Gmail on January 09, 2018, 07:55:26 AM


มารื้อฟื้นความจำกับเกม Cabal กันเถอะ!

เปิดตัวกันมาได้สักพักแล้วกับเกม Cabal Extreme ต้องบอกว่าได้รับเสียงตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ดีมากจริงๆ แต่เนื่องจากเกมนี้เป็นเกมที่ได้รับความนิยมเมื่อหลายปีก่อน และทางค่าย Extreme ได้นำเอามาเปิดตัวใหม่ ผู้เล่นหน้าใหม่ที่ไม่เคยเล่นเกม Cabal มาก่อน อาจจะยังไม่ทราบระบบต่างๆ ของตัวเกม วันนี้เราจึงนำคลิปที่จะเป็นตัวช่วยให้ผู้เล่นหน้าใหม่ และช่วยรื้อความทรงจำของผู้เล่นเก่า ให้เริ่มต้นเล่นเกมนี้ได้อย่างง่ายขึ้น

มาเริ่มกันที่คลิปแนะนำการเล่นเกมเบื่องต้น
Cabal Extreme (PC) #EP1 แนะนำการเล่นเบื้องต้นสำหรับมือใหม่และเก่าที่เลิกไปนานแล้ว !!
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=LFsvGO85oBE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=LFsvGO85oBE</a>

ขอขอบคุณคลิปจาก >> YouTobe ช่อง Shorty Bluejova
ข้อมูลและทริคพื้นฐานต่างๆ ที่ควรทราบ

Cabal EXE ข้อมูลพื้นฐานที่ผู้เล่นใหม่ควรทราบ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=TU9I1HOCun0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=TU9I1HOCun0</a>

ระบบคราฟไอเทม
http://bit.ly/2CQL9Ey

ขอขอบคุณคลิปจาก >> YouTobe ช่อง Game Trick Online

ไม่ยากอย่างที่คิดใช่มั้ยล่ะ ลองไปโหลดมาเล่นกันดูนะที่ https://cabal.exe.in.th/news/Download_Client  ขอบอกว่าเล่นเกมนี้ไม่มีเหงาแน่นอน ดูจากจำนวนเกมเมอร์ที่แห่กันเข้าไปเล่นอย่างคับคั่ง ผู้เล่นใหม่สามารถหาเพื่อนในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน และช่วงนี้ก็เหมาะที่จะเริ่มต้นเล่นเกมนี้มากๆ เพราะ Cabal มีโปรโมชั่นดีๆ เพื่อช่วยให้การเก็บเวลเป็นไปได้อย่างง่ายขึ้น เพียงสมัคร ID ใหม่ และเติมเงินผ่าน True Money, Ex-Cash, LINE Pay หรือ AirPay ราคาใดก็ได้หลังจากสมัคร ID ไม่เกิน 7 วัน สามารถกดรับเซตไอเทมเพื่อใช้งานได้ฟรีไปเลยทันที 1 เซต! เฉพาะ ID ที่สมัครตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2561 เวลา ( 00.01น. )  - 1 กุมภาพันธ์ 2561 เท่านั้น! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://cabal.exe.in.th/news/starter-pack


ไอเทม Starter Pack สุดคุ้ม (ได้ยกเซ็ต)

และในส่วนของผู้เล่นที่เล่นเกมนี้อยู่แล้วก็ไม่ต้องเสียดายไป เพราะทางเกม Cabal เค้าก็ออกโปรโมชั่นมาสำหรับผู้เล่นเดิมด้วย นั่นก็คือโปรโมชั่น Lucky Wheel วงล้อลุ้นแรร์ เพียงเติมเงินด้วยบัตร Ex-Cash หรือบัตร True Money และมีสะสมยอดครบทุกๆ 1,000 บาทจะได้รับสิทธิ์ในการสุ่มไอเทม 1 ครั้ง นำมาหมุนวงล้อลุ้นแรร์ที่หาไม่ได้จากที่ไหน!! วันนี้ - 1 กุมภาพันธ์ 2561 เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://cabal.exe.in.th/news/lucky-wheel



ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/]
« Last Edit: January 09, 2018, 08:00:28 AM by Gmail »