happy on December 11, 2017, 06:07:07 PM
บ๊าวซ์ นำเสนอชุดของขวัญ “Gift of Flight” ส่งท้ายปี
ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ Free-jumping Revolution
และกิจกรรมสนุก ๆ มากมายกับส่วนลดสูงสุดถึง 40%

จำหน่ายตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-014-2446


กรุงเทพฯ 4 ธันวาคม 2560 – บ๊าวซ์ อาณาจักรแห่งการออกกำลังกายรูปแบบใหม่แนวสปอร์ตเทนเมนท์บนลานแทรมโพลีนอารีน่ากว่า 100 ผืนที่เรียงรายเชื่อมต่อกันอย่างมีสีสัน ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปีด้วยโปรโมชั่นชุดของขวัญ “Gift of Flight” มอบส่วนลดสูงสุดถึง 40% ให้คุณและเพื่อนๆ ได้มาสนุกสนานและปลดปล่อยพลังร่วมกัน ราวกับได้พุ่งทะยานไปถึงชั้นบรรยากาศสตราโทสเฟียร์ และสัมผัสอิสระแบบหนีแรงโน้มถ่วงที่ไม่เหมือนใครในสไตล์ Free-jumping Revolution!

ชุดของขวัญ “Gift of Flight” ประกอบด้วยชุดบัตรผ่านสำหรับใช้บริการในแพคเกจ 5 ชั่วโมง และ 10 ชั่วโมงให้คุณได้เลือกสรรตามใจชอบมาพร้อมกับของขวัญพรีเมี่ยมสุดเซอร์ไพรส์จากบ๊าวซ์คือถุงเท้ากันลื่นและริสแบนด์ซิลิโคนสีสันสดใส 1 ชุด คุ้มค่าแบบนี้คุณจะจัดงานฉลองคริสต์มาสและส่งท้ายปีบนพื้นแบบเดิม ๆ อยู่ทำไม? บ๊าวซ์เปิดจำหน่ายชุดของขวัญ “Gift of Flight” แล้ว ! ตลอดเดือนธันวาคม 2560 ทั้งที่สาขาเดอะสตรีท รัชดา (ชั้น 5) และ ดิ เอ็มควอเทียร์ (ชั้น 4)

บ๊าวซ์มอบความสุขอีกต่อ ด้วยกิจกรรมจับสลากแก่ทุกท่านที่ซื้อเซ็ตของขวัญ “Give of Flight” พร้อมมอบรางวัลให้ทันทีหน้าสาขา! โอกาสสำคัญที่คุณจะได้ปลดปล่อยความเครียดให้หมดไป และมาสัมผัสความสนุกสนานกับประสบการณ์ใหม่ได้อย่างคุ้มค่าที่บ๊าวซ์ทั้งสองสาขาใจกลางกรุงเทพฯ

เงื่อนไข: โปรโมชั่นสามารถซื้อได้จนกว่าสินค้าจะหมด / ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้ / ผู้ใช้ต้องยื่นบัตร Gift of Flight เพื่อขอใช้สิทธิ์ตั้งแต่บริเวณเคาน์เตอร์ด้านหน้า / ใช้ได้กับบัตรบุคคลทั่วไปและบัตรนักเรียนเท่านั้น / ใช้สิทธิ์ได้เฉพาะเมื่อแสดงบัตรก่อนเข้าใช้บริการเท่านั้น / แพคเกจ 5 ชั่วโมงมีอายุ 3 เดือน ราคา 1,590 บาท และแพคเกจ 10 ชั่วโมงมีอายุ 6 เดือน ราคา 3,000 บาท

อย่าลืมใส่ติดแฮชแทก #bouncethailand เมื่อโพสต์วิดิโอลงอินสตราแกรม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของบ๊าวซ์ไฮไลท์วีดีโอในทุก ๆ เดือน

ดูข้อมูลกิจกรรมพิเศษและโปรโมชั่นที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://www.bounceinc.co.th โปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขและวันเวลาที่กำหนด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 02-014-2446   


###

เกี่ยวกับ บ๊าวซ์
บ๊าวซ์ คืออาณาจักรแห่งการฉีกกฎของกีฬากลางอากาศเพื่อคนทุกช่วงวัย ตอบสนองตั้งแต่การเล่นแทรมโพลีนที่สนุกสนานของเด็ก ๆ ในงานเลี้ยงวันเกิด ไปจนถึงการฝึกฝนสมรรถภาพร่างกายของผู้ที่ต้องการสร้างความแข็งแกร่งให้กับกล้ามเนื้อแกนกลางของลำตัวและการเผาผลาญพลังงานที่เทียบเท่าหรือมากกว่าการเล่นคาร์ดิโอ หรือแม้แต่การบ๊าวซ์แบบฟรีสไตล์เพื่อปลดปล่อยใจให้เป็นอิสระ

สาขาบ๊าวซ์ในประเทศไทย
1. บ๊าวซ์ สาขาเดอะสตรีท ชั้น 5 – แทรมโพลีนอารีน่าในร่มจากประเทศออสเตรเลียที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย นำเสนอแทรมโพลีนอาร่าที่ต่อเนื่องกันถึง 105 ผืน สำหรับกิจกรรมกีฬากลางอากาศที่หลากหลาย ทั้ง Free Jumping, Dodgeball League, Slam Dunk, Wall Running, Overhead Kicks บนลานแทรมโพลีนและถุงลมยักษ์ และยังมีโซนคลิปแอนด์ไคลมบ์จากประเทศนิวซีแลนด์เป็นแห่งแรกในประเทศไทยซึ่งได้รับการออกแบบให้สนุกล้ำกว่าการปีนหน้าผาในที่ร่มแบบทั่วไป ด้วยด่านปีนท้าทายความสูงรูปทรงสามมิติที่มีรูปทรงที่แตกต่างถึง 24 ด่าน นอกจากนี้ ยังมีบริการ SOUTH 38 Café และ XFresh จำหน่ายเครื่องดื่มสดใหม่จากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ

2. บ๊าวซ์ สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 4 อาคารกลาสควอเทียร์ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2559 ด้วยเนื้อที่กว่า 2,000 ตร.ม. ประกอบไปด้วยผืนแทรมโบโพลีนกว่า 56 ผืน รองรับผู้ใช้บริการได้ 100 คนต่อชั่วโมง และมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้เลือกเล่นมากมาย อาทิ Wall Run, Free Jump, Big Bag, Slam Dunk, และบริการห้องจัดเลี้ยงขนาด 20 คน

*บ๊าวซ์เป็นพื้นที่สีขาวอย่างแท้จริง เพราะไม่มีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และเป็นเขตปลอดบุหรี่ 100%

เวลาเปิดให้บริการ
เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 22:00 น. รวมถึงวันหยุดนักขัตฤกษ์
ดูข้อมูลล่าสุดได้ที่ www.bounceinc.co.th หรือติดต่อสอบถามที่ โทรศัพท์ +66 (0)2-014-2446