Facebook on December 20, 2017, 03:43:36 PM
8 เล่มนี้มอบเป็นของขวัญต้อนรับปี 2018 ความหมายดีไม่มีที่สิ้นสุข









          ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในเทศกาลปีใหม่ เป็นธรรมเนียมที่หลายคนกำลังมองหาของชิ้นพิเศษมอบแด่คนที่รักและห่วงใย เพื่อต้อนรับปีใหม่ 2018 ปีแห่งสัญลักษณ์ของความเป็นนิรันดร์ (Infinity) วันนี้จึงขอนำไอเดียของขวัญความหมายสุดลึกซึ้ง ตามที่ใครๆ ก็กล่าวไว้ว่า "ถ้ารักใครให้หนังสือ" เปรียบเสมือนการส่งต่อ "ความปรารถนาดี" แด่คนที่คุณรักได้โดย "ไม่มีวันหมดอายุ" ด้วยหนังสือ 8 เล่มความหมายดีต่อใจ ต้อนรับปีใหม่ 2018 นี้ เริ่มด้วย

          1. ชีวิตที่ดีมากๆ (Very Good Lives) แค่ชื่อหนังสือก็ได้ใจไปเต็มๆ ยิ่งเปิดอ่านเนื้อหารับรองได้ ไม่ว่าคุณจะเจอกับความผันผวนในชีวิตมามากมายแค่ไหน แต่ถ้าได้อ่านสุนทรพจน์โดย เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผู้เขียนแล้ว ชีวิตคุณจะดูซอฟต์ไปในทันที
          2. 100 เรื่องเล่าของผู้หญิงเปลี่ยนโลก (Good Night Stories for Rebel Girls) หนังสือเสริมกำลังใจมากล้นจากการต่อสู้ผ่าฟันความล้มเหลวสู่ความสำเร็จของ ผู้หญิงธรรมดาที่ไม่ธรรมดา 100 คน กล้าที่จะทำสิ่งใหม่อย่างสร้างสรรค์เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองและสังคมในที่สุด หากได้อ่านจบ 100 คน ความสำเร็จของคนที่ 101 อาจเป็นคุณ!
          3. เปลี่ยนวิธีคิดแค่ 5 วิ งานก็สำเร็จไปแล้ว 90% ปีใหม่นี้มาเป็นคนใหม่ด้วยเคล็ดลับการทำงานที่คนประสบความสำเร็จไม่เคยบอกคุณ! เคล็ดลับอยู่ในหนังสือแค่เปิดอ่าน และทำตาม โบนัสก้อนโตก็อยู่แค่เอื้อม
          4. มะเร็งหายด้วยอาหาร ป่วยก็ต้องอ่าน ไม่ป่วยยิ่งต้องอ่าน เพราะนี่คือวิธีกำจัดมะเร็งได้ผลอย่างน่าอัศจรรย์ ที่ช่วยเพิ่มอัตราการรอดสูงถึง 66.3%!เคล็ดที่จะทำให้คนที่คุณรักสุขภาพดีและห่างไกลโรคร้าย อ่านได้เลยไม่ต้องรอให้ป่วย
          5. เบาหวาน ฉบับเข้าใจง่าย เบาหวานคือโรคยอดฮิต ถึงไม่ใช่โรคติดต่อแต่เป็นโรค "ยึดติด" ใครติด กินหวาน กินจุ ยิ่งเพิ่มความเสี่ยง อ่านเพื่อป้องกัน รู้ทันเพื่อควบคุม ครบครันในเล่มเดียว อ่านได้เลยไม่ต้องรอให้ป่วยอีกเช่นกัน
          6. ปรับสมองไม่ให้เสื่อม ป่วยกายต้องหาหมอ ส่วนป่วยใจต้องหาคนรัก แต่ถ้าป่วยทางสมองต้องฝึกฝน หนังสือที่จะช่วยให้คนที่คุณรักได้ใช้สมองให้ครบทุกส่วน พักสมองด้านที่ใช้บ่อย กระตุ้นสมองด้านที่ไม่ค่อยได้ใช้ สร้างสมดุลให้สมองเพื่อป้องกันโรคสมองเสื่อม
          7. แผนที่ภูมิศาสตร์และวัฒนธรรม เหมาะมากที่จะให้คุณและคนที่คุณรักได้ทำความรู้จักกับประเทศต่างๆ ทั่วโลก ผ่านผลงานชิ้นเอกของศิลปินโปแลนด์ รังสรรค์แผนที่ที่สวยงามและมีเอกลักษณ์ฉีกกฎแผนที่แบบเดิมๆ พร้อมพาตัวและหัวใจออกเดินทางไปสัมผัสกับประเทศเหล่านั้น
          8. แฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่ม 1-7 ฉบับปกใหม่ 2017 วรรณกรรมเยาวชนอมตะที่ใครๆก็อ่านกัน ยิ่งหากคุณซื้อมอบเป็นของขวัญให้กับเพื่อนที่หลงใหลในแฮร์รี่พอตเตอร์อยู่แล้วละก็ รับรองว่าคุณจะได้ใจไปเต็มๆ!

          การมอบหนังสือเป็นอะไรที่ง่ายและสะดวก แต่กลับแฝงไปด้วยความหมายและความรู้สึกดีๆ ที่ผู้ให้สามารถสื่อถึงความปรารถนาดีห่วงใยกับคนที่เราให้ได้อย่างจริงใจ และไม่มีที่สิ้นสุด หาก 8 ไอเดียยังไม่ถูกใจ ยังมีหนังสืออีกมากมายที่รอให้คุณเลือกเล่มที่ใช่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Books for Gift จากนานมีบุ๊คส์ ทุกเล่มลด 15% สมาชิก NANMEEBOOKS Family Club ลด 25% โปรโมชั่นนี้เฉพาะที่ร้านแว่นแก้ว และ www.nanmeebooks.com และ www.facebook.com/nanmeebooksfan โทร. 02-662-3000 กด 0 เท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 8 ม.ค. 61