MSN on December 13, 2017, 11:40:16 PM
เปิดขวดทำความรู้จักน้ำยาบ้วนปากมาร์วิส เอกลักษณ์ทางรสชาติ ความนุ่มนวลอันไม่อาจห้ามใจ จากวัตถุดิบระดับพรีเมียมเพื่อสุขภาพช่องปากที่ดี



   คงปฏิเสธไม่ได้ว่า “รสชาติที่ชอบ” และ “คุณสมบัติที่ใช่” นับเป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาคู่กันเมื่อต้องการเลือกซื้อน้ำยาบ้วนปากสักขวดมาร์วิส (Marvis)ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากสัญชาติอิตาลีจึงส่งตรงน้ำยาบ้วนปากระดับพรีเมียมในขวดดีไซน์สุดคลาสสิกมาพร้อมรสมินต์เข้มข้น และรสสัมผัสที่สดชื่น อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของมาร์วิสที่ไม่อาจหาได้จากที่ไหน

   น้ำยาบ้วนปากมาร์วิสไม่ได้มีจุดเด่นเพียงแค่รสชาติอันนุ่มละมุนและกลิ่นหอมของมินต์ หากแต่ยังช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานมากกว่าที่เคย จากการคัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมียมและส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ อาทิ ไซลิทอล (Xylitol) ซึ่งมีคุณสมบัติในการซ่อมแซมและเคลือบฟัน และพรอพโพลิส (Propolis) มาพร้อมส่วนประกอบสำคัญอย่าง “ฟลาโวนอยด์” สารปฏิชีวนะที่ดีที่สุดของธรรมชาติช่วยยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียในช่องปาก ลดอาการอักเสบ บวม และป้องกันการติดเชื้อของเหงือกและเยื่อหุ้มฟัน ลดคราบพลัคและคราบหินปูน อีกทั้งยังปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ อันเป็นสาเหตุที่ทำให้สุขภาพของช่องปากเสียสมดุล ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดปัญหาเยื่อหุ้มฟันอักเสบตามมาได้

   นอกจากนี้น้ำยาบ้วนปากมาร์วิส สูตรมินต์เข้มข้น ยังได้รับการออกแบบมาให้ผู้ใช้สามารถเลือกผสมน้ำยาบ้วนปากและปริมาณน้ำได้ตามระดับความเข้มข้น เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับรสชาติที่ใช่ในแบบฉบับของแต่ละคน โดยอาจเลือกสูตรน้ำ 4 ส่วน ต่อมาร์วิส 1 ส่วน หรือ น้ำ 3 ส่วน สำหรับรสชาติเข้มข้น หรือน้ำ 5 ส่วน สำหรับรสชาติบางเบา

   เพื่อยกระดับประสบการณ์การดูแลช่องปาก เติมเต็มความพึงพอใจทั้งด้านความรู้สึกและฟังก์ชั่นการใช้งาน มาร์วิส ขอมอบส่วดลดพิเศษ สำหรับน้ำยาบ้วนปากมาร์วิสขนาด 120 ml ในราคา 790 บาท จากราคาปกติ 1,050 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคมนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด โดยสามารถซื้อน้ำยาบ้วนปากมาร์วิสได้ ณ จุดจำหน่ายมาร์วิสที่ร่วมรายการ โดยสามารถตรวจสอบจุดจำหน่ายได้ที่www.marvisthailand.com,www.facebook.com/Marvis.thหรือwww.instagram.com/marvisthailand
« Last Edit: December 13, 2017, 11:47:04 PM by MSN »