FANCLUBENJOYJAM on June 23, 2018, 03:02:32 PM
ซีรีส์ เรื่อง “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.16 วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD









           ทุกคนก็เริ่มระแคะระคายว่า เรน (ชาช่า-ริต์ตา) ไม่ได้ตั้งใจฆ่าตัวตาย ในขณะที่ มีนา (เมโกะ-ชนนิกานต์) ได้รับฟังความเลวร้ายของ "เรน" ที่เธอไม่เคยรู้มาก่อน โดยเฉพาะเรื่องที่ "เรน" บอกว่าเกลียดเธอมากแค่ไหน "มีนา" จำต้องออกจากบริษัทด้วยสภาพบอบช้ำแต่ก็ไม่วายฉวยแฟลชไดรฟ์ที่ "เรน" ใช้เก็บความลับของทุกคนไปด้วย ส่วน เจ้า (เอิร์ธ-วิศววิท) คือหนึ่งในกลุ่มคนกลุ่มสุดท้ายที่ได้เจอกับ "เรน" ในวันที่เขาตาย แต่จู่ๆ "เจ้า" ก็ถูกจับตัวไปขังไว้กับ ศศิน (ก้อง-จักรพันธ์) ซึ่งคนที่จับตัวพวกเขาไปไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ก็คือ ยิ่งศิวัช (บี้-ธรรศภาคย์) นั่นเอง

          คนใกล้ตัวกลับกลายเป็นคนที่ไม่น่าไว้ใจ แต่จะเพราะสาเหตุอะไรนั้น?? ติดตามชมซีรีส์ เรื่อง "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" EP.16 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD และ ทาง Line TV เวลา 21.30 น.

FANCLUBENJOYJAM on June 25, 2018, 11:38:24 PM
ซีรีส์ เรื่อง “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.17 วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฏาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD









          ยิ่งศิวัช (บี้-ธรรศภาคย์) ใช้โกดังกักขัง เจ้า (เอิร์ธ-วิศววิท) และ ศศิน (ก้อง-จักรพันธ์) ซึ่งบังเอิญว่า มิลิน (ก้อย-รัชวิน) จำต้องใช้โกดังเป็นฉากหนึ่งในซีรีส์ "ยิ่งศิวัช" ร้อนรนเพราะกลัวว่าจะมีคนรู้เรื่องที่เขาทำอยู่ งานนี้ทำให้ ไตตั้น (จิมมี่-ศศินทร์) สังเกตเห็นถึงความผิดปกติ จึงตัดสินใจหาทางเข้าไปในโกดังโดยได้รับการช่วยเหลือจาก เบสต์ (บีม-ปภังกร) ส่วน มีนา (เมโกะ-ชนนิกานต์) หลังจากที่พยายามบังคับให้เหล่า THE A-LIST ให้ข้อมูลเรื่องการตายของ เรน (ชาช่า-ริต์ตา) ก็ดันถูกพวกเขาหักหลังอีกครั้ง งานนี้ "มีนา" เลยยิ่งต้องหาวิธีบีบบังคับให้พวกเขาหาข้อมูลการตายของพี่สาวเธอเร็วขึ้นกว่าเดิม ไม่เช่นนั้นเธอจะแฉความลับของทุกคนที่ "เรน" เก็บไว้ให้หมด

          เหตุผลอะไรที่ "ยิ่งศิวัช" ต้องมาเอี่ยวกับการตายของ "เรน" และยังทำร้ายใครอีกหลายคน?? ติดตามชมซีรีส์ เรื่อง "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" EP.17 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD และ ทาง Line TV เวลา 21.30 น.

FANCLUBENJOYJAM on July 04, 2018, 09:50:23 PM
ย่อตอนซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.18 วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฏาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD



ก่อนที่ มีนา (เมโกะ-ชนนิกานต์) จะแฉความลับของเหล่า THE A-LIST ยิ่งศิวัช (บี้-ธรรศภาคย์) ก็บุกเข้ามาจับตัวเธอไปขัง โดยมี จูน (โบว์-ทิตชญา) เป็นของแถมมาด้วยอีกคน ดูเหมือนว่าเหตุการณ์จะซ้ำรอยกับเรื่องคืนที่ เรน (ชาช่า-ริต์ตา) ตาย และสุดท้ายเรื่องราวสาเหตุการตายที่แท้จริงของ "เรน" ก็ถูกเปิดเผย และมีใครเกี่ยวข้องบ้าง เรื่องบานปลายเช่นนี้ "ยิ่งศิวัช" จึงตัดสินใจจะฆ่าปิดปาก "มีนา" "จูน" และ ศศิน (ก้อง-จักรพันธ์) กลุ่มคนที่รู้ว่าเค้าคือคนฆ่า "เรน" เหตุเพียงเพราะเรนจะแฉความลับของคนอื่น ซึ่ง 1 ในนั้น มีความลับของ มิลิน (ก้อย-รัชวิน) หญิงสาวที่ยิ่งศิวัชหลงรักและภักดีมาโดยตลอดด้วย

ความลับที่ถูกเปิดเผยมันเจ็บปวด และอาจต้องแลกด้วยชีวิต สุดท้ายจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมซีรีส์ เรื่อง "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" EP.18 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD และ ทาง Line TV เวลา 21.30 น.

FANCLUBENJOYJAM on July 09, 2018, 04:08:03 PM
ปิดฉากคนร้ายที่แท้จริง ‘บี้’ ถูก ‘ก้อย’ ยิงดับจบทุกปมคลายทุกความลับ ใน ‘เรื่อง ลับ หลัง’ ตอนจบ!!!!









          เรื่องดำเนินมาจนถึงตอนจบแล้ว สำหรับละครซ้อนซีรีส์ "เรื่อง ลับ หลัง Behide The SIN" ที่ลุ้นกันมาตลอดทั้งเรื่องร่วม 4 เดือนเต็ม ว่าใครกันแน่คือคนร้ายสร้างเรื่องวุ่นวายทั้งหมด และเมื่อชัดเจนแล้วว่า "หนุ่มบี้-ธรรศภาย์ ซี" คือตัวต้นเหตุ ก็ถึงคราวต้องปิดฉากและจบเรื่อง นี้สักที ซึ่งในตอนจบนี้เรียกว่าโหดกับนักแสดงทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะต้องยกกันไปถ่ายทำถึงโกดังร้าง ย่านมีนบุรี ตั้งแต่ฉากลักพาตัว จนถึงฉากจบที่ทุกคนรู้ความจริงว่า "บี้" คือคนร้าย งานบู๊จึงเกิดขึ้น "ออกัส-วชิรวิชญ์" ที่ตามทีหลัง เห็นท่าไม่ดี จึงพยายามต่อสู้ แย่งปืนกับ "บี้" อยู่นาน ก่อนปืนลั่นโดน "ออกัส" ไปเต็มๆ งานนี้ทุกอย่างดูจะเป็นไปตามแผนของ "บี้" แต่แล้ว "สาวก้อย-รัชวิน" ก็เข้ามาและตัดสินใจยิงคนสนิทอย่าง "บี้" เพื่อจบเรื่องทุกอย่างไว้ที่นี้อย่างเจ็บปวดที่สุด

          ต้องบอกว่าโกดังร้างที่นี้เต็มไปด้วยฝุ่น และสโมกสำหรับการถ่ายทำให้ภาพออกสวย จึงทำให้กว่าจะผ่านไปแต่ละซีนไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะ "ออกัส" และ "บี้" ที่ต้องมีคิวบู๊ ก่อนเริ่มถ่ายทำในช่วงเย็นจึงต้องจ้างสตั้นมาสอนคิวบู๊ เพื่อให้นักแสดงเซฟตัวเอง และเกิดการผิดพลาดน้อยที่สุด แม้ออกัสจะดูบอบบาง แต่ก็มีความตั้งใจเต็มเปี่ยม ดูทรงแล้วกล้ามน้อยๆ แต่มีพลังของออกัสจะสู้กล้ามใหญ่ๆ ของหนุ่มบี้ได้สบาย และเมื่อถ่ายทำจริงทุกอย่างดูไหลลื่น คิวเป๊ะ ไม่มีพลาดแม้แต่น้อย แต่เนื่องจากต้องถ่ายหลายมุม กว่าจะได้ภาพที่ถูกใจผู้กำกับ ก็ถ่ายทำกันปาเข้าไปตี 2 ซึ่งนักแสดงทุกคนก็ไม่มีท่าอ่อนเพลียสักกะนิด ยังสนุกสนานเพื่อให้ตอนจบถูกใจแฟนละครมากที่สุด ก่อนจะถึงคิว "ก้อย" ที่รอมาเกือบทั้งคืนจะเป็นคนจบเหตุการณ์ทั้งหมดด้วยการยิง "บี้" ให้สิ้นใจคามือ ซึ่งก้อยก็พลังเต็มเปี่ยมเพราะนอนเอาแรงมาพร้อม สู้จะดึกแค่ไหนก็ไม่หวั่น

          ทุ่มเทกับฉากจบถ่ายทำกันเสร็จก็ปาเข้าไปตี 3 เลิกกอง ฉะนั้นพลาดไม่ได้กับตอนจบซีรีส์ "เรื่อง ลับ หลัง Behide The SIN" ในวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ค. 61 เวลา 20.30 น. นี้ ไม่แน่นะตอนจบที่คุณคิดไว้ อาจจะไม่ใช่แบบที่คุณคิดเสมอไปก็ได้ ..
« Last Edit: July 09, 2018, 10:51:57 PM by FANCLUBENJOYJAM »