news on January 05, 2018, 01:57:19 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ เดลล์ อีเอ็มซี (ประเทศไทย) แต่งตั้ง นพดล ปัญญาธิปัตย์ ขึ้นแท่นผู้จัดการประจำประเทศไทย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – วันที่ 4 มกราคม 2561
   



เดลล์ อีเอ็มซี (ประเทศไทย) ประกาศแต่งตั้งนายนพดล ปัญญาธิปัตย์ ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทย ดูแลรับผิดชอบด้านการขับเคลื่อนกลยุทธ์ ทิศทางการดำเนินธุรกิจ รวมถึงขยายตลาดเดลล์ อีเอ็มซี ในประเทศไทย โดยขึ้นตรงกับนายอโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร เดลล์ อีเอ็มซี ภูมิภาคอินโดจีน

ทั้งนี้ นายนพดลจะเป็นกำลังสำคัญในการเร่งการเติบโตของธุรกิจในส่วน คอมเมอร์เชียล ไคลอัน โซลูชัน (Commercial Client Solutions) พร้อมกับรักษาฐานความเป็นผู้นำที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และต่อเนื่องในสายโซลูชันด้านระบบโครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure Solutions)

“ประเทศไทยกำลังมุ่งหน้าสู่การปฏิรูปทางดิจิทัล (Digital Transformation) โดยทั้งองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่และขนาดเล็กต่างเผชิญกับความท้าทายในการที่จะต้องก้าวให้ทันต่อความคาดหวังใหม่ๆ ของลูกค้า ซึ่งด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 30 ปีของคุณนพดล ในสายอุตสาหกรรมหลากหลาย นับเป็นสิ่งที่มีคุณค่าและมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการช่วยสนับสนุนลูกค้าที่เดินทางไปสู่การปฏิรูปทางดิจิทัล ด้วยการนำเทคโนโลยีมาช่วย พร้อมนำเสนอธุรกิจในรูปแบบใหม่ โดยเรารู้สึกยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้คุณนพดลมาทำงานร่วมกับเรา” นายอโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร เดลล์ อีเอ็มซี ภูมิภาคอินโดจีน กล่าว

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม
•   ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อรับทราบว่าเดลล์ เทคโนโลยีส์เข้ามามีส่วนร่วมอย่างไรในการแก้ปัญหาท้าทายขนาดใหญ่ให้กับลูกค้า โดยข้ามาได้ที่ Annual Report to Customers
•   ติดต่อ เดลล์ อีเอ็มซี ผ่าน Twitter, Facebook, YouTube, LinkedIn และ DECN
•   ติดตามข่าวสารล่าสุดบนทวิตเตอร์ได้ที่ @DellEMCNews

เกี่ยวกับเดลล์ อีเอ็มซี
เดลล์ อีเอ็มซี เป็นส่วนหนึ่งของ เดลล์ เทคโนโลยีส์ ที่มุ่งช่วยองค์กรธุรกิจเปลี่ยนโฉมดาต้าเซ็นเตอร์ไปสู่ความทันสมัย ในระบบอัตโนมัติ โดยใช้เทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมทั้งระบบโครงสร้างพื้นฐานแบบควบรวม เซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ และระบบปกป้องข้อมูล ให้พื้นฐานที่เชื่อถือได้สำหรับธุรกิจที่ต้องการพลิกโฉมไอที ด้วยการสร้างไฮบริดคลาวด์ พร้อมปรับโฉมธุรกิจด้วยการสร้างแอพพลิเคชันเพื่อการใช้งานบนคลาวด์และโซลูชันบิ๊กดาต้า ทั้งนี้ เดลล์ อีเอ็มซี ให้บริการลูกค้าครอบคลุม 180 ประเทศ รวมถึง 98 เปอร์เซ็นต์ขององค์กรในทำเนียบ Fortune 500 ด้วยสายผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมที่สมบูรณ์ที่สุดในอุตสาหกรรมทั้งระบบงานหลักจนถึงระบบคลาวด์