FB on January 30, 2018, 03:45:11 PM
Movie Guide: ที่ผ่านมา “พลอย” โดนอะไรมาบ้าง? ย้อนผลงานภาพยนตร์ชิ้นเด็ด ก่อนพัวพันเหตุฆาตกรรมใน “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ”









          "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ชื่อนี้คงยากที่จะไม่มีคนรู้จัก เธอเป็นนักแสดงสาวสวยอีกคนหนึ่งที่มีชื่อเสียง และมากความสามารถในการแสดงทั้งหน้าจอโทรทัศน์และภาพยนตร์ ตลอดเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา เธอนั้นสั่งสมประสบการณ์จนเดินขึ้นมาเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิง มีผลงานรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ โฆษณา มิวสิควิดิโอ พิธีกร อีกทั้งยังได้รับรางวัลการันตีฝีมืออีกนับไม่ถ้วน

          ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้โชว์ศักยภาพอีกครั้งในผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ" ด้วยการกำกับของผู้กำกับระดับเทพ "เป็นเอก รัตนเรือง" ผุดไอเดียขึ้นมาผูกเรื่องราวเกี่ยว "ความรัก ความลับ และฆาตกรรม" นั่งแท่นภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดระทึกที่หลายคนจับตามองมากที่สุดในวินาทีนี้

          โดยก่อนที่แฟนๆ คอหนังทั่วประเทศจะไปชมภาพยนตร์เรื่อง "Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ" เราก็จะพาทุกท่านไปย้อนรำลึกถึงผลงานที่ผ่านมาของ "พลอย เฌอมาลย์" ว่าที่ผ่านมาเธอต้องผ่านอะไรมาบ้างในภาพยนตร์เด็ดๆ แต่ละเรื่อง

          เริ่มด้วยภาพยนตร์เรื่อง บุปผาราตรี ภาพยนตร์สยองขวัญ ตลก ความรัก เธอรับบทเป็น บุปผา ผีสาวที่มีความรัก และความแค้นอยู่ในตัวสิงอยู่ในห้องเช่าอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง เรื่องราวสยองขวัญ ปนโรแมนติกคอมเมดี้ บทบาทของผีสาวที่บูชาความรัก บวกกับความโหดของเธอทำให้ผู้ชมติดตามผลงานเรื่องนี้ของเธอมาตลอด 3 ภาค

          ต่อมากับภาพยนตร์สยองขวัญ สี่แพร่ง ตอน เที่ยวบิน 224 เธอได้รับบทเป็น พิมพ์ แอร์โฮสเตสสาวที่แอบมีความสัมพันธ์กับสามีของเจ้าหญิงโซเฟียที่นั่งมาในไฟลท์พิเศษที่เธอดูแลอยู่ และเธอนั้นก็ถูกจับได้ เธอจึงต้องชดใช้สิ่งที่เธอทำผิด

          ตามมาด้วยภาพยนตร์เรื่อง ชั่วฟ้าดินสลาย ภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยาย โดยคราวนี้เธอมารับบท ยุพดี หญิงสาวที่มีหน้างดงามแต่ทำผิดจารีตด้วยการเป็นชู้กับหลานชายของสามีตนเอง เธอจึงถูกจับขังและล่ามโซ่ไว้กับชายชู้รักของเธอ

          ท้ายสุดกับภาพยนตร์เรื่อง คิดถึงวิทยา เธอรับบทเป็น ครูแอน ครูผู้เสียสละไปเป็นครูสอนในโรงเรียนเรือนแพ และเป็นที่รักของเด็กๆ ด้วยความน่ารักของตัวละครที่เธอเล่นเป็นภาพยนตร์ที่กวาดรายได้มากกว่า100 ล้านบาท และยังเป็นตัวแทนภาพยนตร์ไทยเข้าชิงรางวัลออสการ์อีกด้วย

          และในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ Samui song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ รับบทเป็น วิยะดา นักแสดงสาวที่แต่งงานกับสามีชาวต่างชาติ และเข้าไปพัวพันกับลัทธิประหลาด เธอจะพลิกบทบาทไปในทางใด ตัวละครตัวนี้ที่เธอได้รับเธอจะเล่นได้สมบทบาทเหมือนตัวอื่นๆ ที่ผ่านมาหรือไม่ เรามาดูบทสรุปของเธอในบท วิยะดา ในภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมกัน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 1 กุมภาพันธ์ 2561 นี้

          "Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ" 1 กุมภาพันธ์ รับเดือนแห่งความรัก ในโรงภาพยนตร์
          https://www.facebook.com/Sahamongkolfilmint/videos/10156068213069214/

FB on January 31, 2018, 04:01:22 PM
ปฐมทัศน์ สุดปัง! เหล่าดาราดังร่วมชมคับคั่ง ที่ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า









          เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ท่ามกลางสื่อมวลชนและเหล่าเซเลบ-ดาราดัง ที่ร่วมมาในงานเปิดตัว 'Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ' ภาพยนตร์ไทยเรื่องใหม่ล่าสุดของดาราสาวเจ้าบทบาท "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ซึ่งถือว่า กระแสดีมากในโซเชี่ยล ที่กล่าวถึงความน่าดู เพราะผลงานการแสดงภาพยนตร์ของ พลอย ที่ผ่านมาล้วนแต่เป็นที่พูดถึงทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็น บุปผาราตรี , รักแห่งสยาม , ชั่วฟ้าดินสลาย, สี่แพร่ง และคิดถึงวิทยา เป็นต้น

          และที่น่าสนใจมากอีกเหตุผล เพราะหนังเรื่องนี้เป็นงานกำกับของ "เป็นเอก รัตนเรือง" เจ้าพ่อหนังอินดี้ขวัญใจคอหนังไทย เช่น มนต์รักทรานซิสเตอร์ , เรื่องตลก 69 , ฝัน บ้า คาราโอเกะ , เรื่องรัก น้อยนิด มหาศาล , พลอย หรือ นางไม้ จนมาถึงภาพยนตร์ล่าสุดเรื่องนี้ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพท่านอื่นๆที่น่าสนใจ ร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ อีกมากมายเช่น วิทยา ปานศรีงาม ,เดวิด อัศวนนท์ ,สตีเฟ่น เซดนาอุย เป็นต้น

          ภายในงานเปิดรอบปฐมทัศน์ ในประเทศไทย ในครั้งนี้ ได้มีการถ่ายภาพเป็นที่ระลึก โดยได้รับเกียรติจากเหลผู้บริหารนำโดย คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ บริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมด้วยผู้กำกับ ทีมดารานำจาก 'Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ' ก่อนเข้าไปชมรอบแรกในประเทศไทยเป็นทางการ ในเวลาต่อมา และที่พิเศษคือ หลังภาพยนตร์จบ ก็ได้มีการจัดให้มีการ Q&A ถาม-ตอบ โดย ผู้กำกับ และทีมงานนักแสดง หลังจากการฉายหนัง แบบใกล้ชิด ในโรงภาพยนตร์ อีกด้วย

          ภาพยนตร์ไทยเรื่อง 'Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ เป็น'เรื่องราวของ วิยะดา นักแสดงสาวไฮโซ รับบทโดย พลอยเฌอมาลย์ กำลังกลุ้มใจที่สามีชาวต่างชาติคลั่งไคล้ลัทธิประหลาด ในขณะที่เธอตกอยู่ในห้วงความทุกข์ มีชายคนหนึ่ง รับบทโดย เดวิด อัศวนนท์ เสนอตัวมาช่วยเหลือครอบครัวของวิยะดา แต่ดูเหมือนสถานการณ์กลับเลวร้ายมากขึ้น เรื่องราวจะสนุก ระทึก แค่ไหน ร่วมพิสูจน์ แบบระทึกด้วยภาพ-เสียง คมชัด ให้เข้าถึงสมุยกันได้ ที่ เอส เอฟ ซีเนม่าทั่วประเทศ ฉายจริง วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ทั่วประเทศ

FB on February 04, 2018, 02:16:51 PM
Movie Guide: ทุกเสียงต่างยกนิ้วให้ “Samui Song ไม่สมุยสำหรับเธอ” ปังมาก ดูสนุก ไม่งง แทรกมุขตลกร้ายสไตล์ “เป็นเอก” ได้อย่างลงตัว







มี หรือ ไม่มีสมุยสำหรับเธอ พิสูจน์กันวันนี้ ในโรงภาพยนตร์
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=0sMN7eLMc7o" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=0sMN7eLMc7o</a>

          หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง "Samui Song (สมุยซอง) ไม่สมุยสำหรับเธอ" ได้เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ ไปแล้ว ทำให้กระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก ทั้งคอหนัง นักวิจารณ์ เซเลป เพจต่างๆ ต่างการันตีว่าเป็นภาพยนตร์ที่สามารถดูได้ไม่ยาก แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของผู้กำกับได้เป็นอย่างดี รวมทั้งต่างปรบมือสนุกสนานไปกับตลกร้ายที่ผู้กำกับสอดแทรกเข้าไป รวมถึงเรื่องราวของผู้หญิงที่อยู่ในสังคมที่ผู้ชายกำหนดกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่พูดถึงมากที่สุด ทำให้ แฮชแท๊ก #SamuiSong ติดเทรน Tweeter 2 วันติด อีกทั้งใครต่อใครต่างทวิตชื่นชมฝีมือของผู้กำกับอย่าง "เป็นเอก รัตนเรือง" รวมถึงสุดยอดการแสดงของนักแสดงนำ อย่าง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, เดวิด อัศวนนท์, วิทยา ปานศรีงาม และสเตฟาน เซ็ดนาวี ก็ได้รับคำชื่นชมไปไม่น้อยเช่นกัน และการตีความหมายของชื่อภาพยนตร์ ก็เป็นไปในทิศทางเดียวกัน อีกทั้งหลายๆคนยังบอกอีกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ ดูแล้วเข้าใจง่าย

          นอกจากนี้ยังมีทางด้านนักวิจารย์ภาพยนตร์รวมถึงเพจรีวิวภาพยนตร์ต่างๆ ก็ยังชื่นชมและเทคะแนนให้กันอย่างล้นหลาม ถือเป็นภาพยนตร์ที่ดูง่าย เป็นสูตรสำเร็จใหม่ของหนังไทยที่ทำออกมาได้ประทับใจและดีในหลายๆแง่มุม

          "มีชั้นเชิง ชวนติดตาม" – Kimkana
          "ผสมผสานความระทึกกับมุกตลกได้อย่างลงตัว" - @Bankcentipede
          "ไม่มีสมุยจริงๆด้วย แต่คิดว่ามี มันก็จะมีนะ" – เต๋อ นวพล
          "ยืนยัน นั่งยันให้เป็นเอกว่า #samuisong เป็นหนังที่ดูสนุก" - @9meenanont
          "ตีตั๋วเข้าไปดูเถอะค่ะ รับรองว่า บันเทิง" – Mangozero.com
          "น่าจะเป็นหนังไทยที่ทำให้เรามีอะไรคุยกันไปได้อีกหลายปี" - @DuangritBunnag
          "ลุ้นระทึกดี เสียวแวบหลายฉาก จบแบบมีเรื่องให้ต้องคิดต่อ" - @Ohrmovie
          "#Samuisong คำเดียว คือโคตรดี" - @aiiiipk
          "พลอย-เดวิด แบกหนังได้อย่างเอาเรื่อง" - @MovieFFThailand
          "8.5/10 หนังจบ อารมณ์ไม่จบ เรื่องนี้มีให้อย่างครบครัน อยากให้ได้ไปพิสูจน์กันครับ" - Mr. Coffee
          ถือเป็นภาพยนตร์ที่เปิดศักราชหนังไทยในปีนี้ได้อย่างงดงาม และสร้างรอยยิ้มให้กับวงการหนังไทยและคนทำหนังได้มีกำลังใจในการทำงานต่ออย่างมากมาย และที่สำคัญอย่าเชื่อคำวิจารย์ จนกว่าคุณจะได้ไปสัมผัสเอง กับ ภาพยนตร์เรื่อว "Samui Song (สมุยซอง) ไม่สมุยสำหรับเธอ" วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์
          #ถึงเวลายกนิ้วนางให้ความรัก #SamuiSong #ไม่มีสมุยสำหรับเธอ

FB on February 04, 2018, 02:32:42 PM
Movie Guide: ซื้อก่อนใคร! ตั๋วหนัง “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” รอบพิเศษอาทิตย์นี้ “PNK : Q&A” พูดคุยกับผู้กำกับ “เป็นเอก” ท้ายรอบฟรี!









          ภาพยนตร์ไทยที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้! สำหรับ "Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ" ผลงานของผู้กำกับชาวไทย "ต้อม เป็นเอก รัตนเรือง" ที่แสดงศักยภาพโดดเด่นเป็นที่โด่งดังในระดับโลกมาแล้ว ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องที่ 9 ของเขาได้บอกเล่าถึงเรื่องราว "ความรัก ความลับ ฆาตกรรม" ผ่านฝีมือนักแสดงแม่เหล็กของวงการบันเทิงและวงการภาพยนตร์ไทย ไม่ว่าจะเป็น "เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์", "เดวิด อัศวนนท์" และ "วิทยา ปานศรีงาม"

          แน่นอนว่าหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง "Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ" ได้เข้าฉายในประเทศไทยครั้งแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่รอบพรีเมียร์ จนกระทั่งเข้าฉายวันแรก (1 ก.พ.61) ไปเป็นที่เรียบร้อย เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ หลายๆ คน บางรายถึงกับยกให้เป็นภาพยนตร์ที่สนุกที่สุดของ "เป็นเอก รัตนเรือง"

          และเพื่อเอาใจคอหนังและสาวกของผู้กำกับชื่อดัง ทางทีมงานจึงได้จัดรอบพิเศษ "PNK Q&A กับเป็นเอก" ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 เฉพาะรอบ 15.00 น. เท่านั้น ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยหลังจากชมภาพยนตร์ก็ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความสนุกกันกับผู้กำกับ "เป็นเอก รัตนเรือง"โดยสามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้ที่ www.majorcineplex.com (บัตรราคาปกติ) แล้วมาพบกันใน "Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ"

          "Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ" : 1 กุมภาพันธ์ รับเดือนแห่งความรัก ในโรงภาพยนตร์
          #ถึงเวลายกนิ้วนางให้ความรัก #SamuiSong #ไม่มีสมุยสำหรับเธอ
 
          https://www.facebook.com/Sahamongkolfilmint/videos/10156068213069214/

FB on February 05, 2018, 02:35:41 PM
รอบแรกเมืองไทย! ดารา-เซเลบแถวหน้าร่วมไขความลับใน “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” เมื่อความรักของผู้หญิงกลายเป็นเหตุฆาตกรรม?









          ถึงเวลายกนิ้วนางให้ความรัก! เปิดตัวภาพยนตร์ไทยที่กระแสมาแรงมากที่สุดในวินาทีนี้สำหรับ "Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ" ผลงานภาพยนตร์ลำดับที่ 9 ของผู้กำกับฝีมือขั้นเทพ "เป็นเอก รัตนเรือง" ที่ครั้งนี้ตั้งใจผลิตผลงานอันโดดเด่นและมีลายเส้นเฉพาะตัวเพื่อแฟนๆ คอหนังอีกครั้ง!

          โดยล่าสุดได้จัดงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง "Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ" ขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่ 30 มกราคม 2561 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความสนุกสนานเหมือนกับยกสมุยมาไว้ที่นี่! พร้อมขับกล่อมความฟินโดย Soul เพลงประกอบภาพยนตร์ สมุยซอง ไม่มีสมุยสำหรับเธอ โดย คุณยุ้ยและคุณแป้ง จาก Thailand got Talent Season 3 ให้ทุกคนได้มีโอกาสมาร่วมสังสรรค์กันอย่างเต็มที่ก่อนที่จะเข้าไปชมภาพยนตร์กันอย่างพร้อมหน้า

          ซึ่งงานนี้นำทัพด้วยเหล่าผู้บริหารและเหล่าพันธมิตรชั้นนำของประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ดร. ศุภชัย พานิชภักดิ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรีอดีตผู้อำนวยการ ใหญ่องค์การการค้าโลก(WTO) และอดีตเลขาธิการอังก์ถัด, คุณกิตติพงษ์ เตรัตนชัย ประธานกรรมการ บริษัท ธีรชัยไพศาล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด นายกสมาคมวิเทศน์พาณิชย์ ไทย-จีน, คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงาน การตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7, คุณนวลวรรณ ดาระสวัสดิ์ ผู้อำนวยการกลุ่มเลขานุการ คณะกรรมการภาพยนตร์และวีดิทัศน์แห่งชาติ กระทรวง วัฒนธรรม, คุณพรวุฒิ สารสิน และคุณจุมภฏ รวยเจริญทรัพ กรรมการผู้จัดการบริษัท โรงงานแม่รวย จำกัด ที่จับมือกันร่วมเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ร่วมด้วยทีมสร้าง คุณพิชัย จิราธิวัฒน์(Executive Producer) , คุณ ธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์(Executive Producer) , คุณชยัมพร เตรัตนชัย (Executive Producer) , ศรีรัตน์ ชูโชติถาวร (Executive Producer) , คุณพีรพล สุวรรณนภาศรี (Executive Producer) , คุณกานต์ พรม-มา-ยน (Executive Producer) , คุณเรย์มอนด์ พัฒนวีรางกูล (Producer) , คุณรัสรินทร์ ธนเลิศธรารมย์(Producer) , คุณอรุณี ศรีสุข (Co-Producer), เป็นเอก รัตนเรือง ผู้กำกับภาพยนตร์ และนักแสดงนำ "เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์", "เดวิด อัศวนนท์" และ "วิทยา ปานศรีงาม"

          อีกทั้งงานนี้ยังมีบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังที่มาเข้าร่วมจักรวาลเป็นเอก พิสูจน์ภาพยนตร์เรื่องล่าสุด "Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ" กันอย่างล้นหลาม อาทิ กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์, พลอย หอวัง, แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์, ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ, เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร, ต๊อก ศุภกร กิจสุวรรณ, เจสซี่ เมฆ เมฆวัฒนา, ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา, ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ, The Face Thailand ฯลฯ และผู้กำกับชื่อดังอย่าง ปรัชญา ปิ่นแก้ว, คงเดช จาตุรันต์รัศมี, เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่อง "Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ" ยังได้รับความสนใจจากกลุ่มสื่อมวลชน เพจหนัง นักวิจารณ์ และคนดังมากมาย เข้ามาตอบรับและร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์แนวทริลเลอร์-ดราม่าแห่งปี 2018 ที่ใครๆ ก็พลาดไม่ได้จริงๆ "Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ" 1 กุมภาพันธ์ รับเดือนแห่งความรัก ในโรงภาพยนตร์#ถึงเวลายกนิ้วนางให้ความรัก #SamuiSong #ไม่มีสมุยสำหรับเธอ

FB on February 07, 2018, 08:38:08 AM
Movie Guide: “เป็นเอก” เคลียร์ทุกคำถาม “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ไม่มีหนังซ้อนหนัง พร้อมแนะวิธีดูหนังให้สนุกต้องอย่าคิดเยอะ





เข้าฉายไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม สำหรับ "Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ" ของผู้กำกับชื่อดัง "ต้อม เป็นเอก รัตนเรือง" นอกจากจะได้รับคำชมว่าหนังสนุกไม่อาร์ตแล้ว ยังลุ้นระทึก คาดเดาอะไรไม่ได้ แถมยังมีอะไรให้ได้พูดคุยและถกเถียงกันต่ออีกด้วย

และเพื่อเอาใจแฟนหนัง Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ จัดรอบพิเศษ "PNK Q&A กับ เป็นเอก" ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 รอบเวลา 15.00 น. ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยมี ดีเจเปิ้ลหน่อย (วรัษฐา พงษ์ธนานิกร) แห่งคลื่น Cat Radio เป็นผู้ดำเนินรายการ เปิดโอกาสให้คนดูได้ถามทุกข้อสงสัยแบบตัวต่อตัว กับ ผู้กำกับ "เป็นเอก รัตนเรือง" ที่พร้อมเคลียร์ทุกคำถาม และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนดูอย่างสนุกสนาน ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง พร้อมเผยความในใจ ดูหนังเรื่องนี้อย่างไรให้สนุก

เป็นเอก รัตนเรือง "รู้สึกดีที่ได้เคลียร์หลายๆเรื่อง เรื่องที่มีความคลางแคลงใจมาตลอดกับหนังเรา ว่ามันต้องคิดเยอะ เราซ่อนอะไรไว้เยอะ อย่างน้อยวันนี้ก็ได้บอกว่าเมื่อดูหนังเรื่องนี้จบสิ่งที่เค้าคิดไม่ได้มีอะไรผิด ชอบให้เกิดสิ่งนี้ ถกเถียงกันในเรื่องหนังเป็นเรื่องดี อย่างน้อยก็เป็นเรื่องครีเอทีฟ จริงๆทริคในการดูหนังเป็นเอก ต้องอย่าคิดเยอะ ต้องปล่อยตัวให้ไหลเข้าไปในหนัง 5 นาทีแรก คนดูอาจะคิดว่าช้านิดหนึง แต่ถ้าเราปล่อยตัวเข้าไปแล้วเนี่ยจะสนุก อย่าไปพะวง หนังเรื่องนี้จะเริ่มจากผลลัพธ์ก่อน เพราะเดี๋ยวผลมันบอกเอง ต้องปล่อยตัวให้ไหลไปกับหนัง feedback คนดูในไทยตรงกับที่เราคิดมาก โดยเฉพาะมุขตลก คนไทยคงเก็ท รีแอคชั่นคนเลยขำกันทุกมุข ฝากหนังเรื่องนี้ด้วยครับ ได้ความสนุกแน่ๆ เพราะตั้งใจมาตั้งแต่ตั้น ไม่มีหนังซ้อนหนัง วิยะดาเคยทำอะไรมาก็ทำแบบเดิม ตอนนี้ค้นพบแล้วว่า หนังเรื่องนี้จะดูสนุกยิ่งขึ้น ต้องดูมากกว่าหนึ่งคน ต้องดูกันเป็นแก๊ง เพราะต้องการการคุย เราว่าความสนุกอยู่ตรงนั้น การแสดงเรื่องนี้สุดยอดฝีมือทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพลอย เดวิด พี่ปู วิทยา รวมถึงตัวประกอบเฟี้ยวทุกคน"

"Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ" ฉายอยู่วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์