happy on December 13, 2017, 12:43:36 PM
Moto Parilla ปลื้มยอดจอง Lavrieo 150  ทะลุจากเป้าเกิน 100%

Moto Parilla ปลื้มยอดจอง Lavrieo 150 ทะลุจากเป้าเกิน 100%  เดิมคาดไว้ 100 คัน จากงาน Motor Expo สรุปยอดรวมทั้งสิ้น 234 คัน ลั่นขยายเวลาสำหรับราคาพิเศษถึงสิ้นปีนี้ เตรียมส่งมอบล็อตแรก และเปิดโชว์รูม มกราคมนี้ ปีหน้าตั้งเป้ากวาด 1,000 คัน และเน้นกิจกรรมการตลาดให้เข้าถึงทุกเพศทุกวัย


นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโต พาริลล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์พรีเมี่ยมคลาสสิค “ แMoto Parilla ” สัญชาติอิตาลี อย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo ภายใต้แนวคิด “ Scooter Classic never died ”  มีลูกค้าจองทั้งสิ้น 234  คัน จากทั้ง 2  รุ่น คือ  รุ่นท้อป ทูโทน  เบาะแยก ขนาดเครื่องยนต์ 150 ซีซี และรุ่นโมโนโทน

“ ความสำเร็จในครั้งนี้ น่าจะมาจากการที่ลูกค้าเห็นว่า รถแบรนด์นี้มีการออกแบบที่สวยงามถูกใจคนไทย ที่สำคัญราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ เริ่มต้นที่ 69,900 บาท ในรุ่นโมโนโทน และราคา 73,900 บาท รุ่นท้อป ทูโทน โดยราคาพิเศษดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่จองเฉพาะในงาน Motor Expo ครั้งนี้เท่านั้น และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับแบรนด์นี้ ผมจึงอยากขอบคุณลูกค้าที่ด้วยการขยายเวลาสำหรับราคาพิเศษถึง 31 ธันวาคมนี้ ก่อนปรับเป็นราคาปกติในปีหน้า คือ 72,500 บาท และ 75,500 บาท ตามลำดับ โดยคาดว่าจะเริ่มส่งมอบรถให้ลูกค้าล็อตแรก และเปิดตัวโชว์รูมอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปีหน้า ” นายรัฐภูมิ กล่าว




นายรัฐภูมิ กล่าวถึงแผนการตลาดในปีหน้าว่า จะมีกิจกรรมเพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รับรู้มากยิ่งขึ้นผ่านกิจกรรมโฆษณาและประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย โดยตั้งงบสำหรับกิจกรรมการตลาดไว้ 20 %  ของยอดขาย แบ่งสัดส่วนเป็นสื่อ Offline 60 %  Online  40  %  โดยปีหน้าคาดว่าจะทำยอดขายให้ได้ 1,000คัน เปิดศูนย์บริการ 30 แห่งทั่วประเทศ และจัดทีมดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

นายรัฐภูมิ กล่าวถึงความคืบหน้าในการก่อสร้าง สำนักงานใหญ่ และโชว์รูม บนพื้นที่ 300 ตารางวา บริเวณห้าแยกวัชรพล คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนธันวาคมนี้ และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการมกราคมปีหน้า โดยจะออกแบบในสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ ติดตั้งระบบโซล่าเซล พลังงานประหยัด และจะเป็นสถานีทดลองชาร์ตของรถไฟฟ้าที่ใช้โซล่าเซลล์แห่งแรกของประเทศไทย พร้อมกันนี้ อยู่ระหว่าง แต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย  การสร้างพันธมิตร ไฟแนนซ์ ดีลเลอร์ รวมถึงลูกค้า การจัดกิจกรรมการตลาด การบริการดูแลหลังการขาย เพื่อตอบสนองบริการลูกค้าให้ครบวงจรที่สุด