FANCLUBENJOYJAM on December 19, 2017, 02:45:12 PM
“ทีวี ธันเดอร์”บวงสรวง “สะใภ้กาฝาก” “แฟร์” – “เมญ่า” นำทีม เตรียมตัวกวาดเรทติ้









          บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ลั่นฆ้องบวงสรวงละครรีเมคแนวคอมเมดี้เรื่อง "สะใภ้กาฝาก"ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 15มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเวอร์ชั่นนี้ได้พระเอกหนุ่มหน้าหล่ออย่าง "แฟร์-กันต์ดนย์ อะคาซาน"ประกบคู่เป็นครั้งแรกกับนางเอกสาวคนสวยมากความสามารถ ดีกรีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 "เมญ่า-นนธวรรณ ฌรรวนธร"

          พร้อมด้วยทัพนักแสดงมากมายที่มาร่วมสร้างสีสัน อาทิ "เบสท์-ชนิดาภา , ลิฟท์- สุพจน์ ตุลย์- ภากร , ไซม่อน เครสเลอร์ สเตฟานี่ เลอร์ช , มนตรี เจนอักษร , เต๋า-อดิศร , เมทินี จันทร์สร้อย ดีใจ ดีดีดี , จิฟโฟว่-จิราวัฒน์ , โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว , ปูเป้-อรหทัย , ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ พัชรวลัย พงษ์ภมร , นพเก้า เดชาพัฒนคุณ , วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล ,ปวันรัตน์ อัศวะธนาพงศ์ ปรารถนา บรรจงสร้าง" ส่วนจะมีคิวออนแอร์และได้ชมกันเมื่อไรนั้นจะมาอัพเดทกันอีกที

FANCLUBENJOYJAM on December 19, 2017, 02:45:24 PM
“แฟร์” – “เมญ่า” นำทัพแสดง ฟิตติ้งละครเรื่อง “สะใภ้กาฝาก”



          ลั่นฆ้องบวงสรวงละครรีเมคแนวคอมเมดี้เรื่อง "สะใภ้กาฝาก" เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดวันที่ 29 มิ.ย บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ก็ได้ทำการฟิตติ้งละครเรื่องนี้ไปเรียบร้อยแล้ว

          งานนี้นำทีมโดยพระเอกหนุ่มหน้าหล่อ "แฟร์-กันต์ดนย์ อะคาซาน" และนางเอกสาวหน้าคม "เมญ่า-นนธวรรณ ฌรรวนธร" พร้อมด้วยทัพนักแสดงมากมาย อาทิ "เบสท์ - ชนิดาภา, มะลิ โคทส์ ลิฟท์ – สุพจน์ , ตุลย์ - ภากร, ไซม่อน เครสเลอร์ฃ, สเตฟานี่ เลอร์ช, มนตรี เจนอักษร, ตุ๊ก – ญาณี เต๋า – อดิศร, เมทินี จันทร์สร้อย, ดีใจ ดีดีดี, จิฟโฟว่ - จิราวัฒน์, โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว,ปูเป้ – อรหทัย แม็กซ์ – ณัฐพล, พัชรวลัย พงษ์ภมร, นพเก้า เดชาพัฒนคุณ, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล ปวันรัตน์ อัศวะธนาพงศ์" และ "กล้วย-ปรารถนา" ส่วนจะมีอะไรคืบหน้าอีกนั้นจะมาอัพเดทกันอีกที

FANCLUBENJOYJAM on December 19, 2017, 02:46:03 PM
เรื่องย่อ: สะใภ้กาฝาก





          บทประพันธ์: สีชาติ
          บทโทรทัศน์ : มิติ
          ควบคุมบทโทรทัศน์: วิสุทธิชัย บุณยะกาญจน
          กำกับการแสดง: ปกาสิต กิ่งศักดิ์

          "อุปสรรคต่างๆ ล้วนเป็นแรงผลักดันให้ค้นพบหัวใจของตนเอง และได้พิสูจน์ความรักที่มีต่อกัน แม้จะแตกต่างกันเพียงใด"

          ขวัญจิต สาวบ้านนอกไปเป็นนักร้องอยู่ที่ร้านอาหาร เกิดพบรักกับ โรเบิร์ต หนุ่มอเมริกันผิวสีศัลยแพทย์อาสา ขวัญจิตตั้งครรภ์ โรเบิร์ตอยากพาลูกเมียไปอยู่อเมริกา แต่ต้องกลับไปจัดการเรื่องสัญชาติ รอแล้วรอเล่าโรเบิร์ตก็ไม่กลับมา ขวัญจิตถูกคนนินทาหนัก จึงตัดสินใจเก็บของอพยพเข้ากรุงเทพฯ ไปตายเอาดาบหน้า
          20 ปีต่อมา รมนีย์ หรือ เรนนี่ เด็กสาวผิวดำ ผมหยิก เติบโตขึ้นมาในแฟลต ท่ามกลางเสียงครกตำส้มตำ ขวัญจิตย้ายมาที่แฟลตแห่งนี้ หลายคนในแฟลตต่างล้อเลียนเรื่องความดำของเรนนี่ มาตลอด โดยเฉพาะ ดุจดาว ลูกสาวของ เดือนเด่น เจ้าของร้านเสริมสวยที่แฟลต ชอบจิกกัด เรนนี่อยู่ตลอดเวลา
          ทันทีที่เรียนจบปวส. เรนนี่ก็ออกมาช่วยแม่ขายส้มตำเดลิเวอรี่ แต่บางช่วงก็แอบอู้เล่นโซเชียล กรี๊ดดาราเหมือนเด็กสาวทั่วไป หนึ่งในเซเลปที่เรนนี่ชอบมาก กด follow ทั้ง IGและเฟซบุ๊คนั้นก็คือ ตรัยคุณ ไฮโซทายาท บริษัทสยามโฆษณา หล่อปัง ตังค์หนา ดุจดาวก็ชอบเหมือนกัน ถึงขนาดตั้งรูปตรัยคุณไว้ที่หน้าจอมือถือ แต่ดุจดาวชอบพูดแขวะ มารยาท หรือ เมย์ นางเอกสาวว่าที่ซุปตาร์แฟนของตรัยคุณ แต่เรนนี่กลับชื่นชม เพราะเห็นว่าเป็นนางเอกใสๆ
          วันหนึ่งขณะกำลังส่งของให้ลูกค้า เรนนี่พบกับ ปีเตอร์ ฝรั่งหนุ่มหล่อเจ้าของเครื่องสำอางจากอเมริกา ลืมโทรศัพท์มือถือไว้บนแท็กซี่ที่พึ่งขับออกไป เรนนี่ให้ปีเตอร์ซ้อนมอเตอร์ไซค์เธอขี่ตาม จนสามารถเอาโทรศัพท์คืนมาได้ ยังไม่ทันที่ปีเตอร์จะขอบใจ เรนนี่ก็รีบบึ่งรถเพื่อเอาส้มตำไปส่งต่อ
          เรนนี่มาส่งส้มตำที่แองเจิ้ลผับ เห็น แนนนี่ ซ้อมร้องเพลง เรนนี่ชอบมาก จนเผลอร้องและเต้นตาม ชาลี กะเทยเจ้าของร้านแซวว่าอยากจะเปลี่ยนอาชีพเหรอ เรนนี่เลยถือโอกาสสมัครเป็นนักร้อง ชาลีและแนนนี่ก็ตกลงโอเคให้เรนนี่มาร้องเพลง เรนนี่กลับมาขอขวัญจิตไปร้องเพลง ตอนแรกขวัญจิตไม่ยอม แต่ในที่สุดขวัญจิตก็ต้องยอมใจอ่อน แต่กำชับให้เรนนี่ระวังตัว อย่าไปเชื่อใจใครง่ายๆเป็นอันขาดโดยเฉพาะชาวต่างชาติ
          ตรัยคุณโต้เถียงกับ สยาม ผู้เป็นตาและเป็นเจ้าของบริษัท เรื่องงานของลูกค้า ตรัยคุณเถียงไม่ออกนึกถึงเรื่องคราวก่อนที่โดนบริษัทไจแอนท์ แอดเวอร์ไทซิ่ง ของ สมัชชา ทำโฆษณาของสินค้าคู่แข่งออกมาโดยใช้คอนเซปต์ที่เหนือกว่า จนลูกค้ามาโวยวาย คุณสยามพาลมาถึงเรื่องที่อยากให้ตรัยคุณเลิกกับเมย์แล้วมาแต่งงานกับ ริสา
          ขณะที่ร้องเพลง เรนนี่เห็นตรัยคุณนั่งดื่มอยู่ กระทั่งใกล้เวลาร้านปิด จึงออกมามองหาว่าใช่เขาไหม ฝรั่งคนหนึ่งเมา เห็นเรนนี่ตรงสเป็ก เลยเข้ามาลวนลาม เรนนี่ถอดส้นสูงออกเพื่อจะตบ แต่ดันหลุดมือ ส้นเข็มไปปักอยู่ที่หัวของตรัยคุณเป็นแผลเลือดอาบ เรนนี่พาเขาเข้ามาปฐมพยาบาลและขอโทษบอกว่าเธอไม่ได้ตั้งใจ แต่ตรัยคุณต่อว่าเธอหาว่าเธอมายืนอ่อยหาลูกค้า เรนนี่โกรธมาก จึงด่าเขากลับ เถียงกันไปมา จนตรัยคุณเกิดความคิดอะไรบางอย่างขึ้น
          วันรุ่งขึ้นเรนนี่ไปที่บริษัทสยามโฆษณา ตรัยคุณแนะนำกับทุกคนว่าเรนนี่เป็นแฟน สยามไม่พอใจแต่อดสงสัยไม่ได้ จึงขอคุยกับเรนนี่เป็นการส่วนตัว แล้วก็โป๊ะแตกว่าเป็นแผนของตรัยคุณ สยามคิดดัดหลังหลานชาย เลยจ้างเรนนี่ให้ช่วยกำจัดเมย์ออกไป เรนนี่โมโหที่สยามจ้างเธอให้ทำเรื่องไม่ดี เลยต่อว่าไปหลายคำ
          วันหนึ่งขวัญจิตออกไปขายส้มตำ แต่เกิดอุบัติเหตุ ขวัญจิตต้องผ่าตัดด่วน เรนนี่เซ็นยินยอมให้หมอรักษาให้ดีที่สุด แต่เธอมีปัญหาเรื่องค่าผ่าตัด เรนนี่ก็ไม่รู้จะทำยังไง เรนนี่เหลือบไปเห็นนามบัตรของสยามเลยนึกขึ้นได้ ตัดสินใจไปหาสยาม สยามตกลงช่วยค่ารักษาของแม่เธอ และยินดีจะจ่ายให้อีกจำนวนหนึ่ง ถ้าเรนนี่เขี่ยเมย์ออกไปจากตรัยคุณได้สำเร็จ รวมถึงให้เรนนี่ไปทำงานในฐานะเลขาของตรัยคุณด้วย เรนนี่ลำบากใจเพราะเธอสงสารเมย์ ที่ต้องโดนกลั่นแกล้งทั้งในละครและชีวิตจริงแต่เธอไม่มีทางเลือก
เมย์อ้อนให้ตรัยคุณมางานเปิดตัวกลูต้าฯ เพราะรู้ว่านักข่าวจะมาเยอะ สยามรู้เรื่องนี้เข้าเลยให้ เรนนี่เริ่มจัดการ เรนนี่จำใจตามประกบตรัยคุณ ทุกคนในงานพอเห็นตรัยคุณควงมากับเรนนี่ก็ซุบซิบสงสัยกันใหญ่ เมย์พอเห็นเรนนี่ควงกับตรัยคุณก็เลือดขึ้นหน้า เมย์ทั้งแซวทั้งแขวะเรื่องสีผิวของเรนนี่ เรนนี่แก้เผ็ดด้วยการควงตรัยคุณแบบเชิ่ดๆ วันรุ่งขึ้นนักข่าวตีข่าวว่าตรัยคุณเปิดตัวแฟนที่อิมพอร์ตมาจากนอก เมย์เห็นข่าวแล้วโกรธมากให้ เจ๊นี ช่วยสืบว่าจริงๆแล้วเรนนี่เป็นใคร
          เมย์เจ็บใจมาก คิดจะแฉตัวตนที่แท้จริงของเรนนี่ว่าไม่ได้อิมพอร์ตมาจากไหน จึงวางแผนกับ นฎาเพื่อนสนิท นฎาวางแผนให้เธอจัดงานปาร์ตี้ โดยเชิญเซเลบกับนักข่าวมาร่วมงาน และจะแฉเรนนี่ในวันนั้น
          วันงานเรนนี่เข้ามาในงานและพบว่ารูปของเธอตอนร้องเพลงที่บาร์ โชว์อยู่บนจอ LCD ทุกคนในงานมองเธอเป็นตาเดียว เรนนี่ไม่อายเพราะเธอเป็นนักร้องอยู่ที่นั่นจริง และถือโอกาสขึ้นร้องเพลงโชว์พลัง ทำเอาแขกทุกคนทึ่งในความสามารถของเธอ แม้แต่ตรัยคุณก็รู้สึกอินไปด้วย
          เมย์โกรธเกลียดเรนนี่มากขึ้น และโกรธตรัยคุณที่ไม่พยายามทำอะไรเพื่อเธอสักอย่าง แถมยังไปดีกับเรนนี่อีก แล้วยิ่งรู้ว่าเรนนี่สนิทกับปีเตอร์ ยิ่งทำให้เมย์อิจฉาเข้าไปอีก เมย์เริ่มตีตัวออกห่างตรัยคุณมากขึ้น สมัชชาฉวยโอกาสพยายามโน้มน้าวว่าจะทำให้เธอโด่งดังโกอินเตอร์ เมย์หลงเชื่อและอยากจะประชดตรัยคุณ ในที่สุดเมย์ก็เลยเถิดกับสมัชชา เมย์วางแผนตีสนิทกับปีเตอร์ เพื่อหวังจะได้ประโยชน์ แต่ปีเตอร์รู้ทัน
          ริสาคนที่สยามวาดหวังให้ตรัยคุณแต่งงานด้วย กลับมาจากเมืองนอก และเตรียมเข้ามาบริหารบริษัทแทน ไกร ที่ร่างกายเริ่มจะไม่ไหว ตรัยคุณบังเอิญเจอริสา เขารู้สึกถูกใจเธอเป็นอย่างมาก เพราะมีไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน แต่เขาไม่รู้เลยว่า ริสาคือคนที่สยามพยามจะจับคู่ให้แต่งงาน
          สยามจัดการนัดทานข้าวให้ตรัยคุณได้เจอริสา ตรัยคุณแปลกใจที่รู้ว่าริสาคือผู้หญิงคนนั้นที่เขาประทับใจ สยามพออกพอใจริสามากที่ทั้งสวยทั้งฉลาด ตั้งใจไว้ว่ายังไงๆ ก็ต้องให้ตรัยคุณแต่งงานกับริสาให้ได้ แถมสยามยังวางตัวให้ริสามาเล่นโฆษณาชิ้นใหม่คู่กับตรัยคุณด้วย
          สมัชชากับเมย์วางแผนขโมยงานบริษัทของตรัยคุณและแผนก็สำเร็จ ตรัยคุณคิดว่าเป็นฝีมือของเรนนี่ที่ทำทุกอย่างพลาด สมัชชาเริ่มหลงใหลเมย์มาก หลายต่อหลายครั้งไม่กลับบ้าน จนข่าวลือเรื่องเมย์กับสมัชชารู้ไปถึงหู สุดา ผู้เป็นเมีย
          เรนนี่บังเอิญเจอกับสุดาที่กำลังจะเป็นลม เรนนี่เข้าไปช่วยสุดา พอสุดาฟื้นขึ้นมาก็เล่าเรื่องราวต่างๆ ให้เรนนี่ฟัง เรนนี่เรียกใช้บริการดุจดาว ให้ช่วยตามสืบตามถ่ายรูปสมัชชากับเมย์ ไม่กี่วันดุจดาวก็ได้รูปมา แถมยังทำเกินหน้าที่ปล่อยลงเน็ตให้กระจายไปทั่ว
          เรนนี่แวะมาหาสุดา ทันทีที่สุดาได้เห็นภาพ เธอกลายร่างเมียจอมโหด บุกไปตบเมย์ที่กองถ่าย เอาคารามายด์ราด นักข่าวเก็บภาพแทบไม่ทัน สุดาประกาศต่อหน้าทุกคน ว่าถ้าเมย์ยังไม่ยอมหยุดยุ่งกับผัวของเธอ คราวหน้าจะเป็นน้ำกรดแทน
          ตรัยคุณเห็นข่าวเมย์ก็นึกเอะใจ กลับมาที่ห้องทำงานตัวเอง ลองเปิดดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ในวันที่เกิดเรื่องแล้วก็พบกับความจริงว่าเมย์นั่นเองที่เป็นคนทรยศ ตรัยคุณรู้สึกผิดต่อเรนนี่และเสียใจมาก
          เรนนี่ได้ไปออดิชั่นโฆษณาตามคำขอร้องของปีเตอร์และผลออกมาคือผ่าน โฆษณาชิ้นนี้เรนนี่ต้องเล่นคู่กับตรัยคุณ ในวันถ่ายโฆษณาจริง เรนนี่กับตรัยคุณทำออกมาได้ดีมาก ก่อนที่จะถ่ายเสร็จ เมย์บุกมาที่กองอย่างไม่มีใครคาดคิด เธออาละวาดตรงเข้าทำร้ายเรนนี่ เรนนี่พลาดท่าล้มลง เมย์เอาไม้ที่เป็นอุปกรณ์ประกอบฉากจะฟาดใส่เรนนี่ ตรัยคุณเอาตัวเข้ามาบังจนหัวแตกเลือดไหลอาบ
          เรนนี่ตัดสินใจว่าจะหยุดความรู้สึกของเธอเอาไว้แค่นี้ เพราะเธอคิดว่าคนที่เหมาะสมกับตรัยคุณคือริสาจากคำพูดของสยาม แต่โฆษณาของเรนนี่กับตรัยคุณออกอากาศ กระแสตอบรับดีมาก ทั้งคู่กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่แห่งวงการ เรนนี่ได้โอกาสจาก ไมเคิล เพื่อนของปีเตอร์ให้ไปออดิชั่นเพื่อเป็นนักร้องระดับอินเตอร์ ตรัยคุณพยายามแสดงออกถึงความรู้สึก แต่เรนนี่กลับทำเฉย จนตรัยคุณน้อยใจ
          แอนนา พี่สาวแท้ๆ ของ โรเบิร์ตเดินทางมาพร้อมกับ เจมส์ ทนายประจำตัว หลังจากได้รับการติดต่อไป แอนนาเล่าเรื่องโรเบิร์ตให้ฟังว่าหลังจากที่กลับอเมริกาแล้ว โรเบิร์ตเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำจนเสียชีวิต แอนนาเองพยายามตามหาขวัญจิตกับเรนนี่มาตลอด
          แอนนาอยากพาเรนนี่ไปอเมริกา แต่เรนนี่เป็นห่วงแม่ ขวัญจิตทำใจได้ให้เรนนี่ตัดสินใจเอาเอง ส่วนตัวเธอจะเอาเงินที่เก็บรวบรวมไว้กลับไปซื้อเอาสวนของพ่อแม่ที่เคยถูกโกงไปและใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น เรนนี่ยังไม่ตัดสินใจ เธอขอไปพบใครบางคนก่อน
เรนนี่มาหาตรัยคุณ แต่พบเขาอยู่กับริสา และสยามก็กันท่าไม่ยอมให้เรนนี่พบ ตรัยคุณแอบออกมาหาเรนนี่ ตรัยคุณสารภาพรักกับเรนนี่ เรนนี่ดีใจมากและต้องการบอกความรู้สึกของเธอ ริสาเดินออกมาขัด พร้อมกับถามเรื่องเงินสิบล้านที่สยามให้ ตรัยคุณงงว่าคืออะไร เรนนี่พูดไม่ออก ริสาเลยช่วยอธิบายให้ว่าเป็นเงินที่สยามจ้างเรนนี่เป็นแฟนกับตรัยคุณเพื่อกำจัดเมย์ออกไป ตรัยคุณโกรธเข้าใจว่าที่ผ่านมาเรนนี่ทำทุกอย่างเพื่อเงิน
          เรื่องราวความรักของตรัยคุณและเรนนี่จะจบลงอย่างไรและรูปแบบไหน ติดตามได้ในละคร

FANCLUBENJOYJAM on December 19, 2017, 02:47:15 PM
“เมญ่า” คัมแบคงานละคร! โชว์พลังเสียง แสร้งรัก “อาร์ต พศุตม์” ใน “สะใภ้กาฝาก”





          สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนๆที่คิดถึงนางงามสาว เสียงทรงเสน่ห์ "เมญ่า-นนธวรรณ ณรรวนธร" งานนี้ ค่าย ทีวีธันเดอร์ จัดให้ เตรียมเสิร์ฟละครสุดฮิตในอดีตที่นำกลับมารีเมคใหม่อีกครั้ง "สะใภ้กาฝาก" ที่กำลังจะออกอากาศให้ได้ชมกันทางช่อง3 จัดเต็มความสนุกครบรสส่งท้ายปี กับพระนางเคมีใหม่อย่าง เมญ่า และพระเอกหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ร่วมด้วย ณมน-พัชรวลัย, จัสติน อกัสติน, เบสท์-ชนิดาภา, เมย์-เมทินี, สเตฟานี เลอร์ช, ปุ๊-มนตรี, เกมส์-ศานติ, ป๊อก-โฆษวิส และนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่อีกมากมาย ที่เรียงแถวมาสร้างความสนุกให้แฟนๆได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม สำหรับใครที่คิดถึงเสียงร้องหวานๆของสาวเมญ่า เตรียมเปิดจอรอได้เลย เพราะในเรื่องนี้สาวเมญ่าจัดเต็มเพลงเพื่อแฟนๆแน่นอน

          ด้านนางเอกสาว เมญ่า เผยถึงละครเรื่องนี้ว่า "ในเรื่องนี้เมญ่ารับบทเป็น เรนนี่ค่ะ เป็นสาวลูกครึ่ง ที่ต้องอาศัยอยู่กับชาวแฟลต อยู่กับแม่สองคน ใช้ชีวิตค่อนข้างสมบุกสมบันหน่อย (หัวเราะ) มีขับรถไปส่งส้มตำเอง ซิ่งไปส่งของเอง แล้ววันหนึ่งเราก็ไปเจอกับพระเอก ซึ่งเราเป็น FC เขาอยู่แล้ว เป็นติ่งหนักมากเพราะเขาเป็นเซเลปหนุ่มหน้าหล่อแห่งปี แล้วมันเกิดเหตุการณ์ชุลมุนที่ทำให้พระเอก พาเราไปเป็นแฟนหลอกคุณตา คือเนื้อเรื่องมันสนุกมากจริงๆค่ะ เราจะต้องใช้พลังเยอะมาก มันตลกมาก เพราะในเรื่องเราต้องทำให้คุณตาเขาไม่ชอบเรา เมญ่าก็จะต้องทำตัวให้เถื่อนๆ แฟนๆจะได้เห็นเมญ่าจ้วงทุกอย่างเข้าปากด้วยมือ และฉากอื่นๆเยอะแยะมากมาย มีร้องเพลงด้วยค่ะ ต้องติดตามกันจริงๆ รับรองว่าสนุก หายเครียดแน่นอน"

          ด้านผู้จัด คุณโจ้-ภัทรภร วรรณภิญโญ ก็มาการันตีความสนุกของละครสะใภ้กาฝาก "สำหรับเวอร์ชั่นนี้เนื้อเรื่องยังเหมือนเดิมนะคะ เพียงแต่เราเพิ่มอรรธรสความสนุก ความทันสมัย เพิ่มในเรื่องของเพลงมากขึ้น ซึ่งในเรื่องเมญ่าจะต้องมาเล่นเป็นนักร้องคาเฟ่ ก็จะมีฉากที่ยิ่งใหญ่กว่าเวอร์ชั่นเดิม มีแต่งเพลงใหม่ให้น้องร้อง คิดว่าคนดูก็อยากฟังเพลงสนุกๆ โชว์สวยๆ ประกอบกับความสนุก เฮฮามากมาย ในเรื่องของความรักหรรษา อีกอย่างเราอยากให้คนได้ดูละครเพลง ซึ่งตอนนี้ค่อนข้างหายาก รับรองว่าแฟนๆจะได้เต็มอิ่มกับละครอย่างแน่นอนค่ะ"

          ละคร "สะใภ้กาฝาก" เป็นเรื่องราวของ รมนีย์ หรือ เรนนี่ (รับบทโดย นนธวรรณ ฌรรวนธร) เด็กสาวลูกครึ่งผิวดำที่เติบโตมากับแม่เพียงลำพังในแฟลตแห่งหนึ่ง หลังจากที่เรนนี่เรียนจบปวส. เธอออกมาช่วยแม่ขายส้มตำเดลิเวอรี่ วันหนึ่งเธอต้องไปส่งส้มตำที่แองเจิ้ลผับ เรนนี่เกิดอยากเป็นนักร้องเลยถือโอกาสสมัครเข้าทำงาน ความบังเอิญทำให้เรนนี่ได้พบกับ ตรัยคุณ (รับบทโดย อาร์ต-พศุตม์) หลานชายเจ้าของบริษัทสยามโฆษณาที่เรนนี่แอบติดตามมานานทางโซเชียล ตรัยคุณกำลังกดดันที่ต้องเลิกกับแฟนสาว แล้วมาแต่งงานกับริสาเพราะเหตุผลทางธุรกิจ เรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นที่แองเจิ้ลผับ ความบังเอิญนี้ทำให้เขาและเธอต้องมีเรื่องราวผูกมัดกัน และทุกอุปสรรคต่างๆ จะเป็นข้อพิสูจน์ความแตกต่างของเขาทั้งคู่…

          เรื่องราวของความรักที่ต้องผ่านอุปสรรคต่างๆ จะทำให้เขาและเธอค้นพบหัวใจตัวเองได้อย่างไร ติดตามชมความสนุกของละคร "สะใภ้กาฝาก" ได้ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2560

FANCLUBENJOYJAM on January 04, 2018, 08:25:43 AM
เรื่องย่อละคร “สะใภ้กาฝาก” ตอนที่1 ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 4 มกราคม 2561









          ใน Studio ตรัยคุณชายหนุ่มรูปหล่อ กำลังโพสต์ท่าถ่ายแฟชั่น การถ่ายแฟชั่นครั้งนี้เกิดจากเขาได้รับการโหวตให้ได้รับตำแหน่งหนุ่มน่าถอดแห่งปี พร้อมมีถ่ายแบบโชว์ซิกแพคจนทีมงานสาวแท้สาวและหนุ่มไม่จริงกรี๊ดกันยกใหญ่

          เรนนี่สาวลูกครึ่งผิวสีลูกสาวของขวัญจิตมีอาชีพขายส้มตำ ที่เธอคนนี้ชื่นชอบในตัวตรัยคุณเป็นอย่างมาก กำลังนั่งกดโทรศัพท์ดูอินสตราแกรมของตรัยคุณ แล้วนั่งมโนว่า ตรัยคุณหอบช่อดอกไม้มาคุกเข่ามอบให้เรนนี่ แต่ไม่ทันเท่าไร เรนนี่ก็ถูกสก๊อยสาวอย่างดุจดาวด่าว่ามโน ทำเอาเรนนี่ต้องหยุดมโนอย่างกะทันหัน

          หลังจากที่เรนนี่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่งส้มตำที่Angel Pubของเจ๊ชาลี ตัวของเรนนี่เองก็ฝันอยากจะไปเป็นนักร้อง ร้องเพลงในผับ แต่ขวัญจิตผู้เป็นแม่ไม่อนุญาตให้ไป จนในที่สุดขวัญจิตใจอ่อนยอมให้ลูกสาวไปร้องเพลง แต่มีข้อห้ามว่า ห้ามยุ่งเกี่ยวกับแขกโดยเฉพาะพวกฝรั่งเป็นเด็ดขาด

FANCLUBENJOYJAM on January 04, 2018, 08:27:18 AM
เรื่องย่อละคร “สะใภ้กาฝาก” ตอนที่2 ออกอากาศวัน ศุกร์ ที่ 5 มกราคม 2561









          เสียงปรบมือดังขึ้น ในขณะที่เรนนี่ก้าวขึ้นไปร้องเพลง ด้วยพลังเสียงของเรนนี่ทำให้ตรัยคุณที่มาเที่ยวผับ ต้องตะลึงและชะโงกหน้ามามองเรนนี่ เรนนี่เองก็มองเห็นตรัยคุณ หนุ่มที่ตัวเองปลื้มมาเที่ยว พอร้องเพลงจบ เรนนี่รีบวิ่งไปเอาโทรศัพท์มือถือเพื่อจะไปถ่ายรูปคู่กับตรัยคุณ แต่พอออกมา ตรัยคุณหายไปจากโต๊ะซะแล้ว

          เรนนี่วิ่งไปตามหาตรัยคุณที่นอกร้าน แต่จังหวะนั้นเรนนี่ต้องเจอกับฝรั่งเมาคนหนึ่งที่เข้ามาลวนลาม ทันใดนั้นเจ๊ชาลีกระโดดเข้าไปถีบฝรั่งจนล้มลง เรนนี่เองก็ถอดรองเท้าส้นสูงหวังจะฟาดเข้าไปที่ฝรั่ง แต่รองเท้าหลุดมือ ไปโดนหัวของตรัยคุณจนแตกเลือดอาบ

          ตรัยคุณโมโหมาก ด่าเรนนี่ว่าเป็นผู้หญิงหากิน และเรียกเจ๊ชาลีว่ามาม่าซัง เรนนี่โกรธมาก รู้สึกผิดหวังในตัวของตรัยคุณ แนนนี่ถือน้ำแข็งใส่ถังมา เรนนี่จึงรีบคว้าถังน้ำแข็ง ราดไปที่ตัวตรัยคุณ ตรัยคุณโมโหมาก ก่อนที่จะกุมหัวขึ้นรถไปในสภาพที่เปียกแฉะและหวานสั่น

FANCLUBENJOYJAM on January 09, 2018, 08:11:59 AM
เมญ่า เล่นจริง ร้องจริง !! ดราม่าเรียกน้ำตาสุดๆใน “สะใภ้กาฝาก”









          ถึงมาจะเป็นละครแนวคอมเมดี้ ตลก สนุกสนาน สำหรับละคร "สะใภ้กาฝาก" แต่งานนี้ก็ต้องมีซีนที่ให้นางเอกสาวของเรื่องอย่าง "เมญ่า-นนธวรรณ ฌรรวนธร" ที่รับบท "เรนนี่ "โชว์อารมณ์ร้องไห้จริง น้ำตาไหลพรากในเรื่องนี้ด้วย

          โดยฉากนี้เป็นฉากที่ "ขวัญจิต" (ญาณี จงวิสุทธิ์) ในเรื่องเป็นแม่ของ "เมญ่า" เข็นรถเข็นขายส้มตำเพื่อไปเติมลมยาง แต่ตอนเข็นรถอยู่ดีๆนั้น รถกระบะดันเข้ามาชน "ขวัญจิต"เข้าอย่างจัง จนทำให้สลบคาทีงานนี้ "เรนนี่"เองเมื่อเห็นแม่โดนรถชน ก็ร้องไห้เสียใจ น้ำตาไหลแทบเป็นสายเลือด เพราะกลัวแม่จะได้รับอันตราย เรียกว่า สาว"เมญ่า" แสดงซีนอารมณ์ซีนนี้ได้อย่างผ่านฉลุย ทำเอาทีมงานที่ยืนดูอยู่นั้นอินไปตามๆกันเลยทีเดียว

          สาว "เมญ่า" เปิดเผยว่า "ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีนที่ท้าทายความสามารถมากค่ะ เพราะว่าต้องทำอารมณ์ให้ร้องไห้ น้ำตาไหลออกมาจริงๆ โดยก่อนที่จะถ่ายทำซีนนี้ เมญ่าเองก็ได้ทำสมาธิและทำอารมณ์ให้ออกมาสมจริงที่สุดค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ

          โดยฉากนี้ จะออนแอร์ให้ทุกคนได้ชมกันในวัน พุธที่10 มกราคมนี้ อย่าพลาดติดตามกันได้ในละคร สะใภ้กาฝาก ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.05 - 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 - 19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on January 15, 2018, 03:26:14 PM
“เมญ่า”-“เบสท์”ทุ่มสุดตัว ซัดกันนัวสุดแซ่บ!!ใน “สะใภ้กาฝาก”









          เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีนที่ต้องใช้พลังในการแสดงสูงมาก สำหรับซีนที่สาว "เมย์" (เบสท์-ชนิดาภา)และสาว "เรนนี่" (เมญ่า-นนธวรรณ)ในละคร "สะใภ้กาฝาก" ต้องปะทะฝีมือและฝีปากกัน งานนี้ทั้ง "เบสท์"และ "เมญ่า"มีการลงไม้ลงมือกัน ทั้งหมัด ทั้งเข่า แถมยังถึงขั้นสาดครีมใส่กันอีกด้วย

          สาว "เมญ่า" กล่าวว่า "เป็นอีกหนึ่งฉากที่ต้องใช้พลังงานมาก เพราะในเรื่องเราปลื้มพี่เบสท์สุดๆ แต่มาเจอเขาด่าถึงแม่ เราต้องโกรธ และเราต้องเอาคืน คือเรียกว่าเป็นมวยถูกคู่มาก ปะทะทั้งฝีปาก และมีการตบแซ่บมาก สนุกมากค่ะกับซีนนี้ ก่อนถ่ายทำจริงเราก็มีการซ้อมก่อนเข้าฉาก เพื่อกันพลาด อีกอย่างพี่เบสท์เนี่ยส่งอารมณ์มาให้เมญ่าได้ดีมาก ต้องขอบคุณพี่เบสท์เลยงานนี้"

          ด้านสาว "เบสท์"เปิดเผยว่า "ซีนนี้แซ่บมาก เบสท์ยอมเปื้อนจริง ด้วยการให้น้องเมญ่าเอาครีมมาสาดใส่ที่ผม มันสนุกนะคะ แต่ก็ใช้แรงเยอะเหมือนกันค่ะในซีนนี้ เพราะเบสท์เองต้องตบกับเมญ่า มีใส่หมัดกันด้วย อยากให้ทุกคนติดตามความสนุกของซีนนี้ค่ะ"

          ติดตามความสนุกและแซ่บเว่อร์!ฉากนี้ได้ในวันอังคาร ที่16 มกราคมนนี้ กับละคร "สะใภ้กาฝาก" ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.05 - 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 - 19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on January 25, 2018, 09:18:00 AM
“อาร์ต”หลงเสน่ห์ “เมญ่า” เลิฟซีนเบาๆใน “สะใภ้กาฝาก”







          หลังจากทะเลาะต่อปากต่อคำกันแทบทุกตอน งานนี้ประเอกหนุ่ม "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม"รับบท "ตรัยคุณ" และนางเอกสาวผิวเข้ม "เมญ่า-นนธวรรณ ฌรรวนธร"รับบท "เรนนี่" ในละคร "สะใภ้กาฝาก"ก็เริ่มที่จะรู้ใจเลิกทะเลาะกันแล้ว

          ฉากนี้กองละคร ยกไปถ่ายทำที่ อ่าวมะนาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในเรื่องเป็นซีนที่หลังจาก "เรนนี่" โดน "ตรัยคุณ"ดุว่าชอบสร้างปัญหา เพราะพระเอกเข้าใจผิดว่า นางเอกโดนตำรวจจับเนื่องจากเล่นไพ่กับชาวแฟลต "เรนนี่"เกิดอาการนอยด์ เลยไปเดินตากลมร้องเพลงที่ชายหาด แต่พระเอกเข้ามาเห็นเลยเกิดการจ้องตาซึ้งๆจนเกิดจูบกันขึ้น แต่"เรนนี่" ดันล้มลงไปซะก่อน เลยไม่ได้จูบกัน

          สุดท้ายแล้วนั้น "ตรัยคุณ" กับ "เรนนี่" จะเลิกทะเลาะกัน แล้วเริ่มเข้าใจกันมากขึ้นหรือไม่นั้น ติดตามฉากฟินๆนี้ได้ในละคร "สะใภ้กาฝาก" วันพุธ ที่ 24 มกราคมนี้เวลาเ 19.05 - 20.05 น.

FANCLUBENJOYJAM on January 25, 2018, 02:46:16 PM
เรื่องย่อละคร “สะใภ้กาฝาก” ตอนที่ 13-17 ออกอากาศวันที่ 22 – 26 มกราคม2560

          ย่อตอนสะใภ้กาฝากตอน13 ออกอากาศวันจันทร์ที่22 มกราคม2560
          เมย์โพสต์IG บอกว่าจะไปถ่ายละครที่ทะเล โดยมีนฎาขอตามไปด้วย ฝั่งเรนนี่ก็ไปชวนชาวแฟลตไปเที่ยวทะเล โดยยื่นข้อเสนอว่าไปเที่ยวทริปนี้ฟรีทุกอย่าง ชาวแฟลตตกลงไปกับเรนนี่ ที่ทะเลสยามสั่งให้จงรักไปตามตัวเรนนี่มาพบ จงรักไปที่ห้องของเรนนี่และชาวแฟลต จงรักสั่งให้ชาวแฟลตพักที่นี่ และตามตัวเรนนี่ไปพบสยาม
          สยามสั่งให้เรนนี่กันท่าเมย์ทุกทาง และบอกว่าทั้งตรัยคุณและเมย์พักโรงแรมเดียวกันกับทุกคนอยู่ตอนนี้ เรนนี่เสนอสยามว่าควรจัดงานปาร์ตี้ตอนเย็น เพราะเรนนี่มีแผนการกันท่าเมย์ในปาร์ตี้ สยามตามใจเรนนี่ ด้านตรัยคุณกำลังคุยโทรศัพท์กับเมย์อยู่ แต่เจอเรนนี่พอดี ตรัยคุณรู้ว่าทุกอย่างเป็นแผนการของสยาม เมย์ได้ยินเสียงเรนนี่ จึงรู้ว่าทริปนี้เรนนี่มาด้วย เรนนี่แกล้งตรัยคุณจนต้องรีบวางหูจากเมย์
 
          ย่อตอนสะใภ้กาฝาก ตอนที่14 ออกอากาศวันอังคารที่ 23 มกราคม 61
          เมย์เดินมาตามหาตรัยคุณที่ห้องของเรนนี่และชาวแฟลต ดุจดาวจัดการผลักตรัยคุณกับเรนนี่ลงบนเตียง แล้วเอาผ้าห่มคลุมไว้ไม่ให้เมย์เห็น เมื่อเมย์เข้ามาในห้องไม่เจอตัวตรัยคุณก็โวยวายยกใหญ่จนมีเรื่องทะเลาะกับชาวแฟลต เดือนเด่นและป้าผ่องขึ้นไปทับอยู่บนผ้าห่มที่คลุมตัวของตรัยคุณกับเรนนี่ ทำให้ทั้งคู่หน้าชนกันและต้องจูบกันโดยบังเอิญในผ้าห่ม
          เรนนี่เดินออกไปซื้อของที่ตลาดเพื่อเตรียมทำอาหารในงานปาร์ตี้ตอนเย็น แต่ดันไปเจอเข้ากับเมย์ นฎาและอาทิตย์ เมย์จิกกัดเรนนี่แบบแซ่บถึงพริกถึงขิง เรนนี่ไม่ยอมสวนกลับเมย์ไปจนมีเรื่องเถียงกัน นฎาเอาน้ำแข็งขว้างไปโดนที่หัวของเรนนี่ เรนนี่โมโหแก้แค้นด้วยการเอาเศษเปลือกกุ้งเทใส่นฎาจนเปื้อนไปทั้งตัว
 
          ย่อตอนสะใภ้กาฝากตอนที่15 ออกอากาศ วันพุธที่ 24 มกราคม 61
          ที่งานปาร์ตี้ริมชายหาด เมย์กับนฎาวางแผนเอาคืนเรนนี่ ด้วยการเอาเงินแอบไปใส่ไว้ในกระเป๋าผ้ากันเปื้อนของเรนนี่ เมย์ร้องโวยวายว่าเงินหาย และจะขอค้นตัวเรนนี่ โดยเมย์บอกว่าถ้าเจอเงินที่ใครจะตบคนนั้น สยามยืนยันว่าถ้าจะค้นเรนนี่ ก็ต้องค้นตัวทุกคนด้วย เมย์จึงค้นตัวทุกคน สยามและทุกคนช่วยกันส่งเงินต่อๆกันจนเอาไปไว้ในกระเป๋าของนฎาได้ในที่สุด เรนนี่บอกให้เมย์ทำตามคำพูดด้วย เพราะเจอเงินในกระเป๋านฎา เมย์เลยต้องจำใจตบหน้านฎาตามคำที่พูดไว้
          ในห้องที่ชาวแฟลตอยู่ ชาวแฟลตตั้งวงเล่นไพ่เสียงดัง เมย์กับนฎาโทรไปแจ้งตำรวจให้มาจับคนที่เล่นไพ่ จงรักกับเรนนี่ต้องไปประกันตัวทุกคนออกมาจากโรงพัก ตรัยคุณดุเรนนี่ว่าชอบสร้างปัญหา เรนนี่เสียใจเลยไปเดินร้องเพลงเล่นที่ชายหาด ตรัยคุณมาเจอเรนนี่ที่ชายหาด ทั้งคู่จ้องตากันจนเกือบจะจูบกัน แต่บังเอิญเรนนี่ล้มลงไปก่อน เรนนี่เขินเลยขอตัวจากตรัยคุณเดินออกไป ดุจดาวกับสนแอบดูถ่ายรูปของตรัยคุณกับเรนนี่เก็บเอาไว้
 
          ย่อตอนสะใภ้กาฝาก ตอนที่16 ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 25 มกราคม 61
          มีภาพหลุดของตรัยคุณกับเรนนี่ตอนที่เกือบจะจูบกันหลุดออกมาในโลกโซเชียลและเว็บไซต์ข่าวต่างๆ โดยฝีมือของดุจดาจเป็นคนปล่อยภาพ หลายคนเห็นภาพนี้ รวมทั้งขวัญจิตแม่ของเรนนี่ก็เห็นภาพนี้เช่นกัน เรนนี่กลับมาถึงแฟลตก็โดนขวัญจิตตบหน้า และด่าว่าไม่เคยสอนให้ไปแย่งของคนอื่นแบบนี้ คชา ปนัดดาและชาวแฟลตช่วยกันอธิบาย แต่ขวัญจิตไม่ฟัง ขวัญจิตยังไล่เรนนี่ไปไกลๆและบอกว่าไม่อยากเห็นหน้าเรนนี่
          เรนนี่หนีขวัญจิตมาที่ผับ โดยมีเจ๊ชาลีกับแนนนี่คอยปลอบใจ ตรัยคุณมาหาเรนนี่ที่ผับ ตรัยคุณเข้าไปในห้องแต่งตัวที่เรนนี่อยู่ และขอโทษสำหรับเรื่องภาพหลุดที่ทำให้เรนนี่เสียหาย ตรัยคุณสารภาพว่าไม่ได้คิดอะไรกับเรนนี่จริงๆ เรนนี่อึ้งกับคำพูดของตรัยคุณ
 
          ย่อตอนสะใภ้กาฝากตอนที่ 17 ออกอากาศ วันศุกร์ ที่26 มกราคม 61
          สุดามาหาเมย์ที่โรงพยาบาล หลังจากที่เมย์โดนดุจดาววางยาถ่ายในส้มตำ จนเข้าโรงพยาบาลสุดาเอาภาพหลุดเซ็กซี่ที่เมย์คุยไลน์กับสมัชชาสามีของตัวเองมาให้เมย์ดู เมย์แอ๊บใสเถียงสุดาว่าไม่เคยส่งไลน์รูปอะไรแบบนี้ไปให้สมัชชา เมย์อ้างว่าไลน์โดนแฮ็กข้อมูล สุดาบอกว่าครั้งหน้าคงไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่ก่อนกลับสุดาแอบตาดีเห็นกระเช้าของสมัชชาเอามาเยี่ยมเมย์ที่โรงพยาบาลด้วย
ริสามาขอพบตรัยคุณที่ห้องทำงาน และเดินเข้ามาบอกว่าตรัยคุณลืมนัด เรนนี่เข้ามาเห็นริสากับตรัยคุณจับมือกันอยู่ ฝั่งขวัญจิตหลังจากที่มาหาเรนนี่ที่ผับครั้งก่อน ขวัญจิตก็ขอตามเรนนี่มาที่ผับอีกเพื่อดูลูกสาวร้องเพลง แต่ขวัญจิตเผลอหลับ ตื่นขึ้นมาอีกทีเรนนี่ร้องเพลงจบไปซะแล้ว

FANCLUBENJOYJAM on January 30, 2018, 03:52:31 PM
เรื่องย่อละคร “สะใภ้กาฝาก” ตอนที่ 18-22 ออกอากาศวันที่ 29 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2561

          ย่อตอนสะใภ้กาฝากตอนที่ 18 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 29 มกราคม 61
          เรนนี่ขัดขวางการเซ็นสัญญาของชาตรีได้สำเร็จ และได้พูดคุยกับสุดาเรื่องชาตรี สุดายอมให้ชาตรีได้เคลียร์งานกับบริษัทสยามโฆษณาเพราะไม่อยากแย่งคนของใครชาตรีตัดสินใจไม่ออกจากบริษัทสยามโฆษณา และพร้อมจะลุยงานต่อ เพื่อนร่วมงานต่างขอบคุณเรนนี่ที่สามารถพาชาตรีกลับมาทำงานที่บริษัทสยามโฆษณาได้เหมืนเดิม
          ตรัยคุณเรียกเรนนี่ไปคุยต่อว่าเรื่องชาตรีว่าไม่ปรึกษาก่อนจะทำอะไร แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกขอบคุณและเห็นความดีในตัวเรนนี่ ริสาเอาการ์ดงานวันเกิดเมย์ให้สยามหวังให้สยามยอมรับในตัวเมย์เพราะไม่อยากเป็นมือที่สามในความรักระหว่างตรัยคุณกับเมย์ แต่สยามก็ยังมีแผนให้ตรัยกับริสาได้ใกล้ชิดกัน
 
          ย่อตอนสะใภ้กาฝากตอนที่ 19 ออกอากาศวันอังคารที่ 30 มกราคม 61
          เมย์หวังให้เรนนี่สวมชุดแดงมาในงานวันเกิดตนเพื่อให้เรนนี่ดูเป็นตัวตลก จึงจัดงานวันเกิดในตีมสีแดง เรนนี่มาถึงที่งานวันเกิดเมย์เห็นตรัยคุณกับริสา ริสายิ้มให้เรนนี่ และแซวตรัยคุณว่าจ้องเรนนี่ตาไม่กระพริบ
           เมย์เห็นเรนนี่ควงตรัยคุณเข้ามาในงานจึงเดินเข้าไปต่อว่าเรนนี่ เมย์จงใจแกล้งให้เรนนี่ขึ้นมาร้องเพลง Happy Birth Day เรนนี่ขึ้นมาบนเวที เมย์พูดเรื่องที่เรนนี่เป็นนักร้องคาเฟ่ และเปิดวิดิโอเรื่องต้นกำเนิดของเรนนี่ต่อหน้าสื่อหวังให้เรนนี่อับอาย ตรัยคุณเดินเข้ามาต่อว่าเมย์ว่าทำแบบนี้ทำไม แต่เมย์ไม่ยอมรับ
          เรนนี่ทนไม่ไหวจึงถือโอกาสพูดความจริงต่อหน้าสื่อว่าตนเป็นนักร้องคาเฟ่จริง และรู้สึกภูมิใจในชาติกำเนิดของตัวเอง จากนั้นเรนนี่ก็โชว์ความสามารถในการร้องเพลง ทำให้ทุกคนในงานรวมไปถึง
          ตรัยคุณปรบมือและยอมรับในตัวเรนนี่ หลังจากเรนนี่ร้องเพลงจบ จู่ ๆ คลิปวิดิโอของเมย์ก็ปรากฏขึ้นทำให้ตรัยคุณและทุกคนในงานเห็นธาตุแท้ของเมย์คือเคยรับจ้างกินข้าวกับคนแก่ และไม่ได้เป็นนางเอกใสๆอย่างที่หลายคนคิด
 
          ย่อตอนสะใภ้กาฝากตอนที่ 20 ออกอากาศวันพุธที่ 31 มกราคม 61
          ตรัยคุณหลังจากวันที่เกิดเรื่องก็เอาแต่หมกตัวอยู่ในห้องพอรู้ว่าเรนนี่มาหาจึงออกไปพบเรนนี่ ตรัยคุณขอโทษเรนนี่กับเรื่องที่เกิดขึ้นแทนเมย์ และบอกกับเรนนี่ว่าตนไม่ได้รู้สึกกับเมย์แบบเดิมอีกแล้ว เพราะกำลังรู้สึกกับผู้หญิงคนอื่นพออยู่กับผู้หญิงคนนั้นแล้วตนรู้สึกมีความสุข เรนนี่แอบยิ้มและถามตรัยคุณว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร ตรัยคุณไม่ทันได้ตอบมือถือของเขาก็ดังขึ้นเป็นสายเรียกเข้าจากริสา เรนนี่เห็นดังนั้นจึงตัดพ้อว่าผู้หญิงคนนั้นคงเป็นริสา
          ส่วนเมย์หลังจากมีเรื่องที่งานวันเกิดสื่อและโลกออนไลน์ก็วิพากษ์วิจารณ์เมย์ ทำให้เมย์โดนยกเลิกงานและโดนตัดจากละครที่กำลังแสดงอยู่ เมย์โกรธมากที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เมย์ไม่คิดว่าเป็นฝีมือเรนนี่จึงสงสัยว่าสุดานั่นเองที่เป็นคนทำคลิปแฉตนในงานวันเกิดขึ้นมา เมย์บุกไปต่อว่าสุดาถึงที่บ้านกล่าวหาว่าสุดาที่เป็นคนทำคลิปนั้น อีกทั้งยังให้ริสาช่วยสืบว่าตกลงแล้วเป็นฝีมือเรนนี่หรือไม่
          ย่อตอนสะใภ้กาฝากตอนที่ 21 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 61
          คชาพาไมเคิลมาพบเรนนี่ที่ผับ ไมเคิลบอกกับเรนนี่ว่าตนได้ดูคลิปวิดิโอที่ปีเตอร์ถ่ายตอนเรนนี่ร้องเพลงแล้วรู้สึกชอบมากจึงตามหา และอยากชวนเรนนี่ให้ไปออดิชั่นเป็นนักร้องในบริษัทค่ายเพลงของตน เรนนี่ตกลงจะไปออดิชั่น เรนนี่ดีใจ และรู้สึกขอบคุณคชา ไมเคิล และปีเตอร์ จึงโผเข้ากอดทุกคน ตรัยคุณเดินเข้ามาเห็นตอนที่เรนนี่กำลังกอดกับปีเตอร์พอดี
          เมย์หลังจากที่ไปหาสุดาถึงบ้านเรื่องคลิปฉาวของตน จึงเกิดความคิดอยากแก้แค้นเลยเรียกให้สมัชชามาหาตนที่ห้องและมีอะไรกัน สุดารู้เรื่องที่สมัชชากำลังดันเมย์ให้ได้งานโฆษณาทั้ง ๆ ที่เมย์ก็กำลังมีข่าวฉาว รวมไปถึงเรื่องที่สมัชชายักยอกเงินของบริษัทไปใช้จ่ายส่วนตัว สุดาตามไปสืบและจับได้ว่าสมัชชาเอาเงินที่ยักยอกบริษัทไปทำหนังโป๊ออนไลน์
          จากนั้นสุดาบุกเข้าไปที่กองถ่ายละครของเมย์ทั้งสองทะเลาะตบตีกัน สุดาเอาคาลาไมน์ผสมน้ำมนตร์สาดใส่เมย์ และบอกกับเมย์ว่าอย่ามายุ่งกับสามีของตัวเองอีก เมย์เป็นข่าวฉาวอีกครั้งหลังจากโดนสุดาสาดด้วยคาลาไมน์ จึงทำให้เจ๊นีที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของเมย์ฉีกสัญญาทิ้ง
          ย่อตอนสะใภ้กาฝากตอนที่ 22 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 61
          เรนนี่ผ่านการออดิชั่นและได้เป็นนักร้องในค่ายเพลงของไมเคิล เรนนี่มาพบสยามเพื่อขอลา สยามเซ็นเช็คเงินสดสิบล้านให้กับเรนนี่ตามข้อตกลงที่เคยสัญญากันไว้ เรนนี่ไม่อยากรับเงินไว้แต่ริสาช่วยพูดให้เรนนี่รับไว้ เรนนี่ไม่สบายใจที่รับเงินไว้ ริสาเลยอาสาจะเก็บเช็คไว้ให้และบอกเรนนี่ว่าถ้าอยากได้เมื่อไหร่ค่อยมาเอาไป
          เรนนี่ออกจากบริษัทสยามโฆษณา และเซ็นสัญญาเป็นนักร้องที่สังกัดค่ายเพลงของไมเคิล เรนนี่ฝึกซ้อมอย่างหนัก หลังจากนั้นไม่นานก็โด่งดังมีชื่อเสียง เรนนี่พาขวัญจิตย้ายออกจากแฟลชมาอยู่คอนโดหรูและสัญญาจะซื้อที่ดินที่ต่างหวัดคืนให้กับขวัญจิต
          ผ่านไปหกเดือนเรนนี่ไม่ได้เจอกับตรัยคุณ มีคนปล่อยข่าวลือเรื่องพ่อของเรนนี่ว่าเป็นพ่อค้าขายยาเสพติดทำให้เรนนี่โดนข่าวลือว่าพัวพันกับยาเสพติดและได้เป็นนักร้องเพราะมีอะไรกับฝรั่ง ตรัยคุณมาหาเรนนี่ที่คอนโดเพราะเป็นห่วงเรื่องข่าวลือแต่เจอเรนนี่เดินมากับปีเตอร์

FANCLUBENJOYJAM on January 30, 2018, 03:54:30 PM
“เบสท์” ร้ายนักต้องโดนแบบนี้!! “ปูเป้”บุกสาดคารามายด์กลางกองละคร









          เรียกว่าร้ายแซ่บผสมตลกจนเดินไปไหนคนก็เรียก "เมย์"ทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วตอนนี้ สำหรับสาว "เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์" ที่ร้ายได้ใจสุดๆในละคร "สะใภ้กาฝาก" ล่าสุดเนื้อเรื่องดำเนินไปถึงตอนที่ "เมย์"ต้องแอบไปกิ๊กกับ "สมัชชา"(แม็กซ์- ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์) สามีของ "สุดา" (ปูเป้- อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์) จน "สุดา"ทุกข์ใจเป็นอย่างมากกับการที่ "เมย์"ไปแอบยุ่งกับสมีของตัวเอง

          แต่งานนี้เมียหลวงอย่า "สุดา" ไม่ขออยู่เฉยๆให้นางร้ายกระทำอยู่ฝ่ายเดียวแล้ว "สุดา" บุกไปที่กองละครที่ "เมย์"ถ่ายอยู่ ไปพร้อมกับ "ดุจดาว"(น้ำฝน- ปวันรัตน์ อัศวะธนาพงศ์)และ "สน" (จิฟโฟ่ว -จิราวัฒน์ ลีลาสุวณิชย์) ที่สำคัญยังเอาคารามายด์ผสมน้ำมนต์ไปสาดใส่ "เมย์" เป็นการแก้แค้น ด้านฝั่ง "เมย์" เองนึกว่าตัวเองโดนเอาน้ำกรดมาสาด ถึงกับออกอาการแอคติ้งปวดแสบปวดร้อน แต่ที่ไหนได้รู้อีกทีเป็นคารามายด์ซะงั้น

          ติดตามความสนุกและแซ่บเว่อร์!ฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดี ที่1 กุมภาพันธ์นี้ กับละคร "สะใภ้กาฝาก" ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.05 - 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 - 19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on February 06, 2018, 03:11:59 PM
รักสามเศร้าเป็นเหตุ!! “เบสท์”เปิดศึกโหด “เมญ่า”ใน “สะใภ้กาฝาก”









          เรียกว่าเข้มข้นเพิ่มขึ้นทุกตอนจริง ๆ สำหรับละครกระแสแรงเรทติ้งดี "สะใภ้กาฝาก" ตอนนี้ "เมย์" (เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์) ถูกกระชากหน้ากากที่แอ๊บไว้ออก ทำให้ทุกคนเห็นธาตุแท้ของ "เมย์" แต่ยังไม่จบความร้ายของ "เมย์" ยังมีความแซ่บอย่างต่อเนื่อง ในเรื่องเป็นฉากที่ พระเอกหนุ่ม "ตรัยคุณ"(อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม) กับนางเอกสาวผิวเข้ม "เรนนี่" (เมญ่า -นนธวรรณ ฌรรวนธร) ถ่ายโฆษณาด้วยกันแต่บังเอิ๊ญ…บังเอิญนักแสดงสมทบขาดไปคนนึง

          งานนี้ "ริสา" (สเตฟานี เลอร์ช) เลยอาสาเอาตัว "เมย์" มาแสดงแทน "เมย์" ยียวนกวนประสาททั้งพระเอกและนางเอก แถมยังแอบเล่นนอกบทตบ "เรนนี่" จริง จนทำเอากองถ่ายโฆษณาในเรื่องปั่นป่วนไปหมด นางเอกอย่าง "เรนนี่" ไม่ยอมแพ้ขอสวมบทนางเอกสมัยใหม่ไม่ยอมคน ถีบ "เมย์" ล้มลงกับพื้น แต่ "เมย์" ไม่ยอมหยุด ไปคว้าไม้หน้าสามหวังจะตีไปที่ตัว "เรนนี่" แต่พระเอกอย่าง "ตรัยคุณ" มาปกป้องนางเอกเลยรับเคราะห์แทน

          ฉากนี้เป็นอีกฉากที่นักแสดงทุกคนทุ่มพลังการแสดงแบบจัดเต็ม โดยฉากปัญหารักสามเศร้า เราสามคนแซ่บๆในละคร "สะใภ้กาฝาก" จะได้ชมกันในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ และอย่าพลาดชมละครเรื่องนี้ได้ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.05 - 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 - 19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on February 15, 2018, 11:09:59 PM
“อาร์ต” เดินหน้าตามหาหัวใจ หวาน “เมญ่า” ใน “สะใภ้กาฝาก”









          เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละคร " สะใภ้กาฝาก" และในฉากนี้หวานสุดๆ เมื่อพระเอกอย่าง "ตรัยคุณ" (อาร์ต-พศุตม์) มาตามง้อนางเอก "เรนนี่" (เมญ่า-นนธวรรณ) กันถึงในสตูดิโอหลังจากที่ "เรนนี่" ไปโกอินเตอร์ห่างหายจากเมืองไทยไปนานสุดท้ายได้กลับมาอัดรายการสดที่ไทย "ตรัยคุณ"บุกเข้าไปสวมกอด "เรนนี่"พร้อมจุมพิตอันแสนหวานแบบไม่แคร์สื่อ ท่ามกลางแฟนคลับ และเหล่าคนดูมากมายที่กำลังรับชมรายการสดทำเอาฟินกันจนหยุดไม่อยู่เลยทีเดียว

          งานนี้ขอแอบบอกเลยว่าหวานกันจนฟินน้ำตาลขึ้นแน่นอน สำหรับการง้อของตรัยคุณที่ทำเอากระชุ่มกระชวยหัวใจกันสุดๆ จะแฮปปี้ขนาดไหนห้ามพลาดชมตอนจบละครเรื่อง "สะใภ้กาฝาก" ฟินไปพร้อมๆ กันในวันแห่งความรัก วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ ทางช่อง 3 และช่อง 33 เวลา 19.05 - 20.05 น.