FC on January 31, 2018, 04:05:35 PM
โน้ต-วัชรบูล ชอบละครคอเมดี้!!! โปรยยาหอม ใครเป็นแฟนคลับ “หยก ธัยญกันต์” ต้องดู “แม่สื่อจอมป่วน”







          มีโอกาสได้เล่นละครแนวคอเมดี้เรื่อง "แม่สื่อจอมป่วน" ของค่ายปภัสราโปรดักชั่น ทำเอานักแสดงหนุ่ม โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ ถึงกับออกปากว่าชอบเล่นละครแนวนี้ แถมโปรยยาหอม หยก-ธัญยกันต์ ที่เล่นคู่กันเป็นครั้งแรกด้วยว่า ถ้าเป็นแฟนละครหยกต้องดูละครเรื่องนี้ แต่จะเป็นอย่างไรไปฟังจากปากของเขากัน

          "การร่วมงานกับหยกในละครเรื่องนี้ ก็เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกเหมือนกันทั้งๆ ที่หยกเขาก็อยู่ในวงการมานานพอควร ที่ผ่านมาเราก็จะเห็นหยกเล่นบทร้ายซะเยอะ ไม่ก็บทผู้หญิงที่ดูแรงๆ มั่นใจ ถ้าผมเป็นแฟนคลับหยกผมต้องดูเรื่องนี้เลยนะ เพราะในเรื่องนี้รับบทผู้หญิงมั่นใจแต่ออกมาแบบหวานๆ น่าดูนะครับ ซึ่งในเรื่องก็มีฉากต้องเล่นกุ๊กกิ๊กกันก็น่ารักดี แล้วก็เป็นละครที่ฉากสวยด้วย โลเกชั่นถ่ายหลายที่เลย อาทิ อัมพวา ที่สุพรรณบุรี น้ำตกมวกเหล็กก็มี และก็ยังมีอีกหลายที่ สวยครับอยากให้ดูกันเยอะๆ ครับ           

          ส่วนการแสดงเรื่องนี้สำหรับผมก็ไม่ยากเท่าไหร่ครับ ผมรับบทเป็น สารวัตร นินนาท เป็นตำรวจที่ดี ตงฉิน ตรงไปตรงมารักความยุติธรรม มีความอยากที่จะพัฒนาบ้านเกิดให้ดี ในเรื่องจะเป็นผู้ชายที่สุขุม ลุ่มลึก เป็นผู้ชายอบอุ่น สุภาพบุรุษ ในเรื่องเป็นคนดีมาก แล้วก็ชอบ ธาราริน (หยก ธัญยกันต์) ซึ่งสุดท้ายก็สมหวังครับ จริงในเรื่องนี้ผมมีศักดิ์เป็นน้าของสาม (เกรซ พัชร์สิตา) แล้วงานอดิเรกของสามก็ชอบทำตัวเป็นแม่สื่อแม่ชักให้คนมารักกัน สามก็เป็นแม่สื่อให้กับผมเหมือนกัน

          เรื่องนี้เล่นไม่ยาก บู๊ก็ไม่ได้มากเท่าไหร่ เพราะมันเป็นละครคอเมดี้ แล้วผมเป็นคนชอบเล่นละครคอเมดี้ด้วย พอมาได้เล่นกับ น้องเกรซ (พัชร์สิตา) ซึ่งเป็นเด็กที่ตลก หัวไว ก็เลยไม่รู้สึกว่ายากหรือเขิน มันก็ฮาๆกัน ซึ่งเป็นการร่วมงานกับน้องเขาเรื่องแรก ก็เข้ากันได้ดี น้องน่ารัก เป็นนักแสดงที่ตั้งใจทำงานแล้วก็เก่ง อดทนแข็งแรงบึกบึนดีครับ

FC on February 05, 2018, 02:49:24 PM
กิ่ง-เหมือนแพร โชว์ความสามารถรอบด้าน ทั้งร้อง ทั้งบู๊ เผยติดใจงานแสดง อยากลองบท “ดราม่า”







          สาวร่างเล็กที่ดูบอบบางแต่ทว่าแข็งแกร่งดั่งชายในละครเรื่อง "แม่สื่อจอมป่วน" ค่ายปภัสราโปรดักชั่น อย่างนักร้องสาวเสียงดี กิ่ง-เหมือนแพร พานะบุตร ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงเต็มตัวในละครเรื่องนี้ กิ่งเล่าให้ฟังเล่าให้ฟังว่า คาแร็กเตอร์เรื่องนี้ออกจะห้าวๆ เพราะเป็น นักมวย ของค่ายสองหมั่ดสั่ง แต่ก็มีมุมน่ารัก เพราะชอบการร้องเพลง เรื่องร้องเพลงสาวกิ่งบอกไม่ยาก...เพราะเธอร้องในสไตล์ของตัวเอง เพลงที่ร้องก็เป็นเพลงลูกทุ่งแนวสนุกสนาน แต่ที่หนักอกหนักใจคงจะเป็นเรื่องการบู๊เตะต่อยที่ยังไม่ค่อยเชี่ยวชาญ ดีที่ว่ามีพี่ๆ นักแสดงที่เป็นนักมวยอยู่เพียบ ทั้ง สมจิตร จงจอหอ, สมรักษ์ คำสิงห์ และ ขาวผ่อง สิทธิชูชัย

          สาวกิ่งมีเรื่องเล่ามากมายจากการถ่ายทำละครเรื่องนี้ เรามารู้จักกับเธออีกนิด เพราะมุมมองในการที่เธอเริ่มติดใจการแสดงเข้าให้แล้ว....
          @@@ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกหรือเปล่า
          ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของกิ่ง โดยเรื่องแรกเหมือนกับรับเชิญมากกว่า มาเรื่องนี้ต้องบอกว่าได้แสดงแบบเต็มตัวครั้งแรกที่ช่อง 7 เลย เพราะเราเหมือนเป็นคู่หูกับสาม นางเอกที่ไปไหนไปด้วยตลอด ยอมรับว่าตอนแรกที่พี่กบ ปภัสรา ติดต่อมาก็ตกใจนะคะ เพราะเชื่อว่าพี่เขาต้องไม่เคยเห็นกิ่งแสดงแน่ เพราะประสบการณ์ตรงนี้แทบไม่มีเลย แต่พอได้คุยกับพี่กิ๊บ ทีมของพี่กบก็ถึงเข้าใจว่าทำไมมาเลือกเรา เพราะคาแร็คเตอร์ก็ค่อนข้างตรงกับกิ่งคือเป็นเฮฮาลุยๆ ผมสั้นดูแก่นๆ ดูไปตัวจำปีก็มีความคล้ายกับกิ่งหลายอย่าง รวมไปถึงเรื่องความรักเพื่อนรักครอบครัวกิ่งก็จะไม่ยอมเด็ดขาด ถ้าใครจะมาว่าครอบครัวหรือเพื่อนเราที่เรารัก อีกทั้งนิสัยเป็นคนไม่คิดอะไรมากเหมือนกัน มองโลกในแง่ดีค่ะ จะมีความต่างกับตัวกิ่งก็ตรงในเรื่องจะต้องบู๊หนักมาก ชีวิตจริงกิ่งเป็นคนเล่นกีฬากลางแจ้ง พวกเล่นเรือใบ วินเซิร์ฟ เรื่องตากแดดไม่มีปัญหา แต่ไม่มีกีฬาต่อยมวยอยู่ในนั้น (หัวเราะ) พอรู้ตัวว่าในเรื่องต้องต่อยมวยกิ่งก็เลยไปลงคอร์สออกกำลังกายที่ใช้ต่อยมวย แต่ไม่ถึงกับเรียนแม่ไม้ขนาดนั้น เพียงให้ร่างกายพร้อมรู้ว่าเตะต่อยยังไงให้เซฟไม่เจ็บ
          ฉากที่ว่ายากของกิ่งก็คือฉากบนเวทีมวยนี่แหละ เพราะจำปีเป็นนักมวยหญิงที่เก่ง มีความมั่นใจไม่กลัว เวลาแสดงเราก็ต้องทำเหมือนเราเก่ง แต่จริงๆ ในใจก็แอบใจสั่นอยู่เหมือนกัน เพราะคู่ต่อสู้ที่มาเข้าฉากแต่ละคนตัวใหญ่มาก แถมยังเป็นสตั้นแมนที่ชกมวยเก่งๆ ด้วย แต่กิ่งก็พยายามบอกตัวเองว่า เราต้องมีความเชื่อในตัวแสดงว่าเธอเก่ง มีความไว ไม่กลัวใครทั้งนั้น แต่พอถ่ายผ่านมาได้มันก็ทำให้กิ่งรู้สึกสนุกมากๆ บอกตัวเองว่าเราก็ทำได้เหมือนกันนะ ตอนนี้ก็เลยสนุกกับการออกกำลังกายที่เป็นต่อยมวยไปด้วยเลย
          @@@ได้ข่าวว่าเครียดมากกับฉากที่ต้องต่อยมวยกับนักชกตัวใหญ่ๆ
          ใช่ค่ะ เป็นฉากที่ยากด้วยนะ คิดว่าที่ยากที่สุดก็ตอนชกกับไตตั้น ตัวใหญ่มาก ในเรื่องจะเป็นคู่อริกันเลย แถมยังทำท่าและพูดเหมือนดูถูกเราว่าจะจับเราทำเมียอีก ในฉากจำปีก็อยากจะพิสูจน์ว่าแม้จะเป็นผู้หญิงแต่ไม่ได้จะต้องแพ้ผู้ชายนะ ในฉากเราเลยต้องสู้ ยอมรับว่ากิ่งเครียดมากกับฉากนี้ เพราะกำหนดเวลาถ่ายครึ่งเช้า ถ่ายสามยกใหญ่ๆ จะเป็นฉากที่เห็นลีลาจำปีโชว์แม่ไม้มวยไทยเต็มที่ แล้วไตตั้นก็ตัวเป็นยักษ์ กิ่งก็เลยแอบกลัวว่าจะเป็นตัวถ่วงทีมงานหรือเปล่า แต่สุดท้ายกิ่งก็ต้องขอบคุณจริงๆ ในเรื่องนี้มีนักมวยจริงๆ อยู่เพียบเลย ทั้งพี่สมจิตร พี่สมรักษ์ ซึ่งพี่ทุกคนก็บอกว่า เชื่อว่าเราทำได้นะ มันก็ทำให้มีกำลังใจ อุ่นใจมีความเชื่อในครูที่สอนเรา เรื่องพลาดคิวมีอยู่แล้วเพราะในฉากโชว์แม่ไม้เยอะมากแต่สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี หลังถ่ายเสร็จมาเช็คภาพที่ออกมาก็พอใจนะคะเพราะเราก็เต็มที่กับมันจริงๆ นะ
          @@@แต่ก็มีฉากที่ประทับใจอยู่เหมือนกัน
          กิ่งชอบฉากที่อยู่กับสาม แต่ในหมวดที่ซึ้ง คือในเรื่องเวลาจำปีอยู่กับสามมันจะเหมือนลูกกระจ๊อก ว่าไงก็ว่าตาม ถ้าขัดก็จะโดนมักเง๊ก แต่มีวันหนึ่งมีฉากนึงที่เข้ากับสาม กิ่งรู้สึกเหมือนน้ำตาคลอไปด้วย เป็นฉากที่ป๋าสองไม่ยอมให้สามไปต่อยมวย ป๋าบอกว่าเรื่องการต่อยมวยให้เป็นหน้าที่ของจำปีเถอะ เพราะเป็นนักมวยของค่ายนี้ ทุกคนก็ห้ามสามด้วยความเป็นห่วง จำปีก็รักสามเหมือนพี่น้องรู้สึกห่วงจริงๆ ตอนแสดงก็เลยน้ำตาคลอ... กิ่งก็เลยรู้สึกชอบฉากนี้มากรู้สึกอินสุดๆ ค่ะ
          @@@ความที่ไม่มีพื้นฐานในการแสดงเลยจากนักร้องมาเป็นนักแสดง หลังจากได้ลิ้มลองการแสดงแล้ว กิ่งรู้สึกอย่างไรบ้าง
          การแสดงนี่ยากนะ กิ่งรู้สึกว่าการเป็นนักแสดงต้องมีระเบียบวินัยมากๆ คือต้องจำบท แล้วจำบทยังไงให้พูดออกมาเป็นธรรมชาติ มันเป็นอะไรที่ดูหลายชั้นมาก แต่สำหรับบทนี้ของกิ่งๆ มองว่ามันสนุกมากกว่ายาก ทั้งนี้อาจเป็นเพราะละครเป็นแนวคอเมดี้ ทุกครั้งที่มากองมาเล่นกิ่งก็เลยรู้สึกสนุกมากกว่าที่จะรู้สึกกดดัน แต่ถ้าเป็นละครแนวดราม่ากิ่งคงจะเครียดกว่านี้ เพราะเราต้องใช้ทักษะในการแสดงเยอะ แต่พอเป็นคอเมดี้บางทีกิ่งก็รู้สึกมันเป็นธรรมชาติ เลยสนุกไปกับการแสดงค่ะ ทำให้กิ่งเริ่มชอบการแสดงแล้วและก็อยากรู้ว่าถ้าบทที่มันเข้มข้นกว่านี้ แนวดราม่าเราจะเล่นได้หรือเปล่า เริ่มอยากลองในบทอื่นๆ แล้ว อีกทั้งกิ่งชอบบรรยากาศในกองถ่ายมันสนุกดีได้เจอเพื่อนๆ ร่วมงานมันเหมือนได้เรียนจากนักแสดงคนอื่น และจากผู้กำกับฯ ด้วย ทำให้กิ่งรู้สึกว่าการเป็นนักแสดง มันให้อะไรเราเยอะ มันทำให้เราเข้าใจคนในแต่ละแบบมากขึ้นไปโดยปริยายค่ะ
          @ในเรื่องนี้มีคู่ด้วยนี่....
          จริงๆ ทีแรกก็ไม่มีนะคะ แต่ไปๆ มาๆ ตอนหลังได้คู่กับปลัดณัฐภูมิ เขาผิดหวังมาจากสาม แล้วหลังๆ ก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมายจำปีก็จะเข้าไปช่วยปลัดตลอด ปลัดก็เลยคงประทับใจ ส่วนบทจำปีก็ไม่ใช่ทอมนะ สุดท้ายก็เป็นผู้หญิงนั่นแหละ ซึ่งก็มีฉากกุ๊กกิ๊กกันนะ ปลัดเอาดอกไม้มาให้จำปี ซึ่งเราก็จะเขินสิ ก็เป็นการเขินโดยธรรมชาติค่ะ(หัวเราะ) เพราะที่ผ่านมาจำปีก็จะห้าวเกิน จู่ๆ มีผู้ชายมาบอกว่าขอบคุณ คอยถามว่าเหนื่อยมั้ย ก็รู้สึกว่ามาถามทำไม ฉันก็โอเคนี่...แต่ในใจก็หวั่นไหวนิดๆ แหมก็ปลัดมาแบบอย่างหล่อนะ (หัวเราะ)
          @@@เรื่องของร้องเพลงก็ยังร้องอยู่ใช่มั้ย
          ค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังเป็นครูสอนร้องเพลงด้วย แล้วก็ยังทำเพลงกับเพื่อนๆ ด้วย โดยที่ตั้งใจไว้จะออกมาเป็นลักษณะของวงผู้หญิงล้วน ไม่เป็นเดี่ยวแล้ว แต่ชื่อวงยังไม่ได้คิดเลย สมาชิกก็เป็นเพื่อนๆ ที่เรียนดุริยางค์ ศิลปากรด้วยกันค่ะ จริงๆ กำลังเริ่มฟอร์มวง คิดไอเดียว่าจะทำแนวไหน ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างชัดเจน แต่ที่แน่ๆกิ่งจะเป็นนักร้องนำค่ะ
          @@@ฝากทิ้งท้ายถึงคนดูหน่อยจ้า
          ตอนถ่ายทำละครเรื่องนี้สนุกมาก กิ่งก็หวังว่าคนดูจะดูแล้วสนุกไปกับละครเรื่องนี้ แล้วอยากให้คนที่ดูหลงรักในตัวจำปี มีความเชื่อในตัวจำปี ซึ่งกิ่งเชื่อว่าหลายคนที่ดูละครอาจไม่รู้จักกิ่ง เดอะสตาร์ หรือ กิ่ง เหมือนแพร ที่เป็นนักร้อง ฉะนั้นกิ่งก็หวังว่า ถ้าใครเจอกิ่งจะจำกิ่งว่า...นี่ "จำปี" อะไรแบบนี้ค่ะ

          ทั้งเก่ง ทั้งน่ารักแบบเนี้ย...ไม่รัก จำปี ไม่ได้แย้ววว...!!!!

FC on February 05, 2018, 03:44:43 PM
เกรซ-พัชร์สิตา จัดเต็มชุดสวมชุด-รำฉุยฉาย!!! ฝน-ณธิดา ชี้แพ้ชวนตีกระชากมงกุฎจากหัวเกรซ ในละคร “แม่สื่อจอมป่วน”









          กำลังสนุกสนานและเข้มข้นสุดๆ สำหรับละครโรแมนติกแอ็คชั่นคอเมดี้เรื่อง "แม่สื่อจอมป่วน" ของผู้จัดฯ ฝีมือดี กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ค่ายปภัสราโปรดักชั่น ที่ทำเอาผู้จัดฯ หน้าบาน ปลาบปลื้มอย่างที่สุด เพราะฟีดแบ็คชนะเลิศ แฟนๆ ละครต่างชื่นชมและยกนิ้วให้กับความสนุกของละครเรื่องนี้อย่างท่วมท้น!!!

          ล่าสุดผู้จัดฯ กบ ปภัสรา จับมือ ผู้กำกับฯ มากฝีมือ อาต้อย จารึก สงวนพงษ์ สร้างความสนุกและความสุขให้คนดูอีกระลอก ด้วยการจัดงานประกวด "ธิดาองุ่นหวานเจี๊ยบ" พร้อมๆ ไปกับการเดิมพันชกมวยระหว่าง "จำปี" (กิ่ง เหมือนแพร) และ ไตตั้น ลูกชายครูหมี (ขาวผ่อง สิทธิชูชัย) โดยมีค่ายมวยสองหมัดสั่ง (มนตรี เจนอักษร) เป็นเดิมพัน หวังสร้างสีสันให้ละครเรื่องนี้สนุกและเข้มข้นยิ่งขึ้นไปอีก!!!

          โดยทีมงานใช้พื้นที่ วัดพุทธบูชา แถวพระราม 2 เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยฉากนี้เป็นฉากใหญ่มีนักแสดงเข้าฉากครบทีม ตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ไปยันรุ่นลูก ไม่ว่าจะเป็น พ่อสอง (มนตรี) แม่นรา (กบ ปภัสรา) นินนาท (โน้ต วัชรบูล) ธาราริน (หยก ธัญยกันต์) ขุนเขา (แม๊ค วีรคณิศร์) ปลัดณัฐภูมิ (กณิณ ปัทมนันถ์) หลาม (ชลนที ณรงค์ชัย) จีจี้ (ฝน ณธิดา) วรกุล (แองเจิล อาทิตยา) จ่าทำนบ (บอม ม๊กจ๊ก) และนักแสดงสมทบอีกเพียบ!!!

          ผู้กำกับฯ เริ่มถ่ายทำฉากบนเวทีเสียก่อน โดยเป็นฉากแนะนำตัวผู้เข้าประกวด หนึ่งในนั้นมีสาวจีจี้ร่วมเข้าประกวดด้วย จ่าทำนบ รับหน้าที่ พิธีกร เริ่มแนะนำผู้เข้าประกวดทีละคน จากนั้นก็ถึงคิวนางเอกของเรื่องที่มาในชุดไทยสะสวยงดงาม ทำเอาผู้เข้าร่วมงานตะลึง จากนั้นก็เป็นคิวการแสดงความสามารถของแต่ละคน สาวฝนก็เต้นบัลเล่ต์ตามสไตล์สาวชาวกรุง ส่วนที่อึ้งคงจะเป็น สาวเกรซ ที่มาในชุดรำฉุยฉาย แต่ก็ไม่วายโดน "แหนมตุ้ม" เพื่อนของจีจี้แกล้ง จนตัวเองต้องเจ็บเอง

          จากนั้นก็เป็นคิวประกาศผู้เข้ารอบ และรอบตอบคำถาม ซึ่งแน่นอนว่า สาวน้อยที่เกิดจากตลาดอโนดาต ย่อมตอบคำถามได้เป็นอย่างดี คิวต่อไปก็เป็นคิวประกาศว่าใครได้ตำแหน่ง "ธิดาองุ่นหวานเจี๊ยบ" เหลือเพียงสองคนคือ จีจี้ กับ สาม จ่าทำนบ ประกาศผู้ที่ได้ตำแหน่งชนะเลิศคือ นางสาวตติยา หรือ สาม นั่นเอง แต่ จีจี้ ขี้แพ้ชวนตี เข้าไปกระชากมงกุฎ และตบสาม สามหลบจนตกเวที ดีว่าหมอขุนเขามารับไว้ได้ทัน...!!! ตึงๆๆๆ มองหน้ากันอีกนิด เพื่อความฟินค่า...!!!

          หลังจากเก็บฉากบนเวทีเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงคิวนักแสดงด้านล่างที่ต้องถ่ายเจาะสีหน้าและท่าทางที่ลุ้นไปกับการประกวดครั้งนี้

          ฉากนี้ขอบอกว่าสนุกมาก มันส์มาก ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!! วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี กบ-ปภัสรา รับประกันความสนุกนะจ้ะ!!!

FC on February 07, 2018, 02:21:47 PM
สมรักษ์ คำสิงห์ เทรน เกรซ พัชร์สิตา ขึ้นสังเวียน…โชว์แม่ไม้มวยไทยคว่ำคู่ชกร่างยักษ์







          ละครโรแมนติกแอ็คชั่นคอเมดี้เรื่อง "แม่สื่อจอมป่วน" ของผู้จัดฯ ฝีมือดี กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ค่ายปภัสราโปรดักชั่น กำลังเดินเรื่องไปอย่างสนุกสนาน มีทั้งตลก ดราม่า และชวนลุ้นไปกับนักแสดงในเรื่อง เรียกได้ว่าน่าติดตามชมทุกฉากทุกตอนทีเดียว
          นอกจากนี้ในแต่ละตอนยังจัดหนัก จัดเต็ม จัดโชว์ฉากใหญ่ ทั้งฉากแข่งขันจับปลาไหล ฉากประกวดร้องเพลง ประกวดนางงาม เรียกได้ว่าทุ่มไม่อั้น เพื่อแฟนละครโดยเฉพาะ ล่าสุดทั้งผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ อาต้อย จารึก จัดฉากใหญ่โชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยอย่างฉากแข่งขันชกมวย เดิมพันปิดค่ายมวยสองหมัดสั่ง

          ทีมงานใช้เวทีมวยแห่งหนึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็นฉากชกมวยของ จำปี (กิ่ง เหมือนแพร) และ ไตตั้น ลูกชายของ ครูหมี (ขาวผ่อง สิทธิชูชัย) เดิมพันด้วยการหาก จำปี แพ้ สอง (มนตรี เจนอักษร) จะต้องปิดค่ายมวย ฉากนี้ถัดจากฉากที่ จำปี ถูกโกง เมื่อครูหมีเป่าเม็ดมะขามใส่ จำปี ทำให้ ไตตั้น คว่ำ จำปี ลงได้ ถึงคราวที่ ลูกพี่สาม (เกรซ พัชร์สิตา) ต้องโชว์เหนือด้วยการพิสูจน์ฝีมืในฐานะลูกสาวของเจ้าของค่ายมวยสองหมัดสั่ง

          เกรซ พัชร์สิตา สลัดคราบนางงาม สวมชุดนักมวย และใส่ผ้าคาดเชือกที่แขนทั้งสองข้าง ก่อนถ่ายทำฉากนี้ สมรักษ์ คำสิงห์ ในฐานะอดีตนักมวยโอลิมปิก ขอรับหน้าที่เทรนเนอร์ในการสอนศิลปะแม่ไม้มวยไทยให้กับสาวเกรซซะก่อน ไม่ว่าจะเป็น ทั้งหมัด, เข่า, ศอก, กวางเหลียวหลัง, จระเข้ฟาดหาง และฤาษีบดยาเพื่อเป็นการเผด็จศึก

          หลังจากซักซ้อมศิลปะแม่ไม้มวยไทยแล้ว ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง สาวเกรซในบทบาทนักมวยก็ใช้ลีลาท่าทางได้อย่างสมจริงสมจัง โดยมีนักแสดงเข้าฉากอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น แม่นรา (กบ ปภัสรา) ขุนเขา (แม๊ค วีรคณิศร์) ปลัดณัฐภูมิ (กณิณ ปัทมนันถ์) จ๊อด (สมรักษ์ คำสิงห์) โจ๊ก (สมจิตร จงจอหอ) และนักแสดงสมทบอีกเพียบ

          อย่าลืมไปชมฝีมือของสาวเกรซในการโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยได้ในละคร "แม่สื่อจอมป่วน" วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี กบ-ปภัสรา รับประกันความสนุกนะจ้ะ!!!

FC on February 09, 2018, 08:46:18 AM
หยก ธัญญกันต์ ไม่อึดอัด!!! รับบทเรียบร้อย ขอหวานๆ ในละคร “แม่สื่อจอมป่วน”





          แฟนๆ ละครมักจะติดภาพบทร้ายของดาราสาว หยก-ธัญญกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ในละครเรื่องต่างๆ ที่ผ่านมา แต่พอมาถึงละครแอ็คชั่นคอเมดี้เรื่อง "แม่สื่อจอมป่วน" ของผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ หลายต่อหลายคนออกจะเซอร์ไพร้ส เมื่อสาวหยกมารับบท "ธาราริน" พี่สาวของพระเอก "ขุนเขา" (แม๊ค วีรคณิศร์) งานนี้สาวหยกบอกว่า รับบทเรียบร้อยขนาดนี้ ไม่อึดอัดนะจ้ะ แบบว่าขอหวานๆ กับเค้าบ้าง

          "ไม่อึดอัดเลยค่ะ เพราะตัวจริงก็ออกจะเรียบร้อย (หัวเราะ) คือคนดูอาจจะติดภาพหยกในบทร้ายๆ เพราะที่ผ่านมาก็รับแต่บทร้ายๆ เน๊อะ มาถึงเรื่องนี้ แหม...ก็ขอเรียบร้อย หวานๆ อะไรบ้าง ดูเป็นสาวบอบบางให้ผู้ชายดูแล...งี้ ก็สนุกไปอีกแบบนึงค่ะ เพราะตัวหยกเองก็อยากจะเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ตัวเองด้วย ด้วยบทของ ธาราริน ก็เป็นบทที่น่ารักๆ ไม่มีพิษมีภัยกับใคร ก็เล่นเป็นพี่สาวของพระเอก เป็นเจ้าของบริษัทผลิตนิตยสารสารพัน นิตยสารแนวสารคดี ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวแต่ก็มีปัญหาจะล้มละลาย เพราะไม่มีนายทุน มีนิสัยจริงจังกับทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงาน ซึ่งตัวธาราริน นอกจากจะเป็นเจ้าของแล้ว ยังทำหน้าที่เป็นบรรณาธิการใหญ่ควบคู่ไปด้วย เป็นคนรักศักดิ์ศรีของตัวเอง จึงไม่ ยอมรับความช่วยเหลือของใคร และไม่ยอมถูกบังคับให้แต่งงานเพื่อธุรกิจ ภายนอกดูเป็นคนดุ แต่ความจริงจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่น บทก็น่ารักๆ หวานๆ ก็จะมี นินนาท ที่ โน้ต วัชรบูล เล่น คอยดูแล คอยเทคแคร์ เนื้อหาของเรื่องก็สนุกนะ มีครบรสเลยล่ะ"

FC on February 15, 2018, 11:43:31 PM
ทับทิม-เปมิกา ปลื้ม! ฟีดแบ็ก “แม่สื่อจอมป่วน” ดีเลิศ!!! คนดูเปลี่ยนชื่อให้แล้ว



          มีโอกาสได้มาร่วมงานกับวิกเจ็ดสีเป็นเรื่องแรกในละครแอ็คชั่นคอเมดี้โรแมนติกเรื่อง "แม่สื่อจอมป่วน" ของผู้จัดฯ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ก็ทำเอาดาราสาวหน้าใหม่ ทับทิม-เปมิกา จีรนรภัทร ถึงกับเป็นปลื้มแบบสุดตัว เหตุเพราะแฟนๆ ละครต่างจำได้ และเรียกชื่อว่า "หมออร" โดยไม่เรียกชื่อ "ทับทิม" แล้ว งานนี้เจ้าตัวเผยความรู้สึกระคนตื่นเต้นว่า

          "ด้วยคาแร็กเตอร์ของ หมออร ที่เรียบร้อยด้วยมั้งคะ นอกจากจะเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยแล้ว ยังเป็นคนที่อ่อนไหว เป็นผู้หญิงที่บอบบาง น่าทะนุถนอมด้วย คนดูอาจจะชอบตรงนี้ด้วยค่ะ ด้วยบทที่เข้ากับตัวเรามาก ตอนแรกที่ได้อ่านเรื่องย่อของตัวละคร ก็แอบเครียดเบาๆ อยู่ค่ะ พยายามทำการบ้าน เพราะ หมออร เป็นเด็กค่อนข้างมีปมเรื่องครอบครัว แล้วพี่ชายก็มาตายอีก กลายเป็นตัวคนเดียว แต่โชคดีที่ได้พี่นิน (โน้ต วัชรบูล) เป็นคนดูแล เราเลยไม่รู้จะแสดงให้คนอื่นเห็นได้ไงว่า หมออรมีความหลังที่คนอื่นไม่รู้ ยากที่ต้องเก็บอารมณ์ ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกให้ใครเห็น ก็อึดอัดอยู่นะคะ ฟีดแบ๊กก็ค่อนข้างโอเค.นะคะ คนดูจำเราได้ในบท หมออร คนจะถามว่าหมอทำไมเรียบร้อยจัง ไม่ค่อยพูด ก็เรียกว่า หมออร ตลอด ไม่มีใครเรียกชื่อ ทับทิม เลยค่ะ ส่วนเรื่องการแสดงก็ยังมีหลายจุดที่จะต้องปรับปรุง เพราะยังเล่นไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ ทับทิมก็ขอฝากละครเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ ตอนจบสนุกมากค่ะ อยากให้ติดตามกันนะคะ"

FC on February 15, 2018, 11:45:26 PM
เกรซ-หยก-กิ่ง แปลงโฉมเป็นสาวญี่ปุ่นในชุดกิโมโน เข้าฉากสุดฮาสุดป่วน!!! ในละคร “แม่สื่อจอมป่วน”









          ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครโรแมนติกแอ็คชั่นคอเมดี้เรื่อง "แม่สื่อจอมป่วน" ค่ายปภัสราโปรดักชั่น กำลังเดินเรื่องไปอย่างสนุกสนานและลุ้นไปกับตัวละคร แถมยังฟาดเรตติ้งสูงๆ ให้กับวิกเจ็ดสีด้วย งานนี้คนที่เป็นปลื้มสุดๆ คงหนีไม่พ้นผู้จัดฯ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ พร้อมทีมนักแสดง

          ล่าสุดเรามีฉากเบื้องหลังสนุกๆ มาฝากแฟนๆ ละครอีกเช่นเคย เป็นฉากของ 3 สาว เกรซ พัชร์สิตา, หยก ธัญยกันต์ และ กิ่ง เหมือนแพร ที่ปลอมตัวเป็นสาวญี่ปุ่นในชุดกิโมโน เพื่อเข้าไปสืบความลับของ จักรวรรดิ (แมน พัฒพล) กับคู่ค้าของเขา โดยสามสาวจะต้องแสดงการรำพัดแบบญี่ปุ่นด้วย งานนี้ทำเอาสามสาวฮากันระเบิดระเบ้อ เพราะแค่แต่งหน้าก็ฮาเข้าให้แล้ว

           ฉากนี้ทีมงานใช้ร้านอาหาร ครัวบ้านสวนองุ่น แถวตลิ่งชัน เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยทีมงานเนรมิตเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น มีนักแสดงร่วมเข้าฉากพร้อมหน้า ทั้ง สาม (เกรซ พัชร์สิตา) ธาราริน (หยก ธัญยกันต์) จำปี (กิ่ง เหมือนแพร) จักรวรรดิ (แมน พัฒนพล) เกศแก้ว ( พรทิพย์ ปาปะนัย) ขุนเขา (แม็ค วีรคณิศร์) ร่วมด้วย นินนาท (โน้ต วัชรบูล) ศรัท (ตอง พชรพล) ที่มาเสริมในช่วงท้าย รวมทั้งนักแสดงสมทบอีก 5-6 คน

          โดยผู้กำกับฯ อาต้อย จารึก ขอซักซ้อมคิวของนักแสดงเสียก่อน โดยเฉพาะฉากรำพัดของสามสาว โดยมี กิ๊ฟ ผู้ช่วยผู้กำกับฯ ช่วยแนะนำเรื่องลีลาท่าทาง เพื่อให้สมจริงสมจัง โดยทั้งสามสาวก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่ก็แอบหัวเราะไปกับท่าทางของสาวกิ่งด้วย ที่เล่นได้โอเวอร์แอ็คติ้งที่สุด

          พอผู้กำกับฯ สั่งเคลื่อนกล้อง ทั้ง 3 สาวก็บรรเลงลีลาการรำพัดได้เฉียบขาด รวมทั้ง หนุ่มแมน ก็ตีหน้าเข้มได้สุดๆ ไปเลย พอถึงคิวที่ 3 สาวจะถูกจับได้ หมอฟันหนุ่มอย่าง ขุนเขา ก็เข้ามาช่วยได้ทันเวลา ความโกลาหลจึงบังเกิด!!!

จักรวรรดิ จะทำเช่นไร? เมื่อเจอ 3 สาวมาป่วนการเจรจาธุรกิจของตัวเองเช่นนี้!!! ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "แม่สื่อจอมป่วน" วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี กบ-ปภัสรา รับประกันความสนุกนะจ้ะ!!!

FC on February 18, 2018, 11:08:18 PM
บท “เกศแก้ว” ไม่ธรรมดา!!! การ์ตูน-พรทิพย์ ออกปาก…ยาก….แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด





          เคยผ่านแสดงด้านภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น มนต์รักทรานซิสเตอร์ ที่ฝีไม้ลายมือของดาราสาว การ์ตูน-พรทิพย์ ปาปะนัย เข้าขั้นมีชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงประกอบหญิงยอดเยี่ยม รางวัลสุพรรณหงส์ ด้วยล่ะ!!! จากนั้นก็มีผลงานเรื่อง "พลอย" เล่นคู่กับ อนันดา เอเวอริ่งแฮม รวมถึง "นางไม้"และละคร "ขุนรองปลัดชู" ทางช่อง ThaiPBS เรียกได้ว่าผ่านงานแสดงมาไม่น้อย แต่พอมาถึงละครแอ็คชั่นคอเมดี้เรื่อง "แม่สื่อจอมป่วน" ค่ายปภัสราโปรดักชั่น สาวการ์ตูนถึงกับออกปากว่าบท "เกศแก้ว" ในละครเรื่องนี้ ยาก แต่จะยากแค่ไหนไปฟังจากปากของเธอกัน

          "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่กบ (ปภัสรา เตชะไพบูลย์) ที่ให้โอกาส การ์ตูนมารับบทนี้ สำหรับบทเกศ แก้ว เป็นบทที่ค่อนข้างยากนะคะ เพราะ ในตัวเกศแก้วเองต้องแสดงออกมาให้คนดูไม่ออกว่าสรุป เกศแก้ว เป็นคนยังไง เพราะเกศแก้วต้องเก็บอาการ แสร้งทำเป็นคนดี แล้วสุดท้ายทาสแท้จริงก็ออกมา ในใจเกศแก้ว เป็นทั้งคนอิจฉาริษยา เกลียดแค้น จอมวางแผน และพร้อมแก้แค้นคนที่ขัดขวางความรักของเกศแก้ว ตัวละครตัวนี้ ร้ายแบบร้ายลึกสุดๆ ร้ายแบบที่การ์ตูนไม่เคยเล่นบทร้ายขนาดนี้มาก่อน ตอนที่อ่านบท ก็บอกกับตัวเองเลยว่า เกศแก้ว ตัวละครตัวนี้ ไม่ธรรมดาเลย และการ์ตูนต้องทำออกมาให้ดีที่สุด

          สำหรับฟีดแบ๊ก ดีมากๆ การ์ตูนเป็นคนจังหวัดกระบี่ ญาติพี่น้องจะพูดบอกกันปากต่อปาก บอกต่อๆ กัน จังหวัดข้ามจังหวัด เลยทำให้มีแฟนละครชาวใต้เข้ามาดูติดตามการ์ตูนมากขึ้น เริ่มมีแฟนละคร เข้ามาเรียกชื่อตัวละคร เกศแก้ว เพิ่มขึ้นค่ะ ดีใจมากที่เป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้ค่ะ"

FC on February 20, 2018, 12:14:32 PM
กบ ปภัสรา ทีมนักแสดง “แม่สื่อจอมป่วน” บุกตลาดน้ำอัมพวา แฟนๆ ละครให้การตอบรับอย่างอบอุ่น!!!









          เพราะโลเกชั่นหลักในการถ่ายทำละครแอ็คชั่นคอเมดี้เรื่อง "แม่สื่อจอมป่วน" ที่ตลาดน้ำอัมพวา จ.สมุทรสาคร ผู้จัดฯ คนเก่งอย่าง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ เลยชักชวนนักแสดงของเรื่องมาร่วมโปรโมทละครเรื่องนี้ในช่วงโค้งสุดท้าย และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ละครที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี นำทีมโดย ลูกพี่สาม อย่าง เกรซ พัชร์สิตา ที่มาพร้อมเพื่อนๆ นักแสดงในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ฝน ณธิดา, แองเจิล อาทิตยา, ตอง พชรพล, ไดสุเกะ สุกี้คาวา, ทับทิม-เปมิกา จีรนรภัทร, ศาโรจน์ ศักดิ์อุดมขจร, การ์ตูน-พรทิพย์ ปาปะนัย, พงษ์อนันต์ หวังสิทธิเดช และ น้องไบร์ท

          โดยบรรยากาศในการร่วมกิจกรรมเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเป็นกันเองจากนักแสดง และแฟนๆ ละคร โดยทีมนักแสดงนำกระเป๋าผ้า "แม่สื่อจอมป่วน" มาแจกด้วยการเล่นเกมส์ตอบคำถาม ส่วนใหญ่จะตอบคำถามกันได้เป็นอย่างดี รับกระเป๋าผ้ากลับบ้านกันไปเลยจ้า พร้อมด้วย เจลเล่องุ่นเย็นๆ มาแจกให้แฟนๆ ละครได้อิ่มอร่อยและคลายร้อน ซึ่งแฟนๆ ละครแต่ละคนต่างดีใจที่มีโอกาสได้เจอนักแสดงในเรื่อง พร้อมเข้ามาขอถ่ายรูป เซลฟี่กันอย่างสนุกสนาน โดยในช่วงท้ายกิจกรรมยังได้มีการร้องเพลงประกอบละคร "แม่สื่อจอมป่วน" กับวงดนตรีของทางตลาดน้ำอัมพวา โดยทีมนักแสดงทั้งร้อง ทั้งเต้น พร้อมด้วยแฟนๆ ละครก็มาเต้นกับทีมนักแสดงด้วย เรียกได้ว่าทั้งสนุก ทั้งอบอุ่นและเป็นกันเองสุดๆ เลยจ้า...!!!!

          และอย่าลืมติดตามชมละคร "แม่สื่อจอมป่วน" ในช่วงโค้งอาทิตย์สุดท้าย ก่อนจะปิดฉากตอนจบในวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สีกด 35 ปภัสราโปรดักชั่น รับประกันความสนุกจ้า...!!!

FC on February 21, 2018, 11:03:54 PM
ไดสุเกะ ตกใจแฟนๆ ชอบเล่นคอเมดี้



          ดีใจฟีดแบ็ก "แม่สื่อจอมป่วน" ชนะเลิศ

          เคยแต่รับบทร้ายๆ หรือไม่ก็บทดราม่าในละครที่ผ่านมา แต่พอมาถึงบทบาทของ "ปฏิรพ" รูปหล่อ พ่อรวย ชอบ สาม (เกรซ พัชร์สิตา) หวังจีบทำแฟน แต่ลึกๆ เป็นขี้กลัว ไม่เอาไหน ในละครแอ็คชั่นคอเมดี้เรื่อง "แม่สื่อจอมป่วน" ค่ายปภัสราโปรดักชั่น ดาราหนุ่มนิสัยดี ไดสุเกะ สุกี้คาวา ถึงกับออกปากว่า แฟนๆ ละครให้การตอบรับดีมาก ดีที่สุด ด้วยความที่ไม่ค่อยเห็นเจ้าตัวเล่นละครแนวนี้สักเท่าไหร่ เจ้าตัวเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

          "กระแสตอบรับดีมากเกินคาดมากๆ ครับ พอเห็นเรตติ้งรู้สึกหายเหนื่อยมาก ดีใจกับ แม็ค (วีรคณิศร์) เกรซ (พัชร์สิตา) ผู้จัดฯ (กบ ปภัสรา) และทีมทุกๆ คนจริงๆ ครับ ทุกคนตั้งใจร่วมมือและลงแรงกันอย่างเต็มที่ พอเห็นเรตติ้งขนาดนี้ก็ดีใจครับ สำหรับตัวผมแฟนละครส่วนใหญ่จะพูดถึงการเล่นคอเมดี้นะ เพราะเป็นครั้งแรกที่รับบทคอเมดี้แบบนี้ ทุกเสียงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่อยากเชื่อว่าจะเล่นได้ เพราะที่ผ่านมาได้รับดราม่า หรือ ร้ายมาบ่อยๆ ครับ ก็สนุกดี ได้เปลี่ยนคาแร็กเตอร์สนุกๆ ขำๆ ครับ แล้วก็อย่าลืมติดตามชมตอนจบของละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ รับรองว่ามีฟินแน่นอน"