FC on March 09, 2018, 09:23:59 PM
ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 12 – วันศุกร์ ที่ 16 มีนาคม 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน46)
          ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 12 มีนาคม 2561
          "รุทธระ" ขอให้ "เมธิลี" ช่วยนัด "ปาโร" ไปเจอที่BSD เพื่อที่จะสารภาพรักกับปาโร แต่ยังไม่ทันได้พูดจบดี ก็มีหญิงสาวมาปรากฎตัวต่อหน้าทั้งคู่ รุทธระอึ้งจนแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เพราะหญิงสาวที่ยืนอยู่ตรงหน้าคือ "ธากูร ราณี" แม่ของตนที่หายไปนาน15ปี รุทธระได้สติเดินหนีออกไป โดยไม่พูดสักคำ ปาโรพยายามเข้าไปช่วยคุยเรื่องแม่ แต่รุทธระรับไม่ได้ จึงยิ่งโกรธที่ปาโรเข้าข้างแม่ รุทธระดื่มเหล้าจนเมาเพราะสับสนกับความรู้สึกตัวเอง

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 47)
          ออกอากาศวันอังคาร ที่ 13 มีนาคม 2561
          "ปาโร" บอกกับพ่อของ "รุทธระ" ว่าแม่ของรุทธระ คือคนที่เลี้ยงดูตนตั้งแต่ตอนอยู่ที่บีปูร์ พ่อของรุทธระเข้าใจ จึงยอมให้ปาโรไปดูแลแม่ รุ่งขึ้นปาโรพาแม่ของรุทธระเข้ามาที่บ้าน รุทธระเห็นเข้าก็เกิดอาการไม่พอใจ พูดจาต่อว่าแม่ กระทั่งพ่อของรุทธระเดินเข้ามาห้ามและบอกว่า ตนคือคนที่บอกให้ปาโรพาแม่เข้ามา รุทธระยิ่งสับสนในตัวเอง เพราะพ่อเคยสอนไว้ว่าความรักคือสิ่งที่ชั่วร้าย แต่ในวันนี้พ่อกลับเป็นคนที่อนุญาตให้ผู้หญิงคนนี้เข้ามาในบ้าน

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 48)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 14 มีนาคม 2561
          ท่ามกลางบรรยากาศตึงเครียด "โมฮินี" โกรธ จึงประกาศจะออกจากบ้านไปพร้อมกับ "สุเมธ"เพราะรับไม่ได้ที่ "มาลา" แม่ของรุทธระกลับมา ด้าน "รุทธระ" ยังโกรธไม่ยอมพูดกับแม่ "ปาโร"คิดไม่ตกว่าจะทำอย่างไรให้ครอบครัวกลับมามีความสุข รุทธระและปาโรเผลอหลับไป มาลาแอบมองทั้งคู่ด้วยความสุข แต่ก็ฉุกคิดโทษตัวเองที่กลับเข้ามาทำให้ที่บ้านวุ่นวาย จึงเขียนจดหมายลาไว้และหนีออกจากบ้านอีกครั้ง รุทธระตื่นขึ้นมาพบจดหมายฉบับนั้นด้วยความโกรธ

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 49 )
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 15 มีนาคม 2561.
          ทุกคนมารวมตัวกันที่ห้องกลาง "ปาโร" ถือถาดขนมออกมาแจกให้ทุกคน แต่ก็อดที่จะแอบมอง "รุทธระ" ด้วยความกังวลไม่ได้ เพราะกลัวว่ารุทธระจะไม่ยอมกินขนมนี้ รุทธระตักขนมเข้าปากและชมว่าอร่อยมาก "โมฮินี" เจ้าเล่ห์บอกว่าขนมนี้เป็นฝีมือของ "มาลา" หวังให้รุทธระโกรธและหยุดกิน แต่รุทธระกลับตักขนมเข้าปากต่อ แถมหยิบถ้วยของโมฮินีมากินเอง เพราะมั่นใจว่าขนมนี้ไม่มีพิษเหมือนที่โมฮินีทำ เป็นการสยบแผนร้ายของโมฮินี

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 50)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 16 มีนาคม 2561
          "รุทธระ" รู้สึกว่ายังมีเส้นบางๆ ที่ขวางกั้นระหว่างตัวเองกับ "ปาโร" อยู่ เย็นวันนั้นรุทธระเอาตั๋วฮันนีมูนมาให้ปาโร รุทธระเก็บกระเป๋า เพราะอีก4ชม.ข้างหน้าจะต้องออกบิน ปาโรดีใจ แต่ก็ต้องปฏิเสธ เพราะใจยังเป็นห่วง "มาลา" ด้านรุทธระพยายามขอร้อง ให้ปาโรไปใช้เวลาสั้นๆ ด้วยกัน แต่ทำยังไงปาโรก็ไม่ยอม รุทธระโมโหจนดึงปาโรไปที่ห้องของแม่ แล้วต่อว่าแม่ที่เข้ามาแย่งความสุขไป พ่อของรุทธระรับไม่ได้กับคำพูดของรุทธระ จึงตบหน้ารุทธระ รุทธระอึ้ง

          ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on March 13, 2018, 08:49:16 AM
ข่าวซุบซิบ: นักแสดงจากซีรี่อินเดีย ลิขิตรักนี้เพื่อเธอ







           "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ผู้บริหารคนเก่ง บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) จัดหนักให้ได้ฟินกันอีกแล้ว เมื่อ JKN Global Media ร่วมกับ JKN Channel ชวนคุณร่วมงาน "The Influencer" แถลงข่าวเปิดผังช่อง JKN Dramax พร้อมกิจกรรม Meet and Greet กับทีมนักแสดง #ลิขิตรักนี้เพื่อเธอ ภาค 1 และ 2 (#สุริยันจันทราตราบนั้นฉันรักเธอ) นำทีมโดย Anas Rashid หรือ สุราจ ระติ , Neil Bhatt หรือ เจ้าหน้าที่ IPS ซากีNeelu Vaghela หรือ ซานโตส, Kanika Maheshwari หรือ มีนา, Avinesh Rekhi หรือ อุมา วันพุธที่ 14 มีนาคม 2561 ณ Quartier Gallery ชั้น M ศูนยผืการค้าเอ็มควอเทียร์ เวลา 13.00 - 16.00 น. ข่าวดีสำหรับแฟนคลับจะจะร่วมกระทบไหล่ซุปตาร์อินเดีย กติการ่วมกิจกรรม Meet and Greet กับทีมนักแสดงลิขิตรักนี้เพื่อเธอ 1. กดไลค์เพจช่อง JKN Dramax ที่ www.facebook.com/JKNFC 2. กรอกข้อมูล ที่ลิงค์นี้ https://goo.gl/forms/eBm7sx4GgNy2T6T12 200 ท่านแรก ที่ลงทะเบียนจะได้รับเสื้อสุดพิเศษจากงานนี้...ใครช้าหมดสิทธิ์นะจ๊ะ 

FC on March 15, 2018, 09:28:49 PM
โมเม้นท์มาเต็ม! “ซานาย่า อิราณี” ขอพื้นที่สวีท เด็ดหนวด “อาชิส ชาร์มา”









          ทำเอาแฟนชาวไทยอินกันสุดฤทธิ์ ถึงขั้นต้องนั่งติดจอช่อง 8 ไม่กล้าลุกไปไหน เพราะกลัวจะพลาดความสนุก ความฟินของซีรีส์ "ลิขิตแค้นแสนรัก" ถึงแม้ตอนนี้เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นได้ที่ แต่ก็สู้ไม่ได้กับความหวานของผู้พันและปาโร ที่ช่วงนี้ขยันมีโมเม้นท์มาให้ฟินกันได้ทู๊ก..วัน ทำเอาแฟน ๆ จิกหมอนขาดกันไปหลายใบแล้ว งานนี้ ปาโร หรือ ปวารตี (ซานาย่า อิราณี) ขอเสิร์ฟความฟินช็อตแรกโดยการแกล้งดึงหนวด ผู้พัน หรือ รุทธุระ (อาชิส ชาร์มา)ในขณะหลับ แล้วเจ้าตัวก็หัวเราะมีความสุข แต่หารู้ไม่ว่าผู้พันนั้นไม่ได้หลับอย่างที่คิด สุดท้ายก็เลยโดนผู้พันของเราเอาคืน จัดฉากกระชากความฟิน โดยการใช้หนวดถูไปที่แก้มทั้ง 2 ข้างของปาโร โมเม้นท์นี้ทำเอาสาว ๆ หัวใจบาง จนคิดว่าตัวเองเป็นปาโรกันค่อนประเทศเลยค่าผู้พันขา

          แต่สาวปาโรก็ไม่ขอหยุดแค่โมเม้นท์เดียว ขอเพิ่มความสวีทอีกครั้งโดยการเขย่งหอมแก้มฟอดใหญ่ พร้อมกับพูดขอบคุณหนุ่มรุทธุระ ฉากนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปาโรอาสาเป็นกาวใจให้ผู้พันและแม่ เพื่อให้ทั้งสองคนกลับมาพูดคุยกัน โดยการตามหาแม่ของผู้พันกลับมาอยู่ที่บ้านอีกครั้ง และพยายามทำให้ครอบครัวมีความสุข ปาโรได้นำน้ำชาไปให้รุทธุระและได้พูดถึงเรื่องที่เขาจะขอทำเพื่อเธอ พร้อมกล่าวคำขอบคุณ เมื่อผู้พันเริ่มขึ้นเสียงตามแบบฉบับคนปากแข็ง สาวปาโรก็ไม่รอช้ายกมือขึ้นปิดปากและเขย่งไปกระซิบข้างหูเพื่อขอบคุณ พร้อมทั้งมอบจูบหวาน ๆ ที่ข้างแก้ม ทำให้ผู้พันสุดโหดของเราถึงกับทำหน้าไม่ถูกเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นฉากสวีทที่หลาย ๆ คนรอคอย เพราะปาโรไม่เคยแสดงซีนความรักต่อผู้พันเลยซักครั้ง ยังไงแฟน ๆ ก็รอชมฉากนี้กันให้ได้นะจ้ะ รับรองฟินแน่นอน!

          เบื้องหลังการถ่ายทำฉากหวาน ๆ ทั้ง 2 ฉากนี้ เต็มไปด้วยความน่ารักและเสียงหัวเราะ จากนักแสดงและทีมงาน ด้วยความที่ อาชิส ชาร์มา และ ซานาย่า อิราณี มีความสนิทสนมกันอยู่แล้ว จึงทำให้การถ่ายทำผ่านฉลุย ทั้งฉากที่เอาหนวดถูแก้ม ที่จั๊กจี้จนซานาย่าต้องเผลอหัวเราะออกมา และฉากที่ต้องเขย่งพูดขอบคุณและหอมแก้ม ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น ละมุนละไมที่ซู๊ดเลยค่า

          ติดตามชมโมเม้นท์สุดสวีทของปาโรและรุทธุระได้ในซีรีส์ "ลิขิตแค้นแสนรัก" ในวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561 เวลา 18.20-19.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on March 16, 2018, 03:23:50 PM
ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 19 – วันศุกร์ ที่ 23 มีนาคม 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน51)
          ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 19 มีนาคม 2561
          "ปาโร" ยกกล่องที่คลุมผ้าแดงกล่องใหญ่มาตั้ง "รุทธระ" ช่วยยกและถามด้วยความสงสัย ปาโรจึงเปิดผ้าคลุมออก รุทธระมองไปที่ตู้ไม้ตรงหน้าด้วยความอึ้ง เพราะสิ่งที่อยู่ในตู้นั้น มีสิ่งของในวัยเด็กที่เป็นความทรงจำของรุทธระทั้งหมด ทุกคนเดินเข้ามาในห้อง และพยายามเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในวัยเด็กของรุทธระ เพื่อหวังให้เขาใจอ่อนต่อแม่ลงบ้าง แต่รุทธระกลับเงียบและเดินออกไป

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 52)
          ออกอากาศวันอังคาร ที่ 20 มีนาคม 2561
          ชายปริศนาเดินเข้ามาชน "ปาโร" ขณะที่ปาโรกำลังยืนเลือกซื้อของอยู่ที่ตลาด ปาโรโมโหจึงหันไปต่อว่า ชายคนนั้นกลับเดินหันหลังไปโดยไม่สนใจ ทันในนั้นเขาเดินกลับมาพร้อมขวดน้ำกรดในมือ และได้สาดใส่ปาโร ปาโรร้องเสียงหลง รีบเอามือปิดใบหน้าด้วยความตกใจ "รุทธระ" ทราบข่าวจากแม่ จึงรีบกลับมาหาปาโรที่บ้าน พบว่าปาโรมีใบหน้าปกติดี แต่เป็นแผลเพราะน้ำกรดที่เท้าเท่านั้น ปาโรร้องไห้ตัวสั่นด้วยความกลัว รุทธระสวมกอดปลอบใจ

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 53)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 21 มีนาคม 2561
          ขณะที่ทุกคนกำลังนั่งแกว่งชิงช้าเล่นในบ้าน จู่ๆ ไฟในบ้านเกิดดับ ทุกคนจึงอาสาไปดู เหลือเพียง "ปาโร" ที่โดนบังคับให้นั่งรอที่ชิงช้าท่ามกลางความมืด เพราะขาที่โดนน้ำกรดยังไม่หายดี จู่ๆ ชายในเครื่องแบบก็เดินเข้ามาจากด้านหลังของปาโร ปาโรหันไปเห็นแค่ชุด จึงเข้าใจว่าเป็น "รุทธระ" แต่แล้วชายปริศนาก็ก้มลงกระซิบบางอย่างกับปาโร ปาโรตกใจรีบลุกขึ้น เป็นจังหวะเดียวกับที่รุทธระเปิดประตูเข้ามา รุทธระวิ่งตาม ชายแปลกหน้าสาดผงสีแล้ววิ่งหนีไป

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 54 )
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 22 มีนาคม 2561.
          เที่ยงคืนของวัน "รุทธระ" ทำทีพูดทวงวันเกิดตัวเองจาก "ปาโร" แต่ปาโรแกล้งทำเป็นจำไม่ได้ และรีบเข้านอน เช้าวันรุ่งขึ้นทุกคนรู้แผนการของปาโร จึงแกล้งทำเป็นลืมกันหมด รุทธระไปทำงานแบบหัวเสีย จู่ๆ มีสายโทรแจ้งว่าปาโรกำลังตกอยู่ในอันตราย รุทธระรีบกลับบ้าน มาเจอเซอไพรซ์วันเกิดจากปาโร ในวันนั้นรุทธระยอมก้มลงไปแตะเท้าแม่ "มาลา" ขอให้รุทธระยกโทษให้ รุทธระเปิดใจเรียกว่ามาลาว่าแม่อย่างเต็มปาก

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 55)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 23 มีนาคม 2561
          "รุทธระ" พาครอบครัวย้ายบ้านตามคำสั่งของผู้การ รุ่งขึ้นคนร้ายมาที่คฤหาสน์เก่า แต่เห็นประตูถูกล็อค จึงถามคนแถวนั้นจนรู้ว่าทุกคนย้ายบ้านออกไปแล้ว คนร้ายตามไปดักเจอ "สุเนรี" ที่วิทยาลัย แล้วทำทีให้สุเนรีบอกทาง สุเนรีหัวอ่อนจึงยอมขึ้นรถเพื่อบอกทางคนร้าย ขณะที่ทางบ้านติดต่อสุเนรีไม่ได้จึงตกใจ รุทธระแบ่งให้ทุกคนช่วยกันตามหา สุเนรีบอกให้คนร้ายจอดรถเพราะทางที่จะไปผ่านหน้าบ้านพอดี คนร้ายได้โอกาสรู้ที่อยู่ใหม่ของรุทธระ

          ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี
« Last Edit: March 17, 2018, 12:59:39 PM by FC »

FC on March 22, 2018, 04:02:33 PM
ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 26 – วันศุกร์ ที่ 30 มีนาคม 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน56)
          ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 26 มีนาคม 2561
          ผู้การสั่งให้ "รุทธระ" พักทำคดีที่BSDก่อน และบอกให้รุทธระไปพบจิตแพทย์ เพื่อให้รุทธระได้จัดการกับอารมณ์และความเครียดของตัวเองก่อนมาปฏิบัติงาน รุทธระได้ยินเข้าก็โกรธ ควบคุมตัวเองไม่ได้ จนทำลายข้าวของในบ้านกระจัดกระจาย "ปาโร" เห็นเข้าจึงรีบเข้ามาสงบอารมณ์รุทธระด้วยความเป็นห่วง "ชาตะนุ"คนร้ายยิ่งได้ใจ รุ่งขึ้นรุทธระใส่ชุดเครื่องแบบจะไปทำงาน ปาโรรีบพูดโน้มให้รุทธระไปพบหมอ แต่ทำอย่างไรรุทธระก็ไม่ยอม

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 57)
          ออกอากาศวันอังคาร ที่ 27 มีนาคม 2561
          หลังจาก "สัมราช" ถูกลักพาตัวไป "ปาโร" และ "ชาตะนุ" เป็นคนอาสาตามหาสัมราช เมื่อปาโรมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ได้เจอกระเป๋าสตางค์ของคนร้ายตกอยู่ ทำให้รู้ที่อยู่คนร้าย และรีบออกตามหา จนปาโรและชาตะนุมาเจองานแต่งงานที่กำลังถูกจัดขึ้น ทั้งคู่สะกดรอยจนเจอสัมราช ปาโรไม่ทันระวังจึงถูกคนร้ายเอาปืนจ่อหัว ไม่ทันไรบ่าวสาวก็มาปรากฎตัวที่บ้านของรุทธระ "เมธิลี" เห็นบ่าวสาวยิ่งใจเสีย

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 58)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 28 มีนาคม 2561
          ขณะที่ "ชาตะนุ" พยายามจะงัดกระสุนในวันเกิดเหตุออกจากกำแพง เพื่อทำลายหลักฐาน "ปาโร" เข้ามาเจอเสียก่อนกระสุนจึงอยู่ที่เดิม ปาโรนั่งร้องไห้ใจตื่นอยู่ในห้อง "รุทธระ" เข้ามาเห็นจึงตกใจและรีบถามภรรยา ก่อนจะก้มลงไปเห็นลูกกระสุนที่ปาโรงัดออกมาเอง ปาโรร้องไห้ตัวสั่น เพราะกลัวจะเกิดเหตุร้ายหนักกว่าเดิม รุทธระบอกจะตามหาคนร้ายให้เจอ และเอากระสุนนี้ไปตรวจสอบ ปาโรเริ่มไม่ไว้ใจชาตะนุ

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 59 )
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 29 มีนาคม 2561
          ทุกคนในบ้านตัดสินใจให้ "สุเนรี" หมั้นกับ "ชาตะนุ" ในวันถัดไปทันที ขณะที่ทุกคนกำลังเตรียมของเพื่อใช้ในพิธีอย่างรีบเร่ง "ปาโร" กลับมีสีหน้ากังวล และตัดสินใจบอกกับ "รุทธระ" ว่าชาตะนุมีอะไรแปลกๆ รุ่งขึ้นป้าของปาโรโทรศัพท์เข้ามา เพื่อบอกว่าชาตะนุคือคนที่เคยเจอในงานแต่งงานของปาโรและอดีตสามี พร้อมกับส่งรูปตามมา ปาโรเห็นในรูปมีหน้าอดีตสามีและชาตะนุอยู่ในภาพนั้น จึงรู้ทันทีว่าชาตะนุมาที่นี่เพื่อแก้แค้นให้พี่ชายตนเอง

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 60)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 30 มีนาคม 2561
          เหตุการณ์เหมือนกำลังผ่านไปด้วยดี "ปาโร" ให้กำเนิด "ดรูฟ" ลูกชายของตนกับ "รุทธระ" ไม่นาน ลูกสาวของ "สุเมธ" ก็ได้ถือกำเนิดตามมา ในวันนั้นเองรุทธระได้รับโทรศัพท์จากBSD ว่า "ชาตะนุ" แหกคุก จึงรีบกลับบ้านเพื่อมาหาปาโรที่อยู่กับลูกพียงลำพัง ที่คฤหาสน์เกิดไฟดับ ปาโรอุ้มลูกเพื่อออกมาจุดเทียน แต่แล้วปาโรก็ได้เจอชาตะนุ ปาโรพยายามหอบลูกวิ่งหนีไปทุกทิศทาง แต่ก็จนมุม ชาตะนุยกปืนขึ้นมายิงปลิดชีวิตปาโร ก่อนที่รุทธระจะกลับมาถึง

          ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on March 22, 2018, 04:03:27 PM
“ซานาย่า อิรานี” ลงทุนติดหนวดมัดใจ เซอร์ไพรส์วันเกิด “อาชิส ชาร์มา”







          หวานต่อเนื่อง สำหรับคู่ "รุทธระ" และ "ปาโร" หลังจากที่ทั้งคู่เกิดเหตุการณ์ให้ต้องพิสูจน์ใจกันอยู่หลายครั้ง ช่วงนี้ทั้งคู่จึงขอโชว์หวานกันบ้าง เพื่อให้ความแน่ใจกับแฟนๆ ว่ารักจริงไม่ติงนัง สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านครั้งนี้ เกิดขึ้นในวันเกิดของรุทธระ ที่เจ้าตัวแอบมีมุมเด็กๆ อยากให้คนรอบตัวมาบอกแฮปปี้เบิร์ดเดย์ แต่มัวท่ามากตามสไตล์ไปหน่อย เลยโดนปาโรแกล้งหยอกว่าจำวันเกิดไม่ได้ ทำเอารุทธระงอนตุ๊บป่องไปทั้งวัน โดยไม่รู้ตัวว่าปาโรกำลังจัดฉากใหญ่ไว้รอเซอร์ไพรส์ที่บ้าน

          ฉากนี้เกิดขึ้นตอนเที่ยงคืนของวัน ซึ่งเป็นวันเกิดของ "รุทธระ" (อาชิส ชาร์มา) ด้าน"ปาโร" (ซานาย่า อิรานี) รู้ดีอยู่แล้วว่าเป็นวันเกิดสามี แต่กลับทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ รุทธระพยายามบอกใบ้ แต่ปาโรแกล้งกลับด้วยการหลับใส่ รุ่งขึ้นทุกคนในบ้านทำเป็นลืมวันเกิดรุทธระตามแผนของปาโร ทำให้รุทธระออกอาการงอน รีบออกจากบ้านไปทำงาน จู่ๆ ที่ทำงานของรุทธระมีสายโทรศัพท์เข้า ปลายสายขู่ว่าเกิดเหตุไม่ดีต่อปาโร รุทธระขับรถกลับบ้านด้วยความรีบและกังวล โดยไม่รู้ตัวว่าปาโรจัดเซอร์ไพรส์รออยู่

          ฉากนี้ถ่ายทำที่บ้านของรุทธระ ณ คฤหาสน์ในเมืองบินปูรร์ โดยฉากนี้สาว ซานาย่า อิรานี หรือปาโร เป็นฝ่ายจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ อาชิส ชาร์มา ในบท รุทธระ ช่วงซ้อมถ่ายทำ อาชิสขอทวนเดินตามจุดที่ผู้กำกับวางเอาไว้ เพราะเป็นฉากที่ค่อนข้างมืด ด้านซานาย่าและนักแสดงคนอื่นๆ แอบหลบอยู่ด้านหลังเสา เพื่อรอจังหวะออกมา ถ่ายจริง อาชิสก้าวเข้ามาด้วยความมืดกับปืนหนึ่งกระบอก จู่ๆ แสงไฟสว่างขึ้น ทุกคนเดินออกมาพร้อมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ไม่นานซานาย่าปรากฎตัวขึ้นพร้อมเค้กหนึ่งก้อน อาชิสเลยขอเอ่ยประโยคฟินๆ กับซานาย่าว่า "วันนี้ต้องมีคนที่ถูกหนวดทิ่มอย่างรุนแรง" ซานาย่าได้ยินเข้าก็ถึงกับกลั้นขำไม่ไหว ต้องถ่ายเทคใหม่ ต่อเนื่องด้วยอาชิสตัดเค้กแล้วเดินไปป้อนพ่อกับแม่อย่างอบอุ่น แต่การเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะสาวซานาย่าลงทุนติดหนวด แปลงกายให้ตัวเองเป็นรุทธระออกมาเซอร์ไพรส์รอบสอง แล้วแบบนี้จะไม่ให้รักได้ยังไงล่ะปาโร

          สัปดาห์นี้ระหว่าง "รุทธระ" กับ "ปาโร" ใครจะหล่อกว่ากัน แฟนๆ รอตัดสินได้พร้อมกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561 เวลา 21.00-22.30 น. กับซีรีส์ "ลิขิตแค้นแสนรัก" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on March 30, 2018, 03:14:20 PM
ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 2 – วันศุกร์ที่ 6 เมษายน 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน61)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2561
7ปีผ่านไป "รุทธระ" ลาออกจากBSD และได้รับมอบหมายงานให้ไปเป็นบอดี้การ์ดของคุณหนูทายาทนักธุรกิจ ทำให้เขาได้พบกับ "ไมร่า" หญิงสาวที่หน้าตาเหมือน "ปาโร" ยิ่งกว่าถอดแบบ รุทธระมองหน้าไมร่าด้วยความอึ้ง ทันใดนั้นไมร่าที่กำลังวิ่งตามหาบอดี้การ์ดก็สะดุดล้มไปอยู่ในอ้อมอกของรุทธระ ทำให้รุทธระนึกย้อนถึงความทรงจำในอดีต ระหว่างเขาและปาโร รุทธระได้สติทำอะไรไม่ถูกรีบเดินจากไมร่าไป

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 62)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 3 เมษายน 2561
          "ไมร่า" รู้สึกประทับใจคฤหาสน์และสมาชิกครอบครัวของ "รุทธระ" ตั้งแต่แรกพบ เธอขอให้คนในบ้านพาชมคฤหาสน์หลังนี้ และได้ขออนุญาตเข้ามาพักที่คฤหาสน์หลังนี้จนกว่าจะแต่งงาน โดยการให้เงินจำนวนมากตอบแทน "สุเมธ" ได้ยินข้อแลกเปลี่ยนก็หูตาสว่าง ตบปากรับคำทันที แต่รุทธระไม่พอใจ บอกว่าที่นี่ไม่ใช่โรงแรม จึงไล่ไมร่าออกจากบ้านและปิดประตูใส่ ไมร่าโมโหและยิ่งไม่ชอบรุทธระ

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 63)
          ออกอากาศวันพุธที่ 4 เมษายน 2561
          "รุทธระ" เข้าใจผิดว่า "ไมร่า" จ่ายเงิน เพื่อใช้ให้ "ดรูฟ" พับผ้าของตน จนกระเป๋าหล่นลงมาทับดรูฟ รุทธระจึงโกรธควันออกหน้าที่ไมร่ากล้าใช้งานเด็ก และด่าทอไมร่าโดยไม่ฟังเหตุผล ไมร่าทำอะไรไม่ได้ จึงเข้าห้องไปอัดคลิปวิดีโอระบายถึงเหตุการณ์ เด็กๆ แอบนำคลิปไปให้รุทธระดูว่าความจริงไมร่าหวังดีและพยายามสอนดรูฟ ตกค่ำรุทธระจึงมาพบไมร่าเพื่อขอโทษ แต่ทุกครั้งที่ทั้งคู่พบกันไมร่ามักจะได้ยินเสียงกระดิ่งดังขึ้นมาในหูโดยไม่รู้สาเหตุเสมอ

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 64 )
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2561
          ตกตอนค่ำ "รุทธระ" ได้ยินเสียง "ปาโร" ร้องเพลงดังขึ้นมา รุทธระจึงเดินตามหาเสียง ขณะเดียวกันทุกคนเห็นเงาดำผ่านหน้าไป รุทธระคิดว่ามีคนร้ายเข้ามาในบ้านอีก จึงเรียกให้ออกมา แต่แล้วก็มีมือปริศนาสะกิดไหล่ รุทธระหันมาตกใจ "ไมร่า" เปิดผ้าคลุมออก ถึงได้รู้ว่าไมร่าอยากจะแกล้งรุทธระโดยใช้เพลงที่ปาโรร้อง เพราะคิดว่ารุทธระกลัว "ดรูฟ"บอกว่าเป็นเสียงของแม่ ไมร่ารู้สึกผิด จึงวิ่งไปขอโทษรุทธระด้วยความเสียใจ
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 65)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 6 เมษายน 2561
          หลังจาก "รุทธระ" ยอมตกลงเป็นเพื่อนกับ "ไมร่า" รุ่งขึ้นไมร่าเข้าครัวแต่เช้า เพื่อขอทำอาหารให้ทุกคนทาน และแล้วอาหารเช้าก็มาเสริฟถึงโต๊ะ โรตีไหม้ฝีมือของไมร่า ทำให้ทุกคนตกใจ แต่เมื่อทุกคนรู้ว่าโรตีเป็นฝีมือของไมร่า ก็ไม่กล้าแสดงออก รุทธระหยิบโรตีเข้าปาก และบอกว่ารสชาติใช้ได้สำหรับครั้งแรก ไมร่าและทุกคนในบ้านมองรุทธระแบบอึ้งๆ ไม่เชื่อในสายตาตัวเอง รุทธระรีบย้ำความสัมพันธ์ระหว่างตนกับไมร่าในฐานะเพื่อน ไมร่าได้ยินก็ยิ้มดีใจ

          ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on April 06, 2018, 03:40:50 PM
สกู้ปเบื้องหลังข่าว “อาชิส-ซานาย่า” ประทับจูบ ลุ้นเปิดใจรักครั้งใหม่ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2561 เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางช่อง 8









          เกิดความสับสนขึ้นกับทุกฝ่าย เมื่อ "รุทธระ" (อาชิส ชาร์มา) ไม่ยอมบอกกับ "ไมร่า" (ซานาย่า อิรานี) ว่าเธอหน้าเหมือน "ปาโร" อดีตภรรยาสักที งานนี้เลยทำให้ไมร่าหวั่นไหว รู้สึกดีกับรุทธระมากขึ้นทุกครั้งที่รุทธระปกป้องและทำดีด้วย ส่วนรุทธระเองก็มักจะเผลอใจคิดว่าไมร่านั้นคือปาโร ทำให้ต่างฝ่ายต่างไม่รู้คำตอบของใจตัวเอง

          เป็นฉากที่ "รุทธระ" พา "ไมร่า" กลับมาพักผ่อนที่บ้าน หลังจากเจอเหตุการณ์ถูกลักพาตัว ถึงขั้นทำให้ "ไมร่า" เสียขวัญไปพอสมควร หมอจึงฉีดยาให้กับ "ไมร่า" ตกดึกเข้า "ไมร่า" เกิดอาการนอนไม่หลับ สวนทางกับยาที่กำลังค่อยๆ ออกฤทธิ์ เพราะในใจ "ไมร่า" คิดถึงเหตุการณ์ร้ายๆ ที่เกิดขึ้น สลับกับความรู้สึกดีที่มีต่อ "รุทธระ" ด้าน "รุทธระ" อาสาเป็นคนดูแล "ไมร่า" ยิ่งทำให้เธอพยายามจะเข้าใกล้รุทธระ เพราะฤทธิ์จากยาทำให้เธอไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ขณะเดียวกันรุทธระเองก็ไม่อาจห้ามใจตัวเองได้ในตอนที่อยู่ใกล้ "ไมร่า"

          ฉากในวันนี้ถ่ายทำที่คฤหาสน์ในเมืองนิวเดลี เป็นฉากที่พระเอก "อาชิส ชาร์มา" รอดตัว เพราะงานหนักตกไปอยู่ที่ "ซานาย่า อิรานี" เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ต้องเข้าฉากใกล้ชิดกับอาชิส ในฐานะของ "ไมร่า" หลังจากที่ทั้งคู่มอบความรักแสนอบอุ่นให้กัน ในฐานะรุทธระและปาโรมาโดยตลอด จึงไม่ใช่การแต่งตัวและแต่งหน้าเท่านั้นที่เปลี่ยนไป เพราะผู้กำกับเรียกซานาย่ามาพูดคุยเรื่องความรู้สึกของตัวละครไมร่าอย่างละเอียดด้วย เพื่อให้ซานาย่าแยกคาแร็คเตอร์ระหว่างปาโรและไมร่าออก ถ่ายจริง ไมร่ากระสับกระส่ายนอนไม่หลับ ด้านรุทธระเข้ามาดูแลไมร่าที่ห้อง ไมร่าจึงขอให้รุทธระอยู่ที่ห้องกับตนไม่ไปไหน สักพักยาเริ่มออกฤทธิ์ ไมร่าเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ เอาแต่คลายความรู้สึกดีที่มีต่อรุทธระออกมา และพยายามเดินเข้าใกล้รุทธระ ขณะที่รุทธระพยายามห้ามใจตัวเองด้วยการปฏิเสธทุกความรู้สึก แต่ไมร่าก็ยังพยายามเข้าไปใกลรุทธระมากขึ้นทุกที จนในที่สุดไมร่ายื่นหน้าเข้าไปจูบที่แก้มของรุทธระ ทำให้รุทธระเองก็ห้ามใจตัวเองไม่ไหว รุทธระเป็นฝ่ายบรรจงจูบไมร่าอย่างอบอุ่นบ้าง เพราะทั้งใจยังคิดว่าไมร่าคือปาโรของตน ก่อนที่ทุกอย่างกำลังจะเกินเลย เมธิลีเข้ามาเห็นเหตุการณ์เข้าเสียก่อน ทั้งคู่จึงเดินออกจากกันในที่สุด

          รุทธระจะสามารถลบล้างปาโรคนเก่าออกจากใจ และยอมยกใจให้ไมร่าคนใหม่ได้หรือไม่ ติดตาม "ลิขิตแค้นแสนรัก" ซีรี่ส์แนวแอคชั่นโรแมนติกดราม่า ได้ในวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2561 เวลา 21.00-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on April 06, 2018, 03:43:04 PM
ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 9 – วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน66)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2561
          "ไมร่า" นั่งคิดทบทวนเรื่องที่ตนกับ "รุทธระ" จูบกันเมื่อคืนวาน ไมร่ารู้ว่าตัวเองกำลังมีความรัก และเข้าใจว่ารุทธระก็มีความรักให้กับตนด้วย ในวันนั้นไมร่ามีอาการสดใส และมีความสุขเป็นพิเศษ ไมร่าพยายามจะทำสิ่งที่รุทธระชอบ "เมธิลี" รู้ว่าไมร่ามีใจให้กับรุทธระ จึงพยายามย้ำสถานะระหว่างไมร่าและรุทธระตลอด เพื่อไม่ให้เกินเลย ด้านรุทธระเริ่มคิดได้จึงทำท่าทีแข็งใส่ไมร่าไปพร้อมๆ กับปกป้องเธอ จนทำให้ไมร่าเกิดความสับสนในตัวเอง

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 67)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 10 เมษายน 2561
          "ไมร่า" เห็นรูปของ "ปาโร"ในห้องนอนของ "รุทธระ" จึงเข้าใจผิดว่าภาพปาโร เป็นภาพที่รุทธระพยายามจะวาดตัวเอง ไมร่ารวบรวมความกล้าไปขอยกเลิกงานแต่งงาน ระหว่างตนกับคู่หมั้น เพราะตนกำลังเจอกับความรักที่แท้จริง โดยไม่ถามรุทธระก่อน คืนวันนั้นไมร่าแต่งตัวให้เหมือนกับปาโรในภาพวาด เพราะคิดว่ารุทธระชอบ รุทธระเข้ามาเห็นจึงบอกความจริงกับไมร่า ว่าผู้หญิงในภาพคือปาโร และเขาไม่มีวันรักใครได้อีก
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 68)
          ออกอากาศวันพุธที่ 11 เมษายน 2561
          "รุทธระ" เป็นฝ่ายเดินหน้าง้อ "ไมร่า" แต่ไมร่ากลับแข็งข้อกลับ เพราะไม่อยากมีปัญหากับครอบครัวนี้อีก รุทธระจึงใช้วิธีอัดคลิปพูดขอโทษลงในกล้องวิดีโอ แต่ไมร่าก็ยังใจแข็งไม่ยอมรับโทรศัพท์ และทำเป็นไม่สนใจ จนรุทธระรู้สึกร้อนใจ รุทธระบังคับให้ไมร่ายกโทษให้ ไมร่าบอกให้รุทธระขอโทษต่อหน้าด้วยความจริงใจ รุทธระยอมทำตามโดยดี เขาเริ่มใจอ่อนลง ด้านไมร่ายังไม่พอใจ บอกให้รุทธระเลิกมองตัวเองเป็น "ปาโร" เสียที

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 69)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน 2561
          หลังจากคู่หมั้นของ "ไมร่า" เดินทางมาถึง ไมร่าเกิดความสับสน และได้ตัดสินใจจะแต่งงานภายใน10วัน เพื่อรบกวนบ้านของ "รุทธระ" ให้น้อยที่สุด ด้านรุทธระเข้าใจว่าไมร่าจะแต่งงานเพื่อแก้แค้น เพราะรู้ว่ารุทธระเริ่มมีใจให้ ไมร่ายืนยันว่าการแต่งงานคือสิ่งที่ถูกต้อง ทันใดนั้นไมร่าก็เห็นที่มือของรุทธระเลือดออก จึงรีบทำแผลให้ โดยไม่รู้เลยว่าแผลนั้น รุทธระได้มาจากความเจ็บปวด ตอนที่ไมร่าประกาศจะแต่งงานบนโต๊ะอาหารมื้อเช้า

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 70)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561
          ทางสถานรับเลี้ยงเด็ก ได้ส่งเด็กทารกที่ "ไมร่า" จัดการทำเอกสารให้ "เมธิลี" และ "สัมราช" เป็นพ่อแม่บุญธรรมของเด็ก แต่พอถึงเวลาเมธิลีกลับเปลี่ยนใจ เพราะยังกลัวว่า "โมฮิณี" จะไม่พอใจ "รุทธระ" เข้าไปช่วยคุยกับเมธิลี ส่วนไมร่ารีบอุ้มเด็กมาให้เมธิลี ทำให้เมธิลีใจอ่อน และรับเด็กมาเป็นลูกบุญธรรมในที่สุด ด้านโมฮิณีมาเห็นเด็กก็โมโหตามคาด สัมราชจึงประกาศว่าจะออกจากบ้านหลังนี้ แต่รุทธระบอกว่าสิ่งที่ไมร่าทำถูกแล้ว

          ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on April 11, 2018, 09:47:27 PM
ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 16 – วันพุธที่ 18 เมษายน 2561







          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน71)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561
          "ไมร่า" พยายามทำให้ทุกคนแข็งข้องใส่ "โมฮินี" บ้าง เพราะคิดว่าการกระทำของโมฮินีไม่ยุติธรรมต่อคนในบ้าน ทุกคนเห็นด้วย ทำให้โมฮินีโกรธแต่ทำอะไรไม่ได้ "เมธิลี" พยายามบอกให้ไมร่าหยุดกระทำแบบนี้ ไมร่าไม่เข้าใจ เมธิลีจึงอธิบายว่าเมื่อก่อนโมฮินีก็เป็นคนที่ดูแลบ้าน และเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งจนทำให้ครอบครัวมีวันนี้ และขณะที่เมธิลีพูดอยู่นั้น โมฮินีแอบฟังคำพูดทั้งหมด จึงทำให้โมฮินีคิดเปลี่ยนใจ และหันมาเอ็นดูลูกสาวของเมธิลีในที่สุด
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 72)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 17 เมษายน 2561
          "ไมร่า" ถูกเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานจากคู่หมั้น แต่สีหน้าเธอดูไม่มีความสุขเลยสักนิด ขณะเดียวกัน ภาพตรงหน้าก็ค้านสายตาของ "รุทธระ" ที่ยืนมองอยู่มุมหนึ่ง รุทธระเจ็บปวด จึงหาทางออกด้วยการกินเหล้า และชวนไมร่าเต้นรำ รุทธระเมาจนควบคุมตัวเองไม่ได้ จึงพูดสารภาพความในใจทั้งหมดที่มีต่อหน้าไมร่า แต่ไมร่ากลับรู้สึกว่ารุทธระเมามากแล้ว จึงเดินหนีออกไป ก่อนที่รุทธระจะนอนหมดสิ
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 73) อวสาน
          ออกอากาศวันพุธที่ 18 เมษายน 2561
          หลังพิธีทาขมิ้นได้ผ่านพ้นไป "ไมร่า" ได้รับจดหมายบอกลาจาก "รุทธระ" ใจความว่าขอโทษที่ต้องหนี และขอให้ความรู้สึกนี้ยังคงอยู่ตลอดไป รุทธระให้สร้อยคอไมร่เป็นของขวัญ ไมร่าจ้องมองสร้อยเส้นนั้นด้วยความเสียใจ จนร้องไห้ออกมา ในเวลาเดียวกัน คู่หมั้นของไมร่าก็ได้เห็นอีเมลล์ฉบับหนึ่ง ที่ไมร่าส่งมาปฏิเสธงานแต่งเมื่อนานมาแล้ว ความจึงกระจ่าง ด้านรุทธระคิดเปลี่ยนใจ รีบขับรถกลับมาหาไมร่าที่บ้าน
 
          ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" เสนอเป็นตอนจบ ในวันจันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on April 19, 2018, 09:10:18 AM
อบอวลด้วยความรัก “อาชิส-ซานาย่า” ปิดฉากหวานพร้อมหน้าพ่อ-แม่-ลูก









          ลุ้นกันจนนาทีสุดท้าย สำหรับซีรีส์ "ลิขิตแค้นแสนรัก" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 หลังจากเกิดเรื่องราวมากมายในคฤหาสน์หลังโตมาตั้งแต่ต้นเรื่อง และยังมีเหตุการณ์จากไปของ "ปาโร" ที่เข้ามากระชากใจผู้ชมอย่างคาดไม่ถึง จนตอนหลังได้มีสาวพลังบวกอย่าง "ไมร่า" มาสร้างความหวังให้แฟนๆ ตามลุ้นว่าจะเข้ามารักษาแผลใจให้ "รุทธระ" และลูกชายได้หรือไม่ แต่กลายเป็นต้องมีเรื่องให้บีบใจอีกครั้ง เมื่อไมร่าและคู่หมั้นกำลังจะต้องแต่งงานภายในคฤหาสน์ ค้านสายตาสมาชิกในบ้าน ด้านรุทธะเองก็เกือบถอดใจยอมแพ้ แต่ด้วยแรงรัก และความผูกพันธ์ ดลบันดาลให้เขาทั้งคู่กลับมาเติมเต็มความสุขให้กันในที่สุด

          เป็นฉากที่ "ไมร่า" (ซานาย่า อิรานี) กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับคู่หมั้น ทำให้ "รุทธระ" (อาชิส ชาร์มา) ที่พยายามทำทุกอย่างถึงขั้นถอดใจจนออกจากบ้านไป ทิ้งไว้แต่จดหมายและสร้อยคอ ไว้แสดงความยินดีกับไมร่าในวันแต่งงาน ไมร่าเข้ามาเห็นเข้าก็น้ำตาร่วงที่ทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว แต่กามเทพเป็นใจ ให้คู่หมั้นของไมร่าได้ไปเจออีเมลล์ที่ไมร่าเคยส่งไปปฏิเสธรัก ทำให้ยอมยุติงานแต่งงานลง ด้านรุทธระตัดสินใจหักรถกลับมาที่บ้าน ได้จังหวะเดียวกับที่ไมร่ากำลังจะวิ่งออกไปตามหารุทธระพอดี

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่คฤหาสน์หลังเดิมในเมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย เป็นฉากที่ "ซานาย่า" ในบท "ไมร่า" ได้สวมชุดส่าหรีสีชมพูสวยสะดุดตา สวนทางกับความรู้สึกในใจ ในขณะที่ "อาชิส" หรือ "รุทธระ" รับไม่ได้กับงานแต่งของหญิงอันเป็นที่รัก จึงตัดสินใจขับรถออกจากบ้านไป ฉากของวันนี้ถูกตกแต่งด้วยผ้าและหลอดไฟสวยงาม เพื่อรอพิธีแต่งงานของไมร่าและคู่หมั้น แต่ก่อนจะถึงเวลา ไมร่ากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะทั้งหมดของใจได้ยกให้รุทธระไปหมดแล้ว ไมร่าหยิบสร้อยคอที่รุทธระให้ไว้ขึ้นมามองแล้วมองอีกอย่างทำใจไม่ได้ แต่ในที่สุดก็ต้องเข้มแข็ง และเดินออกมารอร่วมพิธี แต่ผิดคาดที่คู่หมั้นของไมร่านั้นยังไม่ปรากฎตัว เพราะได้เห็นอีเมลล์ฉบับที่ไมร่าเคยส่งไปปฏิเสธรักเมื่อนานมาแล้ว งานแต่งงานในวันนี้จึงยุติลง และยอมรับให้กับความรักอันบริสุทธิ์ ไมร่าวิ่งสุดกำลังเพื่อจะออกไปตามหารุทธระ ได้จังหวะดีรุทธระขับรถกลับเข้ามาในบ้าน ทั้งคู่เถียงกันตามประสาอยู่ครู่หนึ่ง จนในที่สุดก็ได้รู้ว่า ความรักของทั้งสองยังไม่สายจนเกินไป รุทธระสวมกอดไมร่าด้วยความดีใจ น้ำตาหยดสุดท้ายของไมร่าและรุทธระครั้งนี้ เต็มไปด้วยความสุข โดยมีลูกชายสุดที่รักเป็นพยานรักให้ทั้งคู่ ได้กลับมาเติมเต็มครอบครัวอีกครั้ง

          ติดตามชม "ลิขิตแค้นแสนรัก" ในตอนจบได้ในวันพุธที่ 18 เมษายน 2561 เวลา 21.00-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี