FC on March 05, 2018, 09:37:38 AM
“นิว-น้ำ” จับมือชวนปิดแฟ้มคดี “ตีใหญ่” ใน “มือปราบเหยี่ยวดำ”







           ตามล่า ตามล้าง กันอย่างสุดมัน ตั้งแต่เริ่มต้นจนวันสุดท้าย รวมถึงมีเรื่องราวเสี่ยงตายหลายครั้งหลายคราเกิดขึ้นมากมายในชีวิตของ บรรดล (นิว-วงศกร) และเหล่าทีมงานตำรวจทุกคน ที่เรียกได้ว่าต้องแลกกันด้วยชีวิตเพื่อสืบสวน สะสางและปิดคดีของ "ตี๋ใหญ่" (น้ำ-รพีภัทร) และเหล่าแก๊งโจร ให้ได้ สุดท้ายแล้วคนชั่วจะอยู่เหนือกฎหมายได้หรือไม่ เวรกรรมจะตามเอาคืนเหล่าคนร้ายในรูปแบบใด นิว-วงศกร และ น้ำ-รพีภัทร ในฐานะคู่ปรับสายบู๊ในจอ ฝากมาบอกว่าวันพฤหัสบดีที่ 8 นี้ เสนอเป็นตอนจบแล้ว ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

          นิว ฝากให้กำลังใจบรรดลจนถึงตอนจบว่า "ผมอยากฝากให้ติดตามกันนะครับว่า สุดท้ายแล้วภารกิจของผมในการแฝงตัวเข้าในในแก๊งของตี๋ใหญ่จะช่วยปิดคดีนี้ได้สำเร็จหรือไม่ แล้วผมจะปลอดภัยจนถึงวันสุดท้ายหรือเปล่า

          ตี๋ใหญ่จะจับได้หรือไม่ว่าผมแฝงตัวเข้ามา เรียกได้ว่าต้องลุ้นกันทุกวินาทีเลยทีเดียวครับ ฝากเอาใจช่วยผมและทีมงานทุกคนกันด้วยนะครับ เดินทางมาจนถึงตอนสุดท้ายกันแล้ว จัดเต็มความมันกันยันตอนสุดท้ายแน่นอนครับ"

          น้ำ ฝากติดตามจุดจบของตี๋ใหญ่ว่า "เล่นร้ายมาตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตอนจบเลยครับ อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามกันว่า ตี๋ใหญ่จะถูกจับกุมหรือไม่ และจะถูกดำเนินคดีอย่างไร หนีไม่พ้นกฎหมายและกฎแห่งกรรมแน่นอนครับ เรื่องนี้น่าจะให้แง่คิดอะไรได้หลาย ๆ อย่างนะครับ อย่างน้อยก็เป็นตัวอย่างให้เห็นว่า คนที่ทำดีย่อมได้ดี

          คนทำชั่วย่อมได้ชั่วครับ วันพฤหัสบดีที่ 8 นี้ เสนอให้ชมเป็นตอนจบกันแล้ว ฝากแฟนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ"

          ติดตามชมละคร "มือปราบเหยี่ยวดำ" ตอนจบในวันพฤหัสบดีที่ 8 มี.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on March 06, 2018, 09:22:48 AM
ตี๋ใหญ่ จมกองเลือดถูกมือปราบ นิว วิสามัญ ปิดตำนานจอมโจรอันดับหนึ่ง!









          มาถึงบทสรุปสุดท้ายแล้วสำหรับ "มือปราบเหยี่ยวดำ" ค่าย "ป๊าสั่งย่าสอน" ผลงานการกำกับของ "เตอร์-รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก" และก็ถือเป็นวาระสุดท้ายของ "ตี๋ใหญ่" (น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล) เช่นกัน หลังจากที่ทีมตำรวจนำโดย "บรรดล" (นิว-วงศกร ปรมัตถากร), "สมศักดิ์" (ดอม เหตระกูล), "อุดม" (ซัน-พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ตามล่าอยู่นานแสนนานแต่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน จนต้องยืมมือ "ประทีบ" (เติ้ล-ปิติพน พรตรีสัตย์) เพื่อนสนิทตี๋ใหญ่ตั้งแต่เด็ก ที่ตี๋ใหญ่รักและเชื่อใจที่สุด ล่อให้ออกมาติดกับ และกับเงินรางวัลนำจับที่ถือว่าสูงที่สุดในยุคนั้น

          ทีมงานเซ็ตพื้นที่ทุ่งสังหารตี๋ใหญ่ เป็นไร่อ้อยแถวกำแพงแสน หนุ่มๆ เลยได้โอกาสแต่งเป็นชาวไร่แบบหนุกหนาน คอสตูมจัดเต็ม มีการวางแผนต่างๆ นานา และต้องเกลี้ยกล่อมเพื่อนตี๋ใหญ่อีกรอบ กลัวเปลี่ยนใจ แล้วฉากสุดท้ายของตี๋ใหญ่ก็มาถึง โดยน้ำต้องเตรียมใจรับเอฟเฟกต์กระสุนปืนนับไม่ถ้วน เลือดนี่ทะลักออกมาเป็นลิ่มๆ ตี๋ใหญ่ขาดใจตายพร้อมกับน้ำตาของครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น พ่อ "สุภาพ" (สมภพ เบญจาธิกุล), แม่ "สำอาง" (วาสนา สิทธิเวช) และ เมียคนเดียวของตี๋ใหญ่ "ปรารถนา" (ปอไหม-รัตติกร ขุนโสม) ที่ต่างก็สลดกับจุดจบของคนรัก ติดตามชมฉากสะเทือนใจนี้ได้ ในวันพฤหัสที่ 8 มีนาคมนี้ เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 7 หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 เป็นต้นไปจ้า