Gmail on December 22, 2017, 08:20:24 AM


สู่อีกขั้นของความมันส์ Battle Carnival อัพเดท Ranked Match พร้อมแพทช์ X’mas แล้ววันนี้!

สนามรบที่แท้จริงรอให้คุณเข้ามาร่วมสัมผัสแล้วใน Battle Carnival ที่สุดแห่งเกม FPS ปลดล็อคความสนุกเต็มที่กว่าที่ผ่านมาให้ทุกคนเข้าถึงสนามรบอย่างแท้จริงกับกิจกรรม Battle Carnival Ranked Match Season 1 ศึกแห่งศักด์ศรี วิถีแห่งคนจริงได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เพียงเข้าเล่นในโหมดจัดอันดับ (Ranked Match)  ขอบอกได้ว่าเป็นโหมดที่โหดจริงๆ เพราะทุกคนที่เข้ามาเล่นโหมดนี้ต้องการที่จะเป็นผู้ชนะ พร้อมรับของรางวัลมากมายเมื่อจบซีซั่นงานนี้มันส์แน่นอนมาร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มกราคม 2561

เมื่อจบ Season 1 ผู้เล่นจะได้รับรางวัล ดังนี้
 


สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
https://bc.exe.in.th/news/rankgame#1

นอกจากนี้ในแพทช์ล่าสุด คุณจะได้พบกับความตื่นตาตื่นใจกับแผนที่ใหม่ Tuna Factory, Theme Park ปืนใหม่ Premium Penguin M4 Gachapon Pack, และสกินใหม่ Devilish Killjoy, Ice Cold Natasha, Rudolph The Lady นับได้ว่าเป็นการเพิ่มความสนุกสนานตื่นตาตื่นใจไม่น้อยเลยทีเดียวสาวกเกมต้องประทับใจแน่นอน พบกับความสนุกได้แล้ววันนี้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย




 


อ่านรายละเอียดแพทช์อัพเดทได้ที่นี่
https://bc.exe.in.th/news/patchnote-21-dec-17#1

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ยังมีกิจกรรมต้อนรับเทศกาล X’mas ที่กำลังจะถึงนี้ Battle Carnival จึงชวนทุกคนมาร่วมสนุกไปด้วยกันรับประกันของรางวัลมากมายยังรอคุณอยู่จัดหนักจัดเต็มอย่างเคย จะมีกิจกรรมอะไรบ้างเราไปดูกันเลยดีกว่า

•   กิจกรรมต้อนรับแมพใหม่ เพียงเข้าเล่นแมพ Tuna Factory ให้ครบ 20 เกม ก็รับไปเลยปืน  AN94 Snow Cake [7 วัน] ฟรีตั้งแต่วันนี้ – 27 ธันวาคม 2560


อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่
https://bc.exe.in.th/news/tuna-factory

•   ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสนี้ เพียงเข้าเล่น Battle Carnival ในโหมดใดก็ได้รับไปเลย ปืน AK47 Rudolph (1วัน) , AN94 Snow Cake (1วัน) ตั้งแต่วันนี้ - 25 มกราคม 2561


อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่
https://bc.exe.in.th/news/xmas-is-coming

ดาวน์โหลดเกม Battle Carnival ได้ที่
https://bc.exe.in.th/news/bc-download

ติดตามข่าวสารเกม Battle Carnival ได้ที่
www.BC.in.th | www.facebook.com/bcexe
« Last Edit: December 22, 2017, 08:24:24 AM by Gmail »