happy on December 13, 2017, 02:13:54 PM
เอมิเรตส์ ชวนลุ้นรับบัตรของขวัญช้อปปิ้งดิวตี้ฟรี
ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง


วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2560 – กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย สายการบินเอมิเรตส์ ต้อนรับเทศกาลแห่ง   การเฉลิมฉลองด้วยแพคเกจสุดคุ้มกับบัตรโดยสารราคาประหยัดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางจากไทยสู่ดูไบ หรือปลายทางอื่นๆ รวมถึงบัตรของขวัญสำหรับช้อปปิ้งในดูไบดิวตี้ฟรีมูลค่า 35 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,141 บาท)

ผู้โดยสารชาวไทยที่จองบัตรโดยสารตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 ธันวาคมนี้ จะได้พบกับบัตรโดยสารไป-กลับ ในราคาพิเศษ ซึ่งเริ่มต้นเพียง 16,900 บาท พร้อมรับบัตรของขวัญสำหรับช้อปปิ้งมูลค่า 35 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับการช้อปปิ้งในดูไบดิวตี้ฟรี ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ และ บนเครื่องบินของสายการบินเอมิเรตส์

แพคแกจแห่งการเฉลิมฉลองนี้พร้อมให้ทุกครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือผู้ที่รักการท่องเที่ยวคนเดียว ออกเดินทางค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ตั้งแต่วันที่1 กุมภาพันธ์ – 30 พฤศจิกายน 2561  โดยสามารถออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ และท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตสู่จุดหมายปลายทางอื่นๆ ทั่วโลกกว่า 150 แห่ง ใน 6 ทวีป จำนวนกว่า 84 ประเทศ ด้วยการต่อเครื่อง ณ ดูไบ



สำหรับราคาบัตรโดยสารไป-กลับในเส้นทางต่างๆ รายละเอียดดังตารางด้านล่างนี้

จุดหมายปลายทาง                                                                     ราคาบัตรโดยสารชั้นประหยัดเริ่มต้นที่(บาท)

ดูไบ                                                                                                16,900
อัมสเตอร์ดัม                                                                                       21,035
ซาเกร็บ                                                                                             22,250
ปารีส                                                                                                23,185
ซูริค                                                                                                 23,765
มิลาน                                                                                               24,145
ลอนดอน                                                                                            24,360
มิวนิค                                                                                                24,800
นิวยอร์ก                                                                                             28,565
บอสตัน                                                                                             34,915


สายการบินเอมิเรตส์ได้เชื่อมต่อประเทศไทยสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ ทั่วโลกผ่านการต่อเครื่อง ณ ดูไบ จึงทำให้ผู้โดยสารชาวไทยสามารถเดินทางสู่เมืองไคโรเพื่อเยี่ยมชมพีระมิดท่ามกลางบรรยากาศอันเย็นสบายของทวีปแอฟริกา ภายหลังจากช่วงเทศกาลสงกรานต์ของไทย ร่วมสัมผัสบรรยากาศของฤดูใบไม้ผลิ ณ เฟรนช์ ริเวียร่า ผ่านการเดินทางสู่เมืองนีซ หรือท่องเที่ยวไปยัง 1 ใน 12 ปลายทางของสายการบินเอมิเรตส์ในสหรัฐอเมริกา เพื่อฉลองวันชาติอเมริกาในวันที่ 1 กรกฎาคมกับเพื่อชาวอเมริกัน

บัตรของขวัญฯ สำหรับผู้โดยสาร 150 ท่านแรก จะมอบให้แก่ผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่เท่านั้น ซึ่งสามารถแลกรับบัตรของขวัญได้ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2561 โดยติดต่อสำนักงานขาย ณ กรุงเทพฯ พร้อมแสดงหมายเลขการจองบัตรโดยสาร หรือ โทร. 02-664-1040 ทั้งนี้จะสามารถแลกรับบัตรของขวัญเพื่อใช้ช้อปปิ้งได้ในช่วงเวลาที่เดินทางเท่านั้น ซึ่งไม่รวมถึงการจองบัตรโดยสารแบบกลุ่ม

ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ที่  www.emirates.com/th หรือจองผ่านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน ซึ่งราคาบัตรโดยสารดังกล่าวได้รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมแล้ว ทั้งนี้อัตราค่าโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราในแต่ละวัน โดยเงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ (www.emirates.com/th) ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก 'สกายแทร็กซ์' ในงานประกาศรางวัลสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ ประจำปี 2559  (2016 Skytrax World Airline Awards) โดยได้ให้บริการเชื่อมโยงกรุงเทพฯและดูไบ ด้วยการบริการ 49 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และสองเที่ยวบินต่อวันจากภูเก็ตสู่ดูไบ ในปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่ดูไบ จำนวน 6 เที่ยวบินต่อวันด้วยเครื่องบิน A380 ทั้งนี้เอมิเรตส์ให้บริการสู่มากกว่า 156 เส้นทางใน 84 ประเทศทั่วโลกและประกาศผลกำไร 340 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับปีงบประมาณ 2559 – 2560 เอมิเรตส์ปฏิบัติการด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ ประกอบด้วยเครื่องบินโบอิ้ง และ แอร์บัส ทั้งหมด 268 ลำ มีเครื่องบินที่รอรับมอบ ณ ปัจจุบัน จำนวน 244 ลำ นับเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยฝูงบิน A380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินเอมิเรตส์มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยตั้งแต่ได้เข้ามาให้บริการเที่ยวบินแรกสู่กรุงเทพฯ ในปีพ.ศ. 2533 โดยได้ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนด้านการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศทั้งยังให้การเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ในเครือข่ายอีกมากมาย นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังมีศักยภาพในการขนส่งสินค้าในเส้นทางสู่ประเทศไทยสูงถึง 750 ตันต่อสัปดาห์ต่อเที่ยวบิน สายการบินฯ ได้ให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส A380ระหว่าง กรุงเทพฯ-ดูไบ และ กรุงเทพ-ฮ่องกง ตั้งแต่ปี 2552 และได้ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย ด้วยการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคม 2555 ทั้งนี้สายการบินเอมิเรตส์ยังเป็นสายการบินผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ รายการกอล์ฟ ไทยแลนด์ โอเพ่น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.emirates.com/th  หรือ โทร. 02-644-1040

« Last Edit: December 13, 2017, 02:20:13 PM by happy »