happy on December 11, 2017, 09:14:11 PM
คิกออฟเทศกาลเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ “Let’s Celebrate 2018: The Holidays Bring Me Here”
พบกับซานต้ายักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และครั้งแรกกับ The Holiday Route เส้นทางความสุข กับ 10 ไอคอนนิคสุดอลังการ
ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม วันนี้ ถึง 14 ม.ค. 61


                    สมกับเป็นเดสทิเนชั่นใจกลางกรุงเทพฯ ในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่หลายคนรอคอย เพื่อมอบประสบการณ์ระดับโลกสู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม นำโดย บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้สร้างปรากฏการณ์ทอล์กออฟเดอะทาวน์อีกครั้ง ด้วยการจัดงาน “LET’S CELEBRATE 2018: The Holidays Bring Me Here” เนรมิตบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองสุดแสนมหัศจรรย์ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ให้เป็น The Holiday Route ที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 ม.ค. 61

                    เพียงแค่วันคิกออฟของการเดินทางฉลองความสุขบนเส้นทางเทศกาลที่สุดมหัศจรรย์นี้ นับเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร กับ 10 ไอคอนนิคสุดอลังการที่ไม่ควรพลาด เริ่มต้นตั้งแต่ด้านนอกริมถนนเพลินจิต และทางเดินสกายวอล์ก จากสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตสู่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่ทำให้กลายเป็นกล่องของขวัญขนาดมหึมา ซึ่งมี 

                    The Biggest Santa in South – East Asia คุณลุงซานต้าบอลลูนยักษ์ สูงถึง 10.5 เมตร ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยืนหันหน้าคอยต้อนรับทักทาย ล้อมรอบไปด้วยบอลลูนหลากสี หลายขนาด ประดับไฟสวยๆ ชวนถ่ายภาพทั้งในตอนกลางวันและในยามค่ำคืน ซึ่งบอลลูนหลากสีสันนี้ สื่อถึงการเดินทางสู่ปีแห่งความสุข 2018 และ Spectacular Light Installation ไฟประดับสว่างไสวนับล้านดวง จากสี่แยกเพลินจิตจนถึงสี่แยกชิดลม






                    ต่อเนื่องมายังภายในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่ชั้น G ตื่นตาตื่นใจกับ Santa’s Wonderland ที่มีบอลลูนสไลเดอร์รูปซานตาคลอสขนาดมหึมา สูง 7 เมตร และบ่อบอลพองลม ออกแบบโดย “AllRightReserved Limited” ครีเอทีฟสตูดิโอชื่อดังระดับโลกเบื้องหลังหลายโปรเจกต์สุดครีเอทอย่าง 1600 Pandas+ World Tour, KAWS: BFF เสมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการ และ 3 เกมสนุก ท้าทายความสามารถ เมื่อช้อปฯ ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยของรางวัลได้ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเทศกาลนี้โดยเฉพาะ

                    ถัดมาที่ชั้น 2 พบกับ Santa & His Little Helpers Village จำลองบ้านของคุณลุงซานต้าผู้ใจดี ที่รอเปิดบ้านต้อนรับแขกผู้มาเยือน รวมถึงชวนสนุกกับการแต่งตัวเป็นครอบครัวซานต้าถ่ายภาพที่ระลึก และถ่ายภาพร่วมกับลุงซานต้าได้ในช่วงวันคริสต์มาส วันที่ 23, 24 และ 25 ธ.ค. ทั้งยังเปิดพื้นที่ให้ทุกคนมาเขียนโปสการ์ดส่งให้บุคคลพิเศษ ได้ฟรี (เฉพาะในประเทศ) ผ่าน Santa’s Post Box ตู้ไปรษณีย์ของลุงซานต้า และเพียงแค่สมัครเป็นสมาชิก Central Bangkok Privilege รับคูปอง 1 ใบ เพื่อลุ้นรับ ฟรี! ของรางวัลพิเศษสุดเซอร์ไพรส์มากมาย

                    พร้อมสัมผัสความพิเศษเหนือระดับ X’mas Decorations by a World Class Artist ที่ชั้น 5 เมื่อ SIWILAI CITY CLUB (ศิวิไล ซิตี้ คลับ) จับมือกับ “Botanical Gardener” หาตัวจับยากอย่าง Seijun  Nishihata (เซอิจุน นิชิฮะตะ) ที่ออกแบบและสร้างสรรค์ Christmas Wreath และ White Forest เพื่อ social club ใจกลางกรุงแห่งนี้โดยเฉพาะ ต้อนรับกิจกรรมคริสต์มาสและเคานต์ดาวน์ (Countdown) ที่กำลังจะมาถึง และที่ SIWILAI Store (ศิวิไล สโตร์) ชวนสัมผัสคอลเลกชั่นแคปซูลแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น Lisa King x SIWILAI ที่สร้างสรรค์มาพร้อมไอเท็มเก๋ๆ ต้อนรับช่วงเทศกาล อาทิ เสื้อผ้าสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี แอคเซสซอรี่ และรองเท้า ทั้งนี้ Lisa King ยังได้แฝงแรงบัลดาลใจประจำคอลเลกชั่นของเธออย่างลาย ‘Screwprint’ เข้าไปในผลงานอีกด้วย






                    ส่วนในโซน Hamper Market & The Ginger Bread House หากใครกำลังมองหาของขวัญที่ไม่ต้องเสียเวลาเสาะหาของให้เหนื่อย สามารถมาเลือกช้อปฯ ได้ที่นี่ โดยมีผลิตภัณฑ์คุณภาพจากแบรนด์ มาร์กแอนด์สเปนเซอร์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, อีทไทย แฮมเปอร์ และอีกมากมาย อีกทั้งยังมีการตกแต่งบ้านขนมปังขิงจำลองขนาดใหญ่, เวิร์กช็อปทำขนมคุกกี้สุดพิเศษในเทศกาลคริสต์มาสนี้ สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม เพียงรับประทานอาหารภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี หรือห้างเซ็นทรัลชิดลม ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมแสนสนุก ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 ม.ค. 61

                    ต่อมาเพลิดเพลินไปกับ Open Market : Christmas Market & Christmas Installation ที่ OPEN HOUSE ที่ชั้น 6 กับร้านค้าสุดพิเศษ ที่จะผลัดเปลี่ยนประเภททุก 15 วัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 ม.ค. 61 รวมทั้งเนรมิต Stationary East West ให้กลายเป็นปล่องควันยักษ์ ที่มี Santa Installation Art ยักษ์ กำลังแอบลงไปให้ของขวัญ ในบ้านคน พร้อมกับ Alphabet Art คำว่า Merry Christmas! และยังชวนคุณหนูๆ มาทำเวิร์กช็อปประดิษฐ์ตุ๊กตาตัวละครคริสต์มาสน่ารักๆ

                    ส่วนระหว่างทางหากใครหิวแวะลงไปที่ Eathai ที่สุดแห่งอาณาจักรอาหารไทย ชั้น LG พบกับกระเช้าของขวัญผลิตภัณฑ์ที่ให้กลิ่นอายแบบไทยๆ ทั้งกระเช้าลูกชุบเสวยและทองเฟื่องฟูในตะกร้าทางมะพร้าว, กระเช้ามะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง หรือจะเลือกกระเช้าในรูปทรงกล่องไม้ไผ่ บรรจุ น้ำผึ้ง, น้ำพริก ตำรับไทยได้ตามชอบ ทุก 2,000 บาท รับคืน ทันที คูปองแทนเงินสด 100 บาท นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก อย่าง สอยดาวต้นมะยม ลุ้นรับรางวัล (ทุกการรับประทานครบ 500บาท), เกมกบกระโดด, ฟังเพลงคริสต์มาสแครอลแบบไทยๆ ฯลฯ ตลอดจนเวิร์กช็อปสนุกๆ สำหรับคุณหนู (25 พ.ย. 60 – 31 ม.ค. 61)

                    ข้ามมาที่ฝั่งห้างเซ็นทรัลชิดลม ที่ลานจอดรถมรกต ตื่นตากับต้นคริสต์มาสสูงตระหง่าน กว่า 30 เมตร ขนาดตึก 7 ชั้น  ตกแต่งด้วยไฟสวยงามพร้อม ประดับตราสัญลักษณ์ฉลองครบ “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” แถมสร้างบรรยากาศความเพลิดเพลิน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ พบกับร้านค้าที่คัดสรรมาเป็นพิเศษมาให้นักช้อปได้เลือกสรร ขณะที่อาคารห้างเซ็นทรัลชิดลม มีการประดับตกแต่งด้วยไฟหลากสีสัน ด้วยลายเส้นรูปทรงบอลลูน สวยงาม สว่างไสว และบริเวณลานแห่งความสุขนี้ นอกจากนี้ บริเวณหน้าอาคาร ห้างเซ็นทรัลชิดลม ใต้พระครุฑพ่าห์ และโถงเปียโน ชั้น 1 อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดชมและสัมผัส กับ “Snow Maker” หิมะโปรยปราย พร้อมชวนให้เก็บภาพที่ระลึก นอกจากนี้ Parade of Happiness ขบวนพาเพรดแห่งความสุข และถ่ายภาพกับลุงซานต้า ที่บินลัดฟ้าจากบ้านเกิดมาพบเด็กๆ และฟังเพลงคริสต์มาสแครอล ตลอดจนกิจกรรมสุดพิเศษ อาทิ Christmas Market มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง












                    จากนั้นในเฟสที่สอง ยังเพิ่มเติมความสนุกตื่นเต้นด้วย Interactive Christmas Tunnel ที่บริเวณทางเชื่อมศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สู่ห้างเซ็นทรัลชิดลม พบกับ อุโมงค์แห่งความสุข ที่ตกแต่งในธีมคริสต์มาส สนุกสนานกับภาพอินเทอร์แอคทีฟอาร์ต (Interactive) บนพื้น ที่ถูกออกแบบให้เหมือนย่ำรอยเท้าไปบนพื้นหิมะ และหากบริเวณพื้นหิมะจุดที่เดินปรากฎภาพ Snowflake สีแดง รับไปเลยทันทีคูปองส่วนลด สูงสุด 30% ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค.นี้ เป็นต้นไป

                    นอกจากนี้ ชวนเพลินช้อปฯ กับโปรโมชั่นสุดว้าว! จาก ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัลชิดลม เพียงช้อปฯ ทุก 5,000 บาท รับคูปองลุ้นรางวัล “Visit Santa Claus” พาไปฟินถึงถิ่นซานตาคลอส ที่ Lapland 8 วัน 7 คืน จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และข้อเสนอสุดพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ มากไปกว่านั้น ยังส่งความสุขกับกิจกรรม “Dear Central Embassy” เพียงเข้าไปร่วมสนุกที่ http://bit.ly/2i3lds8 ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ 40 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 3 ล้านบาท ที่จะนำไปสู่โลกแห่งการเฉลิมฉลองและส่งต่อความสุขแบบ non- stop holiday อย่างสมบูรณ์ใจกลางกรุงเทพฯ

                    พร้อมกันนี้ เหล่าเซเลบริตี้ซึ่งได้มาเที่ยวชมบรรยากาศในงานที่จัดขึ้น  ได้บอกเล่าความรู้สึก พร้อมเผยเคล็ดลับในการเดินทางสู่ปีใหม่ให้เป็นปีที่เต็มไปด้วยความสุขอีกด้วย

                    เริ่มที่ คุณโอ๊ค อัครรัฐ วรรณรัตน์ เผยถึงความรู้สึกว่า “เมื่อถึงเทศกาลนี้ ผมจะนึกช่วงเวลาแห่งความสุขเสมอ เพราะจะเป็นช่วงหยุดยาวปีใหม่ และได้ไปพักผ่อนพร้อมหน้ากับครอบครัว เป็นช่วงเวลาที่ดีมากครับ สำหรับการจัดกิจกรรมของเซ็นทรัลเอ็มบาสซี และเซ็นทรัลชิดลม ในครั้งนี้ เป็นอีกครั้งที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก เหมือนทุกๆ ปี ก็จะมีอะไรให้ว้าวเสมอ รู้สึกชื่นชมผู้บริหาร ที่มีความสร้างสรรค์ สรรหาสิ่งที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ ที่ชอบอะไรที่แปลกใหม่ ทันสมัย ส่วนการแผนในการใช้ชีวิตที่มีความสุขในปีข้างหน้านี้ สำหรับผมก็หวังว่า ชีวิตปีข้างหน้าจะดียิ่งๆ ขึ้น สูงขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาเราจะเผชิญอะไรหลายๆ เรื่อง ทั้งความสำเร็จ และอุปสรรค แต่นั่นก็เป็นประโยชน์ที่ทำให้เราแกร่งและพร้อม ในการทำสิ่งใหม่ๆ เสมอ ทุกปลายปี ผมจะตั้งเป้าที่ท้าทายสำหรับตนเอง ทั้งเรื่องธุรกิจและชีวิตเสมอ ไปถึงบ้างไม่ถึงบ้าง แต่นั่นไม่สำคัญเท่ากับว่า เราได้ทำเต็มที่แล้ว”

                    ด้าน คุณมี่ เนตรดาว วัฒนะสิมากร ที่พาครอบครัวมาเที่ยวชมงานเช่นกัน เผยว่า “เมื่อนึกถึงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ จะนึกถึงความสุข สนุก สนุกสนาน ความร่าเริง การมอบของขวัญให้กัน สำหรับความประทับใจทื่ผ่านมาคือ เมื่อ 2 ปี ก่อนได้ไปหมู่บ้านซานตาคลอส ที่ฟินแลนด์ ได้สานฝัน ตัวเองและพาลูกไปเปิดประสบการณ์ด้วย “การจัดงานนี้ น่าตื่นตาตื่นใจมาก แค่เดินเข้ามาก็สัมผัสบรรยากาศความสุขโดยไม่รู้ตัว ทำให้อยาก ช้อปปิ้ง และใช้เวลาทำกิจกรรมด้วยกันในครอบครัว สำหรับเคล็ดลับที่จะใช้ในการสร้างสุขในปีข้างหน้า ส่วนตัวเชื่อเราทุกคนล้วนมีภาระหน้าที่รับผิดชอบ แต่หากเราได้ทำในสิ่งที่รักแม้หนักและเหนื่อย เราจะทำได้ดีและมีความสุข ฉะนั้น เราต้องใช้ความรักเป็นแพสชั่นในการทำสิ่งต่างๆ ส่วนตัวจะบอกลูกเสมอ ให้เลือกทำกิจกรรม หรืองานอดิเรกที่ชอบไม่ว่าจะเป็นกีฬาหรือดนตรี เพราะจะทำได้ดี หลักสำคัญคือ เราต้องใส่ความรักลงไปในสิ่งที่ทำ”

                    ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข “LET’S CELEBRATE 2018” ด้วยกันที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม ตั้งแต่วันนี้ - 14 ม.ค. 61 ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook.com/centralembassy และ https://youtu.be/JKdwxmcvwR4