FANCLUBENJOYJAM on December 18, 2017, 01:36:41 PM
ตลาดนัดดาราวิก 3 จัดหนัก!! ส่งท้ายปี แฟนๆ แห่ ชิม ช้อป ซื้อของขวัญของฝาก ต้อนรับปีใหม่







          สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดหนักส่งท้ายปี 3 วันเต็ม! กับงาน ประจำเดือนธันวาคม ในวันที่ 6-7-8 ธันวาคม 2560 ณ บริเวณหน้าอาคารมาลีนนท์เรียกได้ว่างานนี้คนแน่นขนัด มาเลือก ชม ช้อปสินค้ากันมากมาย ทั้งของกินของใช้ เดือนนี้พิเศษสุดๆเพราะเน้นความเป็นไทยสนับสนุนสินค้าไทย ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์จากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ผลิตภัณฑ์แปรรูปต่างๆจากเกษตรกร และผลิตภัณฑ์จากศิลปินดารามากมาย สำหรับเป็นของขวัญ ของฝาก ให้กับคนพิเศษ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี

          บรรยากาศของการช้อปปิ้งต้องบอกเลยว่าคึกคัก แฟนๆมีใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มกันแบบสุดๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะภายในงานยังมีร้านค้าของเหล่าดารานักแสดง ผู้จัดฯ พิธีกร และผู้ผลิตสินค้า มาออกร้านให้แฟนๆได้มาช้อปกันอย่างจุใจ ทั้งร้านลูกชิ้นปลา ของ ก้อง-ปิยะ, ร้านลูกชิ้นดาวร้าย แทน-ฐิติ ส้มตำรสแซ่บ แม่น้อย โพธิ์งาม, คุ๊กกี้แสนอร่อย น้ำฝน-พัชรินทร์ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ถั่วแระ น้ำผลไม้สกัด เพื่อสุขภาพ ท๊อป-ณัฐนันท์ อีกทั้งยังมี แม่ค้าหน้าใหม่นำสินค้าสุดพิเศษมาวางขาย ได้แก่ ผู้จัดแดง – ธัญญา กับผลิตภัณฑ์แป้งและบีบีครีม ยี่ห้อ นากี้ นอกจากนี้ยังมีสบู่ ของ หมอก้อง-สรวิญชญ์ และร้านค้าอื่นๆอีกมากมาย ช้อปครั้งนี้เรียกได้ว่า ชิม ช้อป กันอย่างจุใจ แถมยังได้ของขวัญ ของฝาก ติดไม้ติดมือกันกลับไปฝากคนพิเศษอีกด้วย

          และสำหรับใครที่พลาดตลาดนัดดาราในครั้งนี้ไป ไม่ต้องเสียใจ เพราะแฟนๆสามารถมาช้อปมาอิ่มกันได้ในช่วงอาทิตย์แรกของทุกๆต้นเดือน กับงาน ตลาดนัดดาราวิก 3 พระราม 4