YAHOO on January 08, 2018, 02:22:43 PM
BGFC เผยโฉม 6 Rabbit Girls ขวัญใจชาวบีจี
 










“เดอะ แรบบิท” บีจีเอฟซี เผยความน่ารักสดใสของ 6 แรบบิทเกิร์ล จากเวทีการประกวด “BGFC Rabbit Girls Contest ประจำปี 2018” พร้อมประกาศผลรางวัลและไฮไลท์ ต่อหน้ากองเชียร์ที่มาเป็นสักขีพยานเต็มสนามลีโอ สเตเดี้ยม
 
คุณกิตติศักดิ์ จิรภาสุขสกุล
ผู้จัดการทั่วไปสโมสร บีจีเอฟซี กล่าวว่า ภายหลังจากการโรดโชว์ ประชาสัมพันธ์และรับสมัครสาวสวยหัวใจสปอร์ต ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นตามคอนเซ็ปต์ของการประกวด BGFC Rabbit Girls Contest ประจำปี 2018 คือ "ความเป็น SPORT GIRLS ในตัวคุณ" เพื่อเข้าร่วมคัดเลือกเป็น แรบบิทเกิร์ล (Rabbit Girl) ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจที่อยู่คู่กับสโมสรบีจีเอฟซีมาตั้งแต่สมัยเริ่มก่อตั้งสโมสร ในที่สุดการประกวดแรบบิทเกิร์ลรุ่นที่ 10 ได้เดินทางมาถึงรอบ FINAL ROUND โดยมีการประกาศผลรางวัล ทั้งหมดภายในงาน BGFC Season Opening 2018 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 6 มกราคม 2561 ณ BG HALL สนามลีโอ สเตเดี้ยม รังสิต คลอง 3

“การประกวด Rabbit Girls Contest 2018 ประสบความสำเร็จด้วยดี ดังจะเห็นได้จากจำนวนใบสมัคร ของผู้เข้าประกวดแรบบิทเกิร์ลกว่า 700 คน ก่อนจะทำการคัดเลือกจากคณะกรรมการอย่างเข้มข้น กระทั่งได้แรบบิทเกิร์ล 6 คนสุดท้าย ที่มีคุณสมบัติตรงตามคอนเซ็ปต์ที่กำหนดไว้ ขณะเดียวกันสื่อมวลชน ทุกแขนงต่างให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ทั้งรายการข่าวกีฬาตามช่องทีวีต่างๆ รวมถึงสื่อออนไลน์ ซึ่งเป็น ปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ผมคิดว่ากิจกรรมการประกวด Rabbit Girls Contest รุ่นที่ 10 ในโอกาสครบรอบ 10 ปีของการก่อตั้งสโมสรบีจีเอฟซีในครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยยกระดับการประกวด แรบบิทเกิร์ลในอนาคต และสร้างสีสันใหม่ๆ ให้กับวงการฟุตบอลไทยต่อไป ทั้งนี้ ทางสโมสรพร้อมจะผลักดัน และสนับสนุนการแสดงความสามารถของแรบบิทเกิร์ลอย่างเต็มที่ เพราะเราต้องการให้เวทีการประกวด แรบบิทเกิร์ลเป็นอีกหนึ่งเวทีที่สำคัญ ของคนรุ่นใหม่มากความสามารถ ที่จะใช้ต่อยอดหรือสร้างโอกาส ในการทำงานที่หลากหลายเพิ่มขึ้นในสายอื่นๆ ต่อไป”

โดยแรบบิทเกิร์ลทั้ง 6 คน จะมีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นแรบบิทเกิร์ลของสโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส ประจำปี 2018 พร้อมปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับแรบบิทเกิร์ลรุ่นก่อนจำนวน 4 คน เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยมีหน้าที่ที่สำคัญคือ การเป็น Brand Ambassador ให้กับสโมสรบีจีเอฟซีอย่างเป็นทางการ รวมทั้งเป็นผู้นำเชียร์ในสนามยามเมื่อมีการแข่งขันฟุตบอลของทีมบีจีเอฟซี ตามเจตนารมณ์ของสโมสร ที่อยากจะให้การเชียร์ฟุตบอลของแฟนๆ บีจี เป็นการเชียร์อย่างมีสปิริต และสร้างสรรค์วัฒนธรรมการเชียร์ที่ดี ให้เกิดขึ้นในวงการฟุตบอลไทย นอกจากนี้ ทีมแรบบิทเกิร์ลจะเป็นผู้ดำเนินรายการ BGTV รวมถึงรายการในทีวี 
 
ในช่องต่างๆ นอกจากนั้นจะยังเดินสายร่วมกิจกรรมของผู้สนับสนุน อาทิ กิจกรรม AIA Vitality การเยี่ยมขอบคุณผู้สนับสนุน เป็นต้น จะเห็นได้ว่าแรบบิทเกิร์ลมีส่วนสร้างความเคลื่อนไหวและเติมความสดใส ในกิจกรรมทางการตลาดของสโมสรบีจีเอฟซีได้ตลอดทั้งปี

ทั้งนี้ ไฮไลท์ของการประกวด Rabbit Girls Contest 2018 นอกจากจะเผยโฉม ความสวยสดใสของแรบบิทเกิร์ลทั้ง 6 คน ความสนุกสนานของการแสดงความสามารถบนเวที การตัดสิน ผลการประกวดผู้ชนะเลิศ รองชนะเลิศอันดับ 1 และรองชนะเลิศอันดับ 2 โดยคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ ประกอบด้วย คุณมาริสา อานิต้า ดีเจเชาเชา และคุณแชมป์-พีรพล เอื้ออารียกูล กิจกรรมพิเศษที่เพิ่มขึ้นมาคือ การจัดประกวด ‘ขวัญใจ Rabbit Girls 2018’ บนเวทีงาน BGFC Season Opening 2018 ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ บีจีเอฟซี ได้มีส่วนร่วมด้วยการร่วมโหวตสปอร์ตเกิร์ลที่ชื่นชอบอีกด้วย

ผลปรากฎว่า "แรบบิทอาร์ม" เมธาพร พ่วงพร คว้าตำแหน่งชนะเลิศได้เงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-มัลดิฟส์ จากสายการบิน แอร์เอเชีย ขณะที่ "แรบบิทหนูเนย" ธรรญนต ธรรมจิโรจ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัล 20,000 บาท และ "แรบบิทอุ๊บอิ๊บ" กรณิศย์ ธนศรี ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัล 10,000 บาท ส่วน Miss Skin By ROMRAWIN เป็นของ "แรบบิทแอ๊นท์" อุทุมพร ขุนสอาด และ Miss Popular Vote เป็นของ "แรบบิทอุ๊บอิ๊บ" กรณิศย์ ธนศรี
« Last Edit: January 08, 2018, 02:25:55 PM by YAHOO »