FANCLUBENJOYJAM on December 10, 2017, 12:44:49 PM
3 ผู้จัดฯ ดาว พอฤทัย – ม.ล.ปิยาภัสร์ – ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ยกทัพนักแสดงบวงสรวงละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน” นำโดย มิว นิษฐา



          ถือฤกษ์ดีวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09.00 น. สามผู้จัดฯคนเก่ง ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช, ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี และ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี บริษัทกัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครรีเมคโรแมนติกดราม่าเรื่อง "ด้วยแรงอธิษฐาน"

          โดยบรรยากาศภายในงานมีนักแสดงมาร่วมงานกันอย่างคึกคักและเป็นกันเอง อาทิ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่คราวนี้นอกจากจะรับหน้าที่ผู้จัดฯแล้ว เจ้าตัวยังสวมบทพระเอกของเรื่องประกบคู่นางเอกสาวสวย มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ซึ่งเป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งของพระนางคู่นี้, น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์, บอล-จิตต์ภาณุ กลมแก้ว, พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล, ผักไผ่-ปารีณา บุศยศิริ, โบ-เบญจววรรณ อาร์ตเนอร์, เต๋า-สโรชา วาทิตตพันธ์, บอย-พิษณุ นิ่มสกุล, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ, ดี้-ชนานา นุตาคม,หญิงแย้ นนทพร,นก KPN, ก้อง จักรพันธ์, บอล อัศนัย และดาราร่วมแสดงอีกคับคั่งและคาดว่าละครเรื่อง "ด้วยแรงอธิษฐาน" จะออกอากาศให้คุณผู้ชมได้รับชมกันทางช่อง 3 เร็วๆนี้อย่างแน่นอน
« Last Edit: September 12, 2018, 10:03:10 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on September 12, 2018, 10:00:32 PM
สกู๊ปเปิดตัวละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน” วันแรก 20 กันยายน เวลา 20.20 น. ช่อง3 “ติ๊ก-มิว” ทั้งรักทั้งแค้นใน “ด้วยแรงอธิษฐาน”









          รอกันมานาน ได้ดูกันแล้วสำหรับละครโรแมนติกดราม่าครบรสเรื่อง "ด้วยแรงอธิษฐาน" จากบทประพันธ์ของ กิ่งฉัตร บทโทรทัศน์โดย ทองเอก-ญาลิล-ณภดแก้ว กำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล ดำเนินสร้างโดยสามผู้จัด พอฤทัย ณรงค์เดช,ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี และ เจษฎาภรณ์ ผลดีนำแสดงโดยพระนางคู่ฮอต ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

          เรื่องเริ่มที่ นัทธมน(นิษฐาน จิรยั่งยืน)นอนฝันร้ายทุกคืน เพราะเห็นภาพหญิงสาวที่ตายอย่างทุกข์ทรมานในฝันแล้วนัทธมนยังเห็นข้าวของในห้องลอยเต็มห้อง ด้วยพลังจิตของเธอเอง มนทิรา (มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) แม่ของเธอเล่าให้ลูกสาวฟังว่าพลังพิเศษของนัทธมน มีมาตั้งแต่เด็กแล้ว โดยนิกร (ตระการ พันธุมเลิศรุจี)พ่อของนัท และ มนทิรา ได้พบกับพระธุดงค์ บอกว่าเป็นกรรมเก่าในอดีตของนัท ขอให้นัทธรู้จักให้อภัย ละความโกรธเกลียดชัง ชีวิตจึงจะพบความสงบ

          เหตุการณ์ประหลาดยังคงเกิดขึ้นทุกครั้งที่นัทฝันร้าย ในความฝันเธอคือ วรดา ลูกสาวของนายพลประพจน์ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี)นายทหารจากตระกูลเก่ากับวารี (อาภาศิริ นิติพน) เด็กรับใช้ในบ้าน ประพจน์แต่งงานกับคุณหญิงผกา (ชนานา นุตาคม) และมีลูกสาวอีกคนคือผาณิต (ปารีณา บุศยศิริ) ซึ่งมีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง และเกลียดพี่สาวต่างแม่อย่างวรดามาก คอยหาเรื่องตลอดเวลา และไม่พอใจที่กฤตย์ (เจษฎาภรณ์ ผลดี)สถาปนิกหนุ่มตระกูลดีที่อยู่บ้านติดกัน กลับชอบวรดามากกว่าเธอ โดยที่ผาณิตรวมหัวกับแกมแก้ว (พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์) น้องสาวของกฤตย์คอยกลั่นแกล้งวรดา แกมแก้วเองมีใจชอบผู้กองปิติ (สุพจน์ จันทร์เจริญ)นายทหารหนุ่มที่ชอบมาช่วยงานนายพลประพจน์ แต่ปิติกลับมีใจให้วรดา แต่วรดาก็นับถือปิติเหมือนพี่ชายเท่านั้น กลับมีใจให้กับกฤตย์ ทั้งวรดาและกฤตย์รักกันอย่างหมดหัวใจ เย็นวันหนึ่งกฤตย์นัดให้วรดาไปเจอที่รั้วหลังบ้าน ซึ่งทั้งสองแอบพบกันเป็นประจำ วรดาไปตามนัด แต่ยังไม่ทันพบกฤตย์วรดาก็หมดสติล้มลงจากการถูกของแข็งฟาดอย่างแรง และเมื่อเธอตื่นขึ้นมาอีกครั้งพร้อมความระบมที่ศรีษะก็พบว่าตัวเองอยู่ในหลุมหลบภัยอันหนาวเย็น ก่อนจะตายวรดาอธิษฐานให้เกิดใหม่ เพื่อแก้แค้นคนที่ทำร้ายเธอ

          นัทธมนตกใจตื่นพร้อมคราบน้ำตาจากความหนาวเหน็บและหิวโหยอย่างสุดทรมาน เธอมั่นใจว่าชาตินี้เธอเกิดมาพร้อมพลังพิเศษ และความสามารถในการรำลึกอดีตเพื่อจะมาแก้แค้นทุกคนที่ทำร้ายเธอ โดยเฉพาะกฤตย์ ผู้ชายที่เธอทั้งรักและเทิดทูน แต่กลับหยิบยื่นความตายให้เธออย่างเลือดเย็น นัทธมนได้พบกับกฤตย์เป็นครั้งแรก ในวันที่เขามารับถุงแป้ง (ภัทรากร ตั้งศุภกุล)เพื่อนสนิทของเธอ ซึ่งเป็นหลานสาวของกฤตย์ ลูกของเกตุมณี (สโรชา วาทิตพันธ์)และปิติ และมีโอกาสได้เจออีกครั้งเมื่อนัทธมนไปสมัครงานเป็นเลขาของกฤตย์ โดยการแนะนำของถุงแป้ง ทำให้กฤตย์ดีใจที่ได้เจอกับนัทธมน และรู้สึกว่านัทธมนต้องมีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับวรดาอย่างแน่นอน กฤตย์รับนัทธมนเข้าทำงานทันที สร้างความสับสนในใจให้กับนัทธมนเพราะทั้งดีใจ และหวาดกลัวกับอนาคตที่จะต้องทำงานกับคนที่อาจเคยฆ่าเธอเมื่อชาติก่อน นัทธมนเริ่มทำงานกับกฤตย์ โดยที่นัทธมนพยายามสืบเรื่องราวของวรดาที่เกี่ยวกับครอบครัวของกฤตย์ แกมแก้ว มีลูกสาวชื่อลินจันทร์(ด.ญ.จิตณิตา เต็มอุดมภาค) เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ที่มีอาการทางจิต ไม่ยอมพูดจาจนหลายคนคิดว่าเป็นใบ้แต่เมื่อเจอกับนัทธมน กลับเรียกชื่อวรดา จนทำให้แกมแก้วแปลกใจมาก

          นัทธมนเล่าเรื่องความฝันและครอบครัวของกฤตย์ให้กับติสรณ์ หรือ เต้ย (จิตรภาณุ กลมแก้ว) เพื่อนชายคนสนิทฟัง ทำให้เต้ยพยายามเกลี้ยกล่อมให้นัทธมนลืมเรื่องราวในอดีต และเลิกแค้นใคร กฤตย์ต้องเดินทางไปหลวงพระบาง เพื่อดูการก่อสร้างโรงแรมของสิงหนาท (หลุยส์ สก๊อต) เพื่อนรุ่นน้องที่รู้จักกันสมัยอยู่ต่างประเทศ และผู้ช่วยคำรณ(อัศนัย เทียนทอง)ทำให้กฤตย์และนัทธมนผูกพันกันมากขึ้น แต่นัทธมนพยายามห้ามใจตัวเอง เรื่องราวความรัก ความแค้นในชาติอดีตจนมาถึงปัจจุบันของกฤตย์และนัทธมน จะลงเอยอย่างไร ใครคือคนที่ฆ่าวรดากันแน่ ต้องติดตามชมในด้วยแรงอธิษฐาน…

          ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พูดถึงบทกฤตย์ หนุ่มสถาปนิกที่จ้องแสดงตั้งแต่อายุ 20 จนถึง 40 ว่า

          "ตัวละครกฤตย์ที่ผมเล่นในเรื่องนี้ จะแสดงตั้งแต่อายุประมาณ 20 จนถึง 40 ปี ซึ่งเป็นวัยของผมพอดี แต่ตอนอายุ 20 ก็อาจจะต้องลดวัยตัวเองหน่อย ในเรื่องผมเป็นสถาปนิก ตอนเริ่มแรกก็จะมีความทรงจำดีๆกับผู้หญิงคนหนึ่ง มีความรักกับสาวที่ชื่อวรดา แต่แล้วเมื่อวันนึงเธอได้ตายจากไป จากหนุ่มร่าเริง ผมก็กลายเป็นหนุ่มเงียบขรึม ไม่เปิดใจเรื่องความรักกับใครอีก จะมุมานะ ทำงานอย่างเดียว และเมื่อวันหนึ่งผู้หญิงที่ชื่อนัทธมน ได้เข้ามาในชีวิต เธอหน้าตาเหมือนวรดามาก

          และยังพูดจาแปลกๆเหมือนว่าเธอคือวรดาที่กลับมาเพื่อแก้แค้น ความสัมพันธ์จะไปยังไงก็ต้องติดตามชมกันดู สำหรับเรื่องนี้ผมได้ร่วมงานกับน้องมิว นิษฐา อีกครั้ง ก็เป็นบทใหม่ที่ท้าทายทั้งผมเองและน้องมิวมาก มีความยากทางอารมณ์ความรู้สึกหลายอย่าง แต่เราก็จับทางกันได้เร็ว เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้ว มีทั้งฉากหวาน ฉากดราม่า หลากหลายอารมณ์เลยครับ ไม่อยากจะเล่าเรื่องมาก อยากให้ลองติดตามชมดู รับรองว่าเข้มข้น น่าติดตามมากๆเลย"

          ส่วน มิว นิษฐา ซึ่งต้องรับบทสองตัวละคร สองคาแรกเตอร์ เป็นทั้งวรดา และ นัทธมนยอมรับว่าเป็นบทที่ยาก และท้าทายสุดสุดบทในเรื่องนี้ยอมรับว่ายากสุดสุดเลยค่ะ ต้องเล่นเป็นสองคาแรกเตอร์ ชาติที่แล้วชื่อวรดา จะเป็นคนเรียบร้อย ถูกกดขี่ ถูกรังแก ถูกทำร้าย ก่อนตายก็เลยอธิษฐานขอให้เกิดใหม่ มีพลังวิเศษ เพื่อแก้แค้นคนที่ทำร้ายเรา ซึ่งเมื่อเกิดใหม่เป็นนัทธมน ก็จะเข้มแข็ง มั่นใจ มีพลังพิเศษ แล้วก็มีภาพความทรงจำในอดีต ความเคียดแค้นที่โดนทำร้าย แล้วก็พยายามสืบว่าคุณกฤตย์เป็นคนที่ฆ่าวรดาหรือเปล่า เรื่องนี้ก็จะยากตรงอารมณ์ แล้วก็ตอนมีพลัง ต้องเล่นคนเดียว แล้วจินตนาการไปเองว่ามีของลอยอยู่ หรือเวลาเล่นกับพี่โบว์ เบญจวรรณ ที่เราต้องปล่อยพลังใส่เค้า เราก็ต้องมีจังหวะซิงค์กันและมองในทิศทางเดียวกัน ก็ยากหลายอย่าง เล่นเรื่องนี้กับพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ก็ต้องเล่นอารมณ์หลากหลาย จะมีความสับสนในตัวเอง เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเกลียด เดี๋ยวแค้นเค้า มีทุกอย่าง แต่ด้วยความที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว ก็คลิกกันง่ายค่ะ เล่นกันไปก็สนุกดี พี่ติ๊กชอบปล่อยมุกตลอด

          ตอนไปถ่ายทำหลวงพระบาง ก็เหมือนได้เที่ยว ไปวัด ไหว้พระ ดีเลยค่ะ เรื่องนี้เป็นละครครบรสมากๆ มีทุกอย่าง ดราม่า โรแมนติก แฟนตาซีนิดหน่อย ลองติดตามชมดูค่ะ"

          ติดตามชมบทบาทของติ๊ก-มิว ในละครเรื่อง "ด้วยแรงอธิษฐาน" ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มวันแรกพฤหัสที่ 20 กันยายนนี้...
« Last Edit: September 12, 2018, 10:04:37 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on September 14, 2018, 08:27:11 AM
“ติ๊ก-มิว” ทั้งรักทั้งแค้น ใน “ด้วยแรงอธิษฐาน”



          เตรียมออกอากาศให้ได้ดูกันแล้ว สำหรับละครโรแมนติกดราม่าครบรสเรื่อง "ด้วยแรงอธิษฐาน"จากบทประพันธ์ของ กิ่งฉัตร บทโทรทัศน์โดย ทองเอก-ญาลิล-ณภดแก้ว กำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล ดำเนินสร้างโดยสามผู้จัด พอฤทัย ณรงค์เดช,ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี และ เจษฎาภรณ์ ผลดี นำแสดงโดยพระนางคู่ฮอต ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

          ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พูดถึงบทกฤตย์ หนุ่มสถาปนิกที่จ้องแสดงตั้งแต่อายุ 20 จนถึง 40 ว่า

          "ตัวละครกฤตย์ที่ผมเล่นในเรื่องนี้ จะแสดงตั้งแต่อายุประมาณ 20 จนถึง 40 ปี ซึ่งเป็นวัยของผมพอดี แต่ตอนอายุ 20 ก็อาจจะต้องลดวัยตัวเองหน่อย ในเรื่องผมเป็นสถาปนิก ตอนเริ่มแรกก็จะมีความทรงจำดีๆกับผู้หญิงคนหนึ่ง มีความรักกับสาวที่ชื่อวรดา แต่แล้วเมื่อวันนึงเธอได้ตายจากไป จากหนุ่มร่าเริง ผมก็กลายเป็นหนุ่มเงียบขรึม ไม่เปิดใจเรื่องความรักกับใครอีก จะมุมานะทำงานอย่างเดียว และเมื่อวันหนึ่งผู้หญิงที่ชื่อนัทธมน ได้เข้ามาในชีวิต เธอหน้าตาเหมือนวรดามากและยังพูดจาแปลกๆเหมือนว่าเธอคือวรดาที่กลับมาเพื่อแก้แค้น ความสัมพันธ์จะไปยังไงก็ต้องติดตามชมกันดู สำหรับเรื่องนี้ผมได้ร่วมงานกับน้องมิว นิษฐา อีกครั้ง ก็เป็นบทใหม่ที่ท้าทายทั้งผมเองและน้องมิวมาก มีความยากทางอารมณ์ความรู้สึกหลายอย่าง แต่เราก็จับทางกันได้เร็ว เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้ว มีทั้งฉากหวาน ฉากดราม่า หลากหลายอารมณ์เลยครับ ไม่อยากจะเล่าเรื่องมาก อยากให้ลองติดตามชมดู รับรองว่าเข้มข้น น่าติดตามมากๆเลย"

          ส่วน มิว นิษฐา ซึ่งต้องรับบทสองตัวละคร สองคาแรกเตอร์ เป็นทั้งวรดา และ นัทธมนยอมรับว่าเป็นบทที่ยาก และท้าทายสุดสุด

          บทในเรื่องนี้ยอมรับว่ายากสุดสุดเลยค่ะ ต้องเล่นเป็นสองคาแรกเตอร์ ชาติที่แล้วชื่อวรดา จะเป็นคนเรียบร้อย ถูกกดขี่ ถูกรังแก ถูกทำร้าย ก่อนตายก็เลยอธิษฐานขอให้เกิดใหม่ มีพลังวิเศษเพื่อแก้แค้นคนที่ทำร้ายเรา ซึ่งเมื่อเกิดใหม่เป็นนัทธมน ก็จะเข้มแข็ง มั่นใจ มีพลังพิเศษ แล้วก็มีภาพความทรงจำในอดีต ความเคียดแค้นที่โดนทำร้าย แล้วก็พยายามสืบว่าคุณกฤตย์เป็นคนที่ฆ่าวรดาหรือเปล่า เรื่องนี้ก็จะยากตรงอารมณ์ แล้วก็ตอนมีพลัง ต้องเล่นคนเดียว แล้วจินตนาการไปเองว่ามีของลอยอยู่ หรือเวลาเล่นกับพี่โบว์ เบญจวรรณ ที่เราต้องปล่อยพลังใส่เค้า เราก็ต้องมีจังหวะซิงค์ กันและมองในทิศทางเดียวกัน ก็ยากหลายอย่าง เล่นเรื่องนี้กับพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ก็ต้องเล่นอารมณ์หลากหลาย จะมีความสับสนในตัวเอง เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเกลียด เดี๋ยวแค้นเค้า มีทุกอย่างแต่ด้วยความที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว ก็คลิกกันง่ายค่ะ เล่นกันไปก็สนุกดี พี่ติ๊กชอบปล่อยมุกตลอด

          ตอนไปถ่ายทำหลวงพระบาง ก็เหมือนได้เที่ยว ไปวัด ไหว้พระ ดีเลยค่ะ เรื่องนี้เป็นละครครบรสมากๆ มีทุกอย่าง ดราม่า โรแมนติก แฟนตาซีนิดหน่อย ลองติดตามชมดูค่ะ"

          ติดตามชมบทบาทของติ๊ก-มิว ในละครเรื่อง "ด้วยแรงอธิษฐาน" ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มวันแรกพฤหัสที่ 20 กันยายนนี้...

FANCLUBENJOYJAM on September 18, 2018, 11:08:46 PM
เรื่องย่อละคร ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 1 พฤหัสที่ 20 กันยายน เวลา 20.20 น.ช่อง3









          ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 1
          พฤหัสที่ 20 กันยายน เวลา 20.20 น.ช่อง3
          บทประพันธ์ กิ่งฉัตร บทโทรทัศน์
          บทโทรทัศน์ ทองเอก-ญาลิล-ณภดแก้ว
          กำกับการแสดงโดย ผิน เกรียงไกรสกุล
          ดำเนินงานสร้างโดย พอฤทัย ณรงค์เดช - ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี - เจษฎาภรณ์ ผลดี
          บริษัท กัทส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
          ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่ม 20 กันยายนนี้

          ก่อนลมหายใจสุดท้ายของวรดา (นิษฐา จิรยั่งยืน) หญิงสาวผู้อาภัพจากชาติกำเนิดจะสิ้นสุดลง เธอรวบรวมแรงอธิษฐานด้วยจิตใจอันแน่วแน่ และสงบนิ่ง ดวงตาฉายแววแค้นพยาบาท วรดาอธิษฐานว่า "ชาตินี้ลูกเกิดมาโง่เขลาจนต้องมาตายอนาถแบบนี้ ถ้าชาติหน้ามีจริง ลูกขออธิษฐานให้ลูกมีพลัง มีอำนาจที่แข็งกล้าเหนือใคร ชาตินี้เขาพรากชีวิตลูกไป แต่ชาติหน้าลูกสาบานว่าจะขอเอาคืน!"

          นัทธมน(นิษฐาน จิรยั่งยืน)นอนฝันร้ายทุกคืน เพราะเห็นภาพหญิงสาวที่ตายอย่างทุกข์ทรมานในฝัน และยังเห็นข้าวของในห้องลอยเต็มห้อง ด้วยพลังจิตของเธอเอง มนทิรา (มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) แม่ของเธอเล่าให้ลูกสาวฟังว่าพลังพิเศษของนัทธมน มีมาตั้งแต่เด็กแล้ว โดยนิกร (ตระการ พันธุมเลิศรุจี)พ่อของนัท และ มนทิรา ได้พบกับพระธุดงค์ บอกว่าเป็นกรรมเก่าในอดีตของนัท ขอให้นัทธรู้จักให้อภัย ละความโกรธเกลียดชัง ชีวิตจึงจะพบความสงบ เหตุการณ์ประหลาดยังคงเกิดขึ้นทุกครั้งที่นัทฝันร้าย ในความฝันเธอคือวรดา ลูกสาวของนายพลประพจน์ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี)นายทหารจากตระกูลเก่ากับวารี (อาภาศิริ นิติพน) เด็กรับใช้ในบ้าน ประพจน์แต่งงานกับคุณหญิงผกา (ชนานา นุตาคม) และมีลูกสาวอีกคนคือผาณิต (ปารีณา บุศยศิริ) ซึ่งมีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง และเกลียดพี่สาวต่างแม่อย่าง วรดามาก คอยหาเรื่องตลอดเวลา รวมทั้งไม่พอใจที่กฤตย์ (เจษฎาภรณ์ ผลดี)สถาปนิกหนุ่มตระกูลดีที่อยู่บ้านติดกัน กลับชอบวรดามากกว่าเธอ โดยที่ผาณิตรวมหัวกับแกมแก้ว (พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์) น้องสาวของกฤตย์คอยกลั่นแกล้งวรดา นัทธมนตกใจตื่นพร้อมคราบน้ำตาจากความหนาวเหน็บและหิวโหยอย่างสุดทรมาน เธอมั่นใจว่าชาตินี้เธอเกิดมาพร้อมพลังพิเศษ และความสามารถในการรำลึกอดีตเพื่อจะมาแก้แค้นทุกคนที่ทำร้ายเธอ โดยเฉพาะกฤตย์ ผู้ชายที่เธอทั้งรักและเทิดทูน แต่กลับหยิบยื่นความตายให้เธออย่างเลือดเย็น นัทธมนได้พบกับกฤตย์เป็นครั้งแรก ในวันที่เขามารับถุงแป้ง (ภัทรากร ตั้งศุภกุล)เพื่อนสนิทของเธอ ซึ่งเป็นหลานสาวของกฤตย์ ลูกของเกตุมณี (สโรชา วาทิตพันธ์)และปิติ และมีโอกาสได้เจออีกครั้งเมื่อนัทธมนไปสมัครงานเป็นเลขาของกฤตย์ โดยการแนะนำของถุงแป้ง ทำให้กฤตย์ดีใจที่ได้เจอกับนัทธมน และรู้สึกว่านัทธมนต้องมีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับวรดาอย่างแน่นอน กฤตย์รับนัทธมนเข้าทำงานทันที สร้างความสับสนในใจให้กับนัทธมนเพราะทั้งดีใจ และหวาดกลัวกับอนาคตที่จะต้องทำงานกับคนที่อาจเคยฆ่าเธอเมื่อชาติก่อน

FANCLUBENJOYJAM on September 24, 2018, 10:25:08 PM
เรื่องย่อละคร ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 2 พุธที่ 26 กันยายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3









          ในอดีตแกมแก้ว(ฝน พัชรินทร์)สนับสนุนเพื่อนสาวผาณิต(ผักไผ่) ให้สมหวังกับกฤตย์(ติ๊ก เจษฎาภรณ์)ผู้เป็นพี่ชาย แม้ว่ากฤตย์จะไม่เคยสนใจผาณิตเลยก็ตาม แกมแก้วมีใจชอบผู้กองปิติ (สุพจน์ จันทร์เจริญ)นายทหารหนุ่มที่ชอบมาช่วยงานพลโทประพจน์(กบ ทรงสิทธิ์)ที่บ้านเสมอ แต่ขณะเดียวกันปิติกลับมีใจให้วรดา(มิว นิษฐา) คอยไปมาหาสู่เสมอ แต่สุดท้ายกลับไปลงเอยกับเกตุมณี(เต๋า สโรชา) ทำให้แกมแก้วตัดขาดกับพี่สาว วรดานับถือปิติเหมือนพี่ชายเท่านั้น กลับมีใจให้กับกฤตย์มากกว่า วรดาและกฤตย์ต่างรักกันอย่างหมดหัวใจ เย็นวันหนึ่งกฤตย์นัดให้วรดาไปเจอที่รั้วหลังบ้าน ซึ่งทั้งสองแอบพบกันเป็นประจำ วรดาไปตามนัด แต่ยังไม่ทันพบกฤตย์วรดาก็หมดสติล้มลงจากการถูกของแข็งฟาดอย่างแรง และเมื่อเธอตื่นขึ้นมาอีกครั้งพร้อมความระบมที่ศรีษะก็พบว่าตัวเองอยู่ในหลุมหลบภัยอันหนาวเย็น ซึ่งมีเพียงเธอและเขาเท่านั้นที่เคยมา

          นัทธมน(มิว นิษฐา)เริ่มทำงานกับกฤตย์ โดยที่นัทธมนพยายามสืบเรื่องราวของวรดาที่เกี่ยวกับครอบครัวของกฤตย์ แกมแก้ว มีลูกสาวชื่อลินจันทร์(ด.ญ.จิตณิตา เต็มอุดมภาค) เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ที่มีอาการทางจิต ไม่ยอมพูดจาจนหลายคนคิดว่าเป็นใบ้แต่เมื่อเจอกับนัทธมน กลับเรียกชื่อวรดา จนทำให้แกมแก้วแปลกใจมากและด้วยหน้าตาของนัทธมน ก็ทำให้แกมแก้วรู้สึกไม่ชอบนัทธมน ไม่เว้นแม้แต่เกตุมณี เพราะอดีตปิติ ก็เคยชอบและหลงรักวรดามาก่อน นัทธมนเล่าเรื่องความฝันและครอบครัวของกฤตย์ให้กับติสรณ์ หรือ เต้ย (จิตรภาณุ กลมแก้ว) เพื่อนชายคนสนิทฟัง ทำให้เต้ยพยายามเกลี้ยกล่อมให้นัทธมนลืมเรื่องราวในอดีต และเลิกแค้นใคร นัทธมนยอมรับว่าเต้ยพูดเหมือนกับมนทิรา แม่ของเธอ

          พนักงานในบริษัทไม่ว่าจะเป็นพิษณุ (พิษณุ นิ่มสกุล) ผู้ช่วยของกฤตย์ แล้วก็สาวๆพนักงานฝ่ายขายสวยเฉี่ยว บงกช (นนทพร ธีระวัฒนสุข) และ กิ่งกาญจน์ (พริมาภา กรโรจนชวิน) รวมทั้งบอลลูน (จักรพันธ์ ตัณฑะสุวรรณะ) พีอาร์หนุ่ม จริตออกสาวและหัวหน้าฝ่ายบัญชีพี่น้ำหวาน (จรรยา ธนาสว่างกุล) ต่างก็แปลกใจที่กฤตย์รับเลขาสาวสวยที่เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆอย่างนัทธมน ขณะที่กฤตย์มีความรู้สึกดีดีให้กับนัทธมน เหมือนที่เคยมีกับวรดามาก่อน แต่ก็รู้สึกแปลกใจกับคำพูดแปลกๆของนัทธมนในหลายๆครั้ง

FANCLUBENJOYJAM on September 29, 2018, 01:32:30 PM
ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ก้าวแรกในฐานะผู้จัดละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน” พร้อมควบบทบาทนักแสดง



          งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด กับเหล่าบรรดาแฟนละครของพระเอกหน้าเด็กตลอดกาล พี่ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แม้เจ้าตัวจะเป็นคุณพ่อลูกสอง แต่ยังมีผลงานดีๆมาให้แฟนๆได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดละคร "ด้วยแรงอธิษฐาน" พี่ติ๊กของเราก็ได้รับหน้าที่เป็นผู้จัดร่วม พร้อมควบบทบาทนักแสดงอีกด้วย เราคุ้นเคยและได้เห็นบทบาทนักแสดงกันมาเยอะแล้ว คราวนี้ลองมาฟังคำสัมภาษณ์ของคุณพ่อลูกสองเกี่ยวกับบทบาทผู้จัดกันบ้าง..........

          พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เผยว่า เรื่องนี้มีผู้จัดทั้งหมด 3 ท่านครับ ผมร่วมกับ คุณดาว พอฤทัย และคุณต้น หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ในส่วนของผมแค่ก้าวมาแตะๆ คือเดิมทีผมได้เข้ามามีส่วนร่วมในการที่จะทำเบื้องหลังเรื่องนี้นิดนึง ในการที่จะทำให้งานต่างๆ เกิดประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ทั้งในเรื่องต่างๆ ตั้งแต่เรื่องบท เรื่องของ Production เรื่องของวิธีการถ่าย เรื่องวิธีการเล่าเรื่อง รวมถึงว่าเรื่องนี้น่าจะเหมาะกับผู้กำกับคนไหน นั่นก็เลยลงพี่ผิน ในส่วนของผู้จัดทั้ง 3 คน ผมว่าก็เหมือนกับช่วยๆ กันนะครับ แต่ว่าผมจะไปแตะในเรื่องของทีม ในแง่ของ Production มากกว่า เช่น แบบว่าในการที่เราจะมาทำเรื่องนี้ เราอยากจะถ่ายกันแบบไหน เราจะเลือกกล้องในรูปแบบไหน มูสแอนโทรนภาพเป็นยังไง คือพูดง่ายๆ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาก็ทำให้ ณ วันนี้ขึ้นมาอยู่ในแท่นผู้จัด เรารู้แล้วว่าเราอยากจะวางอะไรอยากจะแก้หรือปรับอะไรจากข้อผิดพลาดต่างๆ ที่เราเจอมา แล้วก็พยายามจะนำสิ่งๆ ต่างๆ เหล่านั้นมาเรียนรู้และเกิดประสิทธิภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น ความกังวลของผม คือมันใช่เรามีอำนาจเบ็ดเสร็จในทั้งหมด เพราะฉะนั้นในสิ่งต่างๆ มันต้องแชร์กัน บางอย่างมันก็อาจจะไม่ได้ดั่งใจเราเสมอไปทุกอย่าง เพราะฉะนั้นมันทำให้เราเรียนรู้ว่าในสังคมเราต้องมีความอะลุ่มอล่วยกัน แล้วอันไหนที่เป็นเมเจอร์หรือไมเจอร์ อันไหนที่เราจะชั่งมันเราก็ปล่อยมันผ่านไปบ้างก็ได้ แต่อันไหนเราต้องไม่ยอมกับมัน ก็พยายามทำให้ดีที่สุด แล้วอย่างพอเวลามันมีชื่อ เจษฎาภรณ์ ไปเกี่ยวข้อง ผมก็เป็นห่วงเรื่องของความคาดหวังด้วย เพราะฉะนั้นเราก็เลยต้องพยายามอุดช่องว่างต่างๆ ให้เล็กที่สุด แล้วก็คุยกับทีมงานให้เยอะที่สุดด้วย วันนี้ผมก็ยังไม่อยากใช้คำว่าผู้จัด คือผมอยากค่อยๆ ก้าวเสต็ปไปมากกว่า ตอนนี้ผมทำงานเบื้องหลัง แล้วก็อยากจะเข้าไปวุ่นวายในส่วนของงานของผู้กำกับ ผู้ช่วยผู้กำกับ อะไรตรงนี้มากกว่า ผู้จัดมันต้องคุมทุกอย่าง แต่วันตอนนี้ผมสามารถคุมได้บางอย่าง

          ครั้งนี้นอกจากเราจะได้ชมบทบาทพระเอกตลอดกาลของ พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แล้ว แฟนๆมาดูกันว่าผลงานก้าวแรกในบทบาทของผู้จัดคนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ติดตามชมละคร "ด้วยแรงอธิษฐาน" ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น Ch3Thailand

FANCLUBENJOYJAM on October 07, 2018, 01:39:41 PM
เรื่องย่อละคร ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 4 พุธที่ 3 ตุลาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3









          นัทธมน(มิว นิษฐา)พยายามสืบเรื่องการตายของวรดาว่าใครเป็นคนฆ่าวรดา ถามคนที่รู้จักวรดาก็ไม่มีใครบอก ปิติ(ลิฟท์ สุพจน์) เจอกับนัทธมนก็แปลกใจมากที่หน้าตาเธอเหมือนวรดา ด้านนัทธมนพยายามถามเรื่องของวรดา และกฤตย์(ติ๊ก เจษฎาภรณ์)จากปิติ ทำให้เกตุมณี(เต๋า สโรชา)หึงหวง ที่สามียังคอยไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่หน้าเหมือนวรดาอีก ทำให้ทะเลาะกัน ถุงแป้ง(พลอย ภัทรากร) ต้องคอยห้ามไม่ให้พ่อแม่ทะเลาะกัน กฤตย์ชวนนัทธมนไปเจอกับนายสิงห์(หลุยส์ สก๊อต) และ คำรณ(บอล อัศนัย)เกี่ยวกับการลงทุนธุรกิจที่หลวงพระบาง ทำให้นัทธมนรู้ว่าจะต้องไปดูงานที่หลวงพระบางกับกฤตย์และนายสิงห์ เมื่อถึงวันเดินทางนัทธมนก็เจอกับปัญหากลัวที่สูง และการนั่งเครื่องบินจนปวดหัวอาเจียนตลอดทาง กฤตย์ต้องคอยดูแล และเมื่อไปถึงหลวงพระบาง ก็เดินทางไปดูที่ดินนอกเมืองทันที โดยมีคำรณช่วยนำทาง ได้ไปเจอกับนายสิงห์ด้วย

FANCLUBENJOYJAM on October 07, 2018, 01:42:56 PM
เรื่องย่อละคร ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 5 พฤหัสที่ 4 ตุลาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3







          ความสมพันธ์ของ นัทธมน(มิว นิษฐา) และ กฤตย์(ติ๊ก เจษฎาภรณ์) ค่อยๆดีขึ้น ระหว่างอยู่ที่หลวงพระบาง แต่ก็ยังมีทะเลาะกันบ้าง กฤตย์และนัทธมน ได้มีโอกาสไปเที่ยว ไปตักบาตรข้าวเหนียว และไหว้พระด้วยกัน แม้ความรู้สึกของนัทธมนที่มีต่อกฤตย์จะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เธอก็พยายามหักห้ามใจ เพราะนัทธมนเชื่อมั่นว่ากฤตย์ต้องมีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการตายของวรดาอย่างแน่นอน นายสิงห์(หลุยส์ สก๊อต)ทำท่าชอบนัทธมน ทำให้กฤตย์ออกอาการหึงหวงและกันท่าเพื่อน นัทธมนยังโทรหาเต้ย(บอล จิตรภาณุ)ให้ช่วยสืบเรื่องการตายของวรดาต่อให้อีก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมกันต่อ...

FANCLUBENJOYJAM on October 07, 2018, 01:44:30 PM
สกู๊ปละคร ด้วยแรงอธิษฐาน พฤหัสที่ 4 ตุลาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3 “ติ๊ก-มิว” หวานกุ๊กกิ๊กพาเที่ยวหลวงพระบาง









          สนุกเข้มข้นทุกตอนสำหรับละครเรื่อง "ด้วยแรงอธิษฐาน" ของค่ายกัทส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คนดูลุ้นไปกับเรื่องราวของละคร แต่สำหรับสัปดาห์นี้ พระนาง ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ผลดี กับ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน จะพาไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยวที่หลวงพระบาง สปป.ลาว

          โดยเป็นตอนที่คุณกฤตย์(ติ๊ก เจษฎาภรณ์)นัดกับนายสิงหนาท หรือ นายสิงห์(หลุยส์ สก๊อต) เพื่อนรัก และผู้ช่วยคำรณ(บอล อัศนัย เทียนทอง)เพื่อไปดูที่ดินที่จะสร้างโรงแรมด้วยกัน ก็เลยให้นัทธมน(มิว นิษฐา)ไปดูด้วย โดยนอกจากดูที่แล้ว ก็พากันไปเที่ยวไหว้พระ และเที่ยวสถานที่สวยงามของหลวงพระบาง ความใกล้ชิดและความรู้สึกดีดีของกฤตย์และนัทธมนเริ่มมีมากขึ้นและนัทธมนพยายามห้ามใจตัวเอง เพราะความแค้นในอดีต

          สำหรับสถานที่ที่ไปถ่ายทำ ก็เป็นไฮไลท์สำคัญของหลวงพระบาง ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองมรดกโลก เริ่มที่วัดเชียงทอง วัดเก่าแก่กลางเมือง สวยงามมาก ต่อด้วยพระธาตุพูสี ต้องเดินขึ้นบันไดไปถ่ายทำถึง 328 ขั้น เพื่อชมวิวเมืองหลวงพระบาง สวยงามมาก แล้วยังไปตักบาตรข้าวเหนียว เดินสะพานไม้ไผ่ ทอดยาวริมแม่น้ำ ชมตลาดสดตอนเช้า และ ตลาดไนท์มาร์เก็ต ตอนกลางคืน และที่พลาดไม่ได้คือน้ำตกกวางสี น้ำตกที่ใหญ่และสวยงามที่สุดของหลวงพระบาง เรียกว่าได้ถ่ายทำกันทั่วเมืองหลวงพระบาง เก็บวิวสวยๆ และฉากหวานโรแมนติกน่ารักของ ติ๊ก กับ มิว รวมทั้งมีหลุยส์ สก๊อต กับ บอล อัศนัย มารับเชิญร่วมแสดงเฉพาะที่หลวงพระบางด้วย ซึ่งนักแสดงทุกคนยอมรับว่าประทับใจหลวงพระบาง กับบรรยากาศที่สวยงาม และ ความเก่าแก่แบบดั้งเดิม

          ไม่อยากให้พลาด ชมติ๊ก กับ มิว เที่ยวหลวงพระบางอย่างเต็มๆได้ในละคร "ด้วยแรงอธิษฐาน" วันพฤหัสที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on October 09, 2018, 10:00:32 PM
ละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน” ตอนที่ 7 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 11 ตุลาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3





          นัทธมน(มิว นิษฐา) นัดเจอปิติ(ลิฟท์ สุพจน์) เพราะอยากคุยเรื่องชีวิตของ วรดา และการตายของเธอ ปิติไปรับนัทธมนที่บริษัท ทำให้กฤตย์(ติ๊ก เจษฎาภรณ์) และแกมแก้ว(ฝน พัชรินทร์)เห็นแล้วไม่พอใจ โดยเฉพาะเกตุมณี(เต๋า สโรชา) ที่รู้ว่าสามีนัดเจอนัทธมน คิดมากถึงขนาดขอหย่ากับปิติ ทำให้ถุงแป้ง(พลอย ภัทรากร) เสียใจมาก โกรธไม่คุยกับนัทธมน และไม่ยอมอยู่บ้าน ถุงแป้งชวนเต้ย(บอล จิตรภาณุ)ไปหาเพื่อนรุ่นพี่ที่ต่างจังหวัด ทำให้พ่อแม่เป็นห่วงมาก สุดท้ายปิติกับเกตุมณีตามไปจนเจอ และสามารถปรับความเข้าใจกับลูกสาวได้ กฤตย์ชวนนัทธมนไปงานเลี้ยงเปิดโครงการธุรกิจ ให้พิษณุ(บอย พิษณุ)จัดเตรียมเสื้อผ้าให้ นัทธมนไม่ค่อยอยากจะไป แต่ก็จำใจต้องไป แต่งตัวสวยงามไปในงาน ได้เต้นรำกัน แต่มีเรื่องปะทะกับปณิตา(โบ เบญจวรรณ)และบงกช(หญิงแย้ นนทพร)

FANCLUBENJOYJAM on October 12, 2018, 03:59:55 PM
มิว – นิษฐา พูดถึงการได้กลับมาเล่นละครประกบ ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ อีกครั้ง ในละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน”



          ถือเป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย สำหรับสาว มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน นักแสดงสาวที่มากด้วยความสามารถ ไม่ว่าเธอจะรับบทบาทไหนเธอก็ได้รับเสียงตอบรับด้วยดีมาโดยตลอด ล่าสุดผลงานละครของสาวสวยคนนี้ อย่างละครเรื่อง "ด้วยแรงอธิษฐาน" เธอได้กลับมาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาล ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ครั้งนี้ควบตำแหน่งผู้จัดด้วย ซึ่งสาวมิวได้พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า......

          "กับพี่ติ๊กเหมือนเราก็รู้จักกันมาแล้ว พอมาร่วมงานกันอีกมันก็เลยง่าย เพราะเราก็เหมือนแบบเข้าขากันได้ดี พี่ติ๊กก็เป็นคนชอบปล่อยมุก แล้วเราก็เป็นคนชอบหัวเราะอยู่แล้ว ก็เลยทำงานแล้วสนุก พอเจอพี่ติ๊กในบทบาทผู้จัดฯ เขาก็จะจัดการประมาณหนึ่งนะ เหมือนดูความเรียบร้อยในกอง แล้วก็ทำให้คนที่ทำงานมีความสุขมากกว่า อย่างเช่น ตอนบ่ายก็จะมีคอฟฟี่เบรก คืออันนี้ก็จะมีเบรก 15 นาที เบรกทั้งกองเลยนะ เพื่อที่จะได้กินน้ำกินขนมพักผ่อนไป 15 นาที มันทำให้สดชื่น คือคนทำงานจริงก็เหมือนได้ไปพักโดยไม่ต้องแบบแว็บไปกิน แว็บไปมา ก็ทำให้ผ่อนคลายกันไป"

          สาวมิวยังบอกอีกว่า ด้วยแรงอธิษฐานเป็นละครรีเมค แล้วค่อนข้างถือว่ามีความถี่ในการรีเมค "ไม่ได้กังวลแต่ว่าก็มีกดดันบ้างนิดนึง แต่ว่ามิวก็รีเมคมาหลายเรื่องแล้วก็เลยไม่ได้กดดันเป็นพิเศษ มันก็แบบตามยุค ถ้ายุคไหนคนดูอันไหน ก็จะสนุกกับมันมิวว่า ก็เลยไม่ได้กดดันมาก แต่ว่าก็อยากทำให้เวอร์ชั่นนี้เป็นอีกเวอร์ชั่นนึงที่คนจำ แต่ไม่ได้ตั้งใจแบบว่าให้คนดูแล้วมาเปรียบเทียบอะไร แค่อยากให้คนจำเวอร์ชั่นนี้ของเราค่ะ"

          ได้ฟังสาวมิวพูดไปแล้ว แฟนๆ สามารถติดตามผลงานละครล่าสุดของเธอ "ด้วยแรงอธิษฐาน" ได้ทุกวันพุธ –พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น Ch3Thailand

FANCLUBENJOYJAM on October 17, 2018, 04:03:38 PM
ละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน” ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพุธที่ 17 ตุลาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3









          กฤตย์(ติ๊ก เจษฎาภรณ์) ไม่พอใจที่ปณิตา(โบว์ เบญจวรรณ) และ บงกช (หญิงแย้ นนทพร)ไปหาเรื่องนัทธมน(มิว นิษฐา) ก็เลยว่ากล่าวไป ทำให้ทั้งคู่ไม่พอใจ ยิ่งขึ้น ปณิตาวางแผนจ้างโชค(ต่อ เรืองฤทธิ์) และลูกน้องไปทำร้ายนัทธมน แต่มนทิรา(กิ๊ก มยุริญ)แม่ของเธอกลับโดนรับเคราะห์แทน โดนทำร้ายอาการสาหัส นัทธมนรู้เรื่องว่าคนร้ายตั้งใจมาทำร้ายเธอ ก็โกรธมาก ขณะที่กฤตย์เป็นห่วงมาคอยดูแลที่โรงพยาบาลด้านนัทธมนกับ ถุงแป้ง(พลอย ภัทรากร) ปรับความเข้าใจกันได้ ทำให้เต้ย(บอล จิตรภาณุ)พลอยสบายใจ โชคและลูกน้องย้อนกลับมาจับตัวนัทธมนอีกครั้ง เพื่อทำร้ายตามคำสั่งของปณิตา กลับเจอพลังของนัทธมนกระเจิดกระเจิงไป บงกชรายงานปณิตาทันที พนักงานบริษัทนั่งเม้าท์ว่านัทธมนหยุดงานไปหลายวันทั้งที่เพิ่งมาทำงานใหม่ ยิ่งทำให้นัทธมนไม่สบายใจ แต่บงกชทำพิรุธจนทำให้นัทธมนรู้ว่าปณิตาเป็นผู้บงการ

          ทำร้ายเธอและแม่ นัทธมนนัดปณิตาให้มาเจอ แสดงอิทธิฤทธิ์จนปณิตาบาดเจ็บ กฤตย์และพิษณุ(บอย พิษณุ)มาเจอรีบนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่บงกชกลัวจนรีบขอลาออกจากงาน ทำให้ทุกคนแปลกใจ

FANCLUBENJOYJAM on October 17, 2018, 04:06:10 PM
ละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน” ตอนที่ 9 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 18 ตุลาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3









          ความจริงเรื่องการตายของวรดา(มิว นิษฐา)ใกล้จะเปิดเผยเข้ามาทุกที กฤตย์ เริ่มสงสัยว่านัทธมนคือวรดา ยิ่งลินจันทร์(น้องมามิ)มาเจอกับนัทธมน ก็ยกมือไหว้ ขอโทษวรดา แถมบอกว่าผิดไปแล้ว ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายวรดา แล้วยังกลัววรดาจนกระทั่งฉี่ราดเลอะเทอะ ทำให้แกมแก้ว(ฝน พัชรินทร์)ยิ่งโมโหลูกสาว แกมแก้วบอกกฤตย์ว่าเธอมั่นใจว่าลินจันทร์คือผาณิต(ผักไผ่ ปารีณา)กลับชาติมาเกิด และนัทธมนคือวรดา ที่มาเกิดใหม่เช่นกัน ขณะเดียวกันนัทธมนยังคงหมกมุ่นกับเรื่องการแก้แค้นในอดีต
ทำให้มนทิรา(กิ๊ก มยุริญ)ผู้เป็นแม่ไม่สบายใจ ส่วนกฤตย์ให้นัทธมนผ่านงาน พิษณุ(บอย พิษณุ)นำทีมเพื่อนๆร่วมแสดงความยินดี ทำให้นัทธมนสบายใจขึ้น แต่ความแค้น ในใจไม่ยอมหมดไป นัทธมนฝันถึงการตายของวรดา และคิดจะแก้แค้นกฤตย์อีกแล้ว

FANCLUBENJOYJAM on October 19, 2018, 11:05:00 PM
“น้ำฝน พัชรินทร์” หลุดกรอบคาแรกเตอร์สาวหน้าสงสาร ไม่ได้ติดเล่นเป็นนางเอกตลอดไป ในละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน”



          แม้ช่วงนี้ผลงานการแสดงของสาวสวย "น้ำฝน พัชรินทร์" หลุดกรอบจากคาแรกเตอร์สาวหน้าสงสาร เศร้าๆ แต่เธอเองก็ไม่เป็นกังวล ที่ผู้ชมจะติดกับผลงานแบบนี้ ซึ่งเธอเองได้บอกไว้ว่า

          "ฝนว่ามันอยู่ที่ความเหมาะสมมากกว่า คือฝนรู้สึกว่าฝนไม่ได้ติดว่าเล่นเป็นนางเอกตลอดไป ต้องเป็นคนดีตลอดไป หรือบทฉันต้องอย่างนี้ๆ ไม่ได้ติดอย่างนั้น แต่ฝนอยากได้อะไรในสิ่งที่ฝนไม่เคยทำ เหมือนได้ท้าทายความสามารถฝน ทำให้ฝนได้พัฒนางาน ทำให้คนได้เห็นว่าจริงๆ แล้วเราทำอะไรได้มากกว่าที่เราเคยทำมา นั่นแหละคือสิ่งที่อยาก"

          ได้ฟังสาว น้ำฝน พัชรินทร์ พูดไปแล้ว แฟนๆ อย่าลืมติดตามผลงานละครล่าสุดของเธอ "ด้วยแรงอธิษฐาน" ที่ใกล้จะถึงตอนอวสานแล้ว ได้ทุกวันพุธ –พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น Ch3Thailand

FANCLUBENJOYJAM on October 22, 2018, 11:23:17 PM
‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์-มิว นิษฐา’ มีเฮ ‘ด้วยแรงอธิษฐาน’ เรตติ้งเดินหน้า-ลุ้นตอนอวสาน



          ผู้จัด-นักแสดงละคร "ด้วยแรงอธิษฐาน" ปลื้ม หลังผลสำรวจเรตติ้งตั้งแต่เริ่มออกอากาศทางช่อง 3 HD ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงปัจจุบัน พบว่า กระแสดีขึ้นตามลำดับ โดยตอนล่าสุด EP.9 เมื่อวันที่ 18 ต.ค. 2561 ขยับขึ้นถึง 3.00 คาดอีกสองเทปสุดท้ายที่จ่อฉายคืนวันพุธที่ 24 ต.ค. ถึง 25 ต.ค. นี้จะยังพิชิตเรตติ้งแนวบวกไว้ได้

          จากผลสำรวจความนิยมโดยสำนักวิจัยนีลเส็น พบว่า เรตติ้งความนิยมในหมู่ผู้ชมที่มีต่อละคร "ด้วยแรงอธิษฐาน" ปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยละครเรื่องนี้ผลิตโดยบริษัท กัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของสองผู้จัด ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช และหม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี นำแสดงโดย 2 ซุปเปอร์สตาร์ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ร่วมเป็นผู้จัดในเรื่องนี้ด้วย

          ละครด้วยแรงอธิษฐาน เวอร์ชั่น 2018 ออกอากาศทางช่อง 3 HD เป็นประจำทุกวันพุธและพฤหัสบดี เริ่มตอนแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา เก็บเรตติ้งตอนแรกไปได้ 2.40 ซึ่งสูงกว่าตอนอวสานของเรื่องก่อน ถือว่าเปิดตัวพอใช้ได้เมื่อเทียบกับการโปรโมตเพียงแค่ 1 สัปดาห์ก่อนออกอากาศ ถือได้ว่าช่อง3ปรับกลยุทธ์การวางผังได้ดีทำให้เรตติ้งในวันพุธพฤหัสเรตติ้งโดยรวมของช่อง3 ขยับขึ้น หลังจากถูกรายการฮิต "เดอะ มาสก์ ซิงเกอร์" และ "I Can see your voice" ทางช่องเวิร์คพอยท์ครองเรตติ้งอยู่พักใหญ่

          ต้องติดตามดูสองตอนสุดท้ายในคืนวันที่ 24-25 ตุลาฯ นี้ ว่า "ด้วยแรงอธิษฐาน" จะสามารถตรึงคนดูและสามารถทำเรตติ้งได้สูงขึ้นอีกหรือไม่