Gmail on December 21, 2017, 03:16:11 PM


Cabal Extreme เปิดระบบให้โอนย้ายข้อมูลตัวละครเพิ่มเติมแล้ววันนี้

สำหรับผู้เล่นเก่าที่รอการโอนย้าย ID จากผู้ให้บริการรายเก่าเพิ่มเติม ก็เตรียมตัวให้พร้อมกันได้เลย เพราะตอนนี้ทาง Cabal Extreme ก็ได้เปิดโอกาศให้ผู้เล่นที่มีความประสงค์ต้องการขอย้ายข้อมูลตัวละครจากไอดีของผู้ให้บริการรายเก่า (Pegasus , Auqila, Delphini) สู่ไอดีของบริษัท อิเลคทรอนิกส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด เพื่อเข้าเล่นต่อโดยใช้ข้อมูลตัวละครเดิมในเซิร์ฟเวอร์ SCORPIO ผู้เล่นสามารถทำการโอนย้ายข้อมูลได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะไม่เกี่ยวข้องกับเซิร์ฟเวอร์ของกลุ่ม New World


[ https://cabal.exe.in.th/transfer ]


•   เปิดระบบโอนย้ายข้อมูลทางหน้าเว็บไซต์ : วันนี้ - 30 ธันวาคม 2560
- วันที่ 20 - 30 ธ.ค. สำหรับ Play ID, Facebook ID, Google ID
- วันที่ 27 - 30 ธ.ค. สำหรับ @Passport, @ID

•   กำหนดการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ข้อมูลเดิม (Scorpio) : 21 ธันวาคม 2560
หลังจากทำการโอนย้ายสำเร็จ จะสามารถเข้าเล่นเกมในเซิร์ฟเวอร์ Scorpio ได้ในเที่ยงของวันถัดไปโดยประมาณ



•   EXE ID (ไอดีสำหรับเล่นเกมในเครือบริษัท อิเลคทรอนิกส์ เอ็กซ์ตรีม) หากยังไม่มีสามารถสมัครใหม่ได้ทันที
*ไอดีนี้สามารถใช้เล่นร่วมกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ได้*
•   ID และ Password เกม Cabal Online ของผู้ให้บริการรายเดิม (ไอดีเก่า)


•   1 EXE ID สามารถเชื่อมโยงได้เพียง 1 เซิร์ฟเวอร์เก่าเท่านั้น
•   ข้อมูลจาก 3 เซิร์ฟเวอร์เดิม Pegasus , Auqila, Delphini จะถูกรวมอยู่ในเซิร์ฟเวอร์เดียว "Scorpio"
•   การโอนย้ายข้อมูลไอดีจากทางผู้ให้บริการรายเก่านั้น สามารถโอนย้ายได้จาก Server Pegasus , Auqila และ Delphini เท่านั้น ในกรณีที่ผู้เล่นมีข้อมูลไอดีที่ไม่ได้อยู่ใน 3 Server นี้จะไม่สามารถทำการโอนย้ายข้อมูลไอดีได้
•   หน่วยเงิน Alz ภายในเกมทั้งหมดจะถูกลบ
•   Cash Point จากผู้ให้บริการรายเก่าทั้งหมดจะถูกลบ
•   ไอเทม Cabal Voucher - Gold / Cabal Voucher - Silver / Cabal Voucher - Bronze จะถูกลบ
•   Title รวมถึง Title Bringer ของตัวละครจะถูกลบ
•   Ranking Dungeon PVP จะถูกรีเซ็ตกลับเป็นค่าเริ่มต้น
•   Guild และ Buddy จะถูกลบ
•   ไอเทมที่อยู่ในคลังกิลด์ จะถูกลบ
•   ไอเทมที่เคยซื้อจาก Cash Shop จะไม่ถูกลบ
•   ไอเทมภายในตัว และช่องเก็บของ จะไม่ถูกลบ
•   จดหมายที่ยังคงไม่ได้กดรับ จะค้างอยู่ในระบบ จะไม่ถูกลบ
•   ไอเทมที่อยู่ใน Agent Shop จะไม่ถูกลบ
•   Merit Point จะไม่ถูกลบ
•   แต้มคราฟไอเทม จะไม่ถูกลบ
•   OXP จะไม่ถูกลบ
•   Level Rank 1 - 20 และ Honor จะไม่ถูกลบ
•   อ้างอิงฐานข้อมูลในวันที่ 31 ส.ค. 60 (วันสิ้นสุดการให้บริการของผู้ให้บริการรายเดิม)
•   ขอสงวนสิทธิ์ไอดีที่ถูกระงับการให้บริการจากผู้ให้บริการรายเดิม จะไม่สามารถขอโอนย้ายข้อมูลมาได้


•   เข้าสู่ระบบโอนย้ายข้อมูล ด้วย EXE ID (หากไม่มีสามารถสมัครใหม่ได้ทันที)



•   กดที่ปุ่ม “ผูกไอดีเก่า” ระบบจะเปิดหน้าต่างไปยังเว็บไซต์ของผู้ให้บริการรายเดิม เพื่อเข้าสู่หน้าการล็อคอินด้วย ID และ Password เกม Cabal Online ของผู้ให้บริการรายเดิม และหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนให้ทำการปิดหน้าต่างนั้น แล้วกลับมาที่หน้าระบบโอนย้ายข้อมูลอีกครั้ง



•   เลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการโอนย้าย โดยขั้นตอนนี้จะมีการแสดงข้อมูลตัวละคร และเลเวลเดิมของไอดีเก่า เพื่อให้ผู้เล่นได้ตัดสินใจเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการโอนย้ายข้อมูลมากที่สุด เข้าสู่ EXE ID เพื่อเล่นต่อในเซิร์ฟเวอร์ Scorpio (1 EXE ID เลือกโอนย้ายได้เพียง 1 เซิร์ฟเวอร์เท่านั้น)



•   กรุณาตรวจสอบข้อมูล และกดที่ปุ่ม “Confirm” เพื่อยืนยันการโอนย้ายข้อมูล



•   สิ้นสุดการลงทะเบียนโอนย้ายข้อมูล ระบบจะแสดงผลข้อมูลการโอนย้ายให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง



•   กรณีที่ไม่พบข้อมูลตัวละครที่เซิร์ฟเวอร์ที่เลือกทำการโอนย้าย หรือไอดีดังกล่าวได้มีการลงทะเบียนโอนย้ายไปเรียบร้อยแล้วจะแสดงหน้าจอข้อความแจ้งเตือนขึ้นมา ดังภาพ



หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามกันเข้าไปได้ที่ Live chat online https://extreme.co.th/cabal-livechat

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.facebook.com/Cabalexe.in.th / Cabalexe.in.th
« Last Edit: December 21, 2017, 03:36:45 PM by Gmail »