happy on January 17, 2018, 06:14:11 PM
Kitty Live ครั้งแรกในไทย!
มีผู้เข้าร่วมเล่นเกมส์ตอบคำถาม MQ กว่าหมื่นคน

                    เมื่อคืนที่ผ่านมา (16 ม.ค. 2561) แอปพลิเคชั่น Kitty Live ได้เปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่ MQ เกมส์ตอบคำถามออนไลน์ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมเล่นเกมส์กว่า 10,000 คน เงินเดิมพันในรอบนั้นสูงถึง 10,000 บาท และเพียงแค่ภายใน 30 นาทีมีผู้ตอบคำถามถูกครบทุกข้อถึง 29 คน ถือได้ว่าเป็นรายการเกมส์โชว์รูปแบบใหม่ที่น่าจับตามองในตอนนี้


ตอบคำถามแบบเรียลไทม์ สามารถรับเงินได้จริง

เกมส์ตอบคำถามถ่ายทอดสดออนไลน์ ที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นเกมส์ได้พร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อตอบคำถามถูกครบทุกข้อจะสามารถสะสมเงินรางวัลไปเรื่อยๆ โอนเข้าบัญชีธนาคารและถอนออกมาใช้ได้จริง ก่อนเกมส์เริ่มทุกครั้งจะมีข้อความแจ้งเตือนไปยังโทรศัพท์ของคุณ และเพียงตอบคำถามเกี่ยวกับความรู้รอบตัวทั่วไป 12 ข้อ กำหนดเวลาตอบแต่ละข้อเพียง 10 วินาที ผู้ที่ตอบผิดหรือตอบไม่ทันเวลาตกรอบไป โดยสามารถเล่นต่อได้ถ้ามีการ์ดคืนชีพ Life Card ซึ่งผู้เล่นต้องชวนคนอื่นมาเล่นเกมส์จะได้รับ life card 1 ใบ เมื่อตอบคำถามถูกครบ 12 ข้อ จะได้รับเงินรางวัลในรอบนั้นไป โดยแบ่งเฉลี่ยกับผู้ที่ตอบคำถามถูกครบในรอบนั้น เกมส์มีทุกวัน วันละ 2 รอบ ในช่วงบ่ายและค่ำ แน่นอนเงินรางวัลเดิมพันในแต่ละรอบก็จะต่างกันออกไป

ครั้งแรกในประเทศไทยกับ MQ Thailand ฟังก์ชั่นใหม่บน Kitty Live

หลังจากที่รายการ HQ ออกอากาศไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มากกว่า 50 ประเทศทั่วโลกได้ตื่นตัวกับการปรากฏการณ์ใหม่ของรายการเกมส์โชว์ออนไลน์ และ Kitty Live ได้ใช้เวลาเพียง 1 สัปดาห์ในการผลิตและดำเนินรายการ โดยที่ MQ เป็นรายการแรกในประเทศไทยกับเกมส์ตอบคำถามถ่ายทอดสดออนไลน์

เกมส์เศรษฐีบนโทรศัพท์มือถือ มิติใหม่แห่งรายการเกมส์โชว์

รายการคำตอบถามปริศนาเป็นเกมส์โชว์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในรายการโทรทัศน์มาตลอด แต่ในปัจจุบันสื่อโทรทัศน์เริ่มจะเปลี่ยนไปเมื่อมาถึงยุคของสื่ออินเตอร์เน็ท ส่งผลให้บทบาทของสื่อโทรทัศน์ลดลงและการถ่ายทอดสดการสื่อสารแบบออนไลน์จะมีบทบาทและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น Kitty Live จึงได้นำการถ่ายทอดสดออนไลน์และการโต้ตอบแบบเรียลไทม์ (Live Streaming + Real-Time interaction) มาเป็นช่องทางใหม่ของการสื่อสาร “ถ้าสื่อแบบดั้งเดิมยังไม่ปรับตัวให้ทันกับแน้วโน้มของการพัฒนานั้น ก็จะคล้ายกับหนังสือพิมพ์ซึ่งเป็นตัวอย่างได้ดีที่สุด”  มาร์คซัคเคนเบิร์ก ผู้ก่อตั้ง Facebook เฉกเช่นเดียวประเทศจีน เกมส์ตอบคำถามออนไลน์แบบนี้ หนึ่งวันมีรอบการเล่นเกมส์ 2-3 รอบ เพียงแค่เปิดตัวมา 1 สัปดาห์ PCU นั้นสูงถึง 2 ล้าน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นที่น่าจับตามองอย่างมากของ แพลตฟอร์มถ่ายทอดสดบนมือถือ

Kitty Live จะสร้างแพลตฟอร์มไลฟ์สดที่ดีที่สุดของไทย

MQ เกมส์โชว์แบบใหม่ล่าสุดบนแอปพลิเคชั่น Kitty Live ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการถ่ายทอดสด Live Streaming อันดับ 1 ของประเทศไทย โดยปีที่ผ่านมามีคุณใหม่ ดาวิกาเป็นพรีเซนเตอร์ และยังเคยร่วมงานกับศิลปิน ดารา เน็ทไอดอลชื่อดังของไทย อาทิ วู้ดดี้ กุ๊บกิ๊บ ปันปัน แพนเค้ก เสนาหอย บี้ เดอะสการ์ รวมถึงบริษัทยักษ์ใหญ่ของไทยอย่าง ลาซาด้า BEC-TERO OPPO และ Playboy Thailand ทั้งยังสนับสนุนกิจกรรมการกุศลต่างๆ มากมาย และล่าสุด Kitty Live กำลังจะร่วมเป็นพันธมิตรกับสื่อโทรทัศน์ เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานในมิติใหม่แห่งวงการบันเทิงไทย

                    สำหรับใครที่คิดว่าตัวเองมีความรู้รอบตัวเยอะ ลองดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Kitty Live มาลองเล่นได้ รับรองมีฟังก์ชั่นเกมส์นี้ให้เล่นกันอย่างแน่นอน!