นทันที!!

          ตามชมฉากดราม่าระหว่าง บี-น้ำทิพย์ และ สน-ยุกต์ ฉากนี้ได้ในซีรีส์ "เมืองมายาLIVE" ตอน มายาเร้นรัก ในคืนวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31