FC on January 07, 2018, 01:10:24 PM
ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ออกอากาศวันแรก วันจันทร์ที่ 8 – วันศุกร์ที่ 12 ม.ค. 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 1)
          ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 8 มกราคม 2561
          "ปาโร" เด็กสาวที่ต้องสูญเสียผู้เป็นของพ่อและแม่ด้วยการก่อการร้ายของทหารBSDที่ โหดเหี้ยม เธอจึงใช้ชีวิตด้วยความหวาดกลัว โดยอาศัยอยู่กับผู้เป็นป้า และ "รุทธระ" เด็กชายผู้ถูกเลี้ยงดูมาด้วยความเกลียดชังจากผู้เป็นพ่อและคนรอบข้าง เนื่องจากแม่ทิ้งไปตั้งแต่ยังเด็ก ปม ในอดีตที่โหดร้าย เป็นอิทธิพลที่ทำให้ทั้งคู่เติบโตด้วยเชื่อที่แตกต่างกัน รุทธระกลายมาเป็น ทหารชายแดน BSD ส่วนปวารตีกำลังจะได้แต่งงานจากการเสี่ยงทายในพิธีบูชาพระศิวะ

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 2)
          ออกอากาศวันอังคาร ที่ 9 มกราคม 2561
          "เดจาวัตร" ลักลอบให้คนส่งเงินจากการค้าอาวุธเถื่อน ซ่อนไปกับถุงชุดเจ้าสาวของ "ปาโร" ขณะที่เธอเดินทางกลับ ถูกโจรดักปล้นกลางทางและกำลังจะลวนลาม ทันใดนั้น "รุทธระ" ซึ่งได้รับมอบภารกิจให้ไปสืบราชการลับที่เมืองบีปูร์ ผ่านมาเจอ จึงช่วยจัดการกับผู้ร้ายทั้งหมด เมื่อปวารตีมองรุทธระผ่านเปลวไฟ ก็ทำให้นึกภาพทหารในฝันร้ายที่เธอกลัวและฝันซ้ำๆมาโดยตลอด
           
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 3)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 10 มกราคม 2561
          "ปาโร" สับสนที่ "รุทธระ" มาช่วยชีวิตตน เพราะฝังใจว่าทหาร BSD นั้นฆ่าพ่อและแม่ อีกทั้งรุทธระยังทำให้นึกถึงชายในฝันร้ายที่ฝันมาตลอด ในขณะเดียวกัน ขบวนเจ้าบ่าวที่มาสู่ขอปวารตีกำลังจะเดินทางข้ามเขตชายแดน รุทธระจึงออกมาตรวจขบวนแห่ของเจ้าบ่าวเพราะความไม่ชอบมาพากล จึงพบว่าคนในขบวนไม่ใช่ชาวบ้านธรรมดา แต่เป็นทหารที่ได้รับการฝึกเกือบทั้งหมด และได้รีบไปที่ลานพิธีเพื่อสังเกตุการณ์

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 4 )
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 11 มกราคม 2561
          "เดจาวัตร" ได้เริ่มพิธีแต่งงานเป็นฉากบังหน้าแล้วสั่งให้ลูกน้องขนชิ้นส่วนอาวุธเถื่อน และ ประกอบปืนภายในราชวัง "รุทธระ" และลูกน้องได้ปลอมตัวมาเฝ้าสังเกตการณ์ภายในงานแต่ง หลังจากได้ของกลางเป็นชิ้นส่วนกระบอกปืนจากหีบในขบวน และได้จับ "เกสรี" ลูกน้องคน สำคัญของธากูรไปสอบสวน ส่วน "ปาโร" ก็ได้พบกับ "ศรีวรุณ" ผู้เป็นเจ้าบ่าวและได้ สารภาพความในใจว่าทั้งคู่ก็ชอบกันและกัน

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 5 )
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 12 มกราคม 2561
          หลังจาก "นันดินี" ไปพบห้องที่ใช้ลักลอบประกอบปืน "เดจาวัตร" ต้องการปิดปากจึงจับเธอ โยนลงไปให้จระเข้กิน แล้วเร่งให้จัดงานแต่งงานและพิธีส่งตัวเจ้าสาวให้เร็วขึ้น เพื่อให้ขบวนเจ้าบ่าวขนเงินกลับไปได้เร็วๆ ทางด้าน "รุทธระ" เมื่อได้รู้เบื้องหลังของการซื้ออาวุธเถื่อนจึงได้ ออกหมายค้นปลอม และส่งลูกน้องไปยังราชวังหวังที่จะตรวจค้น แต่โดนขัดขวางไว้ จึงสั่งให้ปิดด่านเข้าออกที่ชายแดนทั้งหมด

          ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20-19.20 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.00 – 19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on January 10, 2018, 03:48:02 PM
“เปิดตัว อาร์ชิส ชาร์มา โชว์ฉากบู๊แอคชั่นสุดเท่ ในลิขิตแค้นแสนรัก”









          โด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรี่ส์ "สีดาราม ศึกรักมหาลงกา" พระเอกหนุ่มแดนภารตะ "อาร์ชิส ชาร์มา" ที่กลับมาสร้างความฟินให้แฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง กับซีรี่ส์เรื่องใหม่ "ลิขิตแค้นแสนรัก" นิยายรักแนวแอคชั่นโรแมนติกดราม่า กับบทบาทของนายทหารหนุ่มสังกัดหน่วย BSD ชื่อว่า "รุทธระ (รุท-ทะ-ระ) ที่คอยตามกวาดล้างกองกำลังค้ายาเสพติดข้ามชาติ จนได้มาพบกับ "ปาโร" นำแสดงโดย ซานายะ อราณี ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานจากการเสี่ยงทายในพิธีบูชาพระศิวะ ขณะที่เธอกำลังเดินทางกลับจากการไปรับชุดแต่งงานอีกเมือง กลับถูกโจรดักปล้นกลางทางและกำลังจะถูกลวนลาม ทันใดนั้น "รุทธระ" ซึ่งได้รับมอบภารกิจให้ไปสืบราชการลับที่เมืองบีปูร์ ผ่านมาเจอ จึงช่วยจัดการกับผู้ร้าย เมื่อปาโรได้มองรุทธระผ่านเปลวไฟ ก็ทำให้นึกภาพทหารในฝันร้ายที่เธอกลัวและฝันซ้ำๆมาโดยตลอด

          ฉากในวันนี้ทีมงานได้เซ็ทฉากที่ถ่ายทำอยู่ในดินแดนทะเลทราย เมืองบีปูร์ที่เป็นเมืองสมมุติในเรื่องที่ถ่ายทำอยู่นอกเขตเมืองนิวเดลลี อาร์ชิส ชาร์มา ในบทของ "รุทธระ" ได้ขี่มอเตอร์ไซด์เพื่อสำรวจเมืองและได้เห็น กลุ่มโจรกำลังลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง เขาจึงหยุดรถและมาช่วยเหลือไว้ได้ โดยหนุ่ม อาร์ชิส มีบทบู๊ที่ต้องเล่นด้วยตัวเอง ไม่ต้องใช้แสตนอินเลย ทั้งกระโดดถีบโจร จับโจรเหวี่ยงลงกับพื้น ยกตัวโจรลอยเหนือหัวได้อย่างดี รวมถึงการวิ่งตามรถที่กำลังขับหนี และกระหน่ำยิงโจรผู้ร้าย ถือว่าหนุ่มอาร์ชิส โชว์ฉากบู๊อย่างเหนือชั้นทีเดียว ฉากนี้นางเอกสาว ซานายะ อราณี ในบทของปาโร ก็ได้เห็นและขอความช่วยเหลือจาก "รุทธระ" แต่เธอกลับเห็นภาพของทหาร BSD ที่ทำร้ายพ่อแม่ จากนั้นสาว ซานายะ ก็สลบไป จนพระเอกต้องมาอุ้มและพาหนีเงื้อมมือโจรไปได้ ทำให้เธอปลอดภัยจากการโดนข่มขืนของกลุ่มโจรไปได้

          เรื่องราวของฉากวันนี้ทั้งแอคชั่น ทั้งสนุกสะเทือนใจ และมีการวางแผนฉากบู๊กันได้ดุเด็ดเผ็ดมันอย่างไร ติดตามชมเรื่องราวความสนุกของ "ลิขิตแค้นแสนรัก" ซีรี่ส์แนวแอคชั่นโรแมนติกดราม่า เรื่องนี้ได้ในวันอังคารที่ 9 มกราคม 2561 เวลา 18.20-19.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on January 12, 2018, 02:41:45 PM
ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 15 – วันศุกร์ที่ 19 ม.ค. 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 6)           
          ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 15 มกราคม 2561
          หลังจากได้เข้าพิธีแต่งงานขบวนฝ่ายเจ้าบ่าวก็พา "ปาโร" กลับไปยังประเทศของตน ฝ่าย "รุทธระ"และ ทหาร BSD ก็ได้มาดักตรวจการลักลอบขนเงินที่ด่านชายแดน รุทธระพลาดท่าโดนรุมทำร้ายจนเกือบสลบไป แต่ได้ยินว่าธงชาติกำลัง จะถูกย่ำยี จึงรวบรวมกำลังขึ้นมาจัดการกับศัตรูจนหมด เว้นแต่ "ศรีวรุณ" ผู้เป็นเจ้าบ่าว ที่มาต่อรองการผ่านชายแดนด้วยชีวิตของ ปาโร ด้าน ปาโร หลังสลบไปได้ฟื้นขึ้นมาเห็นภาพ รุทธระ ยิงสามีของเธอ เสียชีวิตพอดี

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 7)
          ออกอากาศวันอังคาร ที่ 16 มกราคม 2561
          "รุทธระ" จับ "ปาโร" ไปที่กองบัญชาการทหาร BSD เพื่อให้เป็นพยานในเหตุการณ์ที่ ขบวนเจ้าบ่าวของเธอลักลอบค้าอาวุธเถื่อนข้ามแดน ฝ่ายผู้บังคับบัญชาทหารเรียกให้รุทธระเข้าไปพบ เนื่องจากได้สูญเสียกำลังพลไปมากจากต่อสู้และไม่ได้หลักฐานเอาผิด "ธากูร" เหลือเพียงวิธีเดียวคือต้องให้ ปาโรเป็นพยาน แต่ปาโรกลับปฎิเสธเนื่องจากเธอเชื่อว่าธากูรและสามีของเธอบริสุทธิ์

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 8)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 17 มกราคม 2561
          "รุทธระ" พา "ปาโร" กลับมาส่งที่หมู่บ้าน โดยแลกกับการให้ป้าของปาโรช่วยพูดให้ปาโรยอมเซ็นเป็นพยาน แต่ป้ากลับบอกว่าปาโรไม่ใช่หลานของตน ทันใดนั้น"ธากูร"ได้มาปรากฏตัวขึ้น พร้อมทั้งปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด และยังปฏิเสธว่าปาโรไม่ใช่คนของเมืองนี้ เมื่อไม่ได้เบาะแส รุทธระจึงพาปาโรกลับไป ฝ่าย ธากูร เมื่อรู้ว่า ปาโรถูกจับไปเป็นพยาน จึงสั่งลูกน้องไปจัดการกับปาโร เพื่อไม่ให้ซัดทอดมาถึงตน

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 9 )
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 18 มกราคม 2561
          "รุทธระ" บาดเจ็บจากแผลในการต่อสู้ของพวก "ธากูร" จนสลบไป ส่วน "ปาโร" ที่ร่างกาย อ่อนแอ ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อรุทธระฟื้นขึ้นมาก็ได้ย้ายเตียงของตนเข้าไปอยู่ห้องเดียวกับปาโร เพราะไม่ไว้ใจใคร ฝ่ายลูกน้องของ "ธากูร" ได้จ้างวานหมอ เพื่อให้ไปจัดการกับปาโรเพื่อปิดปาก ในขณะที่หมอกำลังฉีดยาพิษ รุทธระที่เฝ้าดูแลปาโรอยู่ เข้ามาช่วยไว้ทัน และได้ต่อสู้กับหมอปลอมจนตนเองโดนแทงไปด้วย

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 10 )
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 19 มกราคม 2561
          เมื่อ "รุทธระ" รีบพา "ปาโร" หนีไปยังสถานที่ที่ปลอดภัย โดยระหว่างการเดินทาง รุทธระได้วางแผนการสลับตัว "ปาโร" กับหุ่น แล้วระเบิดรถคันนั้นทิ้ง เพื่อสร้างสถานการณ์หลอกล่อ "ธากูร" ให้คิดว่าปาโรเสียชีวิตแล้ว เพื่อไม่ให้ปาโรตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายอีก ฝ่ายลูกน้องของธากูรเมื่อทราบว่าสามารถกำจัดปาโรได้แล้วก็ได้แจ้งข่าวการตายของปาโร โดยกล่าวโทษว่า ทหาร BSD เป็นคนสั่งฆ่า
                     
          ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20-19.20 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.00 – 19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on January 18, 2018, 03:26:10 PM
” อาร์ชิส ชาร์มา ” สุดฟินขึ้นเตียงกอด “ซานายะ อราณี” จากการนอนเพ้อทุรนทุราย









          มาถึงฉากที่เรียกว่าสุดฟิน และโรแมนติกผสมป่าเถื่อน ของพระเอกหนุ่ม อาร์ชิส ชาร์มา ในบทของ "รุทธระ" ที่หลังจากได้ต่อสู้กับขบวนการค้าอาวุธเถื่อนที่แฝงตัวมาในขบวนของเจ้าบ่าว โดยได้พลาดท่าโดนรุมทำร้าย จนบาดเจ็บทั้งร่างกาย ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว สลบลงต่อต่อหน้า "ปาโร" (ซานายะ อราณี) ที่กำลังสับสนจากเหตุการณ์ต่างๆ และร่างกายกำลังอ่อนแอ เนื่องจากไม่ได้รับอนุญาติให้กินอะไรนอกจากน้ำเพียงเล็กน้อย ทั้งคู่จึงได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษา

          กองทีมถ่ายทำได้ยกทีมกันไปถ่ายทำที่ในโรงพยาบาล เป็นฉากที่ "ปาโร" ถูกส่งตัวไปรักษาตัวในโรงพยาบาล ขณะที่ "รุทธระ" ที่โดนลูกน้องของ ธากูร พ่อค้าอาวุธเถื่อน ทำร้ายเช่นเดียวกันและกำลังรักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ด้วย "รุทธระ" ไม่ไว้วางใจใครให้ดูแล "ปาโร" เพราะกลัวเธอจะถูกลูกน้องของ ธากูร กำจัด เค้าจึงได้สั่งให้ย้าย "ปาโร" เข้ามานอนในห้องเดียวกัน ส่วนปาโรที่ป่วยก็พร่ำเพ้อเรื่องในอดีตที่พ่อกับแม่โดนฆ่าตาย โดยฝ่ายทหาร บีเอสดี ของพระเอก ทำให้ "อาร์ชิส" ในบท "รุทธระ" ต้องปีนขึ้นไปบนเตียงตะกองกอดและเอาเท้าเกี่ยว "ปาโร" ที่นอนดิ้น อยู่ไว้ และ เอามือประคองรองรับไม่ให้หัวของ "ปาโร" กระแทกขอบเตียง ทำให้ทั้งสองคนพระเอกนางเอก ดูมีความใกล้ชิดกันสุด ๆ แม้นางเอก "ปาโร" จะยังไม่รู้สึกตัวจากอาการอ่อนเพลีย แต่หนุ่มหล่อมาดเข้ม อย่าง "อาร์ชิส ชาร์มา" ก็แสดงได้อย่างไม่รู้สึกขัดขืนและดูจริงจังแบบเถื่อนๆ แต่โรแมนติกสุดๆ ฉากนี้เรียกได้ว่าจะเรียกความฟินจากเหล่าบรรดาแฟนซีรี่ส์ "ลิขิตแค้นแสนรัก" ได้อย่างแน่นอน

          เรื่องราวของฉากวันนี้จะสนุกและเข้มข้น ขนาดไหน สามารถรอติดตามชมเรื่องราวความสนุกของ "ลิขิตแค้นแสนรัก" ซีรี่ส์แนวแอคชั่นโรแมนติกดราม่า เรื่องนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561 เวลา 18.20-19.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on January 21, 2018, 01:20:11 PM
ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 22 – วันศุกร์ที่ 26 ม.ค. 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 11)
          ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 22 มกราคม 2561
          "รุทธระ" พา "ปาโร" มายังบ้านของผู้เป็นอา เพราะเห็นว่าปลอดภัย จึงใช้เป็นที่ซ่อนตัวให้กับปาโร และจับปาโรขังไว้ในห้อง แล้วจึงใช้เชือกแบ่งเขตของบ้านไม่ให้ใครเข้ามายุ่ง ปาโร เมื่อฟื้นขึ้นมาพบกับ รุทธระที่นำอาหารและของใช้ที่จำเป็นเข้ามาไว้ให้กับเธอ เมื่อเห็นความอ่อนโยนของรุทธระ เธอจึงได้ถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฝ่าย "โมฮินี" ไม่พอใจที่รุทธระวางอำนาจในบ้านจึงให้ "สุเมธ" ไปจัดการ

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 12)
          ออกอากาศวันอังคาร ที่ 23 มกราคม 2561
          "ปาโร" พยายามหาทางหนีออกจากบ้าน แต่พลาดท่าโดนตะปูบาด ฝ่าย "รุทธระ" กลับมาเจอพอดี ก็ตรงเข้าไปจับเอาไว้ แต่แทนที่จะต่อว่าเหมือนที่ผ่านมา กลับค่อยๆจับมือของเธอมาพันแผลให้อย่างอ่อนโยน และสัญญาว่าจะปล่อยเธอกลับบ้าน ฝ่ายปาโรที่ยังไม่เชื่อใจได้แต่ทำตามคำสั่งของรุทธระ เดินทางกลับบีรปูร แต่เมื่อถึงหมู่บ้าน ปาโรพบว่าทั้งหมดเป็นแผนการของรุทธระที่หลอกให้เธอตายใจ เพื่อจะจับกุมเธอและป้าของเธอ

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 13)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 24 มกราคม 2561
          หลังจาก "ปาโร" ได้รู้แผนการของ "รุทธระ" ที่วางแผนจับเธอและป้าทั้งหมดแล้ว จึงตัดสินใจกลับมาเผชิญหน้ากับรุทธระ โดยต้องการพิสูจน์ว่าสักวัน รุทธระจะต้องสำนึกผิดและขอโทษในสิ่งที่เขาทำไว้กับเธอ ฝ่ายรุทธระ เมื่อพบว่าปาโรกลับมาที่บ้าน จึงโกรธมาก คิดว่า ปาโรกลับมาท้าทายที่เธอรู้แผนการทั้งหมด จึงมัดเธอและขังไว้ในห้องตามเดิม เพราะมั่นใจว่าปาโรต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับแผนการของ"ธากูร" อย่างแน่นอน

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 14 )
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 25 มกราคม 2561
          "ธากูรราณี" เข้ามาได้ยินที่ลูกสมุนของ "ธากูร" มาบอกว่า เห็น "ปาโร" ยังมีชีวิตอยู่ และเดินทางไปยังเมืองจันดันกาต จึงได้แอบจ้างให้ไปสืบข่าวมาแบบลับๆ ในขณะ "โมฮินี" ที่กำลังทำพิธีฮาวานเพื่อขอลูกให้กับลูกสะไภ้ "สุเนรี" ก็ได้นำควันศักดิ์สิทธิ์ไปรมรอบๆบ้านและได้ไปหยุดที่ห้องของ "ปาโร" ซึ่งมีพ่อของ"รุทธระ" อยู่ด้วย ทำให้อาการหอบกำเริบ ปาโรจึงได้วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ ทุกคนจึงรู้ว่า"รุทธระ" ซ่อนใครไว้ในห้อง

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 15 )
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 26 มกราคม 2561
          เมื่อ "โมฮีนี" เข้าใจว่า "ปาโร" เป็นคู่หมั้นของ "รุทธระ" และอยู่ด้วยกันก่อนแต่งงานจึงไปพาปาโรออกมาจากห้อง เพราะเธอเห็นว่าทำเรื่องน่าอายให้กับบ้าน แต่พ่อของรุทธระออกมาช่วยไว้ ฝ่ายโมฮินีจะไปร้องเรียนกับ หน่วยงาน BSD ว่ารุทธระใช้กำลังขู่เข็ญและกักขังปาโร รุทธระที่ต้องการปิดข่าว ต้องจำใจพาปาโรออกไปอยู่ที่ที่พักของตนเพื่อรักษาความลับ และเมื่อเห็นว่าปาโรขาพลิก รุทธระจึงเอากระเป๋าน้ำร้อนมาประคบให้เธอจนหาย

          ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 -22.30 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on January 21, 2018, 01:30:15 PM
ช่อง 8 ปรับผังเพิ่มเวลา ลิขิตแค้นแสนรัก ชนละครไทย









          ทำเอาแฟนคลับเฮ ช่อง 8 เอาใจคอซีรี่ส์อินเดียกันสุดสุด สั่งปรับผังเพิ่มเวลาออกอากาศให้ซีรี่ส์อินเดียเรื่องใหม่ "ลิขิตแค้นแสนรัก" ที่แฟนคลับแม่ยกชาวไทยต่างกันหลงใหล เทใจให้กับ หนุ่ม "อาชิส ชาร์มา" พระเอกหนุ่มหล่อกล้ามแน่นในบท "รุทธระ" ทหารหนุ่มรั้วของชาติ ที่มีทั้งสายโหด ป่าเถื่อน กักขระ เท่และล่ำ แม้จะไว้หนวดเคราเฟิ้มทั้งเรื่องเพื่อความสมจริง แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความโอนโยน จนทำเอาแฟนๆ คลับทั้งหลายได้ฟินกระจายและละลายไปพร้อมๆกันทีเดียว โดย ดร. องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กล่าวว่า

          "สำหรับ "ลิขิตแค้นแสนรัก" ก็เป็นซีรี่ส์อินเดียแนวโรแมนติกแอคชั่นดราม่ายุคปัจจุบัน ที่มีแฟนๆ ชาวไทย ที่เป็นคอซีรี่ส์แนวบอลลี่วู๊ดนี้ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี หลังจากได้ออกอากาศทางช่อง 8 ไปไม่เท่าไหร่ ทั้งเรตติ้งและกระแสที่พูดถึงเรื่องนี้ค่อนข้างฟีดแบ็คกลับมาดี เพราะเนื้อเรื้องค่อนข้างสนุกและเข้มข้นมาก ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนไทยโดยเฉพาะ แล้วเรื่องนี้ก็เป็นซีรี่ส์ที่นักแสดงหนุ่มชื่อดัง "อาชิส ชาร์มา" ที่เคยโด่งดังมาจาก สีดาราม ศึกรักมหาลงกา ในบท "พระราม" ได้ฝากผลงานไว้มาแล้ว และดาราสาวแม่เหล็กเจ้าของรางวัลมากมายในอินเดีย " ซานาย่า อิรานี" ร่วมแสดง แม้จะไม่ใช่แนวตบจูบจ๋า แต่ด้วยความสนุกดราม่าจึงทำให้มีแฟนติดตามชมกันค่อนข้างมาก และก็ยังมีแฟนๆ ช่อง 8 อีกหลายคนที่พลาดและกลับไปชมไม่ทัน ทำให้เราพิจารณาเพื่อนำมาปรับผังและเพิ่มเวลาออกอากาศให้ได้ชมกันใหม่ ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 21.00 -22.30 น. ชมกันอย่างเต็มอิ่มจุใจกันไปยาวๆ เริ่มวันจันทร์ที่ 22 มกราคม นี้เป็นต้นไป แม้จะชนเวลาละครไทยช่องอื่นๆ สำหรับซีรี่ส์เรื่องนี้ก็เป็นแนวแบบละครไทย ที่คนไทยก็ชื่นชอบดูเหมือนกัน คิดว่าคงถูกปากถูกจริตของคนไทยได้ไม่ยากอย่างแน่นอน อย่าพลาดชมครับ

          ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. จากเดิมรับชมแค่ 1 ชม. ปรับเพิ่มเป็น 1.30 ชม. ทางช่อง 8ดิจิตอลทีวี โดยช่อง 8 จะเริ่มเพิ่มเวลาออกอากาศให้ชมให้ฟินกันได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 22 มกราคม เป็นต้นไป

FC on January 26, 2018, 08:27:31 AM
ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 30 มกราคม – วันศุกร์ ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 16)
          ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 30 มกราคม 2561
          หลังจากรู้ว่ามีลูกน้องของ "ธากูร" แอบมาสืบหาตัว "ปาโร" "รุทธระ" จึงจำใจต้องพาปาโร กลับมายังบ้าน แต่ในฐานะคู่หมั้นของเขา ซึ่งรุทธระต้องทำทุกวิถีทางให้ทุกๆคนในบ้านเชื่อว่าปาโรคือคู่หมั้นจริงๆเพื่อให้ได้อยู่ที่นี่ โดยได้สั่งปาโรว่าห้ามพูดความจริงให้ใครฟังและห้ามออกจากบ้านเพื่อความปลอดภัย ฝ่ายปาโร ยอมที่จะตกลงที่จะไม่พูดอะไรเพราะความเงียบของเธอคือความพ่ายแพ้ของรุทธระ และหวังว่าสักวันรุทธระจะมาคุกเข่าขอร้องเธอ

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 17)
          ออกอากาศวันอังคาร ที่ 31 มกราคม 2561
          "รุทธระ" โกรธที่ต้องกลับมาอยู่ที่บ้านร่วมกับญาติ และต้องแสดงละครตบตาว่า"ปาโร" เป็นคู่หมั้น โดยได้กล่าวโทษว่า ทั้งหมดเป็นเพราะปาโร ที่ไม่ยอมพูดความจริงเพื่อปิดบังความผิดของ "ธากูร" จึงเสนอให้ปาโรสารภาพความจริงทั้งหมด โดยจะลดโทษให้เบาที่สุด ฝ่าย"โมฮินี" ที่ไม่เชื่อว่า ปาโรเป็นคู่หมั้นกับรุทธระ จึงได้พยายามจับผิดทุกวิถีทาง เพื่อที่จะได้ขับไล่รุทธระและปาโรออกจากบ้าน

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 18)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561
          "เมธิลี" ต้องการที่จะรับเด็กกำพร้ามาเป็นลูกบุญธรรม เพราะว่าตนไม่สามารถมีลูกได้ จึงมาขอร้อง "โมฮินี" จน "ปาโร" เกิดความสงสารจึงเข้ามาช่วยพูดเพราะตนก็เป็นเด็กกำพร้าเหมือนกัน แต่โมฮินีโกรธมากที่ปาโรมาเถียงกับตน จึงจะตบปาโร แต่ "รุทธระ" เข้ามารับแทนจนเป็นแผล ด้านรุทธระก็กำลังโกรธเช่นกันที่ปาโรเผยความลับให้คนในบ้านรู้ เพราะกลัวว่าความลับของเธอจะเปิดเผย

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 19 )
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561
          ผู้บังคับบัญชาเรียก "รุทธระ" เข้าไปชี้แจงว่าปฏิบัติการที่โจมตีขบวนแต่งงานนั้นทำให้ประเทศเสียหาย จึงให้เวลาพิสูจน์ 4 วัน ไปหาหลักฐานเอาผิด "ธากูร" ถ้าไม่ได้ต้องโดนถอดยศและถูกลงโทษ ฝ่าย "โมฮินี" ต้องการพิสูจน์ว่าเรื่องที่"ปาโร" ไม่ใช่คู่หมั้นของรุทธระ จึงหานักบวชมาดูฤกษ์แต่งงานเพื่อยั่วให้รุทธระโกรธและเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของปาโร ที่เขาได้ปิดบังเอาไว้ตั้งแต่แรก

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 20 )
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561
          "รุทธระ" จะจัดงานแต่งงานกับ "ปาโร" ภายใน 4 วัน จึงให้"โมฮินี" จัดงานให้ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งปาโรไม่พอใจที่จะต้องเข้าพิธีแต่งงาน กับคนที่ฆ่าสามีของเธอ รุทธระจึงเสนอให้ปาโรเซ็นเอกสารยอมรับความผิดของธากูรและขบวนงานแต่ง จึงจะยอมปล่อยเธอไป ฝ่าย "โมฮินี" ที่คาดไม่ถึงว่ารุทธระจะตกลงแต่งงานตามแผนของเธอ ก็ได้มาพูดให้ปาโรบอกความจริงทั้งหมด เพื่อแลกกับอิสระภาพ

          ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20-19.20 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.00 – 19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on February 04, 2018, 02:33:29 PM
ข่าวซุบซิบ: “ ฟินกันยาวไป กับ เทพธิดาควัน และนายปีศาจ ในซีรี่ส์ “ลิขิตแค้นแสนรัก”



ทำเอาแฟนคลับได้ฟินกันยาวไป หลังช่อง 8 ได้ ขยายเวลา เพิ่ม เต็มอิ่ม กับ ซีรี่ส์อินเดีย เรื่องสนุกอีกเรื่อง ที่แฟนๆ ต่างตั้งฉายาว่าเป็น ซีรี่ส์ "จำเลยรัก" ของไทย ในฉบับอินเดีย และตั้งฉายาให้นางเอกของเรื่องว่า "เทพธิดาควัน" ( ปาโร ) กับพระเอกว่า "นายปีศาจ" ( รุทธระ ) ฟังแค่ชื่อก็สนุกและชวนลุ้นไปด้วยแล้ว มาร่วมลุ้นร่วมฟินกับเรื่องนี้ได้และสามารถชมเพิ่มเวลาฟินยาวไป กับซีรี่ส์ "ลิขิตแค้นแสนรัก" ได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ติดตามชมได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางช่อง 8

FC on February 04, 2018, 02:40:03 PM
ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 5 – วันศุกร์ ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 21)
          ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561
          "ปาโร" ไม่ยอมบอกความลับของตนให้ "โมฮินี" รู้และยอมเข้าพิธีแต่งงาน เพราะเธอไม่ไว้ใจ โดยงานแต่งของ "รุทธระ" และ ปาโรกำลังจะเริ่มขึ้นในอีก 3 วัน รุทธระได้จ้างคนมาเตรียมงานแต่งให้ดีที่สุด ฝ่าย "สุเมธ" ที่ได้รูปปาโรจากคนแปลกหน้าที่มาตามหา จึงเอากลับมาที่บ้าน เมื่อโมฮินีเห็นเข้า ก็ได้ใจ เมื่อในรูปนั้นเป็นรูปของปาโรในชุดแต่งงาน ก็รู้ว่าการแต่งงานเป็นการบังหน้าอย่างที่ตนคิด

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 22)
          ออกอากาศวันอังคาร ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561
          หลังจาก "โมฮินี" รู้ว่ามีคนออกตามหา "ปาโร" จึงวางแผนจัดขบวนแห่เจ้าสาวไปรอบหมู่บ้าน เพื่อจะให้คนที่ตามหาตัวปาโรได้เผยความลับและยกเลิกงานแต่งงานทั้งหมด แต่ไม่เป็นผล เพราะ "รุทธระ" คอยติดตามเธออยู่ไม่ห่าง โมฮินีต้องจึงจัดงานฉลองแต่งงานที่บ้านอีก และได้ชวนทุกคนไปร่วมงาน ฝ่ายลูกน้องของ "ธากูร" เมื่อได้ยินเข้าจึงปลอมตัว ติดตามไปที่งานและออกค้นหาปาโรทั่วทั้งบ้าน

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 23)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561
          "โมฮินี" และ"สุเมธ" จับผู้ต้องสงสัยที่ปลอมตัวในงานฉลองงานแต่งงาน มาเพื่อสอบสวน จึงรู้ว่าเป็นลูกน้องของ "ธากูร" ที่มาตามหา "ปาโร" จึงได้ออกเดินทางเพื่อไปบีรปูร โดยต่อรองกับธากูร ด้วยการฆ่า "รุทธระ" แลกกับตัวปาโร แต่ด้านสุเมธที่กำลังร้อนเงินเมื่อสบโอกาสจึงแอบขโมยโทรศัพท์ของโมฮินีไปโทรหาธากูร และเจรจาแลกเปลี่ยนกับการส่งตัวปาโรด้วยเงิน เพื่อนำไปใช้หนี้

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 24 )
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561
          หลังจากเจรจา กับ "ธากูร" ว่าจะส่งตัว "ปาโร" ภายใน 2 ชั่วโมง "สุเมธ" จึงแอบไปโปะยาสลบในห้อง และได้พาไปส่งยังวังของธากูร ด้าน "โมฮินี"เมื่อรู้ว่าสุเมธแอบพาปาโรไปส่งก็โกรธจัด จึงต่อว่าและทุบตี เพราะกลัวว่า "รุทธระ" กลับมาจะเป็นเรื่องใหญ่ แต่สุเมธได้จับตัวผิด จับ "เมธิลี" ไปแทน ลูกน้องของธากูรจึงจับไปมัดไว้ในป่า จึงออกอุบายว่าจะไปช่วยเมธิลีและหลอกให้ปาโรไปด้วยเพื่อสลับตัว

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 25)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561
          เมื่อพิธีแต่งงานกำลังจะเริ่มขึ้น "รุทธระ" กระวนกระวายเพราะไม่อยากให้การตายของกำลังพลเสียเปล่า จึงให้โอกาสสุดท้ายกับปาโรในการรับสารภาพว่ารู้เบื้องหลังของ"ธากูร" ถ้าไม่อย่างนั้นจะต้องแต่งงานกับเขา ฝ่าย"ปาโร" ที่ไม่อยากเข้าพิธีแต่งงานกับปีศาจที่เธอเกลียด จึงเอามือแนบกระทะเพื่อให้มือของตนพอง จะได้เขียนเฮนน่าไม่ได้ รุทธระเห็นเข้าก็เข้ามาห้ามไว้ และได้ทาเฮนน่าให้ปาโรเป็นการแก้มือพอง และถือว่าพิธีแต่งงานสำเร็จไปแล้วส่วนนึง

          ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on February 15, 2018, 10:51:20 PM
ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 12 – วันพุธ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 26)
          ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561
          "โมฮินี" วางแผนสลับตัวเจ้าสาว โดยให้หญิงชาวบ้านใส่ชุดเดียวกับ "ปาโร" แล้ววางเพลิงภายในห้องที่มีพ่อของ "รุทธระ" ติดอยู่ โดยขณะเดียวกันก็ได้เริ่มงานแต่งงานของ ปาโร และ รุทธระ ในงานบูชาพระศิวะ โดย โมฮินี ร่วมมือกับ "ธากูร" ชิงตัวปาโรออกจากรุทธระ พร้อมทั้งยังอาศัยช่วงชุลมุนส่งเงินซื้อขายอาวุธเถื่อนภายในงาน ที่ซ่อนมากับของบูชา เพื่อเบนความสนใจของทหาร BSD
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 27)
          ออกอากาศวันอังคาร ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561
          "รุทธระ" เข้ามาขัดขวาง แผนการของ "ธากูร" ที่จะชิงตัว "ปาโร" ไป แต่ปาโรกลับทำร้ายรุทธระเพราะคำโกหกของธากูร และขึ้นรถออกไปด้วย ฝ่ายธากูรที่หลอกปาโรว่าจะพากลับบ้าน กลับจอดกลางทาง แล้วใช้ปืนจ่อจะฆ่าปาโร เพื่อจบปัญหาทุกอย่างและได้สารภาพเหตุการณ์ทุกอย่างว่าทั้งหมดไม่ใช่ฝีมือของทหาร BSD แต่เป็นการวางแผนของเขาเอง ปาโรจึงรู้สึกผิดที่เธอไม่เชื่อว่ารุทธระพยายามปกป้องและพูดความจริงกับเธอตั้งแต่แรก
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 28)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561
          "ปาโร" ถูกทุกคนกล่าวหาว่าเป็นคนวางเพลิงห้องของพ่อรุทธระจนอาการโคม่า ก็พยายามพิสูจน์ตัวเองว่าไม่ได้เป็นคนทำ แต่ไม่มีผลกับ"รุทธระ" ที่ปักใจเชื่อเพราะปาโรเคยทำร้ายตนและหนีไปกับธากูร ฝ่ายปาโรที่รู้ความจริงว่า รุทธระเป็นคนที่หวังดีกับเธอมาตลอด ก็พยายามดูแล และทำดีเพื่อตอบแทนรุทธระ ด้านรุทธระเมื่อรู้ว่ามีหลักฐานชิ้นสำคัญที่วัง "ธากูร" จึงบุกไปตรวจค้น แต่สิ่งที่เจอกลับเป็นสิ่งที่ตามหามาตลอดชีวิต

          ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on February 15, 2018, 11:12:00 PM
ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ออกอากาศ วันพฤหัสบดี ที่ 15 – วันศุกร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 29 )
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561
          "ปาโร" แกล้งเป็นใบ้ปลอมตัวเพื่อที่จะเข้าไปดูแลพ่อของรุทธระที่บ้าน โดยคลุมหน้าไม่ให้รู้ว่าเป็นใคร เมื่อ "รุทธระ" เห็นสร้อยพระศิวะก็จำได้ว่าเป็นปาโร จึงต่อว่าด้วยความไม่พอใจ และได้ไล่ให้ปาโรออกจากบ้านนี้ไป ฝ่ายปาโรที่ต้องการจะพิสูจน์ตัวเองว่าไม่ได้เป็นคนผิด จึงยืนกรานที่จะอยู่ที่นี่ และได้บอกกับรุทธระว่า ยอมทำทุกอย่างที่จะทำให้เขากลับมาเชื่อใจ รุทธระจึงให้ข้อเสนอ คือ ปาโรต้องแต่งงานกับสุเมธ
 
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 30)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561
          "สุเมธ" ยินยอมที่จะแต่งงานกับ "ปาโร" เพราะจะได้รับเงินตอบแทนจาก "รุทธระ" โดยได้รีบจัดงานแต่งจนเรียบร้อยแล้ว ฝ่ายปาโรรู้แล้วว่าหัวใจของเธอได้ฝากไว้ที่รุทธระ เธอจึง ไม่ยินยอมแต่งงานกับสุเมธ และได้หนีออกจากที่บ้านไปหารุทธระเพื่อบอกความในใจ ในขณะที่รุทธระกำลังรับเหรียญกล้าหาญ และได้บอกว่าเธอเป็นเจ้าของตุ๊กตาที่รุทธระได้รับเมื่อ 15 ปีที่แล้ว และไม่ว่าจะไล่สักกี่ครั้ง เธอก็จะไม่ไปจากรุทธระเด็ดขาด
 
          ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on February 15, 2018, 11:51:22 PM
“ซานายะ อราณี” สารภาพรักชายในฝัน “อาร์ชิส ชาร์มา”









          หลังจากที่ "ปาโร" และ"รุทธระ" ผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกันมากมาย ซึ่งแม้ว่า รุทธระ จะคอยปกป้องเธอสักเพียงใด ปาโรก็คิดว่ารุทธระโหดร้าย และทุกอย่างเป็นแผนเพื่อผลประโยชน์ของเขาเท่านั้น จนปาโรได้รู้ความจริงว่าที่ผ่านมาทั้งหมด เธอเป็นคนเข้าใจผิดเองทุกอย่าง รุทธระ คือคนที่คอยปกป้องเธอเสมอมา แต่ทว่าแผนของป้าโมฮินี ที่ให้คนใส่ชุดเจ้าสาวเหมือนปาโร ไปเผาห้องและทำให้พ่อของรุทธระบาดเจ็บสาหัส และรุทธระเชื่อว่า ปาโรเป็นคนลงมือ จึงทำให้เขาโกรธมาก และไม่เชื่อใจเธออีกต่อไป ปาโรจึงต้องทำทุกวิถีทางที่ให้รุทธระกลับมายอมรับเธอเหมือนเดิม

          วันนี้เป็นฉากที่ "ปาโร" (ซานายะ อราณี) จะต้องแต่งงานกับสุเมท ตามข้อเสนอของรุทธระ แต่เธอรู้แล้วว่าหัวใจของเธอมีรุทธระอยู่ข้างในแล้ว ปาโรจึงต้องไปต้องสารภาพรักกับ "รุทธระ" (อาร์ชิส ชาร์มา) ซึ่งโชคชะตาได้นำพาให้เขาและเธอได้มาเจอกันแล้วเมื่อ 15 ปีก่อน ปาโรได้ให้ตุ๊กตากับรุทธระไว้ ซึ่งเขาก็ได้เก็บไว้ตลอดมา จนวันนี้ทั้งคู่ได้ผ่านเหตุการณ์ที่โหดร้ายมาด้วยกัน และตลอดเวลา ปาโรก็มีรุทธระคอยปกป้องอยู่เสมอ โดยปาโรจะไม่ไปจากรุทธระ และจะขออยู่เคียงข้างไปตลอด

          โดยฉากนี้ ถ่ายทำกันที่สำนักงานทหารในเมือง นิวเดลี โดยนางเอกสาว ซานายะ อราณี ในบท "ปาโร" ต้องสารภาพรักกับ หนุ่มอาร์ชิส ชาร์มา ในบทของ "รุทธระ" โดยบทหนักตกอยู่ที่ สาวซานายะ ที่ต้องวิ่งไกลแถมยังต้องท่องบทที่ยาวมากๆ งานนี้ผู้กำกับต้องเรียกมาติวอย่างหนัก เพื่อต้องการให้ถ่ายเทคเดียวผ่าน โดยสาวซานายะ ต้องวิ่งเข้ามาบอกความในใจและแต่ขอให้หนุ่มอาร์ชิสแต่งงานกับเธอ กลางงานรับเหรียญกล้าหาญของรุทธระ ที่มีคนมากมาย โดยตอนซ้อมสาวซานายะก็ออกอาการเขินหนักมาก เห็นภาพแล้วคนในกองยังนั่งหัวเราะ แต่พอซานายะ ตลอด จนผู้กำกับสั่ง แอคชั่น! เธอก็ผ่านไปได้อย่างสบายๆ เพราะเรื่องการแสดงอารมณ์ เธอก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดี เพราะเธอทำการบ้านมาอย่างหนัก

          ปาโร( ซานายะ อรานี ) จะสมหวังและได้แต่งงานกับรุทธระหรือไม่ สามารถรอติดตามชมเรื่องราวความสนุกของ "ลิขิตแค้นแสนรัก" ซีรี่ส์แนวแอคชั่นโรแมนติกดราม่า เรื่องนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 21.00-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on February 18, 2018, 11:11:24 PM
ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ออกอากาศ วันจันทร์ที่19 – วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 31)
          ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561
          "รุทธระ" ผลัก "ปาโร" ออกจากบ้าน พร้อมตุ๊กตาที่เป็นความทรงจำในวัยเด็กของเขา เพราะไม่อยากเห็นหน้าปาโรอีก แต่ "โมฮินี" ที่ต้องการให้รุทธระออกจากบ้านหลังนี้ไปจึงวางแผนพาปาโรเข้ามา เพื่อยั่วให้โมโห เมื่อรุทธระเห็นปาโรยังอยู่ในบ้าน ก็โกรธมากและไม่ว่าปาโรจะพูดอะไรก็ไม่ฟังและขับไล่ปาโรออกจากบ้านอีกครั้ง ฝ่ายปาโรที่เชื่อมั่นว่าสักวันรุทธระจะยอมรับในตัวเธอและความรักของเธอที่มีต่อรุทธระ จึงยืนรออยู่หน้าประตูไม่ยอมไปไหน
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 32)
          ออกอากาศวันอังคาร ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561
          "สุเมธ" แอบถ่ายรูป "ปาโร" แล้วให้ข่าวว่า "รุทธระ" เป็นคนสั่งทารุณกรรมปาโร ให้ยืนตากฝนอยู่หน้าบ้าน แล้วนำไปส่งให้กับสำนักข่าว ทางผู้บัญชาการ BSD จึงเรียก รุทธระเข้าพบ เพราะข่าวทำให้ความเชื่อมั่นในกองกำลัง BSD เสียหาย จึงสั่งพักงานและปลดเครื่องแบบของรุทธระออกทั้งหมด ฝ่ายรุทธระเสียใจดื่มจนเมา คิดว่าเป็นแผนของปาโรเพราะต้องการเอาชนะ จึงจัดงานแต่งขึ้นเองอีกครั้ง 
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 33)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561
          "รุทธระ" รีบพา "ปาโร" ไปยังสำนักงาน BSD เพื่อแก้ข่าวว่าทารุณกรรมปาโร เพื่อยืนยันกับผู้บังคับบัญชาว่า ได้แต่งงานกับ ปาโร และให้เธอยืนยันว่ามีความสุขดี แต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อเจ้าหน้าที่จาก NGO ก็ได้ไปที่บ้านของรุทธระเพื่อจะตรวจสอบว่าไม่มีการละเมิดสิทธิสตรีในกรณีของปาโร แต่ก็ได้เจอกับ "โมฮินี" ซึ่งพยายามพูดให้มีพิรุทให้เจ้าหน้าที่จับได้ แต่รุทธระและปาโรกลับมาแก้ต่างได้ทันเวลา
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 34 )
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561
          รุทธระและปาโรต้องแสดงเป็นคู่รักแสนหวานเพื่อให้ เจ้าหน้าที่ NGO ที่เข้ามาตรวจสอบว่าปาโรไม่ได้โดนรุทธระทำร้ายจริงๆเชื่อ โดยมี โมฮินีที่คอยหาเรื่องและยุแยงให้เกิดข้อสงสัย อยู่ตลอด เพราะเป็นหนทางทำลายศักดิ์ศรีและการเป็นทหาร BSD รุทธระและออกจากบ้านนี้ไปโดยทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี รุทธระรู้สึกอึดอัดและสับสนกับตัวเองว่า ความรู้สึกที่มีต่อปาโรคืออะไร จึงพาลไปโกรธปาโร เจ้าหน้าที่จาก NGO ก็ได้เข้ามาเห็นพอดี
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 35)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561
          หลังจากปาโรได้ทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้รุทธระไม่เสียตำแหน่งผู้พันของทหาร BSD แล้ว รุทธระก็พบว่า ปาโรได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเธอยอมอดทนทุกอย่าง จากการกลั่นแกล้งของ โมฮินี โดยไม่ปริปากบ่นสักคำ รุทธระก็มาช่วยทำแผลและไปต่อว่า โมฮินี และไม่ให้เข้าใกล้กับปาโรอีก ฝั่งผู้บัญชาการBSD กำลังจะจัดงานฉลอง จึงได้ให้รุทธระและปาโรไปร่วมงานด้วย ซึ่งปาโรตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานในฐานะภรรยาของรุทธระ
 
ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on February 24, 2018, 02:08:13 PM
ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ – วันศุกร์ ที่ 2 มีนาคม 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 36)
          ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561
          หลังจาก "รุทธระ" และ "ปาโร" ดื่มจนเมา ในงานเลี้ยงฉลอง ทั้งคู่ก็ได้เปิดใจถึงความรู้สึกของกันและกัน รุทธระที่เก็บความรู้สึกเอาไว้ก็ได้เผยความรักที่มีต่อปาโรออกมา และดูแลปาโรในฐานะภรรยาของเขาอย่างอ่อนโยน ฝ่าย "โมฮินี" ที่เห็นรุทธระและปาโรรักกัน ก็กลัวว่า ทั้งสองจะมายึดครองบ้าน จึงหาวิธีจัดการกับปาโรโดยนำยาพิษไปผสมกับขนมบูชาเพื่อเตรียมให้ปาโรกิน

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 37)
          ออกอากาศวันอังคาร ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561
          หลังจากที่ "รุทธระ" กินขนมบูชาที่มีสารพิษแทน "ปาโร" ตามแผนของ "โมฮินี" ก็ปวดท้องเป็นอย่างมาก ทรมานจนทนไม่ไหว ทรุดลงไปนอนแน่นิ่งน้ำลายฟูมปากกับพื้น ปาโรเห็นเข้าก็รีบเข้ามาช่วย บีบคอรุทธระเพื่อไม่ให้สารพิษกระจายในร่างกาย และได้เรียกคนเข้ามาช่วยพาส่งโรงพยาบาล หมอบอกว่า รุทธระได้รับสารพิษที่ปนมากับอาหาร ซึ่งตอนนี้สารพิษได้กระจายตัวเข้าสู่สมอง

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 38)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561
          "เมธิลี" บอก "ปาโร" ว่าเห็นสารพิษอยู่ที่ห้องของ "โมฮินี" ด้าน"รุทธระ" ได้กลับมาพักตัวที่บ้าน ปาโรไม่ยอมให้รุทธระกินแกงที่โมฮินีทำ และบอกต่อหน้าทุกคนว่าที่รุทธระเกือบตายเพราะขนมลาดูของโมฮินี พร้อมเอาถาดขนมบูชาที่โมฮินีให้ไว้ออกมา เพื่อให้โมฮินีกินพิสูจน์ และได้พยายามโยนความผิดไปให้เมธินี แต่สุดท้ายโมฮินีก็ต้องยอมกินแล้วทำใจแข็งว่าไม่เป็นอะไร หลังจากนั้นไม่นานสารพิษก็เล่นงานโมฮินีจนอาการกำเริบ และทุกคนรู้ความจริง

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 39 )
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 1 มีนาคม 2561
          มีผู้หญิงคนหนึ่งให้พาตัวเองมาส่งที่บ้านของ"รุทธระ" โดยเข้าใจว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นแม่ แต่หญิงที่มาปรากฏตัว กลายเป็น "ไลล่า" โดยมีร่างกายที่บอบช้ำจากการโดนทำร้าย โดยอ้างว่ากำลังถูกคนของ "ธากูร" ตามล่า "ปาโร" คิดสงสารจึงขอให้รุทธระยอมให้ไลล่ามาพักที่ห้องก่อน เพราะปาโรเชื่อใจไลล่าและให้อภัยไลล่า รุทธระยอมทำตามที่ปาโรขอ ปาโรขอบคุณ รุทธระ โดยไม่ทันคิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายตามมา

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 40)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 2 มีนาคม 2561
          "ไลล่า" เข้ามาอาศัยที่บ้านกับ "รุทธระ" โดยหวังที่จะให้รุทธระมาเป็นของตน และไม่พอใจ ที่รุทธระเปลี่ยนไป กลายเป็นคนอ่อนโยนกับปาโร จึงคิดหาวิธีแกล้ง โดยเอาผงพริกไปใส่ไว้ในน้ำสี แล้ววางแผนให้ "เมธิลี" เอาไปสาดปาโร ฝ่ายปาโร เมื่อโดนน้ำสีสาดเข้าที่หน้า ทำให้ปวดแสบปวดร้อนที่ตา โดยหมอให้ปาโรพักฟื้นโดยใช้ผ้าพันตาเอาไว้ เมื่อเห็นดังนั้น ไลล่าจึงอาสาดูแลปาโรโดยมีแผนในใจ

          ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on March 05, 2018, 09:41:43 AM
ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 5 มีนาคม – วันศุกร์ ที่ 9 มีนาคม 2561









          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน41)
          ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 5 มีนาคม 2561
          "รุทธระ" พา "ปาโร" มาที่บ้านร้างหลังหนึ่ง เพื่อเผยความจริงให้ปาโรรู้ ว่าตนกับ "ไลล่า" รู้จักกันตั้งแต่เด็ก และเคยมีความหลังที่บ้านหลังนี้ รุทธระเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับไลล่า แต่เป็นเพียงความต้องการเท่านั้น ไม่ใช่ความรัก ปาโรรับไม่ได้กับสิ่งที่ได้ยิน จึงร้องไห้วิ่งหนีออกไป และไม่ยอมพูดกับรุทธระอีก รุทธระพยายามอธิบายให้ปาโรฟัง แต่เธอกลับยิ่งเมินเฉย ไลล่าจึงมั่นใจว่าตัวเองกำลังจะเป็นฝ่ายชนะ

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 42)
          ออกอากาศวันอังคาร ที่ 6 มีนาคม 2561
          ทุกคนในบ้านพากันมาดูการแสดงหุ่นกระบอกที่ "รุทธระ" จ้างมา ด้าน"ไลล่า" วางแผนจ้างนักแสดงหุ่น ให้เปลี่ยนเนื้อเรื่องของการแสดงทั้งหมด โดยให้หุ่นแทนตัวของรุทธระ "ปาโร" และไลล่า ทำให้ปาโรนึกลังเลใจว่าหุ่นที่เล่นเป็นรุทธระ จะเลือกผู้หญิงคนไหนในตอนจบ รุทธระเห็นท่าไม่ดี จึงสั่งหยุดการแสดงทันที และโมโหที่เห็นปาโรไม่หนักแน่น มัวแต่คิดว่าตนจะยกใจให้ไลล่า เหตุการณ์ยิ่งทำให้รุทธระและปาโรมองหน้ากันไม่ติด

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 43)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 7 มีนาคม 2561
          "ไลล่า" โดน "รุทธระ" ไล่ออกจากบ้านไปอยู่ที่กองบัญชาการ BSD หลังจากที่รุทธระรู้ว่าแผนเรื่องหุ่นกระบอกเป็นฝีมือของเธอ ฝ่ายรุทธระยอมที่จะลางาน จากที่ไม่เคยทำมาตลอดการทำงานของเขา เพียงเพื่อต้องการไปส่ง "ปาโร" พบแพทย์ เพราะเขาอยากดูแลปาโรบ้าง เพื่อทดแทนที่ไม่มีใครยอมบอกว่าปาโรบาดเจ็บกับเขา โดยยิ่งนับวัน ความรักที่รุทธระมีต่อปาโรยิ่งมากขึ้น และทั้งก็คู่มีเวลาใกล้ชิดกันมากขึ้น
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 44 )
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 8 มีนาคม 2561
          "ไลล่า" ถูกลูกน้องของ "ธากูร" จับไปยังที่ซ่อนตัว หลังจากที่เขาต้องหลบซ่อน เพื่อหนีคดีค้าอาวุธเถื่อน จึงได้วางแผนให้ไลล่าเอาข่าวไปบอก "รุทธระ" ว่าแม่ของเขายังปลอดภัยดี แต่ถ้าไม่อยากให้โดนทำร้ายต้องทำลายหลักฐานเกี่ยวกับเขาทั้งหมด ฝ่ายรุทธระที่เริ่มเข้าใจความรักที่มีต่อ "ปาโร" ก็ได้สารภาพความในใจว่าที่ผ่านมา เค้าทำเพื่อแค่อยากอยู่ใกล้ๆกับปาโร และจะไม่ยอมให้ใครมาแทรกกลางหรือทำลายเขาและปาโรได้อีก

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 45)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 9 มีนาคม 2561
          "ปาโร" ตัดสินใจหนี "รุทธระ" ออกจากรถไฟไป เพราะคำที่เคยสัญญาไว้กับพระศิวะเจ้า ว่าหากมือของรุทธระหาย ตนจะไปจากรุทธระทันที รุทธระกลับขึ้นมาที่รถไฟมองหาปาโรไปเจอ จึงวิ่งออกตามหา พอเจอตัวเข้า รุทธระกลับยิ่งโกรธที่ปาโรคิดหนี เพราะตนเคยมีอดีตที่แม่หายไปจากชีวิต รุทธระไล่ปาโร แต่ปาโรเลือกที่จะวิ่งตามมาอธิบายให้รุทธระฟัง ว่าที่ทำไปเพราะเห็นว่าชีวิตของรุทธระสำคัญที่สุด รุทธระไล่ปาโรให้ไปจากตน โดยไม่ฟัง

          ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี