FANCLUBENJOYJAM on January 21, 2018, 01:08:58 PM
ค่ายบรอดคาซท์ฯ จัดพิธีบวงสรวงพร้อมเปิดตัวนักแสดง ซีรีย์วัยรุ่นเรื่องใหม่ “เรื่อง ลับ หลัง BE HIDE THE SIN”









          ผู้จัดมากฝีมือ พี่หน่อง อรุโณชา ถือฤกษ์ดี 09.39 น. บวงสรวงละครซ้อนซีรีย์วัยรุ่นเรื่องใหม่ เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2561 ณ. ลานกิจกรรมเอเทรี่ยม ศูนย์การค้า Show DC เรื่อง "เรื่อง ลับ หลัง (BE HIDE THE SIN)" ละครแนวดราม่าสุดเข้มข้นที่เต็มไปด้วยความลับที่ถูกปกปิด ของนักแสดงหนุ่มสาวในซีรีย์ The A-List ที่กำลังฮิตติดเทรนของกลุ่มวัยรุ่นแห่งยุค นำทีมโดย ธรรศภาค์ย ซี, รัชวิน วงศ์วิริยะ, วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย, ศดานันท์ บาเลนซิเอก้า, ริต์ตา รามณรงค์, สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, ซูซานน่า เรโนล, ศศินทร์ เชาว์, วิศววิท วงษ์วรรณลภย์, ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์, รินทร์นภัทร ไชยดิษฐ์ธนกุล, รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม, จักรพันธ์ ตัณฑะสุวรรณะ, ทิตชญา ภูดิทกุลกานต์, ธวัชชัย เพรชสุข และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวนักแสดงพร้อมพูดคุยเกี่ยวกับทุกคาแรคเตอร์ของแต่ละตัวละคร รวมทั้งนักแสดงทุกคนร่วมกันเซอร์ไพรส์วันเกิดของนางเอกสาว ก้อย รัชวิน กลางเวทีงาน ทำเอาสาวก้อยยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

          "เรื่อง ลับ หลัง (BE HIDE THE SIN)" เรื่องราว ของการแฉวงการมายาที่เต็มไปด้วยเรื่องฉาว ของเหล่านักแสดง The A-List ท่ามกลางชื่อเสียงเงินทองที่ใครต่างอยากได้อยากมี และพยายามดันตัวเองสุดกำลังเพื่อที่จะได้ขึ้นไปเป็นซุปตาร์ฯ แม้ว่าจะต้องแลกกับอะไรนั้นคงไม่มีใครแคร์ ใต้ภาพลักษณ์ไอดอลของหนุ่มสาวยุคใหม่นั้น พวกเขาล้วนมีเบื้องหลังความลับซุกซ่อนอยู่ และมันคงจะถูกปิดเอาไว้อย่างนั้น ถ้าไม่เกิดการตัดสินใจฆ่าตัวตาย ของ เรน (รับบทโดย ริต์ตา รามณรงค์) หนึ่ง ในแสดงสาว The A-List และนี่เป็นจุดที่ทำให้ละครเรื่องนี้มีความเข้มข้นยิ่งขึ้น ความหวาดระแวงกลัวว่าความลับของตัวเองจะถูก เปิดเผยเริ่มก่อตัวขึ้น จึงทำให้เกิดความรุนแรงขึ้นเช่นกัน เมื่อทุกคนได้รับการทักทายจากเฟสบุ๊คของเรนว่า "ทำอะไรไว้ อย่านึกว่าไม่มีใครรู้"

          ฝากติดตามชมและล้วงความลับไปพร้อมกัน ใน "เรื่อง ลับ หลัง (BE HIDE THE SIN)" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 เริ่มออกอากาศตอนแรก ในวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561

FANCLUBENJOYJAM on March 13, 2018, 08:52:37 AM
‘หน่อง’ ฉีกกฏเดิมๆ ลุยละครซ้อนซีรีส์แนวใหม่ “เรื่อง ลับ หลัง” พร้อม!! แฉทุกความลับ









เป็นอีกหนึ่งผลงานของ "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์" บอสใหญ่ใจแห่งค่าย "บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น" ที่สร้างความแตกต่างจากงานชิ้นที่ผ่านๆ มาเป็นอย่างมาก กับละครซ้อนซีรีส์เรื่อง "เรื่อง ลับ หลัง Behind the SIN" ที่มาพร้อมนักแสดงทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ แบบเต็มสตรีมไม่ว่าจะเป็น "ก้อย-ริชวิน" กับการมาประกบคู่ "บี้-ธรรศภาคย์" ครั้งแรก ร่วมด้วย "ออกัส-อชิรวิทย์ , เมโกะ-ชนนิกานต์ , มารีน่า-ศดานันท์ , จี๋-สุทธิรักษ์ , ซูริ-ซูซานน่า , บีม-ปภังกร , เอิร์ธ-วิศววิท , จิมมี่-ศศินทร์ , จีจี้-รินทร์นภัทร , ชาช่า-ริต้า , โบว์-ทิตชญา และ ก้อง-จักรพันธ์" กับซีรีส์แนวดราม่า พร้อมเปิดโปงเบื้องหลังวงการมายา โดยผู้กำกับมากฝีมือ "ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์" ที่ฝากผลงานสร้างชื่ออย่าง "ซ่อนรักกามเทพ" และ กำลังกำกับซีรีส์รีเมคที่โด่งดังที่สุดจากเกาหลี อย่าง "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" โดยเรื่องราวเล่าถึงนักแสดงนำจากซีรีส์ The A-List ซีรีส์ดังแห่งยุค ที่เต็มไปด้วยเรื่องฉาว โลกแห่ง "ความลับ" จึงมีค่า หากแต่ไม่ใช่เพราะการตัดสินใจฆ่าตัวตายของ "เรน" (ชาช่า) 1 ในนักแสดงสาวดาวรุ่ง ซึ่งกระแสสังคมก็พุ่งเป้าที่ "ชิน" (ออกัส) อดีตแฟนหนุ่ม 1 ในนักแสดง The A-List ที่เพิ่งเลิกรากันไปไม่นาน เวลาผ่านไปหนึ่งปี พร้อมกับข่าวการกลับมาของ The A-List ซีซั่น 2 "มิลิน" (ก้อย) บอสใหญ่แห่ง Good Morning Teacher และผู้ช่วยคนสนิท "ยิ่งศิวัช" (บี้) ยอมเสี่ยงดวงนำชินกลับมาในซีซั่นนี้พร้อมเพื่อนๆ อีก 6 คนอันได้แก่ กรีน (มารีน่า) , จิงจัง (ซูริ) , ทีวี (จีจี้) , แพต (จี๋) , เจ้า (เอิร์ธ) และ ไตตั้น (จิมมี่) นอกจากนี้ยังได้จัดทำโครงการที่มีชื่อว่า The A-List New Blood เพื่อหานักแสดงหน้าใหม่มาเสริมทัพในซีซั่นนี้ ซึ่งสุดท้ายก็มีผู้ผ่านการคัดเลือก 2 คนได้แก่ เบสต์ (บีม) และ มีนา (เมโกะ) แต่การกลับมาเจอกันแค่เพียงวันแรก ก็เริ่มขุดความลับของกันและกันมาแฉใส่กันแบบไม่มียั่ง

เรื่องนี้ต้องบอกว่า "พี่หน่อง" ฉีกออกจากกฏการทำละครแบบเดิมๆ โดยใช้วิธีการถ่ายทำเหมือนภาพยนตร์ แถมยังมีวิธีการนำเสนอเรื่องราวที่ค่อนข้างทันสมัย คล้ายกับซีรีส์ฝรั่งเป็นอย่างมาก ในแต่ละตอนจะชวนให้ลุ้น และมีทิ้งท้ายสร้างความน่าตื่นเต้น ซึ่งตลอด 19 ตอนการออกอากาศ แฟนละครยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะทายว่าความลับทั้งหมดที่ถูกแฉ และเหตุการณ์ร้ายๆ เหล่านั้น เป็นฝีมือของใครกันแน่?? ด้าน "สาวก้อย" ก็เป็นครั้งแรกกับการรับบทเป็นบอสใหญ่ ที่ต้องคอยมาควบคุม แก้ปัญหาของเด็กๆ บอกได้แค่ว่าเจอก้อยเข้าฉากทีไร แปลว่านั้นต้องมาพร้อมปัญหาชุดใหญ่เช่นเคย ส่วน "หนุ่มบี้" ที่รับบทคนสนิทข้างกายก้อย คราวนี้มาในหมาดนิ่ง สุขุมสุดๆ แต่บี้นี่แหละที่พร้อมช่วยก้อยแก้ทุกปัญหา รวมถึงปัญหาจากตัวป่วนอย่างหุ้นส่วนเคยสนิทที่รับบทโดย "สาวโบว์" ที่เจอกันทีไรก็พร้อมจะแวงกัดทุกที

รับประกันความสนุก เข้มข้น แฉกันสนั่นจอ กับซีรีส์ "เรื่อง ลับ หลัง Behind the SIN" เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคมนี้ ทางช่อง 28 SD เวลา 20.30 น. อย่าลืมนะความลับไม่มีในโลก

FANCLUBENJOYJAM on March 15, 2018, 09:05:33 PM
เรื่องย่อ: เรื่อง ลับ หลัง [ Be Hide the SIN ]









          เรื่องย่อ "เรื่อง ลับ หลัง" [ Be Hide the SIN ]
          ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด
          กำกับการแสดง : พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์
          บทโทรทัศน์ : วรกร วีระกุล
          วันออกอากาศ : ทุกวันอาทิตย์
          เวลา : 20.30 – 21.30 น.
          ออกอากาศ : ช่อง 28

          เมื่อซีรีส์ดังแห่งยุค เต็มไปด้วยเรื่องฉาว โลกที่ "ความลับ" มีค่า

          ท่ามกลางชื่อเสียงเงินทอง ความหรูหราฟู่ฟ่า ความสำเร็จที่ถาโถมเข้ามาตั้งแต่อายุยังน้อย หันไปทางไหนก็มีแต่คนชื่นชม...ทั้งหมดคือภาพมายาที่ทำให้คนเรือนหมื่นแสนตะเกียกตะกายที่เข้ามาในวงการบันเทิง ทว่าคงมีน้อยคนที่จะรู้ว่ากว่าพวกเขาจะมาถึงจุดนั้น มีอะไรที่จำต้องแลกบ้าง บางคนอาจจะแค่ความเป็นส่วนตัว บางคนสูญเสียความรัก บางคนใช้ร่างกายเข้าแลก แต่อะไรๆ ก็ดูจะไม่เลวร้ายเท่ากับการที่บางคนยอมแลกได้แม้กระทั่งชีวิต เพื่อให้ตนได้อยู่กลางแสงสปอตไลท์

          นักแสดงนำจากซีรีส์ The A-List ซีรีส์ชื่อดังที่สร้างกระแสความฮิต ภายใต้ภาพลักษณ์ไอดอลของหนุ่มสาวยุคใหม่ พวกเขาล้วนมีความลับดำมืดบางอย่างซุกซ่อนไว้ และมันก็คงจะถูกเก็บไว้ในที่ลับเช่นนั้น หากไม่ใช่เพราะการตัดสินใจฆ่าตัวตายของ "เรน" 1 ในนักแสดงสาวจากซีรีส์ The A-List
 
          หนึ่งปีผ่านไป "มิลิน" บอสใหญ่แห่ง Good Morning Teacher ยอมเสี่ยงดวงนำชิน อดีตแฟนหนุ่มของเรนที่โดนกระแสสังคมว่าเป็นสาเหตุการฆ่าตัวตายของเรน กลับมาในซีซั่นนี้พร้อมเพื่อนๆ อีก 6 คน ได้แก่ กรีน, จิงจัง, ทีวี, แพต, เจ้า และ ไตตั้น แล้วยังได้นักแสดงหน้าใหม่มาเสริมทัพในซีซั่นนี้ คือ เบสต์ และ มีนา

          อย่างไรก็ตาม ทะเลสงบมักเป็นจุดเริ่มต้นของพายุร้ายเสมอ และคราวนี้ก็เช่นกัน วันแรกของการทำงานพวกเขาได้รับสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด นั่นก็คือการทักแชตจากแอคเคาท์เฟซบุ๊คของเรน ทุกคนคิดว่าเป็นการกลั่นแกล้งจากใครสักคนเท่านั้น แม้ในใจจะยังหวั่นเกรงประโยคที่เรน (หรือคนที่แอบอ้างว่าเป็นเรน) พิมพ์ส่งมาว่า "ทำอะไรไว้ อย่านึกว่าไม่มีคนรู้" นั่นไม่ใช่เพียงแค่คำขู่เท่านั้น แต่เป็นการเล่นจริงเจ็บจริง

          ความกังวลว่าความลับของตนจะถูกเปิดเผยเริ่มก่อตัว ความวุ่นวายเริ่มเกิดขึ้น ถี่ขึ้น รุนแรงขึ้น และฉาวโฉ่ขึ้น ความบาดหมางในหมู่นักแสดงเริ่มปะทุและจวนเจียนจะแตกสลาย เช่นเดียวกับความสงสัยว่าใครกันแน่ที่แอบอ้างเป็นเรน และมีเหตุผลอะไรที่ต้องทำเช่นนั้น

หรือว่าแท้จริงแล้ว เรนไม่ได้ฆ่าตัวตาย...แต่มีคนจงใจให้เธอตาย !
 
          รายชื่อนักแสดง
          ธรรศภาคย์ ซี รับบท ยิ่งศิวัช
          รัชวิน วงศ์วิริยะ " มิลิน
          วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ " ชิน
          ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย " มีนา
          ศดานันท์ บาเลนซิเอก้า " กรีน
          ริต์ตา รามณรงค์ " เรน
          สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร " แพต
          ซูซานน่า เรโนล " จิงจัง
          ศศินทร์ เชาว์ " ไตตั้น
          วิศววิท วงษ์วรรณลภย์ " เจ้า
          ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ " เบสต์
          รินทร์นภัทร ไชยดิษฐ์ธนกุล " ทีวี
          รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม " เกล
          จักรพันธ์ ตัณฑะสุวรรณะ " ศศิน
          ทิตชญา ภูดิทกุลกานต์ " จูน
          ธวัชชัย เพรชสุข " มะเมี๊ยะ

FANCLUBENJOYJAM on March 15, 2018, 09:07:52 PM
“หน่อง – อรุโณชา” แฉทุกความฉาวหลังม่านมายา ใน “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” เพราะความลับครั้งนี้ไม่ได้มีแค่คุณเท่านั้นที่รู้









          กลายเป็นที่ฮือฮาตั้งแต่การเปิดตัวสำหรับละครแนวใหม่ที่เป็นการสร้างละครซ้อนซีรีส์  "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" ผลงานที่ฉีกทุกกฏของการทำละคร สรรสร้างเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังสุดฉาวโฉ่แห่งวงการมายาโดย หน่อง – อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอสใหญ่ที่ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีจากค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น อีกหนึ่งความแปลกใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ครั้งนี้ได้ทัพนักแสดงสุดยอดฝีมือทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก ที่จะมาแฉทุกปมความลับใส่กันแบบไม่มียั้ง ไม่ว่าจะเป็น  ก้อย รัชวิน ที่พร้อมมาตีแผ่ทุกปมลับสุดฉาวกับ บี้ ธรรศภาคย์ เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยทีมนักแสดงจะมาทำให้ความลับครั้งนี้ไม่ใช่ความลับอีกต่อไป อาทิ ออกัส อชิรวิทย์, เมโกะ ชนนิกานต์, มารีน่า ศดานันท์,  จี๋ สุทธิรักษ์, ซูริ ซูซานน่า, บีม ปภังกร, เอิร์ธ วิศววิท, จิมมี่ ศศินทร์, ชาช่า ริต้า, โบว์ ทิตชญา และก้อง จักรพันธ์ กับความดราม่าสุดระทึกของโลกมายาที่เบื้องหน้าสวยงาม แต่เบื้องหลัง แสนโสมม ผ่านฝีมือการกำกับขั้นเทพ ปุ๊ก – พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ ที่เคยฝากความประทับใจมาแล้ว หลายต่อหลายเรื่อง ครั้งนี้ได้ถ่ายทำโดยใช้วิธีเหมือนกับภาพยนตร์ แถมเรื่องราวที่ตีแผ่นั้นยังเป็นประเด็นฮอตฮิตอย่างมากในปัจจุบัน การผูกปมต่างๆ รวมถึงใส่ความลุ้นระทึกและความคาดไม่ถึงลงไปแบบเต็มที่เพื่อให้การชมนั้นได้อรรถรสมากยิ่งกว่าเดิม ถือเป็นการนำเสนอมุมมองใหม่ ๆ ที่น่าสนใจไม่อยู่น้อย รับประกันความตื่นเต้นที่คุณเองก็ไม่อาจคาดเดาได้

          ความลับแห่งวงการมายาท่ามกลางความฟู่ฟ่าและชื่อเสียงนั้นเริ่มมาจากเรื่องราวของนักแสดงนำจาก ซีรีส์ดังแห่งยุค The A-List ภายใต้ภาพลักษณ์สดใสของไอดอลยุคใหม่นั้นมีความลับซุกซ่อนไว้ ด้านมืดที่ไม่ต้องการให้ใครล่วงรู้แม้กระทั่งคนในวงการเดียวกันเอง และความลับก็ควรจะถูกเก็บเป็นเรื่องลับ ๆ ต่อไป ทุกอย่างมันควรจะเป็นเช่นนั้นหากไม่ใช่เพราะการฆ่าตัวตายของ เรน 1 ใน นักแสดงสาวดาวรุ่งจากซีรีส์เรื่องนี้ หนึ่งปีให้หลัง มิลิน บอสใหญ่แห่งค่าย Good Morning Teacher ยอมเสี่ยงดวงโดยการนำ ชิน อดีตแฟนหนุ่มของเรนที่โดนสังคมตราหน้าว่าเขาคือต้นเหตุที่ทำให้นักแสดงสาวต้องจบชีวิตลง กลับมาในซีรีส์ซีซั่นนี้พร้อมกับเพื่อน ๆ ทุกอย่างเหมือนว่ากำลังจะเริ่มต้นใหม่ไปได้ แต่มันก็แค่เหมือนจะเพียงเท่านั้น เพราะวันแรกของการทำงาน จู่ ๆ ก็มีข้อความปริศนาจากเฟซบุ๊คของเรนส่งมาหาพวกเขาว่า "ทำอะไรไว้ อย่านึกว่าไม่มีใครรู้" ข้อความจากคนที่ตายไปแล้วทำให้แต่ละคนเริ่มกังวลกับความลับที่ตัวเองพยายามปกปิดเอาไว้ ทุกอย่างเริ่มวุ่นวายขึ้น ถี่ขึ้น รุนแรงขึ้น และฉาวโฉ่ยิ่งขึ้น ปริศนาจากใครบางคนกลายเป็นตัวกระตุ้นอย่างดีที่จะททำให้คนร้ายทุรนทุรายกับความลับที่พยายามซ่อนเอาไว้ใต้เบื้องลึกของจิตใจ

          ใครคือคนที่แอบอ้างเป็นเรน หรือแท้จริงแล้วเรนนั้นไม่ได้ฆ่าตัวตาย แต่มีคนจงใจทำให้เธอ ต้องตาย ! ความลับที่รอวันถูกแฉ ใครคือเบื้องหลังของการหลอกปั่นหัวทุกคนในครั้งนี้ ติดตามทุกเรื่องฉาวที่จะทำให้วงการมายาต้องสั่นสะเทือนได้ใน "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 – 21.30 น. ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on March 15, 2018, 09:18:03 PM
‘ก้อย’ กุมขมับอย่างแรง!! ขึ้นแท่นผู้จัดมันไม่ง่าย ใน ‘เรื่อง ลับ หลัง’









          แค่เปิดเรื่องไปตอนแรกก็แซบซิ๊ด แฉปมโน้น รู้ความลับคนนี้ คนนั้นหักหลังคนนี้ สำหรับซีรีส์ที่แซบและพร้อมจะแฉเบื้องหลังวงการบันเทิงอย่าง "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" ของผู้จัดที่กำลังมาแรงสุดๆ จนคว้าเรตติ้งสูงสุดตอนนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ "หน่อง-อรุโณชา" แห่งค่าย "บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น" ซึ่งตอนแรกของซีรีส์ที่ออกอากาศไปบอกเลยว่าความเข้มข้นนี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้ม เพราะตอนต่อๆ ไปดีกรีความแซบ เข้มข้น จะหนักข้อยิ่งกว่าเก่า โดยหลังจากที่"จิงจัง" (ซูริ-ซูซานน่า) กำลังจะงานเข้าเพราะเพื่อนรักที่ตายไปแล้วอย่าง "เรน" (ชาช่า-ริต์ตา) จู่ๆ ก็ส่งข้อความ พร้อมคลิปแฉจิงจังด่าแฟนคลับกระจายออกไปทั่วโลกโซเชียล จน "มิลิน" (ก้อย-รัชวิน) บอสใหญ่ต้องแก้สถานการณ์กันแทบไม่ทัน แต่เรื่องวุ่นผ่านไปไม่เท่าไร ในงาน Thank Party ขอบคุณสปอนเซอร์ของ Good Morning Teacher จิงจังที่ได้โอกาสขึ้นแสดงเปิดงาน ดันถูกมือดีเอาคลิปที่ด่าแฟนคลับมาย้ำกลางงานอีกครั้ง และแฉว่าความจริงเรื่อง Viral clip นั้นทำขึ้นมาเพื่อแก้ต่างเท่านั้น นักข่าวต่างแห่กันมารุมสัมภาษณ์ สุดท้ายงานก็ดันไปเข้า กรีน (มารีน่า-ศดานันท์) เต็มๆ เพราะเธอคือคนที่เอาคลิปไปให้ทีมงานเปิดกลางเวที จะหนีก็คงไม่รอด งานนี้บอสมิลินสั่งกรีนให้เป็นลม จน ชิน (ออกัส-วชิรวิชญ์) ต้องรีบเข้ามาอุ้มออกจากงานเพื่อหนีนักข่าว

          เรียกว่าเป็นซีนใหญ่อีก 1 ซีนเลยก็ว่าได้ เพราะฉากนี้ฉากเดียวใช้เวลาถ่ายทำกัน 1 วันเต็มๆ ตั้งแต่เช้าจนถึงดึก และยังยกทีมงานไปถ่ายทำกันที่เบเนดิกส์ สตูดิโอ เซตเวทีกันอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ซึ่งหลายๆ คนก็มีบทบาทไม่น้อย โดยเฉพาะ "ซูริ" ที่ต้องรับหน้าที่แสดงโชว์ทั้งร้องทั้งเต้น งานนี้เลยต้องใช้เวลาเรียนเต้น เรียนร้อง ซ้อมแล้วซ้อมอีกอยู่หลายรอบ จนเป๊ะจึงโชว์อีกรอบให้ "พี่ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์" ผู้กำกับของเรื่องดู ซึ่งพี่ปุ๊กก็ค่อนข้างแฮปปี้ ไม่รอช้าเริ่มถ่ายทำฉากเต้นเปิดงานบนเวทีทันที แต่ความยากยิ่งกว่าซีนบนเวที ก็ฉากหนีนักข่าวของเหล่าบรรดาเด็กๆ The A-List เพราะงานนี้ "พี่ปุ๊ก" ขอใช้กล้อง 1 ตัวในการเดินเรื่อง ตั้งแต่เดินผ่านประตู จนมาเจอนักข่าวดัก ซึ่งกล้องจะต้องมูฟตามนักแสดงตลอด เลยจำเป็นต้องมีการซ้อมคิวอยู่หลายรอบเพื่อให้ภาพออกมาเป๊ะและสวยสมใจผู้กำกับมากที่สุด คัทนี้รับประกันว่าแฟนๆ จะได้เห็นการถ่ายทอดภาพออกมาในมุมมองที่แปลกใหม่อย่างแน่นอน และอีก 1 หนุ่มที่รับบทหนักไม่แพ้กัน ต้องยกให้ "หนุ่มออกัส" ที่หลังจากเจอนักข่าวรุมแล้ว เมื่อก้อยสั่งให้มารีน่าเป็นลม ออกัสจะต้องรีบคว้าตัวมารีน่าและอุ้มออกจากวงนักข่าวทันที แต่ก่อนจะเริ่มถ่ายทำหนุ่มบี้ที่เห็นท่าทีของพระเอกหน้าใหม่เราดูเก๋ๆ กังๆ ก็อาสาสอนวิธีการอุ้มที่ถูกต้อง และได้ภาพที่สวยงาม เรียกว่าต้องขอบคุณรุ่นพี่บี้ไว้งามๆ เพราะเมื่อถึงเวลาถ่ายทำออกัสก็สามารถอุ้มมารีน่าได้อย่างงดงาม แม้จะมีทุลักทุเลไปบ้าง เพราะต้องอุ้มอยู่หลายเทค แต่ก็ผ่านไปด้วยดี กว่าจะผ่านฉากนี้เล่นเอาก้อยออกปากถ้าเป็นผู้จัดจริงๆ แล้วต้องมาเจอปัญหาขนาดนี้ คงเครียดกุมขมับทั้งวันแน่ๆ เรียกว่าซีนนี้ทุกคนทุ่มเท และใช้เวลาเต็มที่เพื่อแฟนละครโดยเฉพาะ

          ยังไงก็คงต้องฝากให้แฟนๆ ชมซีรีส์ "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" ฉากนี้ในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD

FANCLUBENJOYJAM on April 06, 2018, 04:05:27 PM
‘ออกัส’ แข็งแรงมาก!!! อุ้ม ‘เมโกะ’ สบายมือใน ‘เรื่อง ลับ หลัง’









           เรื่องราวกำลังเข้มข้นมากยิ่งขึ้น เมื่อคนที่ตายไปแล้ว กลับมาถามหาความจริงบางอย่าง และถ้าใครไม่ยอมพูด!!! ความลับของคนๆ นั้นก็จะถูกแฉการเอาคืนก็จะแรงมากยิ่งขึ้น สำหรับละครซ้อนซีรีส์ที่ฉะกันมันส์ทุกหยดอย่าง "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" โดยในตอนล่าสุดกับฉากที่ ชิน (ออกัส-วชิรวิชญ์) และ มีนา (เมโกะ-ชนนิกานต์) เข้าฉากมุ้งมิ้งหวานฉ่ำหลังจากที่ถูกจับคูให้กลายเป็นคู่รักลวงโลกโดย มิลิน (ก้อย-รัชวิน) แต่จู่ๆ ไฟที่เซตสำหรับถ่ายทำก็ตกลงมาใส่ทั้งคู่ โชคดีที่ชินช่วยมีนาไว้ได้ทันจึงบาดเจ็บเล็กน้อย และเหตุการณ์นี้ทิ้งร่องรอยไว้เพียงว่ามันคือคำเตือนของ "เรน" ... ฉากนี้ทั้งออกัสและเมโกะต้องแสดงละครซ้อนซีรีส์อีกที "พี่ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์" ผู้กำกับการแสดง เซตฉากโดยใช้สถานที่สวยงามอย่างเบเนดิกส์เพื่อให้ดูเป็นฉากหวานน่ารักๆ แต่ขณะที่กำลังจะน่ารัก ก็ดันมาหักมุมเพราะไฟที่เซตในฉากดันตกลงมาใส่ออกัสและเมโกะ งานนี้เพื่อเซฟนักแสดงพี่ปุ๊กจึงถ่ายคัทแค่เพียงก่อนที่ไฟจะตก และเมื่อเมโกะได้รับบาดเจ็บออกัสต้องโชว์แมนอุ้มเมโกะไปทำแผลด้วยความเป็นห่วง ระหว่างซ้อมบล็อกกิ้ง ออกัสจึงขอลองอุ้มเมโกะที่ผอมตัวนิดเดียวดูสักครั้ง แต่!!! ยกเซตแรงก็มีสั้นเบาๆ อันนี้ออกัสรีบออกตัวว่าไม่ได้วอร์มมาก่อน ขอลองอุ้มอีกทีรับรองสบายมือ ซึ่งออกัสก็อุ้มซ้อมเมโกะอีก 2 ทีก็ถึงกับเหงื่อแตก แต่ก็เริ่มถนัดมือขึ้น แต่กระนั้นก็เก็บอาการทางสีหน้าไว้ไม่อยู่เบาๆ เลยต้องมาลุ้นกันเพราะตอนถ่ายจริงจังหวะที่อุ้มเนี่ยจะต้องเท่ห์มากๆ ดูไม่มีอิดโรยแม้แต่น้อย ซึ่งออกัสก็ทำได้ ภาพเลยดูสวยและเท่ห์จนแฟนๆ ต้องกริ๊ด สลบอย่างแน่นอน

          ดูเหมือนการเอาคืนจะแรงมากขึ้นเรื่อยๆ แต่จะเป็นฝีมือของใคร ติดตามชม "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" EP.5 ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD

FANCLUBENJOYJAM on April 07, 2018, 12:46:51 PM
‘บีม’ ก้มกราบ ‘ซูริ’ ทั้งน้ำตา!! อีกฉากเฉือดเฉือนอารมณ์ใน ‘ซีรีส์ เรื่อง ลับ หลัง’









           นับว่าเรื่องราวจะยิ่งเข้มข้น เรื่องราวการเอาคืนที่ดูจะเฉือดเฉือนกันยิ่งจนถึงขั้นมีเสียน้ำตาก็มา สำหรับซีรีส์ "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" ของผู้จัดคนดัง "พี่หน่อง-อรุโณชา" แห่งค่าย "บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น" โดยในตอนล่าสุดก็เป็นอีกซีนที่เดือดขั้นสุด เมื่อ เบสต์ (บีม-ปภังกร) ถูกมือดีแกล้งสลับบท เมื่อถึงวันเปิดกล้องจึงทำให้เบสต์กลายเป็นเด็กไม่รับผิดชอบ ไม่ซ้อมบทมาตั้งแต่บ้าน ก่อนเลิกกองเบสต์ได้รับข้อความปริศนาบางอย่าง ทำให้เบสต์มั่นใจว่าคนที่กลั่นแกล้งตนคือ จิงจัง (ซูริ-ซูซานน่า) งานนี้จึงเกิดศึกถึงขั้นท้าทายว่าถ้าคนไหนผิดจริง คนนั้นต้องยอมก้มกราบ!!!! ซึ่งสุดท้ายเบสต์ก็ต้องจำนนต่อจิงจังว่าเธอไม่ได้ทำ เบสต์เสียหน้าแต่ก็ไม่ยอมเสียคำพูด ยอมก้มกราบจิงจังทั้งน้ำตา ... งานนี้เรียกว่าเป็นซีนอารมณ์ที่เล่นต่อเนื่องกันยาวๆ แบบไม่มีคัท เพราะ "พี่ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์" ผู้กำกับการแสดง อยากได้อารมณ์ที่เดือดขึ้นเรื่อยๆ จนถึงจุดสูงสุด แล้วค่อยกลับมาแย่อย่างที่สุดเช่นกัน งานนี้ "หนุ่มบีม" จึงต้องอ่านบทให้แม่น และบิ้วอินเนอร์โกรธสุดๆ เมื่อซ้อมบล็อกกิ้งเสร็จ พี่ปุ๊กพร้อม เหลือแค่ให้นักแสดงบิ้วอารมณ์ก็ยกนิ้ว พร้อมถ่ายได้ทันที พอแอ็คชั่นบุ๊ปบีมใส่ความโกรธมาเต็มเหนียว จนซูริถึงกับตกใจ แต่ก็สู้สุดใจใส่กลับไม่มีถอย ยิ่งพูดก็ยิ่งขึ้นบีมโมโหจนปากสั่น แต่เมื่อรู้ว่าความจริงว่าตนผิด อารมณ์จากเดือดขั้นสุด ก็พลิกกลับมาเป็นอายและรู้สึกแย่ บีมอินจัดทั้งโมโหและโกรธตัวเองจนน้ำตาไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยที่ไม่ได้มีการบลีฟให้มีน้ำตามาก่อน เรียกอารมณ์ทางการแสดงออกมาได้ดีมาก ก่อนที่จะยอมจำนนก้มลงกราบ อย่างไม่เจ็บใจ ก่อนที่ซูริจะทนดูไม่ไหวเดินหนีไป บีมนั่งลงกับพื้นจมอยู่กับตัวเอง พี่ปุ๊กทิ้งเวลาให้บีมใส่ความรู้สึกไปในช่วงท้ายอย่างเต็มที่ แล้วจึงค่อยสั่งคัท

          แม้ "หนุ่มบีม" จะดูเป็นน้องใหม่ของวงการ แต่ในเรื่องการแสดงต้องยอมยกใจให้ไปเลย ฉากนี้จะเดือดและน่าสงสารขนาดไหน ติดตามชมฉากนี้ได้ใน ซีรีส์ "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD

FANCLUBENJOYJAM on April 19, 2018, 02:58:48 PM
ย่อตอนซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.7 วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD





          ชิน (ออกัส-วชิรวิชญ์) สวมบทเป็นคู่รักออกสื่อกับ มีนา (เมโกะ-ชนนิกานต์) ตามคำสั่งของต้นสังกัด จนดูเหมือนว่าทั้งคู่จะเกิดอาการหวั่นไหวกันเอาจริงๆ ซะแล้ว ส่วน จิงจัง (ซูริ-ซูซานน่า) เองก็เริ่มไม่ค่อยพอใจกับการที่ แพต (จี้-สุทธิรักษ์) ปกติความสัมพันธ์ในฐานะคนรักระหว่างเขาและเธอ เพราะหวงกระแสคู่จิ้นคู่วายกับ ไตตั้น (จิมมี่-ศศินทร์) และบรรดาแฟนคลับจะมีปัญหา ด้าน เจ้า (เอิร์ท-วิศววิท) ที่ต้องพยายามปกปิดเพศสภาพที่ไม่ธรรมดาของพ่อแม่ไม่ให้ใครรู้ แต่ท่าทางจะยากซะแล้ว เมื่อเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่รู้กันแค่ในครอบครัวอีกต่อไป

          ความลับค่อยๆ เผยอออกมาทีละนิด เรื่องราวเลยยิ่งเข้มข้นขึ้นทุกสัปดาห์ ติดตามชม ซีรีส์ เรื่อง "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" EP.7 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD และ ทาง Line TV เวลา 21.30 น.

FANCLUBENJOYJAM on April 26, 2018, 10:18:42 PM
ย่อตอนซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.8 วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD









          จูน (โบว์-ทิตชญา) พากองถ่ายรายการ "ตีทั้งครัว" มาถ่ายทำที่บ้าน เจ้า (เอิร์ธ-วิศววิท) แบบไม่ทันให้ได้ตั้งตัว และเพื่อเปิดโปงเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของครอบครัวเขา โชคดีที่ ศศิน (ก้อง-จักรพันธ์) และ มิลิน (ก้อย-รัชวิน) แท็กทีมกันมาช่วยเหลือเด็กในสังกัดของเขาได้ทันเวลา ส่วน กรีน (มารีน่า-ศดานันท์) ที่เริ่มหวั่นใจในความสัมพันธ์ของ ชิน (ออกัส-วชิรวิชญ์) และ มีนา (เมโกะ-ชนนิกานต์) แถมเธอยังถูก เกล (เกรซ-รัชย์ณมนทร์) พี่สาวแท้ๆ คอยพูดเสี้ยมจนระเบิดอารมณ์ออกมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ดูเหมือนว่าเรื่องดูจะยิ่งแย่ เมื่อสิ่งที่ "เกล" พูด เริ่มจะกลายเป็นความจริง "กรีน" รู้ว่า "มีนา" ได้เจอแม่ของชิน ซึ่งเธอยังไม่เคยได้เจอเลยสักครั้งก็เริ่มมีอาการน้อยใจ ด้าน จิงจัง (ซูริ-ซูซานน่า) นั้นก็เริ่มคิดได้ว่าจะไม่ยอมเป็นคู่รักที่ต้องถูกปิดบังของแพตอีกต่อไป โดยมี เบสต์ (บีม-ปภังกร) ที่แอบดูความสัมพันธ์ของคู่นี้และพยายามทำอะไรบางอย่าง เมื่อมีแต่เรื่องวุ่นๆ งานนี้ "มิลิน" ก็ชักเริ่มแน่ใจว่า "จูน" คือผู้ที่นำความลับของเด็กในสังกัดของเธอมาแฉ เพียงเพราะหวังทำลายบริษัทของเธอจริงหรือเปล่า

          ความแรงจะยิ่งทวีคูณ เมื่อความลับ และความจริงเริ่มปรากฎ ติดตามชม ซีรีส์ เรื่อง "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" EP.8 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD และ ทาง Line TV เวลา 21.30 น.

FANCLUBENJOYJAM on May 02, 2018, 10:19:47 PM
ย่อตอนซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.9 วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD









ดูเหมือนว่าความอดทนที่ จิงจัง (ซูริ-ซูซานน่า) มีต่อ แพต (จี้-สุทธิรักษ์) มาถึงจุดขีดสุด เพราะเธอเริ่มระแคะระคายว่า "แพต" อาจจะมีความสัมพันธ์บางอย่างกับไฮโซสาวรายหนึ่ง เธอจึงยอมทำในสิ่งที่แม้แต่ตัวเธอเองก็ไม่คาดคิด นั่นคือการร่วมมือกับ เบสต์ (บีม-ปภังกร) เปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอและ "แพต" ให้ทุกคนได้รับรู้ โดยไม่ได้ล่วงรู้เลยว่ามันจะส่งผลร้ายตามมาให้กับคนที่เธอรัก ด้าน เจ้า (เอิร์ธ-วิศววิท) ยอมเปิดเผยความจริงเรื่องที่พ่อของตนเป็นสาวประเภทสอง แม้จะส่งผลเสียต่องาน แต่ความรู้สึกทางจิตใจของ "เจ้า" เหมือนจะดีขึ้น จนทำให้ความสัมพันธ์ของเขากับ ไตตั้น (จิมมี่-ศศินทร์) ดีขึ้นเช่นกัน ผิดกับ กรีน (มารีน่า-ศดานันท์) ที่จะยิ่งมั่นใจมากขึ้นทุกวันว่า ชิน (ออกัส-วชิรวิชญ์) กำลังหมดรักเธอและมีใจให้กับ มีน่า (เมโกะ-ชนนิกานต์) แต่ก็ไม่กล้ายอมรับความจิงสักที

ยิ่งรัก ก็ยิ่งรู้สึกผิด เรื่องราวก็ดูเหมือนจะมีแต่ปัญหา แล้วแบบนี้พวกเขาจะแก้ไขมันอย่างไร ติดตามชม ซีรีส์ เรื่อง "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" EP.9 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD และ ทาง Line TV เวลา 21.30 น.

FANCLUBENJOYJAM on May 10, 2018, 09:54:04 PM
ย่อตอนซีรีส์ ‘เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN’ ‘ออกัส’ จู่โจมขอโมยจูบ!! ‘เมโกะ’ กลางกองถ่าย









          เรียกว่าเป็นละครซ้อนซีรีส์ที่เรื่องราวเข้มข้นชวนให้ลุ้นตามทุกตอนจริงๆ สำหรับ ซีรีส์ "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" เพราะตั้งแต่ดำเนินเรื่องมาจนถึงกลางเรื่องแล้ว ก็ยังไม่หยุดแฉ หยุดเปิดโปงความลับกันสักตอน บอกเลยว่าคนดูเนี่ยทั้งลุ้นทั้งเกร็งจนเหนื่อย แต่ในตอนล่าสุดนี้จะขอพักเบรคความแซบของเด็กๆ The A-List และเปลี่ยนอารมณ์มาเป็นโหมดหวานมุ้งมิ้งบ้าง ซึ่งในสัปดาห์นี้ ชิน ที่รับบทโดย "ออกัส-วชิรวิชญ์" จะขอจู่โจมขโมยจูบ มีนา ที่รับบทโดย "เมโกะ-ชนนิกานต์" กลางกองถ่ายต่อหน้าต่อตาแฟนสาว กรีน ที่รับบทโดย "มารีน่า-ศดานันท์" ก่อนเริ่มถ่ายทำ เนื่องจากเป็นซีนที่ต้องใกล้กันเป็นพิเศษ "สาวเมโกะ" จึงต้องขอเพิ่มความมั่นใจด้วยการฉีดเสปรย์ดับกลิ่นปากเบาๆ ไม่นาน "พี่ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์" ผู้กำกับการแสดงก็เข้ามาบลีฟ ซึ่งฉากนี้เป็นการเล่าและถ่ายทำแบบละครซ้อนซีรีส์ ออกัสและเมโกะจะต้องแสดงว่ากำลังนั่งพูดคุยกัน จนทำให้ออกัสรู้สึกอยากแสดงความในใจบางอย่างออกมา และระหว่างที่กำลังมูฟไปอีกฝั่ง เมื่อสบโอกาสออกัสจึงขอใช้ช่วงเวลานี้ขโมยจูบเมโกะทันทีแบบไม่ทันตั้งตัว แต่กว่าจะได้ซีนสวยๆ อย่างที่ทุกคนจะได้เห็น ทั้งนักแสดงและทีมกล้องต้องซ้อมจังหวะให้เป๊ะ ทั้งท่าทาง การโน้มตัวที่ต้องพอดีกับมุมกล้อง ทั้งสโมกและไฟที่ใส่เต็มเพื่อให้ซีนนี้ฟินที่สุด จึงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แถมยังต้องทำเวลากับแสง และฝนที่กำลังจะตก เรียกว่ากว่าจะผ่านนี้ซีนนี้ก็ทะลักทุเลกันไม่น้อย

          ว่าแต่ว่าการบอกความในใจผ่านละครครั้งนี้ของ "ออกัส" จะสำเร็จหรือไม่ ติดตามชม "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" EP.10 ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD และสามารถรับชมย้อนหลังผ่านทาง LIVE TV

FANCLUBENJOYJAM on May 20, 2018, 12:49:46 PM
ย่อตอนซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.11 วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD









          ซีรีส์ เรื่อง "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" EP.11
          วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD

          มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่า ทีวี (จีจี้-รินทร์นภัทร) เคยเล่นยาเหตุผลเพียงเพื่อเรียกร้องความสนใจจากแม่ที่เอาแต่บ้างาน และก็มีไม่กี่คนที่สงสัยว่า "ทีวี" จะรู้ว่าการตายของ เรน (ชาช่า-ริต์ตา) อาจจะไม่ใช่การฆ่าตัวตายธรรมดาๆ ซึ่งคนที่รู้ทั้งสองเรื่องนี้ก็ถือโอกาสหยิบมันมาสร้างสถานการณ์ปั่นป่วนชีวิตของ "ทีวี" จนทำให้เธอรู้สึกอับจนหนทาง และในทีสุดเธอก็ยอมระเบิดความจริงเกี่ยวกับการตายของ "เรน" ออกมาให้เบสต์ (บีม-ปภังกร) ฟังอย่างหมดเปลือก เพราะคิดว่าเขาเป็นเพื่อนคนเดียวที่เธอพอจะไว้ใจได้ แต่หารู้ไม่ว่า "เบสต์" ก็จำเป็นต้องนำสิ่งที่เขาได้ยินมาส่งต่อให้ใครบางคนที่กระหายจะรู้ความจริงเกี่ยวกับ "เรน"

          คนที่น่าไว้ใจ กลับไม่น่าไว้ใจอย่างที่คิด สุดท้ายแล้วคนที่กระหายอยากรู้ความจริงทั้งหมดคือใครกันแน่ ติดตามชม ซีรีส์ เรื่อง "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" EP.11 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD และ ทาง Line TV เวลา 21.30 น.

FANCLUBENJOYJAM on May 24, 2018, 09:27:36 AM
ย่อตอนซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.12 วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD









          เบสต์ (บีม-ปภังกร) ตกเป็นเครื่องมือในการสืบหาสาเหตุการตายของ เรน (ชาช่า-ริต์ตา) ซึ่งผู้ที่ชักใยอยู่เบื้องหลังก็คือ จูน (โบว์-ทิตชญา) มะเมียะ (บอย-ธวัชชัย) และ มีนา (เมโกะ-ชนนิกานต์) ซึ่งแท้จริงแล้วคือ "ณรัณ" น้องสาวฝาแฝดต่างไข่ของ "เรน" หลังจากที่สืบหาความจริงด้วยการมาเป็น 1 ใน The A-List อยู่นาน "มีนา" ก็ได้รู้ข้อมูลจาก ทีวี (จีจี้-รินทร์นภัทร) ที่ทำให้มั่นใจว่า "เรน" ไม่ได้ฆ่าตัวตาย "มีนา" โกรธแค้นเหล่านักแสดง THE A-LIST ที่มีส่วนในการปล่อยให้ "เรน" ตาย จึงร่วมมือกับ "จูน" ปล่อยคลิปความลับของแต่ละคน ส่วนความสัมพันธ์ของ เจ้า (เอิร์ธ-วิศววิท) กับ ไตตั้น (จิมมี่-ศศินทร์) ที่ดูเหมือนจะไปได้ดี แต่ "เจ้า" กลับเริ่มหวาดกลัวการถูกแฉความลับจึงเริ่มตีตัวออกห่าง "ไตตั้น" อีกครั้ง ฟาก กรีน (มารีน่า-ศดานันท์) เริ่มสงสัยในตัว "มีนา" ว่าเธอกำลังแอบทำอะไรบางอย่างลับหลังทุกคน

          เรื่องกำลังจะค่อยๆ คลายปมความจริงบางอย่าง จนชวนลุ้นหยุดดูไม่ได้สักตอน ติดตามชม ซีรีส์ เรื่อง "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" EP.12 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD และ ทาง Line TV เวลา 21.30 น.

FANCLUBENJOYJAM on June 06, 2018, 10:06:35 PM
ย่อตอนซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.14 วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD









           จิงจัง (ซูริ-ซูซานน่า) และ แพต (จี้-สุทธิรักษ์) เริ่มระแคะระคายว่า มีนา (เมโกะ-ชนนิกานต์) อาจจะเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องวุ่นวายทั้งหมด ซึ่งทำให้ "จิงจัง" ถึงกับลงไม้ลงมือกับ "มีนา" กลางกองถ่าย ในขณะเดียวกัน "มีนา" ก็เริ่มแน่ใจว่า เรน (ชาช่า-ริต์ตา) น่าจะเก็บความลับของทุกคนไว้ในตู้คอนเทนเนอร์ที่ "เรน" เช่าไว้ร่วมกับ ชิน (ออกัส-วชิรวิชญ์) และเมื่อกุญแจตู้คอนเทนเนอร์อีกดอกหนึ่งอยู่กับ "ชิน" งานนี้ "มีนา" จึงหาทางเข้าไปในบ้าน "ชิน" เพื่อขโมยมันมา ในขณะที่ความลับของ "มีนา" กำลังจะถูกเปิดเผย ฟาก จูน (โบว์-ทิตชญา) ตัดสินใจพุ่งเป้าไปที่ ศศิน (ก้อง-จัทรพันธ์) ว่า มิลิน (ก้อย-รัชวิน) เอาเปรียบทุกอย่างในบริษัท และได้ทุกอย่างมากกว่าอยู่คนเดียว "ศศิน" ช่างใจจนได้รู้ความลับบางอย่างในวันที่เรนตาย "ศศิน" ตัดสินใจขโมยข้อมูลของบริษัท เพื่อหนีออกจากเรื่องวุ่นๆ นี้ซะ แต่ก็ดันมีใครบางคนเห็นพฤติกรรมของ "ศศิน" ทั้งหมด

          นอกจาก "มีนา" แล้ว ดูเหมือนจะมีใครบางคนแอบซุ่มดูทุกอย่างอยู่เบี้องหลังเงียบๆ แต่จะเป็นใครนั้น ติดตามชมซีรีส์ เรื่อง "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" EP.14 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 SD และ ทาง Line TV เวลา 21.30 น.

FANCLUBENJOYJAM on June 13, 2018, 09:20:32 PM
‘เมโกะ’ โดนรุมเละ!! จับได้แล้วต้นเรื่องของความวุ่นวายในซีรีส์ ‘เรื่อง ลับ หลัง’









          ลุ้นกันมาอยู่นาน ยิ่งใกล้จบเรื่องก็ยิ่งเข้มข้นขึ้นไปกันใหญ่ หลังจากที่หาตัวมาตลอด จนเข้าสู่ EP ที่ 15 สำหรับละครซ้อนซีรีส์ "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" ล่าสุดจับตัวการที่สร้างวุ่นวายมาตลอดซีรีส์ได้ และไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น "สาวเมโกะ-ชนนิกานต์" ที่แท้จริงแล้วเธอคือน้องสาวฝาแฝดต่างไข่ของ "เรน" ที่ตายไป โดยเธอต้องการมาทวงถามความจริงเรื่องการตายของพี่สาว งานนี้เมื่อเพื่อนๆ The A-List จับได้จึงถือโอกาสเอาตัวมาพูดความจริงต่อหน้าทุกคน ซึ่งถ้า "เมโกะ" ไม่ยอมพูดความจริง เธอจะถูกปาลูกโป่งสี เรียกว่าเป็นซีนอารมณ์ และเฉลยเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างดี

          แต่เบื้องหลังการร่วมตัวของเด็กๆ ทั้งหมด 8 คน แล้วยังมี "บี้-ธรรศภาคย์ , ก้อย-รัชวิน และ ก้อง-จักรพันธ์" ฉากที่ว่าดราม่าหนักๆ เลยกลายเป็นฉากสนุกสนาน โดยเฉพาะ "สาวซูริ-ซูซานน่า" ที่ได้โอกาสเอาคืนหลังจากที่วีคก่อนโดนตบไป ด้วยการเป็นมือวางปาลูกโป่งสี งานนี้ซ้อมปากันอยู่ 3-4 เทค เพื่อให้ได้ซ็อตที่ดีที่สุด และสีโดนตัว "เมโกะ" ได้เป๊ะที่สุด ดูมีความศิลปะสวยงามที่สุด เรียกว่าเพื่อนๆ ทุกคนไม่ว่าจะเป็น "ออกัส-อชิรวิทย์ , มารีน่า-ศดานันท์ , จี้-สุทธิรักษ์ , เอิร์ธ-วิศววิท , จิมมี่-ศศินทร์ , บีม-ปภังกร และ จีจี้-รินทร์ณภัทร" ลุ้นกันสุดฤทธิ์

          รับประกันว่าเป็นอีก 1 ซีนที่เข้มข้น และจะทำให้เรื่องนี้น่าตื่นเต้น แถมยังสร้างปมบางอย่าง จนลุ้นหัวใจแทบวายได้เลยทีเดียว ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 ทางช่อง 28 SD และหากดูสดไม่ทัน รับชมพร้อมกันทาง LINE TV ได้เวลา 21.30 น. แต่บอกเลยงานนี้สปอยไม่ได้เพราะว่าแซบพริก 10 กะละมัง