happy on January 04, 2018, 01:00:48 PM

เพลงประกอบภาพยนตร์ สุดซาบซึ้ง ใน “รัก ข้าม เลือด”

                      หนังดีเพลงเด่น ตอนนี้ต้องพูดถึงภาพยนตร์เรื่อง "รัก ข้าม เลือด" ภาพยนตร์ดราม่า เขย่าขวัญสุดเข้มข้น สนับสนุนโดย บริษัท บิณฑ์  บูม  บิสซิเนส จำกัด โดย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ กำกับภาพยนตร์โดย มารุต สาโรวาท ผู้กำกับมากฝีมือที่ผ่านผลงานการกำกับมาแล้วมากมายทั้งละครโทรทัศน์ ละครเวที และภาพยนตร์

                      กว่า 20 ปี บนเส้นทางบันเทิง ของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ต้อ- มารุต  สาโรวาท ครั้งนี้ขอฝากผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “รัก ข้าม เลือด” ที่ได้นางเอกใหม่แกะกล่องเสียงดีเป็นเลิศ อย่าง พริ้ม- จันทร์ทิพย์  แสงรังษี ดีกรีนักร้อง (Champ Monkey town Academy ปี 2556 GMM. ) มารับบท พริ้มรตา  บราวน์  เด็กสาวที่มีเสียงที่ไพเราะ เด็กวัยรุ่นที่มองโลกในแง่ดีสดใส มีความฝัน และประสบความเสร็จได้เพียงชั่วข้ามคืนจากการประกวดร้องเพลง โดยมีแม่ (เนตรดาว  รับบท เนตร- ภัทรนันท์ รวมชัย)เป็นแรงผลักดันช่วยเป็นกำลังใจให้ลูกเดินไปสู่ความฝัน ไปถึงดวงดาว ในเรื่องแม่ และลูกก็ต่างช่วยกันประคับประคองชีวิตครองครัว ถึงแม้จะไม่มีพ่อเป็นเสาหลัก ในเรื่องพริ้มโชว์เสียงร้องในเพลง “อยากจะบอกรัก แต่ไม่มีใครฟัง” ได้อย่างหวานซาบซึ้งกินใจมากๆเข้ากับฉากสุดท้ายของเรื่อง ถ้าทุกคนดูแล้วจะอึ้งและอินด้วยภาพประกอบศิลป์และการตัดต่อ ทำให้ฉากนี้เป็นฉากที่กินใจฉากหนึ่ง ดูสวยงามและมีความเศร้าจับจิตจับใจเลยทีเดียว


พริ้ม+เนตรดาว


พริ้ม- จันทร์ทิพย์  แสงรังษี

                      พริ้ม- จันทร์ทิพย์  แสงรังษี เผยว่า “การแสดงกับการเป็นนักร้อง ต่างกันตรงโหมดนักแสดงต้องเป็นอีกคาแรกเตอร์หนึ่งที่ไม่ใช่เรา การเป็นศิลปินนักร้องจะเป็นตัวของเราเองมากกว่า แต่ทั้งสองก็สามารถมารวมกันได้ ถ้าเราเอาทั้งสองมาใส่เสริมกัน พริ้มคิดว่าทั้งสองอย่างคือ ศิลปะ มันจึงไม่ค่อยจะแตกต่างกันมากเท่าไร หนังเรื่องนี้ ก็เหมือนเป็นการเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ของพริ้มด้วยค่ะ เพราะใช้เป็นเพลงกระกอบภาพยนตร์ พริ้มว่าเป็นเพลงที่ตรงกับหนังเรื่อง รัก ข้าม เลือด มากๆ เป็นเพลงดราม่าหนักๆ ตัวอย่างเนื้อเพลงที่ร้องว่า “อยากจะพูดว่ารัก แต่ไม่มีคนฟัง อยากตะโกนร้องดังๆว่าฉันคิดถึงเธอ ก็ได้แต่โกรธตัวเอง ที่เอาแต่ใจเสมอ จนเธอจากไป แต่ใจยังอยากให้เธอกลับมา” ถ้าใครได้ฟังจะรู้ว่ามันเศร้ามากๆค่ะ พริ้มร้องเองยังเครียดร้องไห้ตลอด ก็ขอฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของพริ้มด้วยนะคะ ยังไงก็ขอให้ทุกคนให้กำลังใจไปดูกันด้วยนะคะ การแสดงจะเป็นยังไงลุคจะเหมือนการร้องเพลงรึเปล่า ใครชอบแบบไหนติชมได้นะคะ ภาพยนตร์เรื่อง รัก ข้าม เลือด มีครบรสค่ะ ไม่ว่าจะเป็นดราม่า สนุกสนาน เป็นเรื่องที่ถึงอารมณ์คนได้หลายๆจุด วัยรุ่นก็มี ความรักแบบวัยรุ่นน่ารักๆในเรื่องก็มี มีหลากหลายเรื่องราวมารวมกันอยู่ในหนัง เป็นหนังเรื่องหนึ่งที่ควรติดตาม”

พบกับภาพยนตร์เรื่อง รัก ข้าม เลือด ในโรงภาพยนตร์ 18 มกราคมนี้