YAHOO on December 12, 2017, 08:11:16 AM


ส่อง 8 คลาสเด็ด! งาน “FitFest 2017” ครั้งแรก! ของเทศกาลออกกำลังกายที่มันส์ที่สุดในประเทศไทยที่คุณไม่ควรพลาด!!



..เรารู้จักร่างกายตัวเองดีแค่ไหน?
..เราจะเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองเมื่อไหร่?
..เราจะเอาชนะความขี้เกียจนั้นได้อย่างไร? 
..เราจะเอาเวลาที่ไหนไปออกกำลังกาย?


..และอีกหลากหลายคำถามที่คนมักสร้างขึ้นมาเพื่อหาเหตุผลให้ตัวเอง ในวันที่แรงบันดาลใจยังมีไม่มากพอ หรือแม้ว่าจะรู้ถึงเหตุผลที่ดีที่สุดของการออกกำลังกาย‘เพื่อการมีสุขภาพดี’ที่คุณไม่สามารถหาซื้อที่ไหนได้ก็ตาม.. แต่ดูเหมือนหลายๆ คน ก็ยังไม่ให้ความสำคัญกับสิ่งนี้มากนัก หรือไม่ก็ยังคงผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อยๆ…

วันนี้จะเราจะทำให้ทุกคนเปลี่ยนความคิด และค้นพบตัวเองในแบบที่คุณไม่เคยพบมาก่อน ด้วยการเปิดวาร์ปพาคุณสัมผัสกลิ่นอายบรรยากาศในงาน “FitFest 2017” ครั้งแรก! ของเทศกาลออกกำลังกายที่มันส์ที่สุดในประเทศไทย ซึ่ง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ผู้ที่รักการอออกกำลังกาย และอยากให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง เตรียมจัด 8 คลาสเด็ด มาให้ได้ทดลองสัมผัสกันฟรีๆ! ในวันเสาร์ที่ 16 – วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม นี้ เวลา 10.00-20.00 น. ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า สยามพารากอน จะเด็ดแค่ไหน ไปดูกันเลย!

เริ่มด้วย

คลาส Zumba กับครูหนุ่ม

ใครที่รักการเต้น การโยกย้ายส่ายสะโพก ขอแนะนำคลาสนี้ ซึ่งนับว่าเป็นคลาสสุดฮิตของคนไทย กับการสร้างประวัติศาสตร์เต้นซุมบ้ากว่า 100 ชีวิตใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร



โยคะ กับครูเอก

คลาสเล่นโยคะที่ผู้หญิงทุกคนชื่นชอบ แถมงานนี้ คุณจะได้เพื่อนสายโยคะ เพิ่มอีกกว่า 100 คน ที่จะมาร่วมเล่นกลางรอยัล พารากอนฮอลล์


คลาสTrampoline

คลาสสุดคูลจาก The Bloc 911 ที่หลายคนรอคอย ใครยังไม่เคยลอง ต้องไม่พลาด!


คลาส Indian Yoga

คลาสโยคะแนวใหม่ ที่กำลังมาแรงและน่าจับตา


คลาส Surfset

การออกกำลังกายแรวใหม่ เน้นเพิ่มทักษะการทรงตัว เสมือนหนึ่งได้โต้คลื่นกลางทะเล ซึ่งจะทำให้คลั่งไคล้หลงใหลไปแบบไม่รู้ตัว


คลาส Abs and Booty

การออกกำลังกายเฉพาะส่วน เน้นหน้าท้องกับก้น เพื่อเพิ่มระดับความเซ็กซี่ ที่กำลังมาแรงสุดๆ 


คลาสแกงกู (Kangoo)

คลาสกระโดดสลายไขมัน ด้วยรองเท้าลดแรงกระแทก ที่กำลังเป็นที่นิยมของคนที่ต้องการเรียกเหงื่อ ทั้งยังเป็นการรวมตัวคนเล่นมากที่สุดในไทย! ถึง 50 กว่าชีวิต


คลาส Streching กับครูเล้ง

คลาสพื้นฐานที่ทุกคนต้องเรียนรู้ กับการวอร์มร่างกายที่ถูกวิธี ซึ่งสำคัญและจำเป็นอย่างมาก เพราะจะไม่ทำให้เราเจ็บปวด เส้นยึด  หลังจากการออกกำลังกาย

นี่เป็นเพียงบางส่วนที่เราหยิบยกมาเท่านั้น ซึ่งในงาน “FitFest 2017” นี้ ยังมีความน่าสนใจอีกมากมาย ที่เรียกว่าคุ้มเกินคุ้มจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องวัดมวลกล้ามเนื้อ, ระดับการเผาผลาญ ฯลฯ ที่ไม่ธรรมดา เพราะราคาสูงถึงเครื่องละ 1.2 ล้านบาท ยกมาให้บริการฟรี! ถึง 10 เครื่อง เพื่อการวัดค่าที่แม่นยำ, อาหารเพื่อสุขภาพที่คัดสรรมาอย่างดี, คลาสออกกำลังกายสุดล้ำ พร้อมเทรนเนอร์ชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลังหุ่นเป๊ะ! ของเหล่าซุป’ตาร์เมืองไทย ซึ่งมารวมตัวกันคับคั่ง อาทิ ครูจัน, ครูเชอร์รี่, ครูทิม, ครู Micky Woo, ครูเอก, ครูหนุ่ม, ครูเล้ง ฯลฯ

รวมถึงเหล่าซุป’ตาร์สายเฮลตี้ที่จะมาร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ มากมายทั้ง ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 พบกับ ศรีริต้า เจนเซ่น, แพนเค้ก-เขมนิจ, เจี๊ยบ-โสภิตนภา, อ้อม-พิยดา, หญิง-รฐา, กาละแมร์-พัชรศรี, พิตต้า ณ พัทลุง, แมน-เกล, บอย- พิษณุ, เจ-จินตัย ฯลฯ

และ วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2560 พบกับ เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ, ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์, ลูกเกด-เมทินี, เจเจ-กฤษณภูมิ, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์, ฟรัง-นรีกุล, นนกุล-ชานน, โอบ-นิธิ ฯลฯ




นอกจากนี้ ยังมีเหล่า #คนแปลงร่าง ที่จะมาเผยเคล็ดลับและแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนประสบความสำเร็จ อย่างที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

...เรียกว่าเป็นโอกาสดีๆ ที่ไม่ควรพลาด!! แล้วพบกันที่งาน “FitFest 2017” ครั้งแรก! ของเทศกาลออกกำลังกายที่มันส์ที่สุดในประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 16 – วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม นี้ เวลา 10.00-20.00 น. ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

...ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/FITFESTASIA/
« Last Edit: December 12, 2017, 08:23:27 AM by YAHOO »